C.15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cách đó không xa Hàn Na cùng Lý Thái cũng đã chạy tới, không hiểu bọn họ làm cái gì, buổi tối lại chạy đến công viên Hải Dương, nơi này buổi tối cũng đã đóng cửa, bởi vì lo lắng không nghe được bọn họ nói gì, cho nên bọn họ nhanh chóng trốn phía sau xe Đoạn Tuấn Hiền .

Đoạn Tuấn Hiền đứng ở nơi anh đã từng cầu hôn cô, nắm tay Ngải Hiểu Giai thâm tình nhìn cô nói "Đây chính là nơi ban đầu anh cầu hôn em, em sẽ không quên chứ?" Cô nhìn bốn phía "Dĩ nhiên không có quên, chỉ là hiện tại quá tối không thấy được mà thôi."

Đoạn Tuấn Hiền lập tức búng tay, đèn ở cửa công viên liền sáng lên, "Bây giờ nhìn rõ sao?" Ngải Hiểu Giai không nhịn được cười"Thấy rõ, nhưng rốt cuộc anh muốn làm gì?" Đoạn Tuấn Hiền trầm mặc nhìn cô một hồi lâu, thấy phải Ngải Hiểu Giai cũng không nói gì, anh mới mở miệng, "Anh muốn đem em trở về, anh muốn bắt đầu lại với em lần nữa." Ngải Hiểu Giai đối với việc Đoạn Tuấn Hiền đột nhiên thổ lộ bị dọa sợ, lần nữa bắt đầu.

"Anh. . . . . ."

"Hiểu Giai, khi chúng ta gặp lại lần nữa, anh cảm thấy anh còn yêu em, mấy ngày nay trở lại đây, hồi tưởng những gì đã qua thuộc về hai người chúng ta, em không cảm thấy rất tốt đẹp sao? Anh không cảm thấy, ban đầu chúng ta không nên ở chung một chỗ, ngược lại anh lại cảm thấy đây là duyên phận, sau khi chúng ta ly hôn còn có thể gặp nhau còn có tình cảm, như vậy chính là duyên phận.

Đoạn Tuấn Hiền vẫn luôn biết tình cảm của mình, anh biết trong lòng mình không bỏ được Ngải Hiểu Giai, coi như sau khi ly hôn anh không có đặc biệt đi tìm cô, nhưng anh vẫn dể ý đến cô.

Ngải Hiểu Giai đỏ mắt nhìn anh, anh còn yêu cô sao? Cô thật không thể tin được, cô cho rằng ban đầu ly hôn Đoạn Tuấn Hiền sẽ quên mất cô.

"Hiểu Giai, anh biết rõ ban đầu em ly hôn là bất đắc dĩ, nhưng hiện tại anh đã có năng lực bảo vệ em, có thể để cho em vĩnh viễn ở dưới sự bảo vệ của anh." Đoạn Tuấn Hiền vuốt khuôn mặt của cô nói.

Nước mắt Ngải Hiểu Giai chậm rãi chảy xuống, lời nói của Đoạn Tuấn Hiền rất đơn giản cũng rất động lòng người, nhưng cô vẫn không dám nếm thử, bởi vì cô thật sự không xứng với anh

"Không. . . . . ." Đoạn Tuấn Hiền ngắt lời cô "Không cho phép cự tuyệt anh ... anh có thể cho em thời gian thích ứng, nhưng đáp án phải là đồng ý." Đoạn Tuấn Hiền năm đó anh cũng bá đạo như thế, kết quả sau khi anh lấy cô về, cô vẫn bị mẹ Đoạn gây khó dễ, hôn nhân không được chúc phúc, kết quả cuối cùng vẫn là như vậy, Ngải Hiểu Giai không muốn trải qua một lần nữa, cô không chắc mình có thể hạnh phuc, nếu như không thể thì, mình lại có thể đứng lên lần nữa hay không, cô không có kiên cường như vậy.

Chung quanh rất an tĩnh, cho nên Lý Thái cùng Hàn Na nghe được rất rõ ràng đối thoại của hai người, không thể nào tin nổi bọn họ đã từng là vợ chồng, coi như đã ly hôn, nhưng hiện tại Đoạn Tuấn Hiền lại còn muốn hợp lại.

Hàn Na tức giận đùng đùng chạy ra, không đợi Ngải Hiểu Giai kịp phản ứng thì đã cho cô một cái tát.

Ngải Hiểu Giai giật mình bụm mặt, Đoạn Tuấn Hiền bắt được tay Hàn Na muốn hạ xuống lần nữa "Cô làm gì đấy?" Lý Thái cũng chạy tới vội vàng lôi kéo Hàn Na ra, Hàn Na khóc lóc nói: "Tại sao? Các ngươi đã kết hôn, hơn nữa bây giờ còn muốn hợp lại, còn tôi đâu ? Tôi tính là cái gì?" Đoạn Tuấn Hiền trở lại bên cạnh Ngải Hiểu Giai, liền theo ánh đèn tra xét, phát hiện một bên má cô sưng đỏ, anh rất tức giận.

"Đáng chết, Hàn Na cô náo cái gì? Chúng tôi đã kết hôn thì thế nào? Đó là chuyện của chúng tôi, từ đầu tới cuối cô cũng không là cái gì, mặc dù mẹ tôi hết sức tác hợp hai chúng ta, nhưng mà tôi chưa từng thích cô." Ngải Hiểu Giai không ngờ Đoạn Tuấn Hiền sẽ nói đả thương người như vậy, nhưng Hàn Na xuất hiện cũng làm cho cô trở lại thực tế, Hàn Na mới là người thích hợp nhất với anh.

Hàn Na khóc đến lợi hại "Làm sao anh có thể đối với em như vậy?"

"Tôi vẫn luôn yêu Hiểu Giai, chuyện sáng hôm nay tôi đã nói, cô gái đó chính là cô ấy, cảm tình của tôi đối với cô ấy cho dù chúng tôi đã ly hôn thì vẫn luôn như vậy." Đoạn Tuấn Hiền rất tức giận hành động vừa rồi của Hàn Na, cô làm người phụ nữ của anh bị thương.

"Có phải các người cảm thấy đùa bỡn hai người chúng tôi rất thích hay không?" Lý Thái rất kinh ngạc, không ngờ hai người bọn họ có đoạn quá khứ sâu sắc như vậy, anh và Hàn Na có vẻ đặc biệt ngu xuẩn.

Ngải Hiểu Giai liếc mắt nhìn Đoạn Tuấn Hiền, liền hướng Lý Thái giải thích "Không có, chúng tôi không có đùa bỡn hai người, chỉ là vốn không nên nhắc tới chuyện này." Đoạn Tuấn Hiền nghe lời nói của Ngải Hiểu Giai, anh đột nhiên cảm thấy đau lòng, không nên nhắc tới là có ý gì, cô không muốn hợp lại cùng anh sao? Hơn nữa tại sao cô gấp gáp muốn giải thích với Lý Thái như vậy?

"Đoạn Tuấn Hiền, anh thật là quá đáng." Hàn Na đau lòng rời đi, Lý Thái không yên lòng liền vội vàng đuổi theo.

Đoạn Tuấn Hiền đã không có tâm tình làm chuyện lãng mạn nữa rồi, bị Ngải Hiểu Giai làm mất hứng, anh cảm thấy muốn hợp lại cũng không phải chuyện đơn giản như vậy.

Ngải Hiểu Giai không biết nên làm sao, nhưng Đoạn Tuấn Hiền lại đi về phía xe,"Lên xe, đi về." Anh thế nào? Ngải Hiểu Giai không nghĩ quá nhiều liền lên xe, mà Đoạn Tuấn Hiền hiển nhiên bị Hàn Na phá hư tất cả, mà cảm thấy mất hứng, cả quãng đường về cũng không có mở miệng.

Trở lại công ty đi làm, Ngải Hiểu Giai vốn tưởng rằng có thể nhẹ nhõm so với thời điểm ở Hương Cảng, nhưng tâm tình cô vẫn nặng nề, trong đầu vẫn luôn nghĩ tới chuyện đã phát sinh ở Hongkong.

Đoạn Tuấn Hiền hẹn Ngải Hiểu Giai đi ăn cơm tối, cô ngồi xuống liền bắt đầu suy nghĩ lung tung, từ khi đi công tác ở Hongkong trở lại, lời nói của Đoạn Tuấn Hiền vẫn khiến Ngải Hiểu Giai trầm tư, đó là anh thật lòng sao? Thật ra thì anh vẫn không biết, từ sau khi nghe lời của lão bản quán trà nói, lòng của cô liền bắt đầu dao động, mặc dù cô muốn đem tình cảm của mình đối với Đoạn Tuấn Hiền giấu ở trong lòng, nhưng anh lại thổ lộ làm cho lòng của cô không muốn ẩn giấu nữa.

Cô muốn yêu Đoạn Tuấn Hiền, nhưng mẹ của anh phải làm sao đây? Mẹ Đoạn vẫn sẽ xuất hiện ngăn cản, hơn nữa quan hệ giữa giữa bọn họ đã bị phá vỡ một lần rồi, nếu như một lần nữa không thành, cô cảm thấy mình thật không có biện pháp đứng lên nữa rồi.

"Hiểu Giai, mấy ngày nay em đã nghĩ rõ ràng sao?" mấy ngày nay Đoạn Tuấn Hiền suy nghĩ rất nhiều, cảm thấy Ngải Hiểu Giai phải cho anh một câu trả lời hợp lý, mặc kệ có đồng ý bắt đầu lần nữa hay không, thì cũng nên nói, Ngải Hiểu Giai buông dao nĩa trên tay xuống, nhìn anh nói "Đã hiểu rõ." Đoạn Tuấn Hiền có chút hưng phấn, "Đáp án kia phải . . . . ."

Ngải Hiểu Giai cảm thấy phải khiến anh thất vọng "Về sau không nên nói những lời này nữa, bởi vì tôi không muốn." "Tại sao?" Đoạn Tuấn Hiền rất khiếp sợ, tại sao sẽ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net