Chap 64. Vùng An Toàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chẳng buồn tiến lại gần giường, JungKook bỗng nhiên cảm thấy mình thật lười biếng, cứ như vậy quay người tựa lưng vào cánh cửa phía sau, thả người ngồi bệt xuống sàn, mặc cho cái lạnh cứ như vậy dần dần xâm chiếm.

Trong phòng một bầu không khí tĩnh mịch, bất giác cảm thấy xung quanh chưa bao giờ cô quạnh đến thế. Jeon JungKook gục đầu xuống hai đầu gối, cẩn thận thu mình lại. Một lúc thật lâu sau, bên cổ chân có thứ gì đó mềm mềm cọ vào, JungKook ngẩng đầu nhìn, bất giác đụng vào tròng mắt đen láy của vật thể kia đang ngước lên chăm chú nhìn cậu.

YeonTan mọi ngày đều bám Kim Taehyung, sau đó được giao cho chị giúp việc chăm sóc, sống chết cũng không bao giờ tự mình tới gần JungKook. Cậu mang nó vứt sang phòng chị giúp việc, YeonTan lại mỗi ngày trốn sang phòng này, chỉ chờ được Kim Taehyung xoa đầu một cái mỗi khi đi làm về, thật sự là rất yêu thích hắn. Nhìn một cục tròn tròn đang cạ vào cổ chân, JungKook nói với nó.

- Đi ngủ đi, nay Kim Taehyung không về đâu.

YeonTan chẳng biết nghe hiểu gì hay không, rũ đầu bước tới gần JungKook cọ thêm vài cái.

Jeon JungKook ôm cún con lên đặt vào trong lòng, kỳ lạ hôm nay ngoan ngoãn nằm yên trong lòng cậu. Giơ tay vuốt ve sống lưng cún con, từng sợi lông sạch sẽ mềm mại cọ vào đầu ngón tay cậu. Phút chốc ngẩn người, vuốt thêm một cái, thật không ngờ cảm giác dễ chịu như vậy.

Trên đầu có tiếng gõ lốc cốc vào cánh cửa, tiếng chị giúp việc nói vọng vào.

- Cậu Jeon, YeonTan có trong đó không?

Jeon JungKook bị giọng nói làm cho định thần lại, thả YeonTan xuống sàn đứng dậy mở cửa.

- Chị Lee, YeonTan trong này.

Lại để YeonTan chuồn mất, chị giúp việc vội ôm cún con lên.

- Xin lỗi, tôi mang nó về ngay.

Chị giúp việc quay người toan rời đi, JungKook chần chừ một giây vội cất tiếng.

- Chờ đã.

Chị giúp việc khựng lại, trên tay vẫn ôm cún con quay đầu nhìn cậu.

- Cậu Jeon còn chuyện gì dặn dò?

Jeon JungKook ậm ừ.

- Cái đó... YeonTan tối nay có thể để ở chỗ tôi không?

Trước nay JungKook vẫn là mang theo bộ dạng không hề đoái hoài gì đến YeonTan, chị giúp việc còn nghĩ cậu không thích động vật. Nghe một lời kia có bàng hoàng đôi chút, sau đó vẫn giống như là không tin, lưỡng lự mang cún con đưa ra.

- Tất nhiên là được rồi.

JungKook giơ tay ra đón lấy cún con vào lòng, kỳ lạ YeonTan không hề phản kháng, tuỳ ý để cậu ôm. JungKook quay người bước vào trong phòng, dọn lại giường rồi ôm YeonTan ngủ.

Chỉ là YeonTan tuy hôm nay có dễ chịu hơn với JungKook nhưng là vẫn không chịu cùng cậu nằm chung một chỗ, nhất quyết bò bằng được lên gối của Kim Taehyung nằm. JungKook ngước mắt nhìn cún con, nhìn cái mông tròn tròn đang đưa về phía mình, tuỳ ý để nó nằm ở đó.

Trở mình nhìn trần nhà trên cao, ánh đèn ngủ hắt lên một mảng màu vàng nhạt. Jeon JungKook thở dài, rốt cuộc cậu cũng chẳng thể hiểu tại sao bản thân mình lại làm như vậy. Mạnh miệng nói với Anna cậu không hề bận tâm mọi thứ, nhưng trong lòng có thật sự bình thản hay không?

Không phải cậu không lo sợ, không phải cậu không hề có cảm giác với Kim Taehyung. Chỉ là những lời Kim Nam Joon nói với cậu hôm qua bỗng chốc lại văng vẳng trong đầu.

Cậu có biết đối với đàn ông có nhiều sự lựa chọn, khoái cảm của tình yêu là gì không?

Là cảm giác hiếu thắng của sự chinh phục.

Giống như khi cậu nhìn thấy một món đồ chơi, nó sẽ chỉ thú vị khi chưa thuộc về cậu. Tới lúc có được rồi cậu sẽ rất nhanh cảm thấy nhàm chán.

.

Ba ngày rồi Kim Taehyung không hề về nhà, tất nhiên cũng không gặp mặt Jeon JungKook, không liên lạc, mỗi ngày đều nhờ Min Yoongi đưa đón. Cũng không biết khi yêu con người ta thường giận hờn nhau như thế nào, chỉ là Min Yoongi mỗi lần ngẩng đầu khỏi máy tính, đều thấy Kim Taehyung ngồi sau bàn làm việc đắn đo cầm điện thoại lên, rồi lại bực dọc thả xuống bàn.

- Cậu định bao giờ mới chịu về nhà hả?

Kim Taehyung hừ một tiếng, hằn học trả lời.

- Không về.

Min Yoongi im lặng, sau đó nghĩ nghĩ một chút nói.

- Không phải chỉ có con dâu khi cãi nhau mới bỏ về nhà mẹ đẻ hay sao? Tôi không nghĩ cậu có tố chất như vậy, càng không nghĩ quan hệ của chúng ta thân mật như thế.

Kim Taehyung ngẩng đầu nhìn anh.

- Anh nói gì vậy? Nói dễ hiểu một chút được không?

Min Yoongi thở dài.

- Tôi là đang nói cậu, mỗi lần giận hờn Jeon JungKook đều chạy tới nhà tôi bực dọc? Rồi sau này tôi lấy vợ sinh con, cậu cũng vẫn tới nhà tôi ở nhờ hay sao?

Cả ngày đã không muốn nghĩ đến, Min Yoongi đột nhiên lại khơi ra, Kim Taehyung giận hờn nói.

- Ai mà thèm giận hờn, sợ rằng JungKook còn chẳng thèm quan tâm, giờ đang thoải mái vui vẻ không biết chừng.

Min Yoongi tuy rằng đó giờ không mấy ưa Jeon JungKook, đối với quan hệ của hai người bọn họ không ủng hộ cũng không phản đối. Chỉ là nghe Kim Taehyung uỷ khuất như vậy, có chút khó hiểu mà nhíu mày.

- Sao nghe cậu đáng thương như vậy? Không phải Jeon JungKook và cậu đang yêu nhau sao?

Kim Taehyung thở dài dựa người ra sau ghế, mi mắt rũ xuống một tầng.

- Tôi cũng không chắc có thật là đang yêu nhau hay không.

Min Yoongi ngẩng đầu nhìn hắn, có chút không hiểu mà im lặng.

Ngày hôm đó nhìn thấy những vết thương trên người Kim Taehyung, Jeon JungKook không kìm được rơi nước mắt mà khóc nháo, mà nhào vào lòng hắn yếu mềm. Cũng là kể từ ngày hôm đó hắn coi rằng hai người đang thực sự là người yêu, Jeon JungKook cũng không hề tỏ ra bài xích, đối với hắn giống như hai người bọn họ thực sự thành một đôi rồi.

Thế nhưng,

Kể từ sau khi Kim Nam Joon và Kim Seok Jin chia tay, JungKook đối với hắn rất lạ. Cậu thờ ơ, xa lánh hắn. À không, Kim Taehyung có chút muộn phiền, thật ra thì đó giờ Jeon JungKook chưa từng thể hiện ra rằng cậu quan tâm hắn. Chỉ là trước giờ hắn luôn là người trói buộc mối quan hệ của hai người bọn họ.

Chỉ là,

Kim Taehyung hiện tại đang lo sợ, đoạn tình cảm đang vương vấn trong lòng mà Jeon JungKook vẫn còn dành cho Kim Seok Jin.

- Này Min Yoongi, cậu cho rằng JungKook có yêu tôi không?

Min Yoongi quay đầu trợn mắt nhìn Kim Taehyung kì quái.

- Tình cảm của cậu, người yêu của cậu, mắc gì hỏi tôi?

Kim Taehyung hỏi một câu kia cũng chẳng suy xét xem có bao nhiêu là vô lý, tự mình rơi vào một mớ hỗn độn.

- Tôi chỉ là cảm thấy, em ấy... Dường như không hề yêu tôi.

Kim Taehyung dừng một chút, rũ mi mắt nói.

- Ngay cả có người phụ nữ tiếp cận tôi, em ấy cũng không hề tỏ ra tức giận?

Nghe nói tới đó, Min Yoongi ngẩng đầu nhìn.

- Ai?

Kim Taehyung bất lực xoa xoa trán, bộ dạng có chút mệt mỏi.

- Anna.

Min Yoongi à lên một tiếng gật gật đầu ra chiều đã hiểu. Quan hệ của Anna và Kim Taehyung trước nay đối với người ngoài ai cũng cho rằng là thanh mai trúc mã, chỉ là một vài người trong đám họ ai cũng biết, cái thứ quan hệ kia thực chất không hề đơn giản như vậy.

Còn nhớ năm mười sáu tuổi Anna đã từng tỏ tình với Kim Taehyung, chỉ là gã đàn ông này tuy trăng hoa cũng biết Anna là loại con gái không nên đụng. Cô gái đó có vẻ ngoài xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào, dễ làm người ta yêu mến, nhưng với loại người chỉ thích tình một đêm như Kim Taehyung, càng biết một lần đụng vào Anna cả đời này khó dứt. Cho nên kẻ thông minh như Kim Taehyung, càng không thể không hiểu điều đó.

Chỉ là Kim Taehyung trực tiếp cự tuyệt, Anna lại càng coi như động lực mà chân thành ôm mối tình si. Hơn nữa quan hệ đối với Kim gia tốt như vậy, lần này về nước không chừng cũng là do nghe được gì đó từ chỗ của mẹ Kim rồi. Chuyện này cả Kim Taehyung và Min Yoongi chẳng cần trực tiếp nói ra cả hai cũng có thể tự hiểu, nhưng là Jeon JungKook mơ mơ hồ hồ kia không hiểu chuyện, cứ như vậy mang Anna nạp vào nhà.

Nhìn một bộ dạng của Kim Taehyung, Min Yoongi có phần thông cảm.

- Ghen tuông không phải là cách biểu đạt tình yêu.

Kim Taehyung nghe Min Yoongi nói, bỗng nhiên lại cằn nhằn.

- Cậu đừng nói mấy cái lý thuyết không thực tế đó được không? Tôi không phải là cần em ấy ghen tuông, nhưng ít ra cũng phải có chút phản ứng nào đó chứ?

Min Yoongi nhìn hắn, nhạt nhẽo hỏi.

- Ví như?

Kim Taehyung mang bực dọc trong lòng trút ra.

- Ví như trước kia em ấy nhìn thấy Kim Seok Jin và Kim Nam Joon bên nhau liền trở nên buồn phiền, suy sụp. Hiện tại nhìn thấy tôi bên cạnh có người con gái khác một chút phản ứng cũng không có, lại còn rất thân thiện mà mang cô ta giữ lại trong nhà.

Kim Taehyung rõ ràng đang rất bực dọc, Min Yoongi lại ở giữa bầu không khí này không biết nặng nhẹ đập bàn buông ra một câu.

- Jeon JungKook như vậy không phải là quá tốt rồi sao? Này Kim Taehyung, vua chúa thời xưa trăm thê ngàn thiếp hoàng hậu cũng không được phép ghen tuông.  Giả như cậu sau này có vợ lớn vợ nhỏ, Jeon JungKook ở nhà chắc chắn bao dung độ lượng hết.

Kim Taehyung tức tới nghẹn cổ họng.

- Này Min Yoongi.

Min Yoongi lập tức giơ tay cười cười.

- Rồi rồi, là tôi nói đùa thôi mà.

Kim Taehyung tự nhiên không nói gì nữa, trở nên trầm mặc, xoay lưng ghế một cái mặt hướng ra cửa sổ bên ngoài. Min Yoongi biết hắn thật sự muộn phiền rồi, một câu nói đùa lúc này cũng chẳng thể làm tâm trạng hắn tốt hơn.

Thu lại bộ dạng bỡn cợt của mình, ngẩng đầu chỉ nhìn thấy một nửa sườn mặt ưu tư của hắn. Có chút không đành mà thở dài.

- Cậu là đang lo sợ tình cảm của Jeon JungKook vẫn còn đang dành cho Kim Seok Jin sao?

Kim Taehyung không trả lời. Trong lòng chính là đang lo sợ điều đó.

Tình cảm của Jeon JungKook đến khiến hắn có chút bàng hoàng. Ngày hôm đó sà vào lòng hắn cậu có phải thật sự cảm động với tình cảm của hắn rồi hay không, hay chỉ là một phút giây mềm yếu?

Và kể từ đó cậu có thật sự là yêu hắn rồi hay không, hay chỉ là vì Kim Seok Jin bên Kim Nam Joon rồi mới từ bỏ mà đến bên hắn.

Con đường tình của Kim Taehyung trước nay cực kỳ bằng phẳng, đánh đâu thắng đó không hề có mỹ nữ nào không bị hắn dễ dàng chinh phục. Vậy mà lần đầu tiên đối với một người lại khao khát từng chút một tình yêu của cậu đến như thế, lại lo sợ mình chỉ là bến đỗ tạm bợ cho sự thiếu thốn tình cảm của người kia.

Thật là muốn tức giận tới chừng nào.

Nhưng tại sao lúc này,

Không hiểu sao lại bi thương đến thế.




.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net