Chap 20: Hoang Dã

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tuần sau, trên trang nhất mọi tờ báo đột nhiên đăng tin về tài liệu đen của những phi vụ làm ăn bất hợp pháp của Kim gia khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Jeon JungKook và Kim TaeHyung không khỏi sửng sốt vội vàng lái xe trở về Kim gia, vừa lúc thấy được cảnh sát đang tới phát lệnh bắt giữ. Cha Kim là chủ tịch của BT phải bị hầu tòa, Kim TaeHyung vội vàng giữ lấy cánh tay ông.

- Chuyện gì vậy ba?

Cha Kim ngẩng đầu, sắc mặt tái lại.

- Tất cả là do Kim Jong Hyun.

Một viên cảnh sát gỡ tay Kim TaeHyung ra khỏi người ông.

- Xin nhường đường.

Jeon JungKook trợn mắt nhìn cha Kim bị áp tải lên xe cảnh sát, ở trong nhà một mảng hỗn loạn, gia nhân người hầu hoang mang đi ra đi vào. Cảnh sát bắt đầu lục soát khắp Kim gia.

Mẹ Kim ngã ngồi ở trên ghế, mặt tái nhợt. Chưa bao giờ nhìn thấy vẻ mặt bà như thế, Jeon JungKook vội chạy tới đỡ bà.

- Mẹ, chuyện gì vậy?

Mẹ Kim run rẩy, khi ngẩng đầu lên nhìn thấy Kim TaeHyung đang đứng ở trước mắt, bà hoảng sợ.

- Taehyung...

Kim TaeHyung ngồi xuống, nắm lấy tay bà.

- Mẹ đừng sợ, có chuyện gì mau nói rõ cho con biết.

Mẹ Kim ngay cả tay chân cũng run lên, tóc trên đầu một vài lọn rơi xuống vai, nhìn bà thật phờ phạc.

- Kim Jong Hyun, Kim Jong Hyun... hắn có được những dữ liệu đen này. Mẹ...

Kim TaeHyung sa sầm nét mặt.

- Vậy là, ba thật sự có quan hệ với chợ đen sao?

Mẹ Kim không trả lời, chỉ lặng lẽ gật đầu. Bao năm nay ở trên thương trường có được vị trí này Kim gia không khỏi nhúng tay vào thế giới ngầm. Tuy nhiên chuyện này lại chỉ có mình cha Kim và mẹ Kim biết, nay những tài liệu đen không hiểu bằng cách nào đó rơi vào tay Kim Jong Hyun để rồi cuối cùng tới được trụ sở cảnh sát.

Kim TaeHyung nheo mắt, đã rất lâu rồi hắn không còn bận tâm tới BT nữa nhưng hiện tại chuyện này lại liên quan tới cả cha và mẹ hắn. Nhẹ vỗ vào vai mẹ hắn hai cái, Kim TaeHyung trấn an bà.

- Mẹ đừng lo nghĩ nữa, con sẽ nghĩ cách.

Kim TaeHyung xoay người bước ra khỏi nhà, Jeon JungKook vội ngẩng đầu nhìn hắn.

- Anh đi đâu vậy?

Mẹ Kim hoảng sợ, muốn đứng dậy đuổi theo Kim TaeHyung nhưng vô lực, những ngày này suy nghĩ nhiều khiến bà suy nhược choáng váng ngã trở lại trên ghế. Jeon JungKook hoảng hốt đỡ lấy bà.

- Mẹ làm sao vậy?

Mẹ Kim xây xẩm mặt mày, nắm chặt lấy bắp tay Jeon JungKook vội thúc giục.

- Jungkook, mau theo Taehyung ngăn nó lại. Nó tới gặp Kim Jong Hyun.

Jeon JungKook trong bụng định nói nếu là tới gặp Kim Jong Hyun thì tại sao lại phải ngăn, cha Kim là người nâng đỡ để hắn ngồi lên vị trí đó nhưng hắn lại lật mặt, không phải là nên một lần tìm tới nói chuyện rõ ràng sao? Thế nhưng nhìn tới ánh mắt hoảng hốt của mẹ Kim, Jungkook đành ngậm miệng lại gật đầu.

- Được rồi, mẹ cứ ngồi đây. Con sẽ đuổi theo anh ấy.

Jeon JungKook vội dặn dò quản gia chăm sóc chp mẹ Kim sau đó chạy ra ngoài đuổi theo Kim TaeHyung. Nhưng lúc ra tới bên ngoài hắn đã lái xe đi mất, Jeon JungKook nắm đại áo của một người cảnh vệ gần đó ra lệnh.

- Đưa tôi đuổi theo Kim TaeHyung.

Người cảnh vệ mất vài giây ngỡ ngàng, lóng ngóng gật đầu mở cửa xe.

- Vâng vâng.

Kim TaeHyung bình thường lái xe khá chậm không ngờ tới khi thực sự điên lên lái xe có thể đạt tới cái tốc độ kinh người thế kia. Cảnh vệ một bên lái xe, một bên khó khăn nói.

- Thiếu gia chạy nhanh quá, tôi đuổi theo không kịp.

Jeon JungKook nhìn bóng chiếc Lamborghini Aventador màu đen của hắn đang ngày một xa khỏi tầm nhìn nóng lòng.

- Kim TaeHyung chắc chắn là tới BT thôi, anh cứ chạy xe tới đó cho tôi.

Đúng như Jeon JungKook nói, Kim TaeHyung chạy thẳng xe tới BT. Ở trước sảnh chính có một con đường dẫn vào trong, cảnh vệ vừa mở cửa cho xe tổng giám đốc từ trong đi ra nhìn thấy xe của Kim TaeHyung đi vào định ngăn lại nhưng thấy hắn đang lái xe với tốc độ kia sợ tới kinh hoàng chạy tránh sang một bên, sợ còn tới cản e rằng sẽ bị hắn tông chết.

Kim Jong Hyun ngồi ở trên xe của tổng giám đốc, thấy Kim TaeHyung lái xe tới không khỏi nhếch cao khóe miệng lệnh cho tài xế lái xe dừng lại. Gã biết Kim TaeHyung trước sau gì cũng tới tìm gã, Kim TaeHyung quay tay lái, đạp mạnh chân phanh. Bánh xe sau ma sát với nền bê tông bên dưới quay ngang một đường rồi dừng hẳn lại.

Kim Jong Hyun biết Kim TaeHyung tới tìm mình, cho nên không nhanh không chậm bước ra, gã cũng không có ý định sẽ trốn tránh. Thậm chí là tò mò muốn nhìn xem Kim TaeHyung rốt cuộc sẽ làm gì.

Không ngờ tới Kim TaeHyung vừa xuống xe đã xông tới chỗ Kim Jong Hyun, không nói nhiều trực tiếp đấm thẳng mặt gã một cước. Khóe miệng rách ra, máu chảy vào đầu lưỡi có vị mằn mặn tanh nồng. Kim Jong Hyun mới ngẩng đầu, đã bị Kim TaeHyung túm lấy cổ áo ghì chặt vào thân xe.

- Mày phản bội nhà tao?

Kim Jong Hyun nhìn Kim TaeHyung, ở trong mắt hắn gân đỏ đã hằn lên những sợi tơ máu. Ở trước mặt Kim TaeHyung trực tiếp nhếch miệng cười.

- Phải đấy!

Kim TaeHyung gầm lên một tiếng, nắm tay túm lấy cổ áo Kim Jong Hyun dằn mạnh xuống.

- Thằng khốn, vậy mà cha tao đã nâng đỡ mày, đã cho mày lên vị trí này!

Cảnh vệ ở phía bên kia lúc này mới kịp chạy tới vội túm lấy Kim TaeHyung kéo ra khỏi người của Kim Jong Hyun. Kim Jong Hyun đứng thẳng người, nhìn Kim TaeHyung vẫn còn đang hung hãn muốn xông vào mình.

Kim Jong Hyun kéo lại cổ áo bị Kim TaeHyung làm cho nhăn nhúm, nhếch miệng cười một tiếng.

- Kim TaeHyung, mày hiện tại không có tư cách nói chuyện với tao. Đợi khi nào mày cùng đẳng cấp với tao rồi hãy nói chuyện.

Kim TaeHyung vùng vẫy khỏi bốn têm cảnh vệ đang giữ lấy vai hắn, giận dữ gào lên.

- Thằng khốn.

Kim Jong Hyun nhếch miệng, xoay người bước vào trong xe. Ngẩng cao đầu nói với tài xế.

- Lái xe đi.

Người kia gật đầu.

- Vâng.

Bánh xe vừa lăn, ở trước mui xe đột ngột xuất hiện một người đứng chắn đầu xe lại. Tài xế xe vội vàng thắng gấp lại, Kim Jong Hyun ngẩng đầu nhìn thấy ở trước mui xe hắn, chỉ cách khoảng vài bước chân Jeon JungKook đứng ngay phía trước, trên tay là một viên đá lớn. Gã kinh ngạc trợn mắt.

- Cậu ta...

Choang một tiếng, Jeon JungKook trực tiếp đem viên đá lớn một cước ném mạnh vào kính xe phía trước. Cửa kính bằng meca không vỡ được, nhưng ở nơi viên đá vừa đập vào hiện lên một vết nứt loang lổ nhìn tới dọa người. Kim Jong Hyun vừa rồi theo phản xạ giơ tay lên chắn ngang mặt, đến lúc này mới hạ tay xuống không khỏi bàng hoàng nhìn người thanh niên kia đang đứng ở đầu xe.

Jeon JungKook hoàn toàn bình tĩnh, ở trong ánh mắt của cậu không phải là loại thù hận giống như của Kim TaeHyung, mà là một ánh mắt căm ghét. Giống như ánh mắt của một đứa trẻ bị kẻ khác ức hiếp đang điên cuồng phản kháng, chỉ là trong ánh mắt của người ấy tràn đầy vẻ hoang dã. Cách thể hiện sự ghét bỏ của cậu cũng thật ấu trĩ, ấu trĩ nhưng lại khiến cho người khác bàng hoàng.

Nó không cầu kỳ, không chứa quá nhiều suy nghĩ mà là cách đơn giản nhất một con người hoang dã thường dùng. Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn thẳng gã, một ngón tay giơ lên không kiêng nể chỉ vào mặt gã.

- Tôi cảnh cáo anh, đây sẽ chỉ là món quà đầu tiên tôi tặng cho anh thôi.

Một cảnh vệ ở chỗ Kim TaeHyung chạy tới, nhìn thấy hành động của Jeon JungKook sợ làm Kim Jong Hyun tức giận cho nên vội túm lấy cậu quát tháo.

- Thằng nhãi này, mày làm cái gì thế hả?

Gã cảnh vệ ôm lấy cổ Jeon JungKook kéo cậu ra xa khỏi chiếc xe, Jungkook cúi đầu một nhát cắn mạnh vào tay gã. Gã cảnh vệ hét lên một tiếng vội buông cậu ra, nhìn dấu răng còn lưu lại trên bắp tay mình giận dữ.

- Mẹ kiếp! Dám cắn tao à?

Gã giơ tay tát Jungkook một cái, Kim TaeHyung nhân lúc bọn cảnh vệ xung quanh không để ý đã vùng ra khỏi bọn chúng, xông tới chỗ Jeon JungKook gạt gã kia ra, trực tiếp đấm vào mặt gã một cước khiến gã loạng choạng lùi lại sau.

Bị đấm một cước, gã cảnh vệ hung hăng muốn xông tới đánh nhau một trận, Kim TaeHyung nhanh tay kéo Jeon JungKook về phía sau lưng mình trừng trừng nhìn gã.

- Dừng lại.

Gã cảnh vệ đang định xông tới, liền nghe được một tiếng của Kim Jong Hyun ở trong xe nói vọng ra, nắm đấm trên tay chợt khựng lại, kinh ngạc nhìn Kim Jong Hyun.

- Tổng giám đốc?

Cửa kính xe không thể nhìn từ ngoài vào được cho nên không thể nhìn thấy được biểu hiện trên mặt Kim Jong Hyun, chẳng biết được gã đang nghĩ gì.

- Thả họ ra.

Mấy cảnh vệ đứng đó kinh ngạc, Kim Jong Hyun chỉ nói một câu rồi lệnh cho tài xế lái xe đi. Mấy cảnh vệ kia chờ cho bóng xe gã khuất hẳn rồi mới thả Kim TaeHyung và Jeon JungKook ra.

.

Đường giao lộ phía nam chạy khoảng một cây số nữa sẽ tới được khu ngoại ô, Kim TaeHyung dừng xe ở bên đường. Hiện tại đang là gần giữa trưa, ánh nắng bên ngoài gay gắt, nhiệt độ cũng lên khá cao. Jeon JungKook ngồi ở phía sau, nhìn một nửa đầu vai hắn lộ ra sau vai ghế chẳng biết phải nói gì. Kim TaeHyung đã im lặng ngồi như vậy thật lâu, không gian trở nên ngột ngạt tới kỳ quái. Cậu mấy lần định mở lời trước nói gì đó nhưng lại nghĩ có lẽ nên để Kim TaeHyung có được những phút yên lặng riêng nên lại thôi.

- Sao cậu làm vậy?

Kim TaeHyung đột ngột hỏi khiến Jeon JungKook sực tỉnh ngẩng đầu nhìn, ở nơi này vẫn chẳng thể nhìn được khuôn mặt hắn. Jeon JungKook vẫn còn mơ hồ, vô thức hỏi lại.

- Chuyện gì?

Kim TaeHyung im lặng, Jeon JungKook ngẫm nghĩ một chút mới để ý tới chuyện vừa rồi, cậu quay mặt đi nhìn ra bên ngoài.

- Ghét hắn thì làm vậy thôi.

Kim TaeHyung liếc nhìn cậu qua gương chiếu hậu, ánh mắt của Jeon JungKook có gì đó rất thản nhiên. Hắn cười khẩy một tiếng.

- Tại sao ghét hắn? Hắn phản bội tôi, phản bội Kim gia. Đâu phải là phản bội cậu.

Jeon JungKook bỗng nhiên quay đầu, ở trong tầm mắt vẫn chỉ là một nửa đầu vai của Kim TaeHyung, giữa những hoang mang hỏi.

- Tôi... không phải là một phần của Kim gia sao?

Kim TaeHyung lại đột ngột im lặng, không gian một lần nữa quay trở lại trạng thái yên tĩnh. Tuy hai người bọn họ đã kết hôn nhưng Kim TaeHyung chưa bao giờ coi Jeon JungKook là vợ, cũng như chưa bao giờ coi cậu là một phần của Kim gia. Hiện tại bị Jungkook hỏi một câu như vậy hắn không tránh khỏi trầm mặc.

Kim TaeHyung im lặng một hồi lâu, sau đó mới cất tiếng.

- Jeon JungKook, cậu bây giờ không cần giả ngốc đâu. Cậu biết tình hình hiện tại của Kim gia mà? Nó sắp sụp đổ rồi.

Jeon JungKook mím môi, bất giác rũ mi xuống, không phải cậu không nhận ra chuyện này. Chỉ là chẳng hiểu sao lại trốn tránh không muốn nhắc đến, quay đầu nhìn ra ngoài cửa xe, Jungkook không mặn không nhạt buông một tiếng.

- Thế thì sao?

Kim TaeHyung đã không còn kiên nhẫn được nữa, hắn quay đầu trực tiếp nhìn thẳng vào Jeon JungKook.

- Không phải mục đích ban đầu của cậu là gia sản của Kim gia sao? Cậu quản cả chuyện thù hận giữ nhà tôi để làm gì? Cậu bao đồng như vậy, hành động nông nổi như vậy hắn làm cậu bị thương thì sao?

Jeon JungKook bỗng nhiên quay đầu, ở một khoảnh khắc bắt được con ngươi màu hắc sắc của Kim TaeHyung, ngờ vực hỏi.

- Anh là... đang lo tôi bị thương sao?

Kim TaeHyung bỗng nhiên lảng tránh khỏi ánh nhìn của Jungkook, hắn quay đầu ậm ừ.

- Chỉ vì tôi không muốn mang nợ cậu thôi, nếu cậu vì tôi mà bị thương tôi chắc chắn sẽ ân hận.

Hắn nói xong, quay người ngồi trở lại ở trên ghế của mình, ở trong tầm mắt của Jeon JungKook vẫn là một nửa bờ vai kia. Giống như khi mỗi đêm mở mắt nhìn sang giường đối diện, chỉ thấy được một nửa bờ vai của Kim TaeHyung sau lớp chăn hướng về phía mình. Ừ thì hắn nói không muốn cậu bị thương, cũng chỉ vì không muốn cậu dây dưa một chút ân tình nào cả. Giống như khoảng cách khi chạm tới hắn cậu lúc nào cũng sẽ ở phía sau, chẳng thể nào cũng hắn sóng bước.

Bất giác cúi đầu nhìn những ngón tay mình đang nắm chặt lại đặt ở trên đùi, Jeon JungKook rũ mi, trong tim chính mình cứ như vậy từng hồi thêm hụt hẫng. Kim TaeHyung cũng đã nhắc nhở cậu về việc sụp đổ của Kim gia, cậu không phải là không nghĩ tới mà là cố chấp không nghĩ tới. Cứ nghĩ tới mục đích ban đầu là gia sản của hắn cho nên khi Kim gia sụp đổ thì cuộc hôn nhân này cũng sẽ chấm dứt thôi, cậu cứ như vậy mà rời khỏi hắn.

Thế nhưng khi đối diện với điều này chính bản thân lại không muốn rời khỏi. Ở một nửa bờ vai của người đàn ông kia cậu không cách nào cùng sóng bước, hắn luôn vội vã bước về phía trước chẳng bao giờ cho cậu cơ hội để đi cùng. Ngay cả khi hắn gặp phải khó khăn, cậu cố gắng muốn tới gần thì lại bị hắn lạnh nhạt đẩy ra, ngay cả muốn cùng hắn đồng hành cũng bị từ chối.

Lẽ nào cho đến cuối cùng Kim TaeHyung mãi vẫn không thể chấp nhận để cậu cùng bước chung một con đường với hắn được sao?

.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net