Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nhoáng một cái một tháng đã đi qua, Tống Nham liền mang Thần Tinh đi kết hôn. Ngày đó Thần Tinh mặc một bộ quần áo trung tính, chiếc quần độ dài vừa phải không quá đầu gối, hơn nữa khuôn mặt cậu thanh tú sạch sẽ , cũng không có nhiều người biết cậu là nam.

Thần Tinh mới có 14 tuổi cao hơn 1m5 một chút, đứng bên cạnh Tống Nham cao hơn m8 phá lệ nhỏ xinh. Nhưng các cặp đôi cao như vậy không phải không có ngược lại khiến không ít người hâm mộ nói có cô vợ như vậy thoạt nhìn giống như chim nhỏ nép vào người, người chồng lại cao to đẹp trai, rất hài hòa.

Làm giấy đăng ký kết hôn rất nhanh, lúc nhìn giấy đăng ký, nhìn ảnh hai người cơ hồ dán cùng một chỗ, hốc mắt Thần Tinh không nhịn được đỏ lên: sau này cậu cùng bác sĩ chân chính là một đôi vợ chồng hợp pháp. 

Vì một ít nguyên nhân hai người không làm tiệc cưới, ở nhà làm một bữa ăn phong phú, coi như là chúc mừng hai người là vợ chồng.

Sau khi kết hôn ngày thứ 3, Lý Thận phụ trách trông nom đứa bé để hai người đi tuần trăng mật. Bởi vì thân thể Thần Tinh còn suy yếu, nơi bọn họ đi cũng không xa, chính là ở một thời gian gần bãi biển.

Lúc đến bãi biển, ngay từ đầu Tống Nham còn làm bộ làm tịch mang Thần Tinh đi ăn uống chơi bời 4 5 ngày. Cuối cùng lộ bản tính, không thể chờ được mà đóng cửa lại đen Thần Tinh ăn từ đầu đến đuôi.

Bởi vì vết thương trên bướm nhỏ của Thần Tinh vừa khép lại không lâu, Tống Nham không dám chơi quá mức. Đem dục vọng tập trung mà phát tiết tại lỗ đít Thần Tinh, trước đó Tống Nham cũng đã cho Thần Tinh thích ứng dục vọng một tháng nên bây giờ để Thần Tinh nuốt toàn bộ vào không còn là vấn đề. Vấn đề là sau khi nuốt vào Tống Nham không phát tiết là không chịu bỏ qua, mỗi một lần đều làm Thần Tinh khóc lên, nhịn không được cầu xin tha thứ nhưng hắn vẫn không bỏ qua. 

Hiện tại Thần Tinh bị hắn ấn ở trên giường, tiến vào từ phía sau,  hung mãnh mà tiến công, mỗi một lần thúc đều đem cậu nhích về đầu giường rồi lại bị kéo về một hơi nuốt vào dương vật thô cứng.

"Ưm a... Bác sĩ... Bác sĩ..."

Duy trì một buổi chiều làm tình đã khiến Thần Tinh lực bất tòng tâm, tiếng rên rỉ phát ra càng giống như là cầu xin tha thứ.

"Thần Tinh Thần Tinh..." Thanh âm Tống Nham rất là trầm thấp, một chút lại một chút dùng sức đỉnh vào thân thể Thần Tinh "Em thực sự là rất tốt đẹp, bác sĩ thật không biết nên yêu thương em như nào mới tốt... Thật muốn đem em ăn vào trong bụng..."

Lại là một trận mạnh mẽ va chạm, tại thời điểm sắp bộc phát liền bóp lấy vòng eo mảnh khảnh đang co rúm lại của Thần Tinh, dùng sức như muốn đánh tan linh hồn Thần Tinh, cuối cùng một hơi vọt tới chỗ sâu nhất, đem từng luồng tinh dịch toàn bộ đều bắn trong thân thể Thần Tinh.

Tống Nham ghé vào lưng Thần Tinh, dương vật như trước không  rút ra, lưu luyến không rời mà chôn trong thân thể Thần Tinh, hưởng thụ khoái cảm bao vậy kẹp chặt dương vật. Hai tay của hắn không an phận mà từ thắt lưng Thần Tinh dời lên, cuối cùng xâm nhập đến trước ngực Thần Tinh, nắm chặt chẽ đôi vú mềm mại kia, cảm giác được vú Thần Tinh phát cứng, biết Thần Tinh lại bắt đầu trướng sữa, liền ái muội mà bắt đầu xoa lên xoa xuống.

Hiện tại đứa nhỏ không có ở đây, sữa Thần Tinh đều là Tống Nham hưởng thụ, hơn 2 giờ trước hắn đã hút khô một lần rồi. Hiện tại vú Thần Tinh lại bắt đầu phát cứng, Tông Nham xoa đủ rồi liền đứng dậy giúp Thần Tinh lật người quay lại đối mặt với hắn, một hụm liền hút đầu vú bị hắn chơi sưng đỏ đang trướng sữa kia.

Toàn bộ buổi chiều, thân thể Thần Tinh bị hắn hết hút rồi lại cắn, nơi nơi đều là dấu hôn, mà chỗ đầu vú thần Tinh thì càng nhiều dấu hôn. Hiện tại cũng là một bên hút một bên dùng tay bóp, hắn thường dùng đầu ngón tay đâm vào đầu vú khiến cho Thần Tinh lại bắt đầu vặn vẹo thân thể.

"Ư... Bác sĩ..."

Mãi đến khi sữa tươi trong hai vú hết Tống Nham mới ngẩng đầu, triền miên lại cẩn thận cùng cậu lưỡi giao. Chờ đến khi hôn đủ rồi, hai tay Tống Nham xoa hai vú Thần Tinh ,ngồi vào trước ngực Thần Tinh, đem đại dương vật nhét vào giữa hai vú Thần Tinh, khiến cậu vì mình nhũ giao.  

Dương vật Tống Nham vừa thô lại vừa dài, vẫn còn một mảng lớn ở ngoài đầu vú, cơ hồ để trên miệng Thần Tinh. Tống Nham nghĩ nghĩ, buông hai vú Thần Tinh, đem gối đầu xếp cao khiến đầu Thần Tinh cụp xuống, như vậy khi hắn nhũ giao thì quy đầu còn có thể trực tiếp đi vào miệng Thần Tinh.

Đối với việc này Thần Tinh đương nhiên rất ngượng ngùng nhưng cậu chưa bao giờ cự tuyệt bác sĩ. Bác sĩ thấp giọng nói há mồm để khi hắn trừu cắm hai vú thì có thể làm cho quy đầu trực tiếp tiến vào khoang miệng cậu.

Lần nhũ giao này gần 20 phút, hai vú Thần Tinh đều bị ma sát đỏ lên, cuối cùng Tống Nham buông vú cậu ra trực tiếp nhét vào trong miệng cậu, đem tinh dịch bắn vào sâu trong cổ họng cậu làm Thần Tinh gian nan nuốt vào toàn bộ tinh dịch thì hắn mới dần dần rút dương vật ra.

Thưởng thức hai vú Thần Tinh một chút sau đó hai tay Tống Nham dời xuống, hai tay không ngừng du ngoạn trên da thịt bóng loáng của Thần Tinh. Cuối cùng bắt được cái mông thịt, so với hai cái vú khéo léo, mông thịt Thần Tinh càng rắn chắc mềm dẻo, một tay Tống Nham hoàn toàn cầm được, bóp bóp đùa nghịch càng thành thạo, dùng sức mà vừa xoa vừa bóp thành các hình dạng khác nhau.

Chơi chán rồi hắn tách hai chân trắng nõn của Thần Tinh ra áp lên người hắn khiến Thần Tinh phải tự đỡ chân mình, còn hắn thì mai phục trên dương vật nhỏ bé ửng đỏ sưng phù lên vì bị hắn chơi cả buổi chiều, vuốt ve ma sát bướm rồi xuống dưới vuốt ve lỗ đít Thần Tinh, chỗ đó bị hắn xâm chiếm cả buổi chiều đã trở nên sưng đỏ. Một thời gian dài ngậm thịt heo bổng nên không thể khép lại được, lỗ đít hơi mở ra một lỗ nhỏ, ngón tay Tống Nham thỉnh thoảng đâm vào nơi hắn đã bắn tinh dịch vào.

Thân thể Thần Tinh bị hắn chơi đến run rẩy, thanh âm khóc một lần nữa lại lạc cả giọng: "Bác sĩ... Bác sĩ..."

Tống Nham đem dương vật yêu kiều tinh xảo nhả ra, tiếp tục dời xuống trực tiếp xâm nhập cái bướm ướt át.

"A ..a..."

Cả người Thần Tinh run lên, từ đầu tới cuối Tống Nham đều không chân chính tiến vào chỗ này, nhiều nhất chỉ là dùng ngón tay trêu chọc bên ngoài vài cái. Từ lúc sinh đứa nhỏ, đây là lần đầu Tống Nham tiến vào, tuy rằng chỉ là ngón tay nhưng thân thể đã sớm bị dạy dỗ đến mẫn cảm làm Thần Tinh cảm thấy kích thích.

"Không phải đã nói với em là sửa xưng hô sao? Thật là một đứa trẻ trí nhớ không tốt."

Tống Nham vừa nói vừa véo bướm dâm.

"Nào, nói cho anh biết bây giờ em nên gọi anh là gì?"

"Ưm a... Ông xã... Ông xã..."

Để Thần Tinh gọi xong Tống Nham mới cảm thấy mỹ mãn, vươn lưỡi ra liếm bướm dâm đang không ngừng thổ lộ chảy nước, giống như hút sữa mà mút vào. Thân thể Thần Tinh bị hắn hút đến nhũn người, suýt không giữ được hai chân, chờ đến khi Tống Nham liếm đủ rồi dương vật nhỏ của Thần Tinh cũng run rẩy đứng lên. Một bàn tay Tống Nham nắm chặt vật nhỏ đáng thương, một bàn tay đỡ lấy dương vật của chính mình tiến vào lỗ đít Thần Tinh, quy đầu to như trứng gà tiến vào, nhấc eo một cái, cả căn liền tiến vào.

"A! Bác sĩ!"

Dũng đạo sớm đã bị cọ xát đến nóng bỏng bị ép buộc chứa côn thịt lớn làm Thần Tinh có chút khó chịu mà tràn nước mắt.

"Lại gọi anh là bác sĩ?"

Tống Nham trừng phạt mà rút ra rồi đâm mạnh vào.

"A a!"

Lúc này tay Thần Tinh không thể nào chịu được nữa, hai tay nhũn ra buông hai chân, không biết để nơi nào liền nắm chặt ga giường bên cạnh.

Tống Nham đỡ lấy thắt lưng cậu kéo lên đùi mình,trọng lượng toàn thân Thần Tinh áp xuống, đại dương vật càng vào sâu như muốn đem hai người gắn vào nhau. 

Nhìn thấy Thần Tinh bị kích thích đến không phát ra âm thanh, Tống Nham liếm nước mắt cậu, hai tay cậu vòng ra sau cổ hắn,hai tay đang cầm chặt mông cậu buông lỏng ra, không cần động đậy thì cậu cũng có thể nuốt dương vật đến cực hạn. 

"A A A ── bác sĩ ── "

"Còn gọi bác sĩ?"

Tống Nham dùng sức mà bấm một chút trên mông thịt cậu, cực kỳ khiển trách.

"A... Ông xã... Đau..."

Lúc này dù có xấu hổ thế nào cũng phải gọi, không chỉ thân thể, toàn bộ đều giao phó cho hắn.

Tống Nham đặc biệt thích Thần Tinh dùng giọng ngọt ngào gọi hắn là ông xã, lúc đó quả nhiên là thỏa mãn tới đáy lòng, nâng lên đầu của cậu lại là một trận hôn nồng nhiệt, thật hận không thể một hơi nuốt vào.

"Ngoan, tiểu khả ái của anh, bà xã nhỏ của anh"

"Tiếp tục gọi anh."

Tống Nham như đóng cọc eo dùng sức hướng lên trên.

"... Ông xã...Ông xã...A...Ưm..."

Lại là một trận ngay cả linh hồn đều phải bị đánh tan sau khi va chạm, cuối cùng vẫn là Thần Tinh không thẻ chịu được mà ngất đi, rồi lúc tỉnh lại vẫn thấy Tống Nham đang kịch liệt ra vào,  không ngừng mà không ngừng đòi hỏi

Thời gian sau đó bọn họ hoàn toàn không ra khỏi nơi ở, ở trong căn hộ to lưu lại dấu vết bọn họ làm tình. 

Sân phơi, sô pha, phòng tắm, nhà ăn, thậm chí là ban công── bởi vì thỉnh thoảng có người ở bên ngoài đi lại, sợ hãi khiến người khác nghe thấy, Thần Tinh vừa thẹn lại căng thẳng, sẽ đem Tống Nham kẹp càng chặt hơn.

Sữa Thần Tinh toàn bộ đều thuộc về Tống Nham, đói bụng mệt khát thì sẽ bắt lấy vú mà hút , mỗi lần đều hút không còn một ít nào. Tuy rằng bị hút khô khiến Thần Tinh cảm thấy ngực ngày càng nhẹ nhàng nhưng vì thường xuyên hút khiến thời gian trướng sữa ngày càng nhanh. Cơ hồ mỗi giờ là phình lên một lần, có đôi khi Tống Nham cố ý không hút buộc Thần Tinh phải dùng hai tay bóp làm sữa trong vú tràn ra, cả phòng bốn phía đều thơm mùi sữa.Trừ phi Thần Tinh trướng đến khó chịu, nghe theo lời Tống Nham thì Tống Nham mới thiện tâm vì cậu mà hút sữa. Có đôi khi là khiến cậu phát ra những âm thanh dâm loạn, có đôi khi bày ra các loại tư thế khiến người ta mặt đỏ tai hồng. Sau gần một tháng bị dạy dỗ, thể diện Thần Tinh ở trước mặt hắn ngày càng ít, nhưng khi bị chơi tàn nhẫn vẫn là hai má sẽ đỏ nóng lên.

Trước khi chấm dứt tuần trăng mật một ngày, Tống Nham càng là không cho dương vật mình rời khỏi lỗ đít Thần Tinh, ăn cơm cũng phải chứa, đi tắm đi vệ sinh cũng thế. Thời điểm Thần Tinh không nhịn được nước tiểu cầu hắn rút ra, hắn quyết đoán rõ ràng mà ở trong nhà vệ sinh đem Thần Tinh chịch ra nước tiểu. Đến lúc ăn cơm, Thần Tinh chỉ có thể ngồi ở trên người hắn, phía dưới lỗ đít nuốt đại dương vật của hắn, phía trên cái vú không ngừng bị chơi, muốn kẹp cải xanh ăn cũng không ăn được mà người nam nhân đáng giận này còn không đút cậu. Sau bữa cơm dài dằng dặc lại gian nan này, Thần Tinh bị ấn xuống chịch khắp nhà, mỗi nơi một tư thế. Vẫn luôn chịch đến sáng Tống Nham cuối cùng cũng buông tha cho cậu mà lúc này cả một sức lực nâng đầu ngón tay Thần Tinh cũng không có. Lúc trở về đồ đạc đều là Tống Nham thu xếp, cuối cùng mơ mơ màng màng được hắn bế lên xe. Mãi cho đến khi về nhà, Thần Tinh vẫn không có tỉnh lại. Lý Thận nhìn Thần Tinh đang ngủ bị ôm vào nhà, còn tưởng là cậu ở bên ngoài chơi mệt quá. Tống Nham chỉ mỉm cười, cũng không giải thích. 


~~♥~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net