Phiên ngoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bí mật

Tống Nham có một bí mật, một cái bí mật cả đời cũng sẽ không nói. Chỉ có hắn biết bí mật này.

Con trai cả Tống Khải An chính là con ruột của hắn.

"Bác sĩ... Bác sĩ..."

Tống Nham tách hai chân Thần Tinh, eo duy trì tần suất cao khiến đại dương vật thô dài rất nhanh mà ở trong bướm dâm ra ra vào vào.

Thần Tinh đã có thai bốn tháng ,thân thể đối với tình dục nhu cầu mãnh liệt, cơ hồ mỗi lần đều là cậu chủ động muốn Tống Nham phải làm, đây là đứa thứ 4 của bọn họ, hiện tại sự xấu hổ ngại ngùng của Thần Tinh trên giường không có, vì có thể càng thêm thoải mái còn sẽ chủ động vặn vẹo eo, đổi góc độ dùng cái bướm ướt át nóng bỏng nuốt thịt heo bổng của Tống Nham.

"Ư...a... Bác sĩ, thêm nữa... Thần Tinh muốn anh..."

Tống Nham nghe lời yêu tinh yêu mỵ đang thèm muốn, hạ thân ra vào cũng càng là hung mãnh, làm Thần Tinh rên rỉ không ngừng.

Trải qua hơn ba mươi phút trừu cắm, cuối cùng Tống Nham đánh trống nâng cao sỹ khí đâm đến chỗ sâu nhất, đem tinh dịch tận tình mà phun tại sâu bên trong thân thể Thần Tinh.

Có chút mỏi mệt, nhưng sợ áp đến Thần Tinh làm thương đứa bé, Tống Nham vẫn là rút dương vật vẫn hơi cứng ra, nằm sang một bên, đem Thần Tinh khỏa thân ôm vào trong ngực, một chút một chút mà xoa bầu vú trắng nõn của Thần Tinh.

Thần Tinh an tĩnh mà nằm trong ngực người yêu, trầm tĩnh một lúc lâu, không biết nhớ tới cái gì, nói: "Bác sĩ, cảm ơn anh."

"Cảm ơn anh cái gì?" Giọng Tống Nham thấp trầm, trong bóng tối nghe lên phá lệ mê hoặc nhân tâm.

Thần Tinh nhẹ nhàng vuốt ve bụng chính, "Cảm ơn anh đối xử với Đậu Đậu rất tốt."

Đích xác là rất tốt, mặc dù bọn họ đã có hai đứa bé thuộc về cậu cùng bác sĩ nhưng đối với đứa nhỏ Đậu Đậu này, bác sĩ không chỉ không ghét mà còn đối xử rất tốt khiến cậu cảm động không thôi.

Nghe thấy cậu nói lời này, tay đang xoa vú Thần Tinh không nhịn được mà bấm xuống, "Trong lòng anh Đậu Đậu chính là con trai của anh, sau này đừng lại nghĩ nhiều cũng đừng lại nói những lời này, cảm xúc em sẽ ảnh hưởng đến đứa bé, coi như bé là con trai ruột của chúng ta, những thứ khác liền không cần suy nghĩ,nhé?"

Hai tay Thần Tinh ôm bờ vai hắn, chủ động hôn lên môi hắn.

"Em nghe lời anh, Đậu Đậu chính là con ruột của chúng ta."

Thấy cậu chủ động như thế, Tống Nham trầm trầm mỉm cười, xoay người đem cậu đặt ở dưới thân, tách ra hai chân cậu, nâng eo một cái, vùi vào trong thân thể cậu lại là một trận mưa rền gió dữ, thẳng cho đến khi đem Thần Tinh bị đâm cho giống con thuyền trong sóng gió không ngừng lay động, rên rỉ.

Thật lâu sau, chờ mưa gió ngừng nghỉ, sau khi Thần Tinh ngủ, Tống Nham nhìn người trong ngực, thật lâu không ngủ.

Trừ hắn ra không có ai biết, Đậu Đậu chính là con trai hắn,con trai ruột.

Hắn vĩnh viễn không quên thời điểm Lý Thận ôm Thần Tinh vẫn còn nhỏ đến trước mặt hắn, nhất là lúc nhìn giữa chân đứa nhỏ có cái bướm cùng dương vật nhỏ làm hắn rung động.

Chỉ cảm thấy rất đẹp, đẹp đến nỗi hắn muốn giấu đi độc chiếm, làm cậu chỉ thuộc về hắn.

Rồi mới liền không ngừng mà chú ý đứa bé này trưởng thành, một ngày rồi lại một ngày, một năm lại một năm. Cậu càng ngày càng trổ mã, tâm tư của hắn cũng chậm rãi mà thay đổi, hắn muốn hoàn toàn mà chiếm hữu đứa bé này, khiến cậu chỉ thuộc về hắn, khiến trừ hắn ra không nhìn người khác...

Thế là kế hoạch một chút một chút thành hình.

Cuối cùng tại năm đứa nhỏ 13 tuổi, tại lúc hắn xác nhận cậu đã có đầy đủ điều kiền sinh dục, hắn động thủ.

Dùng dược hôn mê cậu, đưa đến căn phòng đã sớm chuẩn bị tốt, lấy hết y phục trên người cậu ra. Trái tim run rẩy mà nhìn thân thể thánh khiết, giữa hai chân cậu, địa phương càng thêm trổ mã xinh đẹp kiều mỵ thật là hấp dẫn hắn.

Quả thực là lâm vào điên cuồng.

Đầu tiên là hắn mê muội hôn địa phương rồi mới bắt đầu không thể chờ được mà dùng dương vật xâm chiếm. Nhưng địa phương đó quá nhỏ làm cho đứa nhỏ bị thương, sự tình đã làm thì không thể rút lui được nữa, cơ hội của hắn chỉ có một lần nên hắn chỉ có thể quyết tâm gần như tàn bạo mà chiếm hữu xâm phạm, đem tinh dịch của mình một giọt cũng không sót bắn vào địa phương cực nóng, mà còn không chỉ một lần.

Vì bảo đảm cậu một lần có thể mang thai, trong thời gian vài tiếng đồng hồ, không để ý Thần Tinh khóc thảm, hắn không ngừng mà đòi lấy thân thể cậu, cái bướm chịu không nổi thì hắn liền hưởng thụ lỗ đít, một lần lại một lần, thẳng đếnkhi trong bụng cậu toàn tinh dịch hắn.

Trong thời gian Thần Tinh hôn mê, hắn dùng gối đầu xếp cao hạ thân cậu , vì phòng vạn nhất, hắn còn đem hạ thân cậu nhấc lên, cái tư thế này ước chừng duy trì gần tới nửa tiếng, mãi cho đến xác nhận tinh dịch đã tiến vào đến trong tử cung cậu, hắn mới giúp Thần Tinh mặc xong quần áo, đem cậu để trước cửa nhà, trộm tránh ở một bên nhìn Lý Thận đến mới xoay người rời đi.

Rồi hết thảy phát triển giống như kế hoạch của, hắn là bác sĩ, là người mà Lý Thận cùng Thần Tinh tín nhiệm nhất, trừ mình ra, bọn họ còn có thể nhờ ai trợ giúp?

Đứa nhỏ bình an mà sinh ra, Thần Tinh cũng chính thức trở thành vợ của hắn, vợ hợp pháp, hắn có thể được hưởng thụ cái người xinh đẹp này, sau này bọn họ còn sẽ có nhiều đứa trẻ hơn, Thần Tinh cũng sẽ yêu hắn tựa như hắn yêu cậu, hắn quá hạnh phúc, phải không?
Về phần Đậu Đậu chính là con trai ruột của hắn,một người biết là đủ rồi

Hắn biết, hắn sẽ vẫn luôn sống cuộc sống hạnh phúc cùng Thần Tinh và đứa trẻ của bọn họ.

Bí mật chung quy chính là bí mật.

Nhìn Thần Tinh ngủ, Tống Nham cúi xuống hôn trên môi cậu một cái, cuối cùng ôm người yêu dấu, khóe miệng mang một tia ý cười tiến vào giấc ngủ.

end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net