1. bác sĩ kim và em người yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

kim taehyung, giới tính nam, hai mươi bảy tuổi, là bác sĩ chuyên khoa tiêu hoá của bệnh viện seoul.

anh sở hữu một vóc dáng cao ráo, ngoại hình đẹp đẽ thu hút từ các cô thiếu nữ cho đến các bác trung niên. thật không khó hiểu khi anh được mệnh danh là "nam thần" của bệnh viện seoul này, ngày ngày chị em nô nức vào bệnh viện như trẩy hội với ước mơ được bác sĩ kim khám bệnh một lần.

kim taehyung tính tình lãnh đạm, trong công việc tuyệt đối tập trung khiến chị em không hề có cơ hội mở miệng tán tỉnh. ấy vậy mà người ta vẫn tôn sùng anh, mỗi một người bước ra từ phòng khám đều khen "bác sĩ kim thật đẹp trai" hoặc là "tuy anh ấy không nói chuyện nhiều nhưng anh ấy thật sự rất quyến rũ"

chị em quả thực quá u mê rồi!

với tính cách lãnh đạm với những thứ xung quanh, các bác sĩ y tá trong bệnh viện đều đồn rằng bác sĩ kim bị "ế", nhưng duy chỉ có mình bác sĩ khoa tâm lý jung hoseok, bạn thân của anh mới biết taehyung kì thực đang đi làm nai lưng ra để nuôi một bé người yêu còn đang đi học.

bác sĩ kim không ế, thậm chí còn đang trong giai đoạn nồng nàn của tình yêu. anh có một bé người yêu tên là jeon jungkook, cậu nhỏ hơn anh những mười tuổi, tức là cậu chỉ mới được mười bảy cái xuân xanh thôi.

jeon jungkook sở hữu ngoại hình trái ngược với taehyung, vóc dáng nhỏ nhắn xinh xinh, gương mặt khả ái với nụ cười răng thỏ đáng yêu, cũng chính vì hai cái răng thỏ đó mà làm cho bác sĩ kim nổi tiếng lãnh đạm đổ đứ đừ.

cả hai yêu nhau mới được một năm thôi nhưng mà đã sống chung được hơn nửa năm rồi. ba mẹ jeon rất tin tưởng bác sĩ kim, nghĩ rằng cho con mình theo bác sĩ kim thì cậu sẽ trưởng thành hơn, sẽ giỏi giang hơn.

nhớ lại một năm về trước, để tôi kể cho các bạn nghe về lần đầu tiên bé thỏ gặp bác sĩ kim và lý do vì sao họ yêu nhau.

jeon jungkook bản tính vốn nghịch ngợm và bướng bỉnh do được nuông chiều từ bé. ba mẹ jeon nhiều lần lo lắng sợ con mình không lấy chồng được nên ra sức đi tìm đối tượng cho con xem mắt.

nhưng mà bé thỏ nghịch ngợm gặp mặt mười người thì mười người đều bị bé hù cho bỏ chạy. và bác sĩ kim là đối tượng thứ mười một, may thay bác sĩ kim lãnh đạm bị bé hù cũng chỉ giương đôi mắt lạnh như băng nhìn bé. và thế là bé bị bác sĩ kim hù ngược lại..

lần đầu tiên trong đời bé thỏ biết sợ một người, thậm chí người ta còn chưa mở miệng nói một câu nào. thế là hai người ngồi trong quán cà phê, một người dùng tư thế thoải mái nhâm nhi tách trà nóng, còn một người thì ngồi co quắp lại trông đến tội.

"em tên gì?" anh đột nhiên hỏi

"jeon jungkook a" bé thỏ rụt rè đáp

"anh là kim taehyung. anh lớn hơn em mười tuổi lận" taehyung dùng giọng nói ôn nhu nói với người trước mặt

bỗng nhiên hai mắt bé thỏ sáng lên như đèn pha. hoá ra nam thần không đáng sợ như mình nghĩ, chỉ trừ lúc nam thần im lặng bộ dáng có chút lạnh lùng ra thì bé thấy nam thần rất dịu dàng nha.

thế là bé thỏ hết sợ, trở về với bản tính thường ngày nói chuyện với bác sĩ kim

"anh ơi, nhà anh có giàu hong?"

"cũng tạm" có ai đời đi xem mắt mà hỏi thẳng thắn như bé thỏ không chứ, vậy mà taehyung vẫn điềm tĩnh đáp lại

"hay quá hay quá. vậy anh ơi, nhà anh có nhiều đồ ăn hông?"

"ừ thì cũng tạm"

"vậy kookie đồng ý làm người yêu của anh đó hehe" bé thỏ hạnh phúc nở nụ cười ngây thơ làm trái tim băng giá của bác sĩ kim tan chảy

nhưng mà hình như có gì đó hơi sai sai. anh đã bảo bé làm người yêu đâu mà bé lại đồng ý nhợ? nhưng thôi, người ta tự nguyện chui đầu vào mà, hơn nữa anh cũng hơi thích thích bé thỏ này rồi. nhìn cặp má bánh bao đó đi, eo ôi muốn cắn cho một phát!

thế là nhờ ba mẹ đôi bên se duyên kết tóc, nay anh và cậu đã ở bên nhau được một năm rồi.

jungkook hiện đang là học sinh lớp mười hai trường Bighit, ban ngày anh đi làm, cậu đi học, ban đêm hai người ôm nhau ủ trong chăn ấm ngủ một giấc thật ngon.

có đôi khi bác sĩ kim có ca trực qua đêm, bé thỏ sẽ một thân trổ tài đảm đang bếp núc như một cô vợ nhỏ nấu những món ăn ngon đem đến cho anh, đôi lúc bị bác sĩ kim đuổi về nhà vì sợ bé mệt mỏi, đôi lúc bác sĩ kim sẽ đặt bé ngủ trên chiếc giường đặt trong phòng nghỉ của anh nếu bé không có tiết vào sáng hôm sau.

bé kookie hay táy máy tay chân, nhiều lần nghịch ngợm quậy phá trong phòng bác sĩ kim, thế nhưng bác sĩ kim luôn dung túng cho bé, luôn cưng chiều bé, thậm chí còn ôm bé vào lòng hôn hôn hít hít.

cuộc sống yêu đương tràn ngập màu hồng chính là như thế. nhưng có đôi khi, tình yêu không chỉ có ngọt ngào...

*****

ủng hộ truyện mới nha các nàng 💓

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net