Về Vấn Đề Chuyển Ver

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại Có Em Bên Đời đã có 6 bản chuyển ver, mình cảm thấy đối với một tác phẩm thì như vậy là đủ rồi. Cho nên mình sẽ không đồng ý chuyển ver fic này nữa, mọi người không cần ib hỏi mình nữa đâu.

Mọi người thông cảm nha.

Còn một chuyện nữa mình cũng không định nói nhưng thực sự mình rất bực mình.

Các bạn xin mình chuyển ver mình đều đưa ra yêu cầu là: Giữ nguyên tên fic, ghi rõ tác giả couple gốc.

Hầu hết các bạn chuyển ver đều làm theo đúng những yêu cầu trên, mình rất vui và không có ý kiến gì cả.

Nhưng một khoảng thời gian trước có một bạn chuyển ver lại fic của mình nhưng không ghi nguồn cũng như bất kỳ điều gì cả, mình chỉ cmt vào fic để nhắc nhở và bạn đó đã tự động gỡ bỏ. Chuyện này mình cũng không giận gì bạn ấy, chỉ có thể hiểu là bạn ấy tự ý chuyển ver mà không hỏi ý kiến mình.

Nhưng gần đây nhất, chuyện mình thực sự bực mình là một bạn tự ý chuyển ver Có Em Bên Đời sang couple HunHan. Mình đã lục hết tin nhắn và xem lại toàn bộ bảng tin của mình nhưng không thấy bạn ấy xin phép mình một lần nào cả. Nhưng không phải là chỉ không xin phép mình, cũng như không ghi bất kỳ thông tin gì mình nói ở trên mà bạn ấy còn tự ý ghi author là tên của bạn ấy.

Cả phần giới thiệu lẫn tên author mình ghi ở đầu fic đều bị bạn ấy lược bỏ và thay thế bằng tên của bạn ấy.

Mình nói thế này hơi quá lời nhưng thế này thật giống ăn cắp trắng trợn. Mình ngồi vắt óc ra viết hết 47 chap cũng chỉ yêu cầu bạn ghi được một cái tên của mình ở trên đầu fic thôi, như vậy có gì là ích kỷ không mà bạn dễ dàng vứt bỏ tên của mình đi như vậy?

Mình không nói rõ ra bạn là ai nhưng mong bạn đọc được cái này thì có thể tự ý gỡ bỏ.

Thân.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net