Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thành phố này Tống Nham cũng mới dọn đến, cũng không có nhiều chuyện để tâm, đều là dùng tiền lúc trước kiếm. Bây giờ có vợ con, vì để cho vợ nhỏ có thể sống vô tư vô lự, Tống Nham liền cân nhắc chuyện mở một phòng khám. Kỳ thật với bản lĩnh của Tống Nham, bất luận là bệnh viện lớn nào cầu còn không được, nhưng Tống Nham lại không thích đi làm tại bệnh viện lớn vì thời gian không hợp lý còn thường xuyên yêu cầu tăng ca, quan hệ trong đó lại phức tạp vậy nên còn không bằng chính mình mở một nơi vừa thoải mái vừa nhàn hạ. 

Nói làm liền làm, tìm vài người bạn hỗ trợ. Không quá hai tháng, phòng khám nhỏ của hắn liền khai trương. Mới đầu làm ăn đúng là không tốt, vắng vắng vẻ vẻ. Tống Nham mừng rỡ thoải mái, mời một y tá nhỏ đến trông cửa hàng còn hắn thì về nhà chơi với vợ con.

Mà thời điểm Tống Nham mở phòng khám, tâm tư Lý Thận cũng hơi động.

Anh cũng muốn tìm một ít chuyện để làm, tốt nhất là có thể dọn đi ra ngoài. Ngay từ đầu là vì có thể chăm sóc Thần Tinh, nhưng hiện tại Thần Tinh và đứa bé đều bị Tống Nham chăm sóc đến rất tốt, anh mà còn ở lại cùng bọn họ thì lại có vẻ như dư thừa, nhất là lúc hai vợ chồng này thân thiết đều phải tránh đi. 

Lý Thận chính mình cũng có chút tiền tiết kiệm, nhưng anh đối với chỗ này không quen, liền tìm Tống Nham thương lượng.

Tống Nham biết anh muốn mở một cửa, không nghĩ nhiều liền giúp anh, tìm giúp Lý Thận một địa phương không tồi để mở cửa hàng, hai tầng, tầng trên có thể ở lại, tầng dưới mở cửa tiệm buôn bán. Lý Thận liền ở chỗ này mở một siêu thị nhỏ, ngay từ đầu anh cũng không nói cho ai việc mình sẽ dọn ra ngoài, anh biết Thần Tinh cùng Tống Nham nhất định là sẽ không đáp ứng, liền tuần tự lấy các loại lý do không trở về, ngay từ đầu là một hai ngày, sau này là ba bốn ngày, cuối cùng một tháng đều không có trở về một lần.

Chờ đến khi Thần Tinh phát hiện, hành lý Lý Thận cơ hồ đều dọn đến tầng hai của siêu thị nhỏ. Nhưng giờ phút này kết cục đã định, Lý Thận nói cái gì đều không trở lại, chỉ đáp ứng với Thần Tinh ngẫu nhiên sẽ về thăm cậu cùng đứa bé

Tống Nham ít nhiều cũng hiểu ý tưởng của Lý Thận, đơn giản là muốn cho hắn cùng với Thần Tinh một không, hơn nữa Lý Thận cũng hơn ba mươi tuổi, hiện tại không thể dựa vào người khác nuôi, cuối cùng mới có thể làm quyết định này.

Lý Thận dọn ra ngoài, trong nhà chỉ còn Thần Tinh Tống Nham cùng Tống Khải An nhũ danh Đậu Đậu, mỗi khi tới thời điểm Đậu Đậu ăn uống no đủ đi ngủ, chính là thời điểm hai vị gia trưởng tận tình "Giao lưu".

Trước mặt Tống Nham thì Thần Tinh luôn nỗ lực phối hợp với bác sĩ, mỗi một chỗ trong nhà đều sẽ trở thành địa điểm để họ làm tình, thời điểm Đậu Đậu năm tháng, Tống Nham cuối cùng cũng hoàn toàn chiếm hữu thân thể Thần Tinh, tận tình mà phóng túng hưởng thụ bướm nhỏ.

Thời điểm Thần Tinh 16 tuổi, cậu cuối cùng như ý nguyện mà mang thai đứa nhỏ của bác sĩ , nháy mắt 10 tháng trôi qua, lần sinh kế tiếp là một bé trai khỏe mạnh, gọi là Tống Khải Minh.
Hai đứa trẻ ngày càng lớn, tình cảm hai vị gia trưởng cũng càng ngày càng sâu sắc, rất nhiều thời điểm, hai đứa nhỏ đều bị ném tới chỗ ông ngoại Lý Thận, hưởng thụ thế giới hai người. Cũng bởi vì hai vợ chồng quá mức ân ái, "giao lưu" quá thường xuyên. Năm thứ hai, bụng Thần Tinh lại có tin tức...

Mãi cho đến khi Thần Tinh sinh sáu đứa nhỏ, Tống Nham giấu Thần Tinh đi làm giải phẫu triệt sản. Tuy rằng sau này bị Thần Tinh phát hiện khóc bù lu bù loa, nhưng là càng cảm động với bác sĩ, tình cảm hai người càng sâu, rất nhiều thời điểm hai bọn họ ân ái sến súa đến nỗi ngay cả bọn nhỏ cũng không nhìn.

Tuy rằng ngay từ đầu là bắt đầu từ ác mộng, nhưng có một kết cục tốt, thế là quá đủ rồi, phải không?

Hôm nay cũng thế, chúc hai vị này giống như đường ngọt và tiếp tục ân ái.

Hoàn

~~♥~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net