Chap 36: Cảm Giác Ấm Áp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon JungKook giơ tay tắt nước, tiếng nước chảy vội vàng dừng lại. Ở trong gian phòng một bầu không khí an tĩnh, cậu ngẩng đầu đối diện con ngươi màu đen thẳm của hắn trực tiếp nhìn thẳng vào.

- Giữa chúng ta có gì cần chào hỏi sao? Tổng giám đốc Kim?

Kim Jong Hyun khẽ cười, thanh âm trong cổ họng phát ra trầm đục.

- Sao lại lạnh lùng như vậy? Chúng ta dù gì cũng là quan hệ anh em họ.

Jeon JungKook nghiêng đầu, mỉa mai nhìn hắn.

- Vậy sao?

Kim Jong Hyun chỉ nhếch miệng, nhàn nhạt nói.

- Cũng không cần phải tỏ ra không quen biết như vậy.

Jeon JungKook thẳng thắn nói.

- Cũng không cần phải tỏ ra thân mật?

Kim Jong Hyun chỉ khẽ cười, người con trai này đúng là rất ngang bướng. Giống như ngày hôm đó, ánh mắt cậu ta thật sự chẳng sợ điều gì cả.

- Nhưng chúng ta cũng đâu đến mức coi nhau là kẻ thù đúng không?

Jeon JungKook khoanh hai tay trước ngực tựa lưng vào cửa phòng, cười nhạt.

- Anh cho là như vậy sao?

Kim Jong Hyun bước tới đối diện cậu, một tay chống ở trên tường sát ngay bả vai Jeon JungKook, tựa như muốn đem cậu vây lại.

- Tôi và Kim gia có thù oán, chuyện này đâu liên quan đến cậu? Jeon JungKook, tôi biết vì sao cậu làm dâu Kim gia, cũng đâu phải là vì có tình cảm gì đó với Kim TaeHyung kia chứ?

Jeon JungKook ngẩng đầu, ở trong ánh mắt của Kim Jong Hyun đang nhìn cậu chính là loại ánh mắt xuyên thấu được cả suy nghĩ của người khác. Cậu không chắc hắn đang nói thật hay chỉ là đang thăm dò cậu nữa, cho nên Jungkook chỉ lạnh nhạt.

- Chuyện này còn quan trọng sao?

Kim Jong Hyun khẽ cười.

- Tất nhiên quan trọng. Cậu không phải làm dâu Kim gia vì tiền sao? Bây giờ bọn họ đã chẳng còn lại gì nữa rồi, cậu cố chấp làm gì chứ? Sao không thử trở thành tình nhân của tôi, tôi sẽ cho cậu nhiều hơn những gì Kim TaeHyung từng cho cậu.

Hắn vừa nói vừa chậm rãi giơ tay, miết dọc theo phía dưới cằm của Jungkook. Jeon JungKook trợn mắt nhìn hắn, con ngươi mở lớn trừng trừng, loại ánh mắt hiên ngang này đối với Kim Jong Hyun thật sự có sức hút. Giống như ánh mắt cậu nhìn hắn ngày hôm đó đã khiến hắn không khỏi ám ảnh nhiều ngày. Đôi lúc lại vu vơ nghĩ về người con trai ấy.

Kim Jong Hyun nhếch miệng, ghé sát vào tai Jungkook thì thầm.

- Gương mặt cũng không tệ, tính tình ngang bướng như cậu, ở trên giường chắc chắn sẽ rất tình thú...

Kim Jong Hyun còn chưa nói hết câu, Jeon JungKook đã đẩy hắn ra, một giây cũng không suy nghĩ trực tiếp thẳng tay tát vào mặt hắn. Chát một tiếng, thanh âm ở trong gian phòng nghe tới giật mình.

Kim Jong Hyun trợn trừng mắt nhìn cậu sửng sốt tới không nói nên lời, bên má trái truyền tới một hồi bỏng rát. Jeon JungKook nheo mắt mỉa mai nhìn hắn, gằn giọng nhả ra từng từ một.

- Loại người như anh, có cho tôi cả núi tiền cũng đừng hòng.

Jeon JungKook nói xong một câu, quay người bước ra khỏi phòng. Kim Jong Hyun vẫn chưa hết kinh ngạc, bàng hoàng nhìn cánh cửa nơi bóng Jeon JungKook vừa khuất sau.

Hắn đứng ở đó như trời trồng, đối với những gì vừa diễn ra còn chưa hết kinh ngạc. Phải mất một lúc hắn mới định thần trở lại, Kim Jong Hyun nhếch miệng cười khẩy một tiếng. Cái người con trai đó, thật khiến người khác cảm thấy hứng thú nhiều hơn.

Jeon JungKook nhanh chóng rời khỏi nhà vệ sinh đó, cậu nắm chặt tay, những ngón tay vẫn còn chưa hết run rẩy. Vừa rồi ở trong đó lớn tiếng đánh chửi Kim Jong Hyun, thực chất cậu cũng sợ gần chết, chưa bao giờ gặp phải chuyện như vậy. Jeon JungKook bình thường có thể gian dại hơn những bạn học đồng trang lứa nhưng cậu cũng chỉ là một thiếu niên mới qua tuổi trưởng thành, bị một người đàn ông ve vãn trong nhà vệ sinh như vậy không khỏi khiếp sợ. Tuy rằng cậu không sợ Kim Jong Hyun nhưng sự sợ hãi này đơn giản chính là bản năng tự vệ.

Nghĩ về những gì vừa ở trong đó, những lời hắn nói với cậu, hành động ve vãn đáng khinh kia, Jeon JungKook vô thức bước nhanh hơn một chút, cậu chỉ muốn nhanh chóng tránh xa khỏi nơi này. Jeon JungKook chạy tới khúc cua cuối hàng lang, đột nhiên va phải một người, cậu giật mình loạng choạng lùi về phía sau ngã ra sàn. Người kia đứng ở trước mặt cậu, ngạc nhiên nhíu mày nhìn.

- Jeon JungKook?

Jeon JungKook ngẩng đầu, ở dưới ánh đèn màu vàng nhạt trên hành lang hắt lại là khuôn mặt ngược sáng của Kim TaeHyung. Hắn nhìn cậu, ban đầu là ngạc nhiên sau đó dần chuyển sang lo lắng.

- Cậu làm sao vậy?

Kim TaeHyung ngồi xuống trước mặt cậu, giơ tay chạm vào khuôn mặt tái mét đi của Jungkook. Cậu run lên, khoảnh khắc nhìn thấy hắn đột nhiên lại cảm thấy thật muốn khóc.

- Kim... Kim TaeHyung...

Jeon JungKook nhào về phía trước ôm lấy cổ Kim TaeHyung khiến hắn bất ngờ thoáng loạng choạng. Jungkook vùi đầu vào vai hắn, sau lưng chợt run nhẹ. Cậu không khóc, nhưng lúc này thật khiến người ta không yên được trong lòng. Kim TaeHyung biết chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó với Jungkook, nhưng sợ gặng hỏi sẽ chỉ làm cậu hoảng loạn hơn cho nên hắn chỉ giơ tay chậm rãi vỗ về lưng cậu.

- Không sao, không sao đâu. Bình tĩnh lại.

Thanh âm của Kim TaeHyung khá trầm, mang tới cho đối phương cảm giác rất an toàn. Jeon JungKook mím môi, rụt rè nắm lấy vạt áo hắn. Tại sao khi ở bên người đàn ông này cậu lại cảm thấy an toàn như vậy?

Jeon JungKook, không phải tiền chính là lý tưởng sống của cậu sao? Cậu ngày trước vì tiền mà bất cứ chuyện gì cũng giám làm, ngay cả chuyện kết hôn với một người mới chỉ gặp mặt qua một lần cậu còn giám cơ mà. Ngay cả khi biết người ta đã có người khác, biết chắc người ta sẽ không bao giờ yêu thương mình, cậu với mong ước đổi đời vẫn cố chấp cùng hắn kết hôn.

Vậy thì hôm nay cậu sợ hãi cái gì? Người đàn ông kia có tiền, có quyền lực. Hắn sẵn sàng cho cậu tất cả những gì cậu muốn nếu đồng ý trở thành tình nhân của hắn, vậy vì cớ gì cậu lại nổi giận, vì cớ gì tát hắn bởi những lời tán tỉnh ve vãn kia?

Jeon JungKook, không phải đồng tiền quan trọng với cậu lắm sao? Vậy tại sao cậu lại từ chối?

.

Chủ tịch David giơ tay nhìn đồng hồ, Kim TaeHyung không phải đã rời đi quá lâu rồi sao? Đồ ăn cũng đã được dọn lên cả rồi. Cậu Han gọi điện thoại cho hắn, nói được vài câu sau đó quay đầu nói với Chủ tịch David.

- Taehyung nói cậu ấy đã về trước rồi, bảo chúng ta cứ ăn uống vui vẻ.

Chủ tịch David ngạc nhiên.

- Cậu ta còn chưa ăn gì mà?

Cậu Han ậm ờ giải thích.

- Nghe nói là có chuyện gấp.

Chủ tịch David tặc lưỡi nói đùa.

- Không phải là vì không muốn giới thiệu vợ cậu ấy cho mọi người chứ?

Chủ tịch David nói xong lại bật cười.

- Cái cậu Taehyung này giấu vợ kỹ thật đấy, mới nói tới chuyện muốn gặp vợ cậu ta một lát mà cậu ta đã chạy mất rồi.

Mọi người ồn ào cười đùa, Chủ tịch David phẩy tay với mọi người.

- Được rồi, mọi người cũng mau ăn đi.

.

Kim TaeHyung và Jeon JungKook ngồi ở trong xe, hai người cũng vẫn đang ở trước sảnh của nhà hàng.

- Không sao chứ?

Jeon JungKook lắc đầu, vừa rồi đưa được cậu ra khỏi nhà hàng Jungkook phải mất một lúc mới bình tĩnh lại được. Kim TaeHyung tựa người vào sau ghế, lúc này mới hỏi.

- Có chuyện gì vậy?

Jeon JungKook im lặng một lúc lâu, sau đó mới trả lời.

- Tôi... vừa gặp Kim Jong Hyun.

Kim TaeHyung giật mình quay sang nhìn cậu.

- Cái gì?

Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn Kim TaeHyung, cậu cũng đoán chắc được hắn sẽ phản ứng như vậy.

- Hắn làm gì cậu?

Chuyện đụng độ của Jeon JungKook và Kim Jong Hyun lần trước Kim TaeHyung vẫn còn nhớ. Cho nên nghe cậu nói tới chuyện gặp hắn, Kim TaeHyung không khỏi sốt ruột.

Jeon JungKook nhớ tới chuyện ở trong nhà vệ sinh kia nhưng sợ làm Kim TaeHyung tức giận nên không dám nói, chỉ lắc đầu.

- Không sao cả. Nhà hàng này mới được chuyển nhượng lại cho BT cho nên tôi mới chạm mặt hắn.

Jeon JungKook rõ ràng nói dối, lúc gặp cậu ở trên hành lang mặt Jungkook tái mét đi như gặp ma vậy, Kim TaeHyung không phải kẻ ngốc mà không nhận ra chuyện bất thường. Chỉ là cảm thấy Jeon JungKook mới là kẻ ngốc.

- Cậu biết chuyện này ngay từ đầu rồi nhưng vẫn giấu tôi đúng không?

Jeon JungKook hơi cúi đầu.

- Tôi sợ anh sẽ gây lộn với hắn.

Giống như lần trước vậy, sợ Kim TaeHyung và Kim Jong Hyun gặp nhau sẽ xảy ra xô xát. Kim TaeHyung nhìn cậu, bất đắc dĩ thở dài.

- Tôi bây giờ đâu còn giống như trước kia nữa.

Trước khi đứng ở vị trí cao hơn hắn Kim TaeHyung quyết định sẽ không manh động.

- Nếu tôi không phát hiện ra chuyện này cậu định sẽ vẫn còn ở lại nhà hàng đó làm việc sao?

Jeon JungKook im lặng, thật ra cậu cũng đã từng nghĩ tới chuyện đó. Nếu như Kim TaeHyung không phát hiện, cậu có thể sẽ đem chuyện này giấu nhẹm đi, tiếp tục ở đó làm việc để hắn không nghi ngờ. Nhưng chỉ là, giờ nghĩ lại thấy chuyện đó đúng là tự mình đã nghĩ nhiều rồi. Kim TaeHyung thở dài.

- Nghỉ việc đi.

Jeon JungKook gật đầu.

- Ừ.

Kim TaeHyung quay đầu nhìn cậu, thấy người kia vẫn đang rũ mi cúi đầu. Jeon JungKook ngốc tới như vậy hắn cũng không còn cách nào, đã nói cậu đừng xen vào chuyện của hắn quá nhiều vậy mà cứ hết lần này tới lần khác tự mình dành lấy rắc rối chỉ vì hắn. Kim TaeHyung giơ tay đặt lên đầu Jeon JungKook.

- Nếu như Kim Jong Hyun tìm cách gây khó dễ cho cậu, cứ chạy về phía tôi. Tôi sẽ bảo vệ cậu.

Jeon JungKook quay đầu nhìn hắn.

- Sao cơ?

Kim TaeHyung nói.

- Không phải ngay từ đầu là vì tôi mới khiến cậu va chạm với hắn sao? Tôi cũng cần có trách nhiệm bảo vệ cậu khỏi hắn.

Jeon JungKook nhìn hắn, ánh mắt của Kim TaeHyung thật sự ấm áp tới nhường nào. Bàn tay hắn đặt trên đầu cậu cũng thật ôn nhu dịu dàng.

- Kim TaeHyung, anh biết không? Anh ấm áp lắm. Khiến cho người khác có cảm giác rất yêu thích.

Jeon JungKook chậm rãi nói, Kim TaeHyung ngẩn người nhìn cậu.

- Hả?

Jeon JungKook rũ mi, cuối cùng cậu cũng hiểu tại sao mình lại thay đổi như vậy, tại sao lại sợ hãi khi có người đàn ông lạ tiếp xúc với mình.

Chính là vì Kim TaeHyung, vì ở trong tim cậu có một người đàn ông ngự trị, khiến cho bất cứ người đàn ông nào chạm tới cũng đều khiến cậu bài xích.

Cậu yêu hắn, yêu thật nhiều. Trước kia bởi vì chưa từng yêu ai cho nên tình yêu đối với cậu cũng giống như một vụ giao dịch mua bán, chỉ cần có lợi ích về bản thân sẽ đồng ý thỏa hiệp. Nhưng bây giờ thì không, tình yêu đối với cậu chính là thứ loại tình cảm thiêng liêng khiến con người ta mất đi cả lý trí, bởi vì yêu mà vật chất hay lợi ích của bản thân đều không màng. Cho dù ở bên người đàn ông này cậu chẳng hề có được bất cứ điều gì cho bản thân nhưng vẫn cam tâm tình nguyện không rời xa hắn.

Trái tim đôi khi thật khó để phân biệt được tình cảm của mình, chỉ khi ta buộc phải lựa chọn mới có thể giật mình nhận ra nó thực sự yêu người kia tới thế nào. Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn hắn, đối diện con ngươi màu đen thẳm của Kim TaeHyung khẽ mỉm cười.

- Kim TaeHyung, tôi thích anh.

Thanh âm của Jeon JungKook thoảng qua bên tai hệt như một cơn gió nhẹ vậy, khiến hắn mơ mơ hồ hồ, Kim TaeHyung ngẩn người nhìn cậu, đáp lại vẫn là nụ cười dịu dàng của Jeon JungKook.

Người ta thường nói trong một cuộc tình, ai yêu trước sẽ là kẻ thua. Nhưng Jungkook chấp nhận là người nói ra trước, cho dù chẳng cần hắn phải trả lời hay đáp lại, chỉ cần hắn biết được tình cảm của cậu, chỉ cần hắn biết trong tim cậu hắn đang tồn tại lớn đến thế nào.

.

Jeon JungKook nghỉ việc ở nhà hàng kia, Mẹ Jeon ban đầu tức giận mắng mỏ cậu một hồi, Jungkook chỉ làm bộ như không nghe thấy. Về sau Kim TaeHyung khuyên bảo đôi lời Mẹ Jeon mới bớt giận không nhắc thêm chuyện này nữa. Năm học mới cũng sắp đến, kỳ nghỉ trôi qua như một cơn mưa rào vậy. Những ngày cuối cùng trước khi bước vào cuộc sống học đường, Jeon JungKook đa số đều ở trong quán ăn phụ mẹ bưng bê, thời gian rảnh kiếm việc làm thêm dành dụm ít tiền.

Nghe nói Jungkook thôi việc ở nhà hàng rồi, hôm nay chú Park tìm tới hỏi có muốn đi phát tờ quảng cáo nữa không, Jeon JungKook nhanh nhảu đồng ý. Buổi sáng Kim TaeHyung dậy đi làm, thấy Jungkook đang tất bật bưng bê trong quán liền giữ lại hỏi.

- Hôm nay cậu phát tờ quảng cáo ở đâu?

Jungkook ngẩng đầu nhìn hắn cười hỏi.

- Lại muốn đón tôi nữa à?

Kim TaeHyung gật đầu.

- Ừ.

Jeon JungKook ôm khay đựng đồ ăn ngẫm nghĩ.

- Buổi sáng chắc là tới quảng trường, còn buổi chiều chắc là chợ trung tâm.

Kim TaeHyung gật đầu.

- Được rồi, vậy buổi chiều tôi tới đón cậu.

Kim TaeHyung đang tính quay người đi liền bị Jeon JungKook gọi lại.

- Anh mang dù theo đi, nghe nói chiều nay sẽ mưa to đấy.

Kim TaeHyung quay lại nhìn cậu cười.

- Cậu dạo này cũng quan tâm tới thời tiết như vậy à?

Jeon JungKook ậm ừ.

- Ti vi nói thế mà.

Kim TaeHyung khẽ cười sau đó cũng cầm một cây dù theo. Mẹ Jeon ở trong bếp nhìn thấy chỉ lặng lẽ mỉm cười, Taehyung và Jungkook dạo này quan hệ rất tốt, nếu có thể cứ kéo dài như vậy thì thật hay.

.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net