C.23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ tan việc, Đoạn Tuấn Hiền gọi điện thoại cho Ngải Hiểu Giai, muốn hỏi cô đi nơi nào ăn cơm, nhưng điện thoại của cô vẫn luôn không thông. Điện thoại của cô sẽ không hết pin chứ? Tối hôm qua rõ ràng còn nạp điện mà.

Đoạn Tuấn Hiền gọi một cuộc điện thoại đến phòng kế hoạch, trực tiếp hỏi Ngải Hiểu Giai ở đâu, trước cô vẫn không muốn công khai, nhưng quan hệ của hai người đều đã công khai rồi, còn có cái gì không thể nói?

Là một người khác nghe điện thoại nói "Tổng giám đốc? buổi trưa Cô ấy xin nghỉ rồi." Xin nghỉ? Vô duyên vô cớ xin ngỉ cái gì?

"Vậy cô có biết cô ấy đi chỗ nào không?" Đoạn Tuấn Hiền hỏi.

Cô nương biết là tổng giám đốc, nghe được tổng giám đốc lo lắng cho Ngải Hiểu Giai như vậy, xem ra hai người thật có tình cảm, cô hết sức tán đồng, nhưng mà thời điểm Ngải Hiểu Giai trở về phòng làm việc có vẻ mặt là lạ, giống như hơi khác thường.

"Không biết, vừa lúc sáng cô ấy đi lên phòng làm việc của tổng giám đốc sau khi trở về, thì giống như đã khóc." "Cô ấy đi lên đây?" Đoạn Tuấn Hiền kinh hãi.

"Đúng vậy, cô ấy nói muốn mang phương án thiết kế mới cho ngài." Cô nương nghe được như vậy.

Đoạn Tuấn Hiền khẩn trương, là buổi sáng Hàn Na cũng ở đây, không phải cô nghe được cái gì chứ? Đoạn Tuấn Hiền trực tiếp cúp điện thoại, lập tức thu dọn đồ đạc về nhà.

Về đến nhà, anh phát hiện phòng ốc trống không, Đoạn Tuấn Hiền lập tức cảm thấy sợ hãi, cô sẽ không lại đi nữa chứ? Trong phòng Ngải Hiểu Giai quần áo đã không có ở đây, tất cả đồ vật có liên quan đến cô, đều đã cầm đi.

Đoạn Tuấn Hiền ủ rủ đứng trong phòng khách, đột nhiên phát hiện trên khay trà có một tờ giấy nhớ"Em chưa từng nghĩ tới anh sẽ đối với em như vậy, năm đó mẹ anh vì tiền đồ của anh buộc em rời đi, bởi vì em cảm thấy tự ti em có thể làm trở ngại đến anh, cho nên em mới phải rời đi, nhưng em rất hối hận, bởi vì em yêu anh."

"Mấy ngày trước mẹ anh buộc em đi lần nữa, em đều phản đối, bởi vì em tin tưởng anh sẽ chăm sóc em, giúp em, yêu em, không ngờ cuối cùng người làm tổn thương em cũng là anh...anh đã trả thù thành công, em cũng quyết định chia tay, hơn nữa sẽ làm theo lời mẹ anh nói, sẽ không xuất hiện nữa." Đoạn Tuấn Hiền khiếp sợ nhìn mấy hàng chữ này, anh có thể xác định đây là cô viết, không phải mẹ anh làm giả, chính bởi vì như vậy tim của anh càng thêm luống cuống.

Đoạn Tuấn Hiền không nghĩ tới ban ngày anh nói với Hàn Na, cô đều nghe được, trọng điểm là cô không có nghe xong, cô chỉ nghe được trước mặt, không nghe được anh giải thích lúc sau.

Hơn nữa mấy ngày trước cô đột nhiên không thấy, là bởi vì mẹ anh đi tìm cô, mà không phải cô gặp được một người bạn, mẹ anh lại nói với cô cái gì? Đáng chết, hiện tại cô đi nơi nào? Đoạn Tuấn Hiền rất lo lắng, lần trước Ngải Hiểu Giai cũng rời đi như vậy, lần này cũng vậy.

Đoạn Tuấn Hiền vội vàng gọi điện thoại cho Lý Thái "Cậu ở đâu?"

"Ở nhà, thế nào?" Lý Thái nghe được thanh âm gấp gáp của anh, cảm thấy hình như có việc xảy ra rồi.

" Không thấy Hiểu Giai, hôm nay cậu có thấy cô ấy không, cô ấy có ở đấy không?" Đoạn Tuấn Hiền cũng không biết bạn bè của cô, mà bạn bè chung của hai người bọn họ, cũng chỉ có Lý Thái.

Ngải Hiểu Giai dĩ nhiên không có ở nhà Lý Thái, chỉ là tại sao không thấy Hiểu Giai đây?

"Cô ấy không có ở đây, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Lý Thái nghi ngờ hỏi.

Đoạn Tuấn Hiền đem chuyện ban ngày đã xảy ra nói cho Lý Thái, sau khi Lý Thái nghe xong, cảm thấy anh thật quá đáng nói "Cậu tổn thương cô ấy." "Tôi biết rõ, nhưng mà lúc ấy tôi chỉ muốn lừa Hàn Na, tôi không ngờ cô ấy sẽ ở bên ngoài nghe thấy." Anh cũng rất hối hận.

"Tôi sẽ giúp cậu tìm một chút." Hiện tại trách Đoạn Tuấn Hiền cũng đã vô dụng, chỉ có thể tìm được Ngải Hiểu Giai đã rồi nói sau.

Đoạn Tuấn Hiền cúp điện thoại xong, lại gọi điện thoại cho mấy đồng nghiệp bình thường quan hệ cùng Ngải Hiểu Giai tương đối khá, nhưng kết quả cũng giống nhau, anh vô cùng tức giận, thiếu chút nữa thì ném điện thoại di động đi, nhìn tờ giấy kia, Đoạn Tuấn Hiền đứng lên tính toán về nhà tìm mẹ nói chuyện một chút.

Cha Đoạn mới vừa ăn cơm tối xong, ở trong phòng khách mới vừa cầm tờ báo lên liền nhìn đến Đoạn Tuấn Hiền trở lại "Thế nào? Hôm nay cũng không phải là Chủ nhật, còn hiểu được trở lại đây?" Cha Đoạn thật vui mừng.

Mẹ Đoạn nghe nói con trai trở lại, vội vàng ra ngoài nói "Còn không có ăn cơm đi, vậy mẹ đi làm điểm cơm cho con " "Không cần!" bây giờ Đoạn Tuấn Hiền không có tâm tình ăn cơm "Mẹ, mấy ngày trước mẹ đi tìm Hiểu Giai?" Cha Đoạn cảm thấy kỳ quái, Ngải Hiểu Giai trở lại lúc nào?

Mẹ Đoạn không muốn cho cha Đoạn biết chuyện này, liền dắt Đoạn Tuấn Hiền đi nói "Nói cái gì đó, ta nào có gặp cô ta?" "Không cần nói dối, rốt cuộc mẹ nói cái gì với cô ấy?" Đoạn Tuấn Hiền không muốn nghe lời nói dối của mẹ, Mẹ Đoạn cũng không mở miệng, không dám thừa nhận, càng không thể cãi lại.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Hiểu Giai xuất hiện sao? Nó ở đâu?" Cha Đoạn cũng không biết xảy ra chuyện gì liền hỏi.

Đoạn Tuấn Hiền bất mãn cách làm của mẹ, "Năm đó Hiểu Giai rời đi là vì bị mẹ uy hiếp, cô ấy căn bản cũng không có yêu kẻ nào, chỉ bởi vì tự ti, bởi vì bị mẹ mới có thể rời đi, mà mẹ lại gạt con, để cho trong lòng con vẫn luôn không cam lòng, lần này thật khó khăn Hiểu Giai mới trở lại bên cạnh con, mẹ lại xuất hiện, buộc cô ấy rời đi lần nữa." Mặc dù hôm nay Ngải Hiểu Giai rời đi, nguyên nhân chủ yếu là vì anh nói sai, nhưng chuyện trước kia mẹ anh buộc cô rời đi, vẫn rất quan trọng.

Mẹ Đoạn lo lắng nhìn chồng mình, chuyện này là bà gạt ông, hiện tại ông biết bà nhất định sẽ bị mắng, nhưng bà không thích Ngải Hiểu Giai.

Năm đó cha Đoạn thật thích Ngải Hiểu Giai, cô là người lễ độ hơn nữa lại dịu dàng, là một người vợ có thể giữ chặt Đoạn Tuấn Hiền, ông cũng nhìn ra được Ngải Hiểu Giai có tình cảm đối với Đoạn Tuấn Hiền, thật sự không hiểu tại sao hai người lại ly hôn, nhưng bây giờ biết được nguyên nhân, thì ra là bởi vì vợ mình không hài lòng con dâu, ép buộc Ngải Hiểu Giai rời đi.

"Vậy bây giờ đã xảy ra chuyện gì?" Con trai trở về chất vấn thì nhất định là có nguyên nhân, hơn nữa hiện tại anh đang nhằm vào mẹ mình.

"Hôm nay Hiểu Giai rời đi, con vẫn không tìm được cô ấy." Đoạn Tuấn Hiền chán nản ngồi trên trên ghế sa lon, anh đã về nhà trước kia bọn họ đã đi, nơi bình thường đều đã tìm, ngay cả nhà trọ trước kia cô ở cũng không có ai ở đây, anh thật sự không nghĩ ra cô sẽ đi nơi nào.

Mẹ Đoạn kinh ngạc, lúc ấy không phải Ngải Hiểu Giai nói sẽ không rời đi Đoạn Tuấn Hiền sao? Thế nào bây giờ còn đi?

Cha Đoạn không khỏi có chút bận tâm, không giống năm đó anh tức giận ký tên ly hôn, anh còn yêu Ngải Hiểu Giai, hi vọng cô trở lại, chỉ là lần này rất nhiều áy náy.

"Bà rốt cuộc nói cái gì với Hiểu Giai?" Cha Đoạn hỏi Mẹ Đoạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net