Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tống Nham vẫn luôn cúi đầu hôn Thần Tinh, thỉnh thoảng lại liếm tai cậu, đầu lưỡi ra vào tai cậu một cách khiêu khích. Lúc hắn cảm thấy không sai biệt lắm, tay vẫn ra vào bên dưới Thần Tinh. Thông đạo vẫn rất chặt, bất quá Tống Nham rất kiên nhẫn khai thác, không bao lâu sau đã hoàn toàn giãn ra vì hắn.

Chờ thân thể Thần Tinh có thể chứa bốn ngón tay, Tống Nham mới đem tay rút ra, ngón tay ướt át nắm lấy thứ đã cương cứng phía trước, lướt qua lỗ tiểu phía trên mà âu yếm.

Không biết từ khi nào áo ngủ trên người Tống Nham đã cởi ra, Thần Tinh cũng trần trụi. Dương vật của Tống Nham đã hoàn toàn cứng rắn, Thần Tinh đương nhiên là nhận ra, biết hắn nhẫn nại rất khó chịu liền nâng người lên kề sát tai hắn nhỏ giọng nói: "Bác sĩ, có thể..."

Tống Nham liếm vành tai cậu:"Không sợ hãi sao?"

Thần Tinh lắc đầu"Là bác sĩ sẽ không sợ"

"Anh sẽ rất nhẹ"

"Vâng"

Ánh đèn đầu giường chiếu xuống, Tống Nham nhẹ nhàng tách cánh mông phấn nộn, dùng sức xoa xoa một phen. Một tay khác cầm đại dương vật nhắm vào cái động nhỏ hắn đã phí công sức khai thác. Đầu tiên đỉnh một chút vào, thấy cậu không lộ ra vẻ mặt thống khổ mới yên tâm mà từ từ chen vào.

Tiến vào một chút Tống Nham dừng lại, hai tay hắn ôm eo Thần Tinh, khiến lưng cậu kề sát ngực mình.

"Em có khó chịu không?"

Cảm giác được Tống Nham cẩn thận quan tâm trong lòng Thần Tinh cũng chỉ còn lại cảm động, kể cả thật sự khó chịu cũng lắc đầu, huống chỉ phía dưới cũng không đau chỉ là cảm thấy trướng trướng.

Thế là Thần Tinh thành thực lắc đầu"Không có."

"Anh vào tiếp nhé?"

"Vào đi bác sĩ, em muốn anh."

Thần Tinh nói rất nhỏ nhưng vẫn bị Tống Nham nghe thấy, thấp giọng cười, tiếp tục động eo tiến vào. Tiến vào hơn phân nửa Thần Tinh bắt đầu lộ ra vẻ mặt khó chịu. Cậu vừa mới sinh đứa nhỏ không lâu. Tống Nham dừng lại chờ cậu thích ứng, xoa thắt lưng đang co rúm của cậu, một tay khác thì cẩn thận âu yếm dương vật nhỏ của cậu.

Lần làm tình này Tống Nham phân chia rất rõ ràng, ý nghĩa chính không phải là giao hoan mà là để Thần Tinh thích ứng hắn. Thần Tinh vừa mới sinh con xong, bướm nhỏ phía trước vẫn còn bị thương, vẫn cần một tháng bài trừ dơ bẩn trong cơ thể, căn bản không thích hợp làm tình bởi vậy hắn mới suy nghĩ đến lỗ đít phía sau. Nơi này mặc dù rất chặt nhưng chỉ cần từ từ dạy dỗ cũng sẽ khiến Thần Tinh cảm thấy sung sướng như bướm nhỏ phía trước.

Bởi vậy lần làm tình này, từ đầu tới cuối Tống Nham vẫn không bắn ra, nhưng cũng không có đem dương vật rút ra khỏi thân thể Thần Tinh, hắn địt lỗ đít Thần Tinh đến nỗi tiểu dương vật của Thần TInh bắn ra rồi mới dừng lại chờ lỗ nhỏ co rúm lại, với tay lấy khăn tay bên cạnh lau sạch sẽ tinh dịch Thần Tinh bắn ra rồi sau đó nằm xuống cạnh Thần Tinh.

Thần Tinh có chút khó hiểu mà nắm cái tay của bác sĩ trước ngực "Bác sĩ?"

Tống Nham hôn vành tai cậu nói: "Không sao, chờ chút liền tốt."

"Nhưng mà..."

"Em cho rằng anh là cầm thú sao? Em chưa sinh đứa nhỏ được một tháng mà anh lại đi khi dễ em" Tống Nham cười, ôm chặt Thần Tinh, lồng ngực mạnh mẽ mà ấm áp khiến Thần Tinh quyến luyến không thôi, "Anh đi vào chỉ là muốn em thích ứng. Yên tâm đi, chờ thân thể em hoàn toàn khỏe mạnh thì anh sẽ không khách khí đâu. Đến lúc đó chỉ sợ em bị dọa muốn trốn đi."

"Sẽ không." Thần Tinh theo bản năng mà nói, "Chỉ cần bác sĩ muốn, em cái gì cũng có thể."

Tống Nham im lặng trong chốc lát, ôm chặt thân thể cậu, hơi thở nóng bỏng phun vào cổ Thần Tinh, "Thật là một đứa trẻ ngoan, khiến cho anh không muốn buông tay em."

Mà Thần Tinh xấu hổ đến nỗi vùi đầu vào lồng ngực hắn, không muốn ngẩng đầu lên một chút nào.

Từ lúc đó về sau mỗi buổi tối Thần Tinh lỗ đít Thần Tinh đều là chứa thịt heo bổng của Tống Nham đi vào giấc ngủ. Giống như Tống Nham nói, hắn một lần cũng không phát tiết. Nếu thịt sự nhịn không được thì sẽ dùng chân Thần Tinh giải quyết hoặc sáng sớm tự mình động thủ.

Thần Tinh biết bác sĩ là đau lòng cậu, nhưng cậu như thế nào lại không đau lòng bác sĩ. Thế là tại một buổi sáng sớm nào đó, nhìn thấy Tống Nham vừa muốn tự dùng tay giải quyết dụng vọng, dưới tình thế cấp bách bỗng nhiên nói: "Bác sĩ, em dùng miệng giúp anh làm đi!"

Tống Nham rất là ngoài ý muốn, lập tức cười, Thần Tinh hai má đỏ bừng. Nhưng dưới ánh nhìn chăm chú của Tống Nham, vẫn là cắn cắn môi dưới nhìn dưới thân hắn, cúi đầu xuống dùng miệng ngậm vào dương vật vừa lớn vừa nóng của Tống Nham.

Thần Tinh là lần đầu tiên làm việc này, kỹ xảo hoàn toàn không có, nhưng thắng ở chỗ cậu nghiêm túc kiên quyết, dần dần cũng sờ soạng ra biện pháp, mà Tống Nham vẫn không có động tĩnh gì, chính là chuyên chú mà nhìn thân thể trần trụi đang quan hệ bằng miệng cho mình. Có lẽ Thần Tinh thật sự không có kỹ xảo, Tống Nham đến cuối cùng vẫn là không có bắn ra, mà lúc này Thần Tinh đã kinh hoảng lắm rồi, miệng chua trướng, Tống Nham vẫn luôn chú ý cậu liền kéo cậu nói: "Thân thể của em vẫn chưa khỏe hẳn, việc này sau này làm cũng không vội, nhé?"

Thần Tinh không thể nhịn được mà gật gật đầu.

Tống Nham cúi đầu hôn môi cậu, sau năm phút hôn nồng nhiệt Tống Nham đặt tay lên ngực Thần Tinh hỏi cậu: "Bắt đầu trướng sữa sao?"

Thần Tinh gật đầu lên tiếng, "Vâng." Mỗi sáng sớm đều sẽ trướng, nhất là sau khi có sữa, trướng đến lợi hại hơn.

"Anh hút giúp em một chút miễn cho em khó chịu."

Nói xong liền cúi đầu, ngậm một bên vú của Thần Tinh, trước liếm lộng một phen sau mới bắt đầu hút sữa, hiện tại đứa nhỏ chưa lớn, sức ăn bé, trên cơ bản uống một ít là no rồi, sữa dư lại trên vú Thần Tinh càng tăng, luôn trướng làm cậu khó chịu, thế là Tống Nham liền tự mình ra trận giúp cậu giải quyết vấn đề sữa dư lại.

Mà hiện tại đứa nhỏ chưa tỉnh, Thần Tinh lại bắt đầu khó chịu, Tống Nham tự nhiên mà cùng đứa nhỏ tranh đoạt nước sữa ngọt ngào. 

~♥~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net