6. kết thúc viên mãn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ánh sáng đột ngột biến mất bên trong nhà hàng, thay vào đó là một không gian tĩnh mịch u tối. bỗng nhiên một tiếng dương cầm vang lên phá tan bầu không khí đang tĩnh lặng, cậu nhận ra bài hát này, vì đây là bài hát cậu yêu thích nhất.

euphoria.

rồi đùng một cái, màn đêm tối lại được thay thế bằng những ánh đèn vàng mờ ảo, cậu thấy taehyung ngồi đó, ngồi nơi chiếc dương cầm đang ngự trị, anh đang dạo lên những khúc nhạc của bài ca mà cậu thích nhất.

anh học đàn từ bao giờ thế nhỉ? sao có thể che giấu hoàn hảo như thế chứ? bác sĩ kim bẩm sinh vốn có thù hằn với âm nhạc, anh hát không hay, đàn không giỏi, nhưng giờ đây nhìn anh thả hồn cố gắng đàn cho mình nghe một bài hát mà mình yêu thích, jungkook bỗng cảm thấy tim mình rung cảm đến lạ thường.

cậu chìm đắm cảm xúc của mình vào bài hát, cho đến khi những nốt nhạc cuối cùng được vang lên, đó cũng là lúc cậu thấy bác sĩ kim vốn lạnh lùng của mình cầm một bó hoa hồng đi tới, anh dừng lại trước mặt cậu, rồi từ từ quỳ xuống một chân, nở một nụ cười sát gái đầy quyến rũ.

"jeon jungkook, nhà anh không có gì ngoài điều kiện. bản thân anh cũng không có gì ngoài vẻ đẹp trai. hơn thế nữa, anh còn có một trái tim yêu em cuồng nhiệt. em có đồng ý về làm mẹ của anh...à nhầm, mẹ của các con anh và làm vợ yêu độc nhất của kim taehyung này không?" taehyung đưa hộp nhẫn kim cương ra trước mặt cậu

là ai? là ai đã cải trang thành kim taehyung anh người yêu của thỏ. bình thường bác sĩ kim lãnh cảm, nhưng đối với jungkook thì cưng chiều ôn nhu vô đối, nhưng tuyệt nhiên mấy lời nói vừa sến súa vừa mặt dày như vậy không phải là phong cách của anh.

jungkook nghi ngờ không phải không đúng. bằng chứng là bác sĩ kim vừa nói xong còn tự phỉ nhổ bản thân mình. thật ra những câu anh vừa nói là những câu được ghi trong tờ giấy mà thằng bạn thân hoseok đưa cho anh, nghe nó bảo là bí kíp gì gì đó.

đm jung hoseok!!

"này, anh hoseok xúi anh nói vậy hả?" bé thỏ nghiêng đầu hỏi

"à thì..." taehyung xấu hổ gật đầu

"anh không cần học theo người ta đâu. em yêu anh vì chính anh cơ"

nghe vậy, anh như được tiếp thêm sức mạnh, hít thở một hơi rồi nói lại:

"jeon jungkook, anh yêu em. lấy anh nhé?"

đó, phải cục súc như vậy mới đúng là kim taehyung.

"được. em đồng ý, đồng ý, đồng ý" jungkook bật khóc, hạnh phúc gật đầu

bác sĩ kim cười mãn nguyện, cuối cùng cũng cưới được vợ sau 3 lần cầu hôn thất bại rồi.

taehyung đứng dậy, cầm chiếc nhẫn kim cương chậm rãi đeo vào ngón áp út của cậu, anh làm rất chậm, vừa đeo vừa nhìn cậu bằng ánh mắt thâm tình, bởi vì anh muốn lưu giữ thật kĩ khoảnh khắc thiêng liêng cùng vui sướng này, muốn khắc ghi hình ảnh đáng yêu của cậu vào trong trí nhớ để sau này anh có thể kể cho con cháu của mình nghe về khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời.

***

đêm đến, bác sĩ kim ôm vợ yêu của mình vào trong lồng ngực ấm áp, anh dịu dàng thơm vào tóc cậu, còn cậu thì chu môi hôn vào bờ ngực trần của anh.

"anh!! giờ em mới nhớ ra, con nhỏ ngồi cùng với anh biến đâu mất rồi??" jungkook bỗng chốc nhảy dựng lên, nhìn anh bằng đôi mắt toé lửa

"à, em nói hoseok hả? nó đi về trước để vợ chồng mình có không gian riêng tư mà" taehyung thản nhiên nói

"hoseok? con gái mà tên hoseok à? nghe tên đã thấy kém sang" bé thỏ vẫn còn ghim vụ anh đi ăn với gái nên hừ một tiếng

"em còn chưa xử anh tội dám bơ em rồi còn tình thương mến thương với con nhỏ đó đâu" cậu nhéo vào eo anh

"ay ay đau anh. anh bị oannnn, anh làm gì dám yêu ai khác ngoài em chứ?" bác sĩ kim nũng nịu vứt cả hình tượng ôm cậu

"vậy anh nói coi anh với con nhỏ đó là sao?"

"nhỏ gì, là jung hoseok đó. nó bị mẹ anh ép giả gái lừa em đó. thật ra đây là kế hoạch của ba mẹ hai bên và anh đó. nhờ vậy mới lấy được em về làm vợ. thấy anh thông minh không?" anh tự hào vỗ ngực nói

"kim. tae. hyung!!"

bé thỏ bị lừa!! trời ơi bị lừa đó!! thì ra là mọi người thông đồng với nhau hết cả rồi, hèn gì cậu cứ thấy giọng của mẹ mình hơi kì kì, cứ tưởng là mẹ bực quá nên giọng hơi run, ai ngờ chắc là đang nín cười lừa cậu.

các người được lắm!! thỏ sẽ trả thù!

thế là từ đó, kim taehyung sau khi cưới thỏ về liền bắt đầu cuộc sống của một thê nô, ban ngày bị "ông hoàng thỏ" sai lên sai xuống, ban đêm còn bị bắt phải dùng gậy của mình phục vụ cho bé thỏ, toàn bộ quá trình jungkook chẳng hề phải động tay, chỉ biết nằm im hưởng thụ mà thôi.

nói thật ra thì bác sĩ kim đương nhiên không hề thấy bất mãn. tuy ban ngày bị sai vặt làm muốn bở hơi tai nhưng bù lại ban đêm lại được ăn thịt thỏ thơm ngon béo ngậy, người anh em phía dưới cũng được cúc huyệt bao bọc đến thoải mái thì bao nhiêu mệt nhọc cũng đều có xá chi.

nhìn bé thỏ ban ngày thì đanh đá khó chiều vậy thôi chứ ban đêm là bắt đầu bộc lộ dâm đãng ngay. mới đầu còn ép anh phải dùng gậy của mình mát xa cho huyệt của bé, anh mà chậm chạp thì bị hối thúc ngay, nhưng sau chừng 10 giây bé liền cảm thấy hối hận nhanh chóng, cuối cùng là chỉ biết vật ra cho anh hưởng dụng mà thôi.

kể ra thì cuộc sống như thế rất thú vị đấy chứ.

hoàn.

***

kể ra thì cái nội dung với cái tên truyện chẳng liên quan gì mấy, nhưng thôi kệ đi =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net