Chap 9: Bong Bóng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối mẹ Jeon đóng cửa sớm, hôm nay con rể tới chơi, nhất định phải làm một bữa thật ngon để thiết đãi. Jeon JungKook vừa đeo tạp dề rửa rau vừa lủng bủng.

- Hắn ta đâu tốt đẹp gì đâu mà mẹ phải đối tốt với hắn như vậy.

Mẹ Jeon trực tiếp dùng muôi đập vào đầu cậu.

- Ăn với chả nói, mày đối xử với chồng mày vậy à?

Jeon JungKook ủy khuất ôm đầu.

- Rốt cuộc con hay hắn mới là con đẻ của mẹ chứ?

Mẹ Jeon quay sang cho thịt vào trong bát, vừa nêm gia vị vừa nói.

- Taehyung đúng là một đứa trẻ ngoan, thân phận như nó mà ở trong chợ trung tâm chen lấn mua đồ cùng Daehan, vậy mà còn nói nó không có gì tốt? Jeon JungKook con nên xem lại có phải bản thân quá tốt số rồi không?

Jeon JungKook bĩu môi, uất ức cũng đành nuốt lại tiếp tục cúi đầu rửa rau. Anh trai Daehan đứng ở cửa nhìn cậu cười.

- Em trai ở trong bếp vẫn là thích hợp nhất.

Jeon JungKook lừ anh một cái.

- Anh tốt nhất nên im miệng đi.

Nghĩ cũng thật không công bằng, cùng là anh em ruột anh trai Daehan lại cao to nam tính như vậy, trong khi cậu lại trắng trẻo như một đứa con gái. Ngày nhỏ cũng bởi vì có vẻ ngoài quá dễ thương mà thường xuyên bị mấy thím bên cạnh thắt nơ trên đầu giả làm con gái, đúng là cực kỳ xấu hổ.

Anh Daehan thấy em trai không vui cũng không trêu chọc nữa, quay sang nói với Mẹ Jeon.

- Mẹ ơi, rượu để ở đâu vậy?

Mẹ Jeon vừa bận rộn xào nấu vừa nói.

- Chắc là ngăn tủ bên ngoài nhà ấy, mà chờ cơm đã rồi mới uống?

Anh trai Daehan cười cười.

- Con tìm không thấy cho nên mới hỏi thôi.

Đến khi cơm nước chuẩn bị xong cũng là bảy giờ tối, cả nhà có bốn người mà sắp ra cả một bàn thức ăn. Jeon JungKook cắn đầu đũa, liếc mắt nhìn con cá rán to đặt giữa bàn. Chưa kịp làm gì Mẹ Jeon đã cầm lấy, bẻ hai cái lườn bỏ vào bát Kim TaeHyung. Jeon JungKook ấm ức.

- Mẹ thật thiên vị.

Mẹ Jeon liếc cậu nhướng mày.

- Con từ nhỏ đã ăn nhiều rồi, để phần cho Taehyung nữa.

Jeon JungKook hừ một tiếng, gắp một cọng rau bỏ vào bát.

- Mẹ anh ấy thể nào ngay từ nhỏ đã chả cho anh ấy ăn nhiều món ngon hơn vậy?

Anh trai Daehan qua một cái bàn vươn tay cốc đầu cậu.

- Phải nói là "mẹ" không được gọi "mẹ anh ấy".

Jeon JungKook ủy khuất.

- Tại sao về nhà lại bị bắt nạt nhiều như vậy?

Anh trai Daehan biết Jeon JungKook đang giận Kim TaeHyung cho nên cười cười chỉ cậu.

- Muốn không bị bắt nạt thì theo Taehyung về nhà đi.

Mẹ Jeon nghe được liền giật mình.

- Sao thế? Hai đứa giận nhau à?

Jeon JungKook cúi đầu không nói, Kim TaeHyung nhìn cậu, sau đó điềm đạm nhìn mẹ Jeon cười trả lời.

- Không ạ.

Kim TaeHyung quay đầu, gắp hai cái lườn cá trong bát mình bỏ sang cho Jeon JungKook. Mẹ Jeon nhìn thấy vậy liền đùa cợt nói với Jungkook.

- Thấy chồng con thương con chưa? Mẹ dung túng cho mày một ngày ở nhà này, ngày mai lo mà theo Taehyung về nhà đi.

Jeon JungKook im lặng không nói, cực kỳ uất ức.

Đến lúc ăn xong, Jeon JungKook đem bát vào bếp rửa. Anh trai Daehan đã say không biết trời đâu đất đâu trở về phòng ngủ còn Mẹ Jeon hình như đang bận mải gì đó với bà hàng xóm ngoài huyền quan.

Jeon JungKook đổ đầu rửa bát ra miếng bông, thích thú dùng ngón tay tạo thành những bong bóng nhỏ thổi bay lên không trung. Bong bóng trong suốt, dưới ánh điện phản chiếu lại trở thành vô vàn những màu sắc lấp lánh.

Kim TaeHyung đứng ở cửa bếp, nhìn thấy cậu một mình cũng có thể vui vẻ chơi, bất giác không lại gần nữa, im lặng đứng ở cửa nhìn. Bong bóng bay trên không trung một hồi liền vỡ vụn, bọt nước li ti rơi xuống sàn. Jeon JungKook giơ tay đỡ lấy nhưng còn lại chỉ là những mảnh hư không, cậu cúi đầu lặng lẽ.

Bong bóng thì thường dễ tan, những gì mong manh thì thường dễ vỡ.

Lại nghĩ tới quan hệ giữa cậu và Kim TaeHyung, hai người bọn họ, gắn kết với nhau đơn giản cũng chỉ bởi một cuộc hôn nhân không tình yêu. Giống như bong bóng này vậy, mong manh dễ vỡ. Cậu không hiểu hắn, hắn cũng không hiểu được cậu, chỉ một mâu thuẫn nhỏ cũng dẫn tới xích mích như thế này.

Bỗng nhiên lại nghĩ về tương lại, rồi bọn họ sẽ như thế nào với cuộc hôn nhân giả tạo ấy. Ban đầu cậu tới với hắn cũng chỉ vì muốn lợi dụng vật chất, hắn đến với cậu để che giấu mối quan hệ mập mờ với em họ của mình. Thế nhưng, nếu còn không hiểu nhau thêm cả hai người trong tương lai sẽ không ngừng cãi vã.

Bỗng nhiên lại nghĩ, cậu với Kim TaeHyung liệu rằng có thể cùng nhau chung sống hòa thuận dưới một mái nhà?

Kim TaeHyung lặng lẽ bỏ về phòng, tốt nhất lúc này vẫn là nên để Jeon JungKook một mình như thế. Căn phòng này là phòng ngủ của Jeon JungKook, quả thật nhỏ. Kim TaeHyung ngắm nhìn một lượt căn phòng, đồ đạc cũng không nhiều. Trên tường dán một vài poster của các siêu mẫu, Kim TaeHyung liếc mắt nhìn, bỗng nhiên liền khinh thường. Jeon JungKook nói không sai, tiêu chuẩn của cậu ta đúng là mông cong ngực bự.

Trên giá sách chỉ có một vài cuốn, ngăn trên cùng để mấy món đồ lưu niệm, hầu hết đều là những món đồ trẻ con rẻ tiền nhìn còn rất cũ kỹ, nhiều món thậm chí đã hỏng. Kim TaeHyung nghiêng đầu, giơ tay lấy ở ngăn trong cùng một bức ảnh, là ảnh Jeon JungKook ngày bé.

- Khụ...

Kim TaeHyung không nhịn được phì cười, Jeon JungKook khoảng chừng năm tuổi, trên đầu thắt nơ đang đứng chụp cùng với một đám con gái. Nhìn gương mặt này thì đúng là không lẫn đi đâu được, hồi nhỏ tính ra nhìn cũng dễ thương phết, lại ngây ngô chứ không bướng bỉnh như bây giờ.

Jeon JungKook mở cửa bước vào nhìn thấy Kim TaeHyung đang xem ảnh của mình liền vội vàng xông tới giật lấy tấm ảnh trên tay hắn.

- Ai cho anh xem ảnh của tôi?

Kim TaeHyung trên miệng vẫn còn vương lại ý cười, cúi đầu nhìn Jeon JungKook nói.

- Trên đó đâu có ghi không được xem.

Jeon JungKook phụng phịu đem ảnh kẹp vào trong quyển sách. Kim TaeHyung bỏ hai tay trong túi quần nhìn cậu mỉm cười.

- Ngày nhỏ nhìn cậu cũng dễ thương đấy chứ.

Jeon JungKook lầm bầm.

- Anh im miệng đi.

Jeon JungKook đi tới giường, dọn lại giường chuẩn bị đi ngủ. Lúc đang êm ấm trong ổ chăn, bỗng nhiên thấy phần bên cạnh mình lún hẳn xuống, mép chăn bị ai đó kéo, cậu giật mình mở chăn ra nhìn Kim TaeHyung trợn mắt.

- Làm gì đấy?

Kim TaeHyung đã ngồi hẳn lên giường tay vẫn còn kéo mép chăn mặt vô tội nói.

- Đi ngủ.

Jeon JungKook gay gắt giật chăn trở lại.

- Nhà này của anh sao? Giường này anh mua sao?

Kim TaeHyung không quản nghe thấy câu này có vẻ quen quen hay gì đó, trực tiếp đẩy Jeon JungKook cùng đống chăn lui vào bên trong, bình thản nằm xuống giường.

- Cậu còn dám nói câu đó? Không sợ không còn đường về nhà sao?

Jeon JungKook uất ức.

- Đây là nhà tôi.

Kim TaeHyung liếc cậu một cái.

- Cậu không nghe sao, ngày mai cậu bị đuổi khỏi đây rồi. Còn ương bướng với tôi ngay cả nhà tôi cũng không cho cậu vào.

Kim TaeHyung giật chăn đắp lên người, Jeon JungKook ấm ức đá vào chân hắn một cái, đáp lại Kim TaeHyung chỉ bình thản nhắm mắt ngủ. Tức tối một hồi, Jeon JungKook cũng đành phải tắt đèn đi ngủ.

Không gian trong phòng trở lại một màu xám ảm đạm, Jeon JungKook không để điện ngủ, bên ngoài chỉ có ánh trăng nhàn nhạt hắt vào phủ lên sàn một màu bạc mỏng. Đây là lần đầu tiên hai người tiếp xúc thân mật thế này, à cũng không hẳn là thân mật, đơn giản chỉ là gần bên nhau.

Jeon JungKook không ngủ được, mở mắt nhìn chằm chằm trần nhà trên cao. Chiếc giường chật chội phải gánh lấy thân xác của hai người đàn ông trưởng thành, cử động tay một cái, cánh tay liền chạm vào tay người kia. Jeon JungKook giật mình, sợ làm hắn tỉnh ngủ liền khẽ khàng thu tay lại.

Hơi mím môi một cái, Jeon JungKook lén lút liếc mắt sang bên cạnh. Kim TaeHyung đang ngủ, khuôn ngực phập phồng theo từng nhịp thở thật đều. Cậu ngẩn người, khuôn mặt của hắn khi ngủ cũng thật đẹp. Tuy rằng là trong không gian hơi tối như thế này, một nửa sườn mặt của hắn bị phủ vào bóng tối nhưng nhìn vẫn cực kỳ điển trai. Chẳng còn lại vẻ mặt sát thần hay những cái nhíu mày nghiêm nghị, khuôn mặt hắn lúc này cực kỳ yên bình.

Jeon JungKook bỗng giật mình, cậu vừa nghĩ gì vậy. Lại bị khuôn mặt điển trai của một người đàn ông mê hoặc hay sao? Vội vã lắc lắc đầu cho tỉnh, Jeon JungKook tự trấn tĩnh mình. Cậu là đàn ông tính hướng bình thường, cậu thích phụ nữ. Jeon JungKook hừ một tiếng bực bội với bản thân, sau đó nhắm mắt lại cố gắng ngủ.

Đồng hồ treo trên tường chậm rãi nhích từng giây, khi đã chắc chắn người bên cạnh ngủ rồi Kim TaeHyung mới mở mắt. Ánh trăng màu bạc nhẹ nhàng hắt lên khuôn mặt thiếu niên kia một vài tia sáng nhàn nhạt, ở trong giấc ngủ ấy thật yên bình.

Trong lòng Kim TaeHyung bỗng nhiên cảm thấy thật day dứt. Người con trai này bên ngoài lúc nào cũng tỏ ra đầy những toan tính, là người coi trọng đồng tiền hơn tất cả mọi thứ trên đời. Thế nhưng lúc này, khi tất cả vỏ bọc ấy bị rũ bỏ đi, chỉ còn lại một con người ngây ngô đơn thuần.

Jeon JungKook trong cơn mơ bỗng nhiên nhíu chặt lông mày lại, không biết mơ thấy gì. Kim TaeHyung nhìn thấy liền giơ tay, thật tự nhiên chạm vào chân mày cậu. Jeon JungKook hừ nhẹ một tiếng, lông mày giãn ra, cậu trở mình mặt đối mặt với hắn.

Đến lượt Kim TaeHyung ngẩn người, lần đầu tiên hai người tiếp xúc ở khoảng cách gần như thế, hơi thở của cậu phả lên môi hắn. Kim TaeHyung khẽ mím môi, nơi đầu ngón tay vừa chạm vào chân mày Jeon JungKook truyền tới một cảm giác thật kỳ lạ.

.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net