Chap 58. Mượn Tiền

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bella hơi lùi lại phía sau, ngón tay cô ấy bấu chặt vào cạnh bàn, giữa những do dự nửa muốn bước lên lại nửa muốn lùi lại. Cuối cùng bởi vì bọn chúng đã bắt đầu đập đồ, cô không còn cách nào khác phải chạy lên phía tên cầm đầu quỳ sụp xuống sàn.

- Anh Choi, tôi xin lỗi tôi sai rồi. Xin anh thư thả cho tôi vài ngày tôi nhất định trả anh.

Hắn trợn mắt nhìn cô, không kiêng nể thô bạo nắm lấy tóc Bella giật xuống buộc cô phải ngẩng đầu lên. Jeon JungKook đứng ở một bên nhìn thấy vội vàng xông tới kéo cô ấy dậy giấu sau lưng mình.

- Anh làm gì vậy?

Cậu thanh niên một thân quần áo sạch sẽ lại còn rất trẻ, hơn nữa ánh mắt lương thiện như vậy nhìn thế nào cũng không phải là đối tượng có máu mặt. Tên kia giơ cây gây lên, Bella giật mình kéo JungKook lùi lại. Hắn nhìn bộ dạng hai người nhếch miệng cười.

- Thằng này là bồ của mày sao? Còn bảo vệ nhau như vậy?

Jeon JungKook nhíu mày.

- Anh nói gì?

Gã lại cười, nhổ nước miếng xuống sàn một cái bước tới trước túm lấy cổ áo Jeon JungKook.

- Con bạn gái mày nợ tiền tao đó, có tiền thì trả giúp đi không thì cút sang một bên cho ông đây làm việc.

Jeon JungKook nhìn hắn, có thế nào cũng không thể đánh lại. Cậu mở ví lấy ra hết tiền, cũng không được là bao nhiêu, chỉ là tiền tiêu vặt.

- Anh cầm tạm chỗ này đi, ngày mai cô ấy còn nợ anh bao nhiêu tôi trả hết.

Bella hoảng hốt giật tay áo JungKook.

- JungKook.

Jeon JungKook quay lại nhìn cô khẽ lắc đầu.

- Không sao đâu.

Tên kia giật lấy tiền trên tay JungKook, lại nhếch miệng cười.

- Chỉ có vài đồng? Mày cho rằng anh em tao hít không khí để sống sao?

Thấy hắn liếc mắt nhìn tới Bella, JungKook vội vàng giơ tay kéo cô ấy ra sau lưng mình.

- Anh ở đây đánh đập cô ấy cũng không ra tiền, ngày mai tôi nhất định trả cho anh.

Tên cầm đầu im lặng một chút, sau đó cười khẽ dùng đầu cây gậy gõ hai cái vào ngực JungKook.

- Nhớ lời mày đó, đừng có hòng chạy. Chúng mày không thoát được đâu.

Cả đám người quay đầu bỏ đi, bên trong quán lại quay lại một bầu yên tĩnh. Bella ngẩng đầu nhìn cậu.

- JungKook, cậu làm gì vậy? Cậu sẽ bị liên luỵ đó.

Jeon JungKook khẽ cười ngồi xổm xuống sàn bắt đầu nhặt những thứ rơi ở dưới sàn lên.

- Vậy cô nghĩ tôi sẽ làm thế nào? Im lặng nhìn cô bị đánh đập sao?

Bella im lặng, JungKook ngẩng đầu nhìn cô, đôi mắt của cậu bị ánh đèn trên trần nhà làm cho sáng rỡ.

- Tiếc rằng tôi không đủ nhẫn tâm.

Con người của Jeon JungKook, thờ ơ với những người xung quanh, không muốn tự rước lấy phiền hà trước nay vẫn là những gì cậu mong mỏi, chỉ là sự thiện lương trong con người cậu không cho phép. Không quá bao đồng lo chuyện của cả thế giới, nhưng đối với người con gái đáng thương trước mặt này cậu vẫn cảm thấy bản thân mình nếu đủ khả năng thì không thể làm ngơ.

.

Kim Seok Jin bước vào trong con hẻm, phía trước chính là hai người một nam một nữ, người đàn ông thân hình cao lớn, bên cạnh cô gái mảnh mai, nhìn thế nào cũng thật tương xứng. Chỉ là ở trong khoảnh khắc này chỉ càng làm Kim Seok Jin cảm thấy bực bội trong lòng.

- Nam Joon.

Bước chân hai người dừng lại, người đàn ông không quay đầu, bóng lưng bình thản không vội vã, điềm tĩnh đến lạ lùng. Ngược lại người phụ nữ quay đầu nhìn lại, ánh mắt cô không giấu một tia bất ngờ.

- Kim Seok Jin?

Kim Seok Jin gật đầu với cô hoá ra là Lee Ji Eun, thì ra cũng là người quen cả...

Sau đó lại nhận ra bộ dạng của bản thân lúc này mà có chút ngại ngùng. Chỉ là lúc đẩy cửa bước vào cửa hàng kia, qua hình ảnh phản chiếu trên cửa kính mà nhìn thấy người nào đó giống như Kim Nam Joon đang cùng một người con gái bên nhau, lại như một bản năng mà chạy theo như vậy. Càng bước lại gần trong lòng lại không ngừng lặp đi lặp lại, ngàn vạn lần là anh đã nhìn sai, ngàn vạn lần khoảnh khắc người đàn ông này nghe thấy một tiếng gọi Kim Nam Joon sẽ không dừng lại.

Kim Seok Jin mím môi, ánh mắt hạ xuống bàn tay hai người đang đan lại với nhau thật chặt, có gì đó trong cổ họng thật đắng. Lee Ji Eun thấy ánh mắt của Kim Seok Jin, bất chợt lại nhận ra mà giật mình thu tay lại, ngượng ngùng cúi đầu, lọn tóc nâu trên ngực bị gió thổi khẽ lay động.

Cả hai bên cùng im lặng, lúc này cũng chẳng biết phải mở lời thế nào. Cuối cùng Kim Nam Joon quay đầu nói với Lee Ji Eun.

- Em đi trước đi, lát nữa anh sẽ tới.

Lee Ji Eun khẽ gật đầu, quay người bước đi trước, tiếng giày cao gót xa dần.

Chỉ còn lại hai người ở trong con hẻm, gió đông thổi tới làm gò má hanh khô. Kim Nam Joon đứng ở đó, cách một vài bước chân, khuôn mặt giống như lần đầu hai người gặp gỡ, lạnh như một tảng băng, ánh mắt hắn hờ hững buông xuống một khoảng không vô định. Kim Seok Jin nhìn hắn, người đàn ông này, là Kim Nam Joon của anh đấy sao?

- Em... Nói với anh là không muốn đi ăn...

Kim Seok Jin ngập ngừng, vừa rồi anh rủ rõ ràng đã nói không muốn đi ăn, không muốn ra ngoài, sau đó lạnh lùng đi vào trong phòng nghỉ của diễn viên, giờ lại ra ngoài cùng cô gái ấy. Có cái gì đó, khiến anh không muốn tin, khiến anh tự lừa mình dối người mà cười một cách ngốc nghếch.

- À, chắc là em đói rồi, nên mới ra ngoài phải không?

Kim Nam Joon ngẩng đầu nhìn anh, lúc này mới nhìn anh một lần, chỉ là ánh mắt đó, mang theo biết bao nhiêu là lạnh nhạt.

- Không phải không muốn ăn, là không muốn ăn cùng anh.

Kim Seok Jin ngẩn người, lời này là có ý gì vậy. Tuy rằng mấy ngày vừa qua hắn thường xuyên lạnh nhạt, xa lánh anh nhưng cũng không phải là nói những lời như thế này chứ.

- Em nói vậy là sao?

Kim Nam Joon nói.

- Kim Seok Jin hôm nay nói rõ ràng vậy, chúng ta chấm dứt ở đây đi.

Kim Seok Jin ngẩng đầu, một khoảng không im lặng tràn tới. Kim Nam Joon dừng một chút, lại khẽ cười.

- À, mà chúng ta đã bao giờ bắt đầu đâu. Chỉ là những lời vớ vẩn ngày nhỏ mà ngay cả bản thân tôi còn không nhớ.

Con người, không thể nhanh như vậy đã thay đổi. Kim Seok Jin giả bộ ngây ngô, bật cười.

- Nam Joon à, em đùa gì thế? Chẳng vui gì cả.

Kim Nam Joon im lặng nhìn anh, người kia nước mắt đã gần như tới lưng tròng lại cười một cách ngốc nghếch như vậy, lại dùng bộ dạng giả như vô ưu mà yếu ớt phản kháng lại sự tàn nhẫn của hắn.

Kim Nam Joon im lặng thật lâu, không hề giải thích rằng đây chỉ là một trò đùa. Nước mắt không kìm được rơi ra, rơi xuống mặt đường vỡ vụn, Kim Seok Jin lại vẫn cười cười mà chối bỏ.

- Đừng đùa nữa có được không? Em còn đùa nữa anh giận thật đấy.

Kim Nam Joon nhíu mày, lông mày rậm cau chặt lại.

- Kim Seok Jin, anh không thấy vừa rồi tôi cùng Lee Ji Eun thế nào sao?

Kim Seok Jin lắc đầu, dùng mu bàn tay lau vội nước mắt trên mặt.

- Không, nhất định là có chuyện gì đó. Hay là em sợ người ngoài biết mối quan hệ của chúng ta sẽ bất lợi cho anh? Anh không sao cả, Anh không sao, tất cả mọi thứ anh đều có thể chấp nhận được.

Kim Seok Jin liên tục lắc đầu, nước mắt gạt đi lại rơi ra, nối đuôi nhau chảy xuống cằm. Kim Nam Joon lặng lẽ nắm chặt tay, đầu ngón tay đâm vào lòng lòng bàn tay ê ẩm. Cố gắng ngăn lại những dậy sóng trong lòng, sợ rằng sẽ không chịu được những giọt nước mắt của anh mà bước tới ôm lấy anh vào lòng.

Nhưng, hắn lại không thể...

- Anh có biết bộ dạng của anh lúc này là gì không?

Kim Seok Jin ngẩng đầu nhìn, ánh mắt của Kim Nam Joon nhìn anh vừa lạnh lùng vừa coi thường, lại có một chút chán ghét. Ánh mắt đó, còn tàn nhẫn hơn cả với người xa lạ.

- Chính là đáng thương.

Kim Nam Joon lạnh lùng nói một câu, lại xoay người rời khỏi, bóng lưng cao lớn chậm rãi xa dần. Kim Seok Jin vẫn đứng yên ở đó, nước mắt tuỳ ý rơi ra, bất động như một pho tượng. Ở giữa con hẻm nhỏ không người, mình anh đứng ở đó. Một đợt gió lạnh thổi qua, tuyết trắng rơi trên đầu vai áo, ngấm vào da thịt lạnh lẽo, lạnh thấu tới tận cõi lòng.

Jeon JungKook nói đúng, hôm nay đúng là có tuyết đầu mùa.

.

Tối đó Kim TaeHyung tắm xong bước ra khỏi phòng tắm đã thấy Jeon JungKook trải sẵn ga giường, tay cầm một chiếc khăn bông trắng nhìn thấy hắn bước ra liền ngẩng đầu cười, giống như đã chờ sẵn từ trước vậy. Kim TaeHyung vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, không khỏi dừng bước nhìn cậu, nước từ trên tóc nhỏ xuống sàn. Jeon JungKook bước xuống khỏi giường, dùng chân trần đi lại gần hắn.

- Lại đây, em giúp anh lau khô tóc.

Người này tự nhiên lại nhiệt tình như vậy, Kim TaeHyung vươn tay kéo Jeon JungKook một cái nhấc cậu lên mang đến giường.

- Sao vậy? Lâu ngày không làm nhớ rồi sao?

Jeon JungKook giả vờ không nghe thấy, nhịn một chút ngồi dậy bò ra phía sau Kim TaeHyung.

- Anh nghĩ đi đâu vậy, chỉ là giúp anh lau khô tóc thôi.

Chẳng mấy khi được quan tâm như vậy, Kim TaeHyung ngồi ở trên giường, cực kỳ hưởng thụ để Jeon JungKook lau khô tóc, sau đó cẩn thận sấy khô.

Tiếng máy sấy vù vù ở bên tai, một lúc tóc đã khô hẳn. Jeon JungKook cuộn dây lại cất máy vào ngăn tủ, vừa quay đầu đã thấy Kim TaeHyung ở phía sau bất ngờ tập kích ôm lấy cậu, nhanh như cắt hôn lấy môi JungKook.

Kim TaeHyung có thể lười biếng trong mọi chuyện, nhưng riêng chuyện này lại cực kỳ nhanh. Chỉ là nhân lúc hắn vẫn còn tỉnh táo Jeon JungKook vươn tay chống vào ngực hắn ngăn lại.

- Khoan đã, em có chuyện muốn xin anh.

Kim TaeHyung vẫn tiếp tục hôn hôn cổ cậu.

- Chuyện gì cũng được.

Thật không thể chịu nổi, Jeon JungKook dùng cả hai bàn tay ôm lấy mặt Kim TaeHyung ngăn lại.

- Em nói nghiêm túc anh dừng lại được không?

Kim TaeHyung không hài lòng nhíu mày, nhưng dù sao cũng đã dừng lại cúi đầu nhìn cậu.

- Chuyện gì?

Jeon JungKook nói.

- Cho em vay tiền.

Kim TaeHyung đảo mắt.

- Còn tưởng chuyện gì to tát.

Sau đó lại cúi đầu hôn lên mặt Jeon JungKook. Dẫu biết trước nay mang tiếng ăn bám Kim TaeHyung nhưng lần đầu tiên vay tiền hắn vẫn làm cậu ngại ngùng, không giấu được đỏ mặt lúng túng nói.

- Em sẽ trả lại anh mà.

Kim TaeHyung không thèm bận tâm, vươn tay bắt đầu cởi áo Jeon JungKook.

- Được được, lấy thân em trả được rồi.

Jeon JungKook sa sầm mặt mày. Anh này, anh thật biết cách làm người khác muốn chửi bậy.

____________

Dạo gần đây chắc mọi người cũng rất nóng lòng vì mình gần như không hoạt động. Thành thật xin lỗi mọi người vì đã im lặng quá lâu, nên hôm nay mình sẽ nói sơ qua về thời gian làm việc của mình mong mọi người có thể thông cảm.

Mình gần như làm việc 16 - 18 tiếng một ngày và không có ngày nghỉ, thực sự là rất bận rộn. Sau một ngày làm việc như vậy mình thường dành thời gian để nghỉ ngơi và chỉ giải trí khoảng một tiếng đồng hồ để có thể đảm bảo sức khoẻ và tỉnh táo để làm việc. Đôi khi các bạn thấy mình hay rep tin nhắn hay cmt vào lúc 1, 2 giờ đêm, là vì lúc đó mình mới có thời gian rảnh =)))

Việc viết fic cũng vậy, có khi cả tuần mới vào viết được vài dòng. Mình không có thời gian để đọc lại những chap trước nên chỉ sợ khi viết các chi tiết không được khớp nhau. Mấy chap gần đây do quá bận rộn mình đã không beta mà post luôn, cho nên không tránh khỏi khá nhiều lỗi chính tả, mọi người đọc fic hy vọng bỏ qua cho mình.

Còn một chuyện nữa là bắt đầu từ chap này mình sẽ không rep cmt nữa, thay vào đó mình sẽ dành thời gian này để có thể đẩy nhanh tiến độ ra chap hơn, hy vọng là mọi người sẽ đồng ý và thông cảm cho mình. Tuy là như vậy vẫn mong mọi người đừng bỏ rơi Rian và vẫn tiếp tục cmt cho mình. Bởi chính những cmt của các bạn là động lực để mình có thể tiếp tục viết fic.

Bước ra đời mới biết cuộc sống này quá bon chen và bận rộn, nhưng mình hy vọng bản thân sẽ có thể kiên trì với đam mê viết lách của mình. Đã có vài người hỏi mình viết truyện mạng có kiếm được tiền không, mình chỉ cười =)))

Đã mấy năm rồi kể từ ngày mình quyết định bước chân vào con đường này, ngoài một cuốn ficbook của chính mình, chưa từng kiếm được một đồng nào từ nó. Nhưng đó là sở thích, là đam mê. Khi mình phẫu thuật mắt đã từng sợ hãi chuyện viết fic khiến mình bị cận lại, nhưng mỗi lần thấy những tin nhắn, những cmt của mọi người trong người mình lại có một động lực thôi thúc bản thân tiếp tục viết.

Mình cũng đã từng thú nhận sau hơn một năm ngừng viết fic mình bị quên văn phong tới giờ vẫn chưa sửa được, hiện tại văn phong của mình không được như trước nữa nhưng vẫn mong mọi người luôn đồng hành và ủng hộ mình.

Yêu tất cả các bạn nhé. Các reader đáng yêu của mình <3

Rian.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net