Chap 55. Có Thực Sự Yêu?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng Kim TaeHyung thức dậy quản gia đã chờ sẵn ở dưới phòng khách chờ, bên cạnh là hành lý. Hắn dừng ở chân cầu thang, chẳng cần nghĩ quá nhiều cũng đủ để hiểu. Quản gia bước tới trước mặt hắn, kính cẩn cúi người.

- Thiếu gia, hôm nay phu nhân cho gọi tôi về.

Kim TaeHyung im lặng, chuyện quản gia bao che cho hắn và JungKook bị phát hiện cả hắn và ông cũng đã nghĩ tới từ trước rồi, chỉ là lần này mẹ hắn thực sự mang ông ấy đi. Trước kia đem ông ấy cài lại bên người Kim TaeHyung để giám sát mọi hoạt động của hắn, hiện tại phát hiện ông ấy phản bội liền lập tức thu về. Chuyện hôm qua Kim TaeHyung vội vàng trở về mẹ Kim cũng đã đoán ra là quản gia báo, mà ông có lẽ cũng đã đoán trước bà sẽ đoán ra chuyện này.

Dù sao, người là mẹ Kim muốn thu về chẳng ai có thể can thiệp được. Kim TaeHyung nhìn ông, gật đầu.

- Cám ơn ông rất nhiều thời gian qua đã chăm sóc cho chúng cháu.

Quản gia ngẩng đầu, nếp nhăn trên đuôi mắt cong lại, không phải là cười nhưng vẻ mặt đó của ông chính là sự hài lòng mãn nguyện.

- Thiếu gia, tôi theo Kim gia bao lâu nay một lòng trung thành chưa từng cãi lời bà chủ, cũng là người mà bà tín nhiệm nhất. Nhưng tôi cũng là người chứng kiến cậu từ lúc mới sinh cho tới khi trưởng thành, nếu không phải là khoảng cách cấp bậc tôi thật sự coi cậu như cháu trai của mình.

Kim TaeHyung nhìn ông, đèn chùm trên đầu phủ xuống trên thân hình gầy gò nhưng đôn hậu của ông. Cũng là ông bà qua đời từ ngày hắn còn nhỏ, lớn lên cùng với sự chăm sóc của quản gia, Kim TaeHyung cũng chưa bao giờ coi ông là người bậc dưới, chỉ là nề nếp gia phong khiến cả hai người bọn họ không được phép vượt quá giới hạn. Quản gia biết trong lòng Kim TaeHyung suy nghĩ thế nào, lần đầu tiên vượt quyền vươn tay ra, ở trên mu bàn tay của hắn đang đặt trên lan can cầu thang vỗ nhẹ.

- Lần đầu tiên lão già này phản bội Kim gia chính là vì ủng hộ cho tình yêu của cậu. Kim phu nhân có thể không nhiều nhưng tôi lại hiểu rất rõ tình cảm của cậu dành cho cậu Jeon là thật lòng.

Dừng một chút, quản gia mỉm cười.

- Chỉ mong tôi làm vậy là không uổng phí.

Chính là thành tâm thành ý mong Kim TaeHyung và Jeon JungKook sau này có thể đến được với nhau. Quản gia là người đứng ở giữa, ông lại sớm đã coi Kim TaeHyung như cháu trai, luôn ở trên phương diện hạnh phúc của hắn để suy nghĩ. Những người ngoài thường cảm thấy Kim TaeHyung là con trai của một gia đình quyền thế, nhất định phải kết hôn với một người môn đăng hộ đối, luôn đặt nặng địa vị của hắn lên trên. Quản gia lại sớm nhận ra Kim TaeHyung đối với cậu con trai này có bao nhiêu thật lòng, chỉ ở bên cậu ấy hắn mới có thể có được hạnh phúc.

Bên ngoài có xe cảnh vệ tới đón, quản gia cúi người một lần sau đó quay người kéo hành lý bước đi, bóng lưng già nua đã sớm còng xuống một chút, bộ gile màu xám của ông bị nắng nhạt buổi sớm nhuộm mờ.

Muộn một chút Jeon JungKook mới tỉnh dậy, không thấy quản gia đứng ở phòng khách như mọi khi, có chút hiếu kỳ hỏi.

- Quản gia đâu rồi?

Kim TaeHyung nhìn cậu, dùng thái độ có chút bình thản nói.

- Ông ấy đã đi rồi.

Jeon JungKook ngẩn người.

- Đi đâu?

Jeon JungKook vốn là không nghĩ được xa tới như vậy, lại càng không nên để cho cậu ấy suy nghĩ nhiều. Kim TaeHyung kéo lấy Jeon JungKook, hôn lên tóc cậu một cái.

- Không có gì đâu, chỉ là sau này ông ấy sẽ không còn ở cùng chúng ta nữa.

Jeon JungKook mím môi vẫn còn muốn hỏi, chỉ là nhìn thấy ánh mắt không được vui của Kim TaeHyung lại không cố chấp nữa. Kim TaeHyung lâu nay khác rất nhiều so với trước kia, khi mới ở cùng hắn dường như Kim TaeHyung rất nông nổi, ở trên mặt hắn chỉ có ba loại sắc thái biểu cảm là bình thường, tức giận và kiêu ngạo, nhìn qua một lượt có thể hiểu được hắn đang suy nghĩ cái gì. Nhưng mà bây giờ thì không, trên mặt hắn chỉ có một loại biểu cảm duy nhất nhưng lại làm cậu không sao hiểu được, đó là bình thản. Cái loại biểu tình này lại càng làm cậu thấy hoang mang hơn, rốt cuộc trong lòng hắn có đúng như những gì đang biểu hiện ra ở trên khuôn mặt, hắn là hắn đang che giấu sự lo lắng của mình?

Đôi lúc rất muốn nói với hắn đừng lo, em hiểu tất cả những khó khăn anh đang gánh chịu nhưng lại sợ làm như thế sẽ thổ lộ quá rõ tình cảm của mình, sợ Kim TaeHyung nắm được cậu trong lòng bàn tay.

Jeon JungKook giật mình, cậu đang suy nghĩ gì trong đầu vậy? Hai người bọn họ đang ở trên đoạn đường này mà cậu vẫn sợ hắn có được cảm giác nắm lấy cậu trong lòng bàn tay?

Thế nhưng...

Jeon JungKook mím môi, thật sâu ở trong lòng cậu không thể phủ nhận, chính cậu vẫn luôn suy nghĩ như thế. Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn Kim TaeHyung, lòng dấy lên một nỗi bất an.

Người đàn ông đang ở trước mắt này, cậu có thật sự yêu hắn hay không?

Kim TaeHyung nhìn thấy JungKook thật lâu không nói, lay nhẹ vai cậu.

- JungKook?

Jeon JungKook giật mình thoát khỏi những suy nghĩ, ngẩng đầu nhìn Kim TaeHyung.

- Hả?

Kim TaeHyung nhíu mày.

- Em đang nghĩ gì vậy?

Jeon JungKook vội lắc đầu.

- Không có gì, em đang đói nên vậy thôi.

Jeon JungKook buông Kim TaeHyung ra đi vào trong phòng bếp, bóng lưng có chút không được tự nhiên. Kim TaeHyung quay đầu nhìn cậu, chẳng hiểu sao ở giữa hai người lại có một thứ cảm giác gọi là khoảng cách?

Buổi chiều lúc Jeon JungKook vừa xong cảnh quay một đồng nghiệp bước tới vỗ vai cậu.

- JungKook, có người gặp.

Jeon JungKook ngạc nhiên.

- Có người gặp tôi sao?

Người kia nháy mắt với cậu, lại cười cợt trêu đùa.

- Cậu tốt số lắm biết không? Lại có fan hâm mộ đẹp tới như vậy.

Jeon JungKook càng nghe càng cảm thấy khó hiểu.

- Con gái ư?

Người kia hơi làm quá mà trợn mắt, còn rụt cổ lại một chút phụ hoạ.

- Đúng vậy, khuôn mặt rất đẹp thân hình lại còn quá sức gợi cảm. Thật là...

Jeon JungKook liếc nhìn anh ta một cái, bỏ qua bộ dạng như muốn chảy nước miếng kia bắt đầu trầm ngâm. JungKook vốn trước giờ không hề có bạn bè, lại không nghĩ tới bên cạnh mình còn có cô gái như thế nào. Đổi lại là Kim TaeHyung còn đáng suy ngẫm, bản thân cậu trước nay làm sao có thể dây dưa với con gái cho được.

Suy đoán không bằng tự mình xác nhận, cậu cũng chẳng rảnh rỗi để đứng đó đoán non đoán già. Jeon JungKook đi ra khỏi khu vực của đoàn làm phim, tới lúc ngẩng đầu nhìn thấy người con gái kia mới biết bản thân thật sự đã bỏ qua một người.

Cô gái tựa người vào thân cây, mái tóc màu vàng ánh kim rủ xuống bên ngực. Trên người chỉ mặc quần bò và áo phông trắng, khoác ngoài cũng là một chiếc áo khoác bò màu xanh nhạt, dưới chân đi giày thể thao đơn giản nhưng dáng người quyến rũ của cô vẫn không thể bị những món đồ đơn giản đó làm cho lu mờ.

Jeon JungKook đứng ở một khoảng, nhìn người con gái nãy giờ vẫn đang tựa gốc đây đá đá vài viên sỏi dưới chân, tầm mắt tuỳ hứng rơi trên mũi giày.

- Bella?

Bella ngẩng đầu, nhận ra Jeon JungKook cũng không quá vui vẻ như bạn bè thân gặp mặt, cô ấy chỉ hơi cong mắt lại, môi đỏ hơi nhếch lên thành một nụ cười khẽ gật đầu.

- Jeon JungKook.

Gần đoàn làm phim có một quán coffee, bởi vì địa điểm khá khuất nên rất được diễn viên lui tới. Bên trong bày trí rất đơn giản với màu chủ đạo là nâu, đen và trắng, bàn ghế cũng chỉ có mấy bộ kê gần quầy pha chế, một góc nhỏ bài trí vài cái kệ bên trên đặt vài cây cảnh nhỏ trong những chậu bằng đá.

Đing đang một tiếng cửa mở ra, vừa có một cô gái bước vào. Jeon JungKook và Bella ngồi ở một góc của quán coffee, bên cạnh cửa kính trong suốt. Coffee mang tới vẫn còn nóng, khói trắng bay toả ra xung quanh, màu nâu của coffee hoà tan đối lập với ly màu trắng sứ nhìn thật đẹp mắt. Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn Bella, đã lâu rồi kể từ ngày vô tình gặp được cô ở bãi biển khi cùng Kim TaeHyung đi chơi dạo đó. Hai người cũng không liên lạc với nhau, số điện thoại còn chẳng biết, chỉ là hôm nay cô ấy tìm tới tận phim trường để gặp cậu khiến JungKook không khỏi bất ngờ. Bella so với ngày đó gầy đi không ít, nhìn cô tiều tuỵ đi nhiều, hốc mắt thậm chí còn có thể nhìn thấy quầng thâm.

Vốn dĩ là cô ấy tìm tới, JungKook nghĩ chắc hẳn là có chuyện gì cho nên đành lựa lời kiếm chuyện nói trước.

- Lâu rồi không gặp, cô dạo này sống thế nào?

Bella nhấp một ngụm coffee rất nhỏ, giống như chỉ chạm môi. Khe khẽ mỉm cười.

- Cũng vẫn vậy thôi.

Vẫn vậy, Jeon JungKook nghĩ ở trong lòng, nhưng vẫn vậy rốt cuộc là như thế nào. Chỉ là ngày trước cùng nhau làm ở trong bar Mê Hoặc nhìn thấy một Bella luôn năng động phóng khoáng so với một Bella tiều tuỵ thiếu sức sống như hiện nay, quả thật khác biệt rất lớn, không khỏi khiến cho người khác đau lòng. Nhưng là cô ấy đã không muốn nói, cậu cũng không cố hỏi bèn chuyển chủ đề sang mấy chuyện vặt vãnh, không khí có phần gượng gạo.

Chỉ là ở giữa chừng dừng lại một chút, nhìn bộ dạng Bella không tập trung, hai tay đặt trên đùi không ngừng bấu chặt lại, JungKook nghĩ một chút, thật sự là có chuyện. Cậu nhìn cô, cả hai im lặng thật lâu, sau cùng JungKook mở lời.

- Bella, rốt cuộc cô tới tìm tôi là có chuyện gì?

Bella hơi ngẩng đầu, sau đó lại rũ mi. Dừng một chút, có gì đó khiến cô bối rối, lại khổ tâm.

- Chúng ta cũng không phải là thân thiết cho lắm, chỉ là tôi cũng không còn cách nào.

Jeon JungKook im lặng nghe, ở giữa khoảng dừng của Bella vẫn kiên nhẫn chờ đợi, cô ấy cắn môi một cái nói.

- Có thể cho tôi mượn tiền được không?

Jeon JungKook hơi ngẩn ra một chút, sau đó rất nhanh lấy lại vẻ bình thường, khẽ cười để lấy lại vẻ tự nhiên.

- Chuyện này có gì khó khăn đâu? Sao cô không nói sớm. Cô cần bao nhiêu tiền?

JungKook làm diễn viên lâu nay cũng có tiền tiêu, nhiều thì không có nhưng cũng đủ để cậu mua mấy đồ lặt vặt, số còn lại vẫn dư ra một ít. Bella biết tính JungKook cũng không để ý nhiều, chỉ là.

- Số tiền này không nhỏ.

Jeon JungKook hơi dừng lại một chút, lông mày khe khẽ nhíu lại.

- Là bao nhiêu?

Bella ngẩng đầu, đôi mắt cô ấy khẽ thu lại.

- Có thể chu cấp cho tôi trong vòng khoảng nửa năm được không? Tôi hứa sau này sẽ kiếm tiền trả cậu.

Jeon JungKook ngẩn người, lời đề nghị này...

Bella nhìn thấy cậu bất ngờ như vậy, cuối cùng không thể giấu được đành nói thật.

- Tôi có thai rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net