Chap 10. Cắn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_________

Nước mắt tự nhiên một giọt lại một giọt rơi ra, Kim Seok Jin run run vuốt lên mặt hắn.

- Là tôi, là tôi đây. Jin đây mà...

Kim Nam Joon nhìn chằm chằm anh, chẳng thể hiểu được tại sao người này lại trở nên như vậy. Hắn giơ tay nắm lấy cổ tay anh, nghiêm túc nhìn.

- Trước kia anh biết tôi sao?

Kim Seok Jin ngẩn người.

- Cậu không nhớ tôi sao?

Kim Nam Joon nói.

- Tôi bị một tai nạn vào hai mươi năm trước, những thứ trước kia tôi đều không thể nhớ được.

Kim Seok Jin kinh ngạc tới há hốc miệng, anh mở to mắt nhìn hắn.

- Không nhớ? Cậu không thể nhớ?

Hai người còn đang lúng túng, đột nhiên nghe được có tiếng đồ vật rơi trên nền đất. Quay đầu nhìn, một vài người từ trong khách sạn đang tới gara lấy xe, họ đứng cách xa một khoảng ánh mắt không khỏi kinh hãi.

- Hai người... hai người đang làm gì vậy?

.

Ngày hôm sau, một vài trang báo mạng bắt đầu đưa tin gặp thấy Kim Nam Joon và Kim Seok Jin có những hành động mờ ám ở nơi không người, nghi án hai người đang lén lút hò hẹn. Giám đốc Park cho gọi Kim Nam Joon đến, yêu cầu giải thích chuyện này, hắn chỉ hờ hững nói.

- Không có chuyện đó, tôi chỉ gặp Kim Seok Jin để hỏi một số chuyện.

Park ChanYeol giận dữ quát.

- Chuyện gì mà phải lén lút gặp riêng nhau trong gara như vậy?

Kim Nam Joon ngậm miệng lại không nói, lạnh nhạt quay đầu nhìn ra cửa sổ. Cũng chẳng phải lần đầu tiên bị hắn coi thường như vậy, Park ChanYeol không có chỗ trút liền quay say Park Jimin mắng.

- Còn em nữa, cứ nhất định đòi làm quản lý của cậu ta, để xảy ra những chuyện như vậy em có quản được không? Có biết truyền thông bây giờ đáng sợ thế nào không hả?

Park Jimin ủy khuất nhìn anh trai mình.

- Anh...

Kim Nam Joon quay đầu nhìn Park ChanYeol.

- Không liên quan tới Jimin, là tự tôi gặp riêng anh ta.

Park ChanYeol đau đầu vuốt trán, Kim Nam Joon là diễn viên đang có tiếng tăm hiện nay, để dính tới tin đồn hẹn hò chắc chắn lượng fan sẽ giảm đi không ít, tính tình hắn lại ngang ngược như vậy, nghĩ tới mà đau đầu.

- Từ mai hạn chế gặp anh ta thôi, lo mà giữ lấy cái hình tượng của cậu.

Kim Nam Joon nhìn anh ta một cái, ngậm miệng không nói gì.

.

Tại phim trường, Kim Seok Jin cầm điện thoại xem xét tin tức, không ngờ chỉ sau một đêm tin đồn kia đã lan khắp các trang mạng. Kim Nam Joon hôm nay tới muộn, Jung Ho Seok nói để cảnh quay của cậu ta lại, mọi người sẽ quay những cảnh kia trước. Nghe nói giữa đạo diễn và Kim Nam Joon có quan hệ khá tốt, chắc Jung Ho Seok cũng ưu ái hắn ta hơn.

Chuyện hôm qua ở gara kia vẫn chưa nói rõ được đầu đuôi thế nào, hiện tại trong đầu anh bây giờ đang bộn bề suy nghĩ. Trước kia mong muốn gặp lại được người đó tới bao nhiêu, hiện tại gặp lại được rồi chẳng biết phải làm gì, trong khi hắn chẳng thể nhớ được anh là ai nữa.

Đang thần người ra ngồi ở trên ghế, đột nhiên một lon nước lạnh áp vào má anh. Kim Seok Jin ngẩng đầu nhìn, thấy Jeon JungKook cầm hai lon nước đang híp mắt cười.

- Anh làm gì mà ngẩn ra vậy?

Kim Seok Jin ậm ờ.

- Hôm nay em có cảnh quay sao?

Jeon JungKook gật đầu ngồi xuống cạnh Seok Jin, đưa cho anh một lon nước. Kim Seok Jin nhận lấy mở nắp uống một ngụm. Jungkook ngồi ở bên cạnh thủ thỉ.

- Được đóng phim cùng anh thế này em vui lắm.

Kim Seok Jin vui vẻ cười.

- Anh cũng rất vui được gặp em.

Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn anh, gò má không tránh được lại ửng đỏ.

- Thật vậy sao?

Kim Seok Jin gật đầu. Jeon JungKook mím môi, lảng nhìn đi chỗ khác, tim cậu đang đập nhanh quá, nếu còn cứ tiếp tục nhìn vào mắt anh sợ rằng cậu sẽ không chịu được.

- Jeon JungKook.

Còn đang hồi hộp, Jungkook nghe được một tiếng gọi. Ngẩng đầu nhìn, Kim TaeHyung đang đứng ở một khoảng gọi cậu. Nhìn hắn bằng ánh mắt không cam tâm, Jeon JungKook cắn môi trừng trừng nhìn, chẳng buồn nhấc mông đứng dậy. Kim Seok Jin cho rằng cậu nghe không rõ cho nên khều tay cậu một cái.

- Tổng giám đốc Kim gọi em kìa.

Jeon JungKook bất đắc dĩ đứng dậy bước về phía hắn, không tình nguyện đi theo Kim TaeHyung. Hai người đi về phía khu nhà hàng ở bên trái, Kim TaeHyung im lặng đi phía trước, Jeon JungKook chậm rãi theo phía sau.

Tới khuôn viên vắng người, Kim TaeHyung mới dừng lại quay đầu nhìn cậu.

- Cậu... thích Kim Seok Jin sao?

Jeon JungKook ngậm miệng nhìn hắn, Kim TaeHyung nhạt nhẽo cười.

- Lần đầu tới thử giọng chỗ tôi, cậu đã nói là ước mơ của cậu là được cùng người cậu ngưỡng mộ đứng chung một sâu khấu? Người đó là Kim Seok Jin sao?

Jeon JungKook ngang ngược nhìn hắn, cộc lốc hỏi.

- Thế thì sao?

Kim TaeHyung cười khẩy, nửa muốn chế giễu, nửa muốn tức giận.

- Vậy cậu nhất định không lên giường với ai là để giữ gìn cho hắn sao?

Jeon JungKook mím chặt môi sau đó rất nhanh liền thả ra, nhìn hắn tức giận nói.

- Chuyện của tôi cần anh phải quản sao?

Kim TaeHyung tức giận bước tới trước mặt cậu, giữ chặt lấy bả vai Jeon JungKook kéo lại sát người mình.

- Jeon JungKook, cậu đang coi thường tôi phải không?

Jeon JungKook trừng mắt nhìn hắn.

- Anh cho rằng anh đáng để tôi phải tôn trọng anh sao?

Kim TaeHyung lớn tiếng chửi bậy.

- Mẹ kiếp! Cậu cho rằng tôi là ai chứ? Người đàn ông đó có gì tốt mà khiến cậu mê muội như vậy? Hắn cho cậu tiền sao? Cho cậu việc sao? Hay là ở trên giường hắn khiến cậu sung sướng hơn tôi? Nhìn khuôn mặt của cậu vừa rồi xem có khác gì một đứa ngốc không? Mặt thì đỏ bừng, nhìn hắn cười đến híp mắt lại.

Ở bên hắn thì liên tục trợn mắt phùng má, tới khi bên gã đàn ông kia thì mắt cười tới híp lại, e thẹ ngại ngùng? Con mẹ nó, nhìn tới cảnh đó thật làm hắn muốn phát điên.

Nhìn thấy Kim TaeHyung vô cớ nổi giận, Jeon JungKook khó chịu đẩy hắn ra.

- Anh phát điên gì vậy, việc của tôi thế nào là quyền của tôi, ép tôi lên giường với anh là đủ rồi không lẽ ngay cả chuyện tình cảm của tôi anh cũng muốn quản sao?

Kim TaeHyung tức giận nghiến răng.

- Mẹ nó, cậu coi tôi là cái máy chịch sao?

Trước nay những người phụ nữ từng bước lên giường của hắn đều tìm cách để có được một mối quan hệ với Kim TaeHyung, khao khát xin hắn để có thể cùng hắn yêu đương lâu dài.

Lần đầu tiên trong đời có người dám coi thường hắn tới như vậy, Kim TaeHyung thực lòng tức tới muốn chết. Jeon JungKook cắn môi.

- Còn không phải như vậy sao? Anh ngày nào trong đầu cũng đều nghĩ tới chuyện đó, khát dục tới biến thái cả rồi.

Kim TaeHyung tức giận ghì lấy Jeon JungKook vào hàng rào phía sau, hàng rào này vốn được xây bằng bê tông lát đá, phía sau còn có lùm cây khá khuất.

- Được rồi, cậu nghĩ tôi như vậy rồi tôi biến thái cho cậu xem.

Kim TaeHyung ghì sát Jeon JungKook vào hàng rào phía sau, giật lấy một cúc áo trên cùng áo của cậu, cúi đầu hôn những vết hôn mạnh lên cổ Jeon JungKook. Jeon JungKook hoảng loạn muốn đẩy hắn ra, lại phát hiện có tiếng người nói chuyện ngày càng gần, cậu tái mặt.

- Dừng lại, có người đang tới.

Kim TaeHyung không ngẩng đầu, thô lỗ nói.

- Tôi cần quan tâm sao?

Tiếng nói chuyện ngày càng gần, những người kia là đang đi về phía cậu, Jeon JungKook hoảng sợ đẩy hắn ra.

- Dừng lại! Kim TaeHyung, dừng lại mau.

Kim TaeHyung vẫn không hề có ý định dừng lại, cũng chẳng buồn trả lời nữa. Jeon JungKook không còn cách nào, cúi đầu liều mạng cắn mạnh lên bả vai hắn.

- Mẹ kiếp!

Kim TaeHyung vội buông Jungkook ra lùi lại phía sau chửi thề một tiếng, Jeon JungKook lợi dụng cơ hội này đẩy mạnh hắn ra vội vàng bỏ chạy. Mới đó mà đã chạy xa rồi, Kim TaeHyung nhìn theo bóng lưng cậu lại nhìn tới vết nước bọt trên vai áo mình tức tối chửi thề. Con mẹ nó, thằng nhóc đó không ngờ lại cắn đau tới như vậy.

Hai người lạ mặt kia lúc này vừa lúc đi tới, nhìn thấy Kim TaeHyung đứng một mình ở đây không khỏi ngạc nhiên hỏi.

- Có chuyện gì vậy? Tôi nghe tiếng động ở đây!

Kim TaeHyung vẫn còn tức giận, không kiêng nể ai văng bậy.

- Nghe nghe cái shit! Lần sau bớt nhiều chuyện đi.

Tự nhiên bị mắng oan, hai người kia nhìn hắn bằng ánh mắt kì thị sau đó mới quay người rời khỏi. Kim TaeHyung hằn học, Jeon JungKook, tối nay về cậu chết với tôi.

Jeon JungKook chạy bán sống bán chết cuối cùng cũng tới được phim trường, trở lại ngồi cạnh Kim Seok Jin cậu vẫn còn hồng hộc thở. Kim Seok Jin ngẩng đầu nhìn cậu hỏi.

- Có chuyện gì thế?

Jeon JungKook lắc đầu.

- Không có gì.

Nút áo trên cùng bị giật đứt, lộ ra một vết hồng nhạt trên cổ, anh nhíu mày.

- Cổ em sao vậy?

Jeon JungKook giật mình vội ôm lấy cổ.

- Không ạ.

Kim Seok Jin hơi nheo mắt chỉ.

- Có vết hồng hồng.

Jeon JungKook ậm ừ lảng tránh.

- Chắc là... muỗi cắn.

Thực chất trong lòng nghĩ tới Kim TaeHyung cậu rất muốn nói là bị chó cắn, nhưng bởi vì quá sức phi lý nên thôi. Gã đàn ông đốn mạt đó không những đê tiện mà còn hoàn toàn không biết xấu hổ, chuyện gì cũng dám làm.

Có tiếng người ồn ào, Kim Seok Jin ngẩng đầu nhìn nhận thấy Kim Nam Joon đang cùng một vài người đi tới, đột nhiên ánh mắt hai người chạm nhau, Kim Nam Joon thức thời dừng lại nhìn. Vài người xung quanh bắt đầu nhìn họ, Park Jimin giật tay áo hắn một cái nhắc nhở, Kim Nam Joon nhớ ra chuyện nên rời đi.

Bóng dáng hắn lướt qua trước mặt, Kim Seok Jin ngẩng đầu nhìn theo, mi mắt không tự chủ được mà rũ xuống. Chuyện hôm qua kết thúc đột ngột như vậy, chẳng biết Kim Nam Joon suy nghĩ những gì, rất muốn nói với hắn chuyện trước kia nhưng hai người đột nhiên lại vướng phải tin đồn nọ đành phải hạn chế gặp mặt.

Kim Seok Jin có cảnh quay, Jeon JungKook đành ngồi một mình nghịch điện thoại. Hiện tại ở phim trường này cậu chẳng có người quen, cũng không phải diễn viên đã qua đào tạo nên không có quản lý, chỉ có một mình, gặp anh Kim Seok Jin ở đây cũng được coi như người thân duy nhất.

Một mình đọc tin tức trên mạng, vô tình thấy được bài viết được đăng từ sáng nay.

- Kim Seok Jin và Kim Nam Joon đang hẹn hò?

Kèm theo đó là mấy tấm ảnh chụp được ảnh của hai người ngày hôm qua. Ánh mắt Jeon JungKook tối sầm lại, bỗng nhiên lại nhớ tới ánh mắt của hai người khi nãy nhìn nhau. Cậu còn không hiểu tại sao những người xung quanh nhìn họ, hóa ra là vì như thế, chỉ mình cậu không hiểu.

Bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Kim Seok Jin đang diễn ở bên kia, Jeon JungKook mím môi một cái, ở trong lòng không tránh được chùng xuống nặng nề. Có phải anh và người đàn ông đó đang hẹn hò với nhau không? Trong lòng rất khó chịu, rất muốn chạy tới hỏi anh một câu như vậy nhưng lại chẳng biết phải lấy tư cách gì để chất vấn anh như thế.

Đâu đó trong tâm trí, người con trai mặc áo sơ mi trắng ngồi trong phòng tự chơi dương cầm, tiếng đàn dịu dàng êm ái. Chẳng hiểu sao lúc này càng nghĩ tới những tháng năm đó càng thêm đau lòng.

Kim Seok Jin...

Buổi chiều Kim TaeHyung tới đón, phát hiện ra Jeon JungKook đã về rồi.

- Về rồi?

Kim TaeHyung hỏi, Jung Ho Seok gật đầu.

- Cậu ấy hết cảnh quay rồi, tôi cho cậu ấy về sớm.

Kim TaeHyung lầm bầm chửi.

- Dám tự ý về sao?

Jung Ho Seok khinh bỉ liếc nhìn.

- Cậu ta đâu phải trẻ con mà không dám về?

Kim TaeHyung không nói gì liền lập tức ra xe về, Park Jimin đứng ở bên cạnh nhìn theo bóng lưng hắn, hỏi.

- Kim TaeHyung dạo này hay tới đây vậy? Chẳng lẽ cậu ta quan tâm bộ phim này tới thế?

Jung Ho Seok thở dài.

- Ai mà biết được.

Park Jimin thôi không quan tâm tới Kim TaeHyung nữa, gạt mọi chuyện ra sau đầu nhìn Jung Ho Seok hỏi.

- Cũng tới giờ cơm rồi, chúng ta đi ăn đi.

Jung Ho Seok lạnh nhạt ngồi xuống ghế.

- Không cần, tôi nhờ trợ lý Kim đi mua cơm hộp cho rồi.

Park Jimin ủ rũ nói.

- Lần sau anh cứ nói em cũng có thể mua giúp anh mà, dù sao em cũng rảnh.

Jung Ho Seok liếc cậu một cái.

- Cậu đâu phải người của tôi? Làm sao tùy tiện sai được?

Park Jimin liền nhanh nhảu.

- Sao đâu chứ? Anh muốn em cũng có thể trở thành người của anh mà.

Jung Ho Seok nhìn cậu một cái coi thường, bất đắc dĩ tới không nói nổi lời nào nữa.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net