Chương 32: Vết thương trên ngực

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

U Vô Mệnh mang theo Tang Viễn Viễn đi về phía Nam.

Đi chừng mười mấy dặm, hắn đột nhiên bành môi cười cười.

"Tiểu Tang Quả, nàng nói, nhạc phụ đại náo tế điển, là bộ dáng gì nhỉ?"

Thấy hắn rốt cuộc chịu hé răng, Tang Viễn Viễn đầu tiên là thở ra nhẹ nhõm một hơi, sau đó thở dài: "Kỹ thuật diễn của phụ thân...... Chậc."

Ngẫm lại còn thấy cay mắt.

U Vô Mệnh híp mắt, hơi ngẩng cằm, nghĩ trong chốc lát, cười vài tiếng, lại nghĩ trong chốc lát, lại cười vài tiếng.

Bên kia.

Tang Bất Cận đang đấm vai cho phụ vương.

Thật là làm khó lão nhân này, giả vờ mà làm y như thật, cái bộ dáng vô cùng đau đớn đó, giờ phút này nhớ tới, Tang Bất Cận vẫn cảm thấy huyệt Thái Dương ' thịch thịch thịch ' nhảy đau. Lão gia tử đang làm trò trước mặt, muốn cười cũng không dám.

Lúc trước Tang Thành Minh mưu nghịch sau đó nhảy xuống Minh Uyên, chết không đối chứng, không ai biết hắn ta đến tột cùng là vì sao phải làm ra loại chuyện này.

Việc này Tang Châu vẫn luôn tra nhưng trước sau vẫn chưa tìm được manh mối.

U Vô Mệnh đưa công văn tới, lại là cho Tang Châu một lời cảnh tỉnh —— người đứng phía sau màn độc thủ này nếu có thể giả tạo công văn hãm hại U Vô Mệnh, như vậy, lúc trước vụ Tang Thành Minh phản bội, có khi nào cũng xuất phát từ cùng một thế lực hay không? Chỉ cần liên tưởng hai sự tình này lại với nhau, liền cảm thấy giống như có thể ẩn ẩn sờ đến chân tướng.

Đã có người muốn U Châu cùng Tang Châu chết, như vậy, Tang Châu tất nhiên không thể ném xuống người anh em cùng cảnh ngộ U Châu được!

Nhận được công văn của U Vô Mệnh đưa tới, Tang Bất Cận tự mình ra tay, lấy hồ lô giả gáo, tạo ra một phần vương lệnh giống như đúc, mặt trên viết, lệnh Tang Thành Minh lãnh quân đánh lén Hàn Thiếu Lăng cùng U Vô Mệnh.

Tang Châu vương cùng Tang Bất Cận mang theo hai phần công văn này, chọn thời điểm náo nhiệt nhất, trước mặt mọi người vứt ra chứng cứ, hô to U Châu oan uổng, làm thất bại đại điển tế thiên.

—— Tế cái rắm a tế, U Châu là oan uổng, tháng sáu tuyết bay đầy trời! Độc thủ phía sau màn là lấy đế quân làm đao, trước muốn diệt Tang Châu, sau muốn diệt U Châu, đây là muốn điên đảo mấy ngàn năm cơ nghiệp của Vân Cảnh mà!

—— Hôm nay oan uổng chính là U Châu, ngày mai ai mà biết lại tiếp tục hại ai? Khơi mào nội đấu như vậy, chờ đến lần sau Minh ma đột kích, còn có ai có thể vì nhân tộc hy sinh thân mình? Người đứng sau màn này là muốn tiêu diệt Nhân tộc, là muốn huỷ hoại toàn Vân Cảnh đây mà!

—— Ngàn vạn năm thái bình, tổ tông lưu lại cơ nghiệp, truyền thừa văn minh rực rỡ, mắt thấy liền phải hủy trong một sớm, hủy trong một sớm a!

Tang Châu vương đã nháo ầm lên như vậy.

Tang Bất Cận nhớ lại biểu tình trên mặt của nữ đế cùng chủ quân các châu mới vừa rồi, khóe miệng không khỏi cứng lại càng cứng.

Chuyện này, xác thật chỉ có Tang Châu vương tới nháo là thích hợp nhất.

Lúc trước Tang Thành Minh suất quân đánh lén Hàn Thiếu Lăng cùng U Vô Mệnh đang tiêu diệt ma hoạ, suýt nữa đẩy hai người vào chỗ chết. May mắn Tang Châu vương đến ngăn cơn sóng dữ, dưới trường thành cứu quân hai châu Hàn, U đang nguy nan, đây là sự thật trên đời ai cũng biết.

Ai cũng biết Tang Châu vương là vô tội.

Cho nên, chỉ cần đem việc Tang Thành Minh mưu nghịch cùng việc phản tặc U Châu chặn giết Tang Châu vương đặt bên nhau, hai phần chứng cứ còn hết sức mạnh mẽ, lập tức có thể đem cọc ' thiết án ' này của U Châu xô một cái ngã ngửa.

Người bị chặn giết lại tự mình nhảy ra kêu oan cho U Châu, lại có chứng cứ vô cùng xác thực, vạn dân nhìn vào, Thiên Đô muốn hoãn xử lý một chút cũng không được, chỉ có thể lập tức ban xuống dụ lệnh, đình chỉ việc thảo phạt U.

Chỉ là khó xử cho lão nhân, một đống tuổi, còn phải đứng trước mặt mọi người diễn tuồng.

"Muốn cười cứ cười!" Tang Châu vương tát một cái lên trán Tang Bất Cận, "Tiểu tử ngươi, nghẹn cười quá hỏng mất thì lại báo hại lão phu!"

Tuy rằng Tang Bất Cận lớn lên xinh đẹp theo kiểu nữ tính, nhưng Tang Thành Ấm trước nay liền không vì hắn mỹ lệ đáng yêu mà đau lòng hắn nửa phần.

Bản thân Tang Thành Ấm là bị lão Tang vương từ nhỏ nuôi cho béo núc, sau khi sinh được đứa con trai, cũng là chiếu theo chế độ như vậy, nuôi đến mức đem Tang Bất Cận như búp bê sứ phấn điêu ngọc trác biến thành một hán tử chắc nịch.

Trán Tang Bất Cận ăn một cái tát, làn da trắng như sứ liền hồng lên, ý tứ gì cũng không có.

Hắn hắc hắc cười, nói: "Cha, con cười cha hồi nào, con chỉ là đang suy nghĩ, giúp U Vô Mệnh cái đại ân như vậy, hắn nên đáp ứng thả tiểu muội ra đúng không?"

Nhắc tới cái này, sắc mặt Tang Thành Ấm tức khắc khó coi vài phần: "Thằng nhãi ranh đó! Nếu dám đụng đến một ngón tay của khuê nữ ta, xem lão tử quay về có thiến hắn không!"

Tang Bất Cận như suy tư cái gì: "Thật ra, nếu cẩn thận nghĩ lại, cái chuyện giết cha đoạt vị này, U Vô Mệnh cũng không phải là người đầu tiên. Người này tàn nhẫn độc ác, là một kẻ kiêu hùng. Xem phương pháp hành sự của hắn xưa nay, thật ra cũng không phải là không đúng tí nào."

Hắn nói hăng say, không phát hiện ánh mắt lão nhân nhà mình đã càng ngày càng nguy hiểm.

"Rồi sao, hả?"

"Mấy tin đồn khác không nói, nhưng hắn thật ra từ trước đến nay không gần nữ sắc," Tang Bất Cận trầm ngâm, "Điểm này, mạnh hơn Hàn Thiếu Lăng."

Tang Thành Ấm mỉm cười: "Không gần nữ sắc, giết cha, Cận Nhi à, con thực thưởng thức U Vô Mệnh, hả?"

Tang Bất Cận cũng chưa cưới vợ, nói là chưa tìm được ý trung nhân.

"A, cũng được đi," Tang Bất Cận không phát hiện mình đang rớt xuống hố, thuận miệng nói, "Nếu tiểu muội thật sự vừa ý hắn...... A ui da ui da ui da.... cha, sao cha đánh con làm chi!"

"Giết cha, giết cha! Lão tử nói ngươi giết cha! Ha! Nhãi ranh, lông mọc dài rồi há?!"

Tang Bất Cận bị đá văng thành một hình cầu xinh đẹp.

"Cha tha hài nhi!"

......

U Vô Mệnh mang theo Tang Viễn Viễn một đường đến phía Nam, mau chóng đến giao giới của U Châu cùng Thiên Đô.

Hắn dừng ở một tòa thành trì một canh giờ, phái từng nhóm U Ảnh vệ ra ngoài, sau đó đổi trang phục, dịch dung, giả thành một đội thương nhân vận chuyển nấm thuỷ linh đặc sản của U Châu đi đến Thiên Đô mua bán, lặng lẽ bước vào Thiên Đô.

Nấm thủy linh thật ra là một loại rêu xanh, sau cơn mưa sẽ sinh trưởng trên một loại đá màu xanh lá đậm, chúng nó ẩn chứa rất nhiều linh uẩn thuộc tính thuỷ của thiên nhiên, được các cường giả thuộc hệ Thuỷ rất hoan nghênh.

Chỉ có hàng hoá tốt bực này mới có tư cách xuất hiện ở chợ Thiên Đô.

Đội ngũ U Ảnh vệ đồng hành không đến hai mươi người.

Tang Viễn Viễn phát hiện, từ sau khi đóng giả tuỳ tùng của thương nhân, bọn họ không còn giống như khỉ nữa, cũng không giống chiến sĩ, biến thành những người giản dị tự nhiên.

"Chúng ta muốn làm cái gì vậy?" Tang Viễn Viễn có chút đoán không ra ý tưởng của U Vô Mệnh.

Hắn trọng thương chưa lành, giờ phút này đi Thiên Đô?

"Ừ," U Vô Mệnh dịch dung thành một thương nhân ốm yếu bệnh tật, nói chuyện cũng hữu khí vô lực, "Đi giết Hoàng Phủ Tuấn."

Thế nhưng lời nói ra thì thập phần hung tàn.

"Chàng đao còn chưa mang."

Cải trang giả dạng tiến vào Thiên Đô, tất nhiên là không thể mang theo binh khí.

U Vô Mệnh đắc ý cười: "Tiểu Tang Quả, ta cũng không phải là chỉ có đao mới lợi hại."

Tang Viễn Viễn thầm nghĩ, quả nhiên là vậy, cuồng lại còn có thể cuồng hơn.

Tế điển thảo phạt U, Hoàng Phủ Tuấn không phái đặc sứ mà tự mình đi đến Thiên Đô. Hoàng Phủ Châu ở vị trí cuối cùng phía Đông của Vân Cảnh, cách Thiên Đô một Tiểu Khương Châu, lại một Vân Châu, vạn dặm xa xôi.

Muốn giết Hoàng Phủ Tuấn thì bây giờ mới thật là cơ hội xuống tay tốt nhất. Chẳng qua tình trạng của U Vô Mệnh giờ phút này, thấy thế nào cũng không giống như cường giả có thể giết được Hoàng Phủ Tuấn.

Nàng bắt đầu có chút minh bạch tại sao hắn sẽ chết sớm khi tuổi còn xuân.

Hắn căn bản không kiên nhẫn dưỡng thương, chỉ cần không ngã xuống, liền lúc nào cũng áp bức thân thể của mình. Nếu cứ như vậy, căn bản không cần ai tới giết hắn, chính hắn cũng không sống được mấy năm.

Tang Viễn Viễn khe khẽ thở dài.

Muốn trị thương, phải đối diện với miệng vết thương, có đôi khi cần thiết phải xé mở nó, cắt thịt hư thối đi, sau khi đau đớn kịch liệt nhất trôi qua, sẽ đoạt lại sinh cơ mới.

Miệng vết thương trong lòng cũng vậy.

......

Thương nhân lên đường thì không cưỡi Vân Gian thú, mà ngồi xe đến.

Đoản Mệnh cực kỳ ủy khuất mà cùng bốn con Vân Gian thú kéo xe đi cùng một chỗ. Thật không có ánh mắt, đám súc sinh chưa được khai mở linh trí đó còn định bài xích thú mới như nó ! Sau khi bị nó thu thập xong, mới thành thành thật thật đi ở phía trước nó.

Nó giống như chó chăn cừu, kẽ răng ngậm một cây thảo tiên thật dài, đi sau chúng nó, thỉnh thoảng nhìn chúng nó lên giọng kêu vài tiếng, cấm chúng nó lười biếng.

U Vô Mệnh tiến đến bên cạnh lỗ tai Tang Viễn Viễn, nhỏ giọng nói thầm: "Có phải nàng cũng cảm thấy, Đoản Mệnh nó thành tinh không?"

"Ờ......" Tang Viễn Viễn nói, "Chắc tại nó ở chung với chàng lâu quá rồi đó."

Tròng mắt đen nhánh của U Vô Mệnh đảo hai vòng, vẫn không phân biệt được Tang Viễn Viễn có phải đang khen hắn hay không.

"U Vô Mệnh." Nàng bỗng nhiên liền tỏ ra một bộ ủy khuất, đáng thương gọi hắn.

Hắn ngẩn ra, con ngươi hơi co lại, nhìn chằm chằm nàng: "Hử ?"

"Chàng thật sự không thèm để ý thân thể của mình một chút nào sao?" Nàng hỏi.

Con ngươi hắn rút càng mãnh liệt hơn, trên mặt lại treo vẻ tươi cười bất cần đời : "Thế nào, Tiểu Tang Quả lo lắng ta không thỏa mãn được nàng sao? Ha hả, nghĩ cái gì đâu không, đến lúc đó nàng chỉ có nước xin tha thôi, biết không?"

Nàng gục đầu xuống, hai giọt nước mắt lớn rơi 'bang' xuống: "Chàng bị thương nặng như vậy...... Ta đã quen mỗi ngày đều thích chàng, ta không dám nghĩ đến ngày nào đó, nếu trước mặt ta đã không còn bóng dáng......"

Hắn cực chậm, cực chậm xoay đầu đưa tới bên kia.

Nàng nhẹ nhàng túm lấy xiêm y hắn, tầm mắt dừng ở trên vai hắn, thấy độ cong phập phồng trên bờ vai của hắn lớn hơn một ít so với ngày thường.

Hô hấp cũng nặng hơn rất nhiều.

Nàng đã thành công kích hắn động tình.

Người quen với việc mỗi ngày hôn môi, mỗi ngày nói thích, không chỉ có nàng.

Hắn cũng sẽ quen. Một khi đã quen, nếu mất đi sẽ không quen nữa, sẽ không có cách nào tiếp thu.

"Sẽ không có chuyện này xảy ra, Tiểu Tang Quả." Thanh âm sâu kín của hắn bay ra, "Lúc ta chết sẽ không bỏ nàng lại."

Nàng úp khuôn mặt vào trên lưng hắn, hai tay nhẹ nhàng ôm vòng lấy hắn.

"Tốt."

Trong lòng nàng âm thầm nghĩ, từ ' mang theo nàng cùng chết ' đến ' cùng nàng sống sót lâu dài ', chỉ sợ còn một con đường không ngắn phải đi.

Nhưng mà, nàng trước nay cũng không sợ hãi gian nan thử thách.

Hắn bỗng nhiên né qua, bắt cánh tay nàng, xoay người, kéo nàng từ trên lưng hắn xuống.

"Tiểu Tang Quả!" Hắn bắt được vai nàng, trừng mắt lên án, "Nàng làm ướt xiêm y ta rồi này!"

Hắn nâng ngón tay cái lên, lau thật mạnh nước mắt trên khoé mắt nàng, sau đó cong khóe miệng hỏi: "Nàng không phải lấy ta lau nước mũi chứ?"

Tang Viễn Viễn rất muốn cắn cho hắn hai cái.

"Vậy chàng đáp ứng ta đi, yêu quý mình hơn một chút. Bằng không ta lần sau toàn bộ lau lên người của chàng." Nàng ngẩng khuôn mặt nhỏ, cùng hắn cò kè mặc cả.

Lúc nàng nói nửa câu đầu, hắn theo bản năng muốn quay đầu trốn tránh, nhưng đến khi nghe xong nửa câu sau, hắn nhịn không được rũ đầu nở nụ cười.

Cười trong chốc lát, hắn thực có lệ mà ngẩng đầu nói với nàng: "Được được được."

Trong ánh mắt sáng lấp lánh. Bộ dáng như không có biện pháp gì với nàng.

Tang Viễn Viễn cũng không muốn bức ép hắn quá, con nhím này quá mẫn cảm, hơi có gió thổi cỏ lay, hắn liền sẽ gắt gao cuộn người lại.

"Chúng ta cùng nhau tu luyện đi." Nàng cười ngâm ngâm nói.

U Vô Mệnh xuỳ cười: "Tiểu Tang Quả, nàng đang muốn lợi dụng ta đấy à!"

"Đúng rồi," nàng liếc hắn, "U Châu vương nhỏ mọn như vậy sao, cọ cọ cũng không cho?"

"Cọ đi cọ đi!" Hắn không kiên nhẫn nói, quay đầu đi, giấu ý cười trên khóe môi.

Hắn ném giày, ngồi xếp bằng, tức khắc nhập định.

Cao thủ là như vậy, xác thật không giống người thường.

Tang Viễn Viễn muốn nhập định, còn phải điều chỉnh hô hấp trước, bình ổn tâm trạng, chuẩn bị tinh thần. Có đôi khi giống như buổi tối mất ngủ vậy, lăn lộn nửa ngày cũng không nhập được định, cái loại cảm giác khó chịu này thật sự ai thử qua mới biết.

Nhìn lại người ta xem!

Sau khi U Vô Mệnh nhập định, trong không khí liền bắt đầu tràn ngập mùi gỗ nhàn nhạt.

Tang Viễn Viễn cảm thấy, nếu người nam nhân này vẫn luôn ở bên cạnh nàng khi tu luyện, nàng chỉ cần nằm bên cạnh hắn ngủ thôi thì tu vi cũng nhất định có thể tạch tạch tăng lên.

Mộc linh uẩn thật sự là quá nồng đậm.

Quả nhiên, mấy em gái tìm bạn trai là học bá đều là những người thông minh nga.

Tang Viễn Viễn ngồi trong trong gian nồng đậm Mộc linh uẩn, nhập định.

Nàng ngạc nhiên phát hiện, lần trước sau khi ngoài ý muốn trồng cho U Vô Mệnh cái hoa hướng dương gì đó, tu vi của nàng không những không hao tổn, ngược lại ẩn ẩn có dấu hiệu tấn giai!

Giữa không trung , những đốm sáng màu xanh lục bắt đầu lộ ra mấy tia màu xanh hơn, giống như sương trắng bao trùm chúng nó đang dần dần phiêu tán, chỉ là tạm thời còn chưa vững chắc, phút chốc tầng sương trắng kia sẽ quay trở về một lần nữa, che giấu hoàn toàn mấy tia màu xanh đậm hơn kia.

Lốc xoáy linh uẩn của U Vô Mệnh bao nàng lại.

Cứ tu hành kiểu này, không bao lâu sẽ được không ít công to.

Nàng giống như chiếc thuyền hoa nhỏ trong con nước chảy xiết, bị bọc lại, đẩy về phía trước, hình ảnh xuôi gió xuôi nước đã không đủ để hình dung tình huống giờ phút này. Nếu thật sự muốn nói, thì giống như bị gió lốc cuốn thẳng đến bờ thắng lợi đối diện.

Thực mau, sương trắng tiêu tán, tinh thần Tang Viễn Viễn chấn động, tiến vào tứ trọng thiên Linh Ẩn cảnh. Tâm nàng khẽ động, lập tức liền có một gốc hoa hướng dương lớn bằng lòng bàn tay nở rộ trên ngực U Vô Mệnh.

Đêm đó, khi lần đầu tiên triệu ra hoa hướng dương, nó mới bằng có đầu ngón tay.

Xem ra sau khi tu vi nàng tăng lên, cái công năng đặc dị này cũng sẽ theo đó mà tấn giai.

Nàng cao hứng một lát, sau đó tiếp tục tranh thủ thời gian hấp thu linh uẩn.

Một mặt tiếp tục tu hành, một mặt lại ném lên trên ngực U Vô Mệnh mười đóa hoa hướng dương, chậm rãi nhưng mọc lên rậm rạp hết cả bộ ngực hắn.

Những nhuỵ hoa to không ngừng chảy ra dòng nước màu xanh lá nồng đậm, ào ạt ào ạt thấm vào ngực hắn, nhìn liền cảm thấy siêu cấp bổ dưỡng.

Càng khiến Tang Viễn Viễn giật mình chính là, chúng nó vậy mà lại phản ứng giống như hoa hướng dương thật, tùy theo thời gian trong ngày, nhụy hoa đều hướng theo mặt trời trên đỉnh đầu mà chuyển động theo.

Khi chúng nó chuyển về phía Tây, lập tức bất động.

Vì thế Tang Viễn Viễn biết trời đã vào đêm.

Đầu hoa hướng dương vẫn luôn hướng tới phía Tây như vậy.

Qua thật lâu, nàng nhịn không được âm thầm nghĩ, chờ đến khi mặt trời mọc lên ở phương Đông, có phải cái đám hoa hướng dương này sẽ ' bá ' một tiếng, lập tức tập thể quay đầu lại?!

Cái ý niệm này mới xuất hiện, nàng nhịn không được cười khúc khích ra tiếng, trạng thái nhập định bị đánh vỡ, mở mắt ra liền thấy được sườn mặt U Vô Mệnh.

Hắn dịch dung, đã không có dung nhan hoàn mỹ, nhưng khí chất cùng khí thế kia lại lập tức hiện ra trong tâm trí nàng.

Nàng nhịn không được nhìn hắn nhiều thêm một chút.

Nàng vẫn luôn hiểu rõ, người thực sự tự tin thì chỉ một cái giơ tay nhấc chân cũng sẽ có một loại mị lực vượt qua khỏi người thường.

Mà U Vô Mệnh, khí chất bên trong hắn lại không phải là loại biết thu liễm. Lúc nào cũng khí thế hủy diệt như chuẩn bị cùng toàn thế giới đồng quy vu tận, nó toả sáng hết mức có thể, như sắp sửa bốc cháy rồi tan biến cùng bọt biển, làm người cảm thấy tiếc hận đau lòng.

"U Vô Mệnh, chàng thật là đẹp mắt."

Nàng nhẹ nhàng tự nói.

Hắn bỗng nhiên liền mở mắt ra.

"Tiểu Tang Quả," hắn hỏi, "Nàng đang câu dẫn ta, đúng không?"

Hắn vươn cánh tay, túm nàng lại gần hắn.

Trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm: "Cũng không nhìn xem mình dịch dung thành bộ dáng gì rồi, cứ mặt mũi xấu xí như vậy mà đi câu dẫn ta, có tác dụng sao."

Ngoài miệng thì ghét bỏ, thân thể lại thực tự giác mở rộng vòng tay ôm ấp nàng.

Tang Viễn Viễn đang muốn nằm trên ngực hắn, bỗng nhiên thấy một tia ánh sáng mặt trời từ phía sau chiếu vào.

Động tác nàng lập tức dừng lại, khóe miệng mím vài cái.

Nàng nhớ tới đám hoa hướng dương trước ngực hắn. Lúc này chúng nó có phải đồng loạt làm một động tác quay ngoắt đầu lại, đưa nhuỵ hoa như cái đĩa hướng về phía nàng không?

Một lời khó nói hết......

U Vô Mệnh thấy nàng cứng đờ tại chỗ, lập tức nhíu mày nổi lên đôi mắt: "Tiểu Tang Quả! Hay là nàng ghét bỏ ta?!"

Hắn cũng dịch dung, cũng khó coi.

Hắn bực bội lên án: "Nàng là người nông cạn như vậy sao!"

Tang Viễn Viễn: "...... Đúng vậy, ta chính là thèm nhỏ dãi mỹ mạo kia của chàng đấy, thì thế nào ?."

Nghe vậy, U Vô Mệnh ôm bụng, cười đến cả người run lên.

Sau một lúc lâu mới ngẩng đầu, mặt có vẻ kênh kênh, nói: "Thực tốt. Ít nhất nàng thích chính là con người của ta, không phải cái gì khác."

Nàng bình tĩnh nhìn hắn, bỗng nhiên cười cười, nhẹ giọng nói: "Nhưng mà làm ta đau lòng lại là bản thân con người thật của chàng giấu trong thể xác đó, cho dù dịch dung ta cũng liếc mắt một cái là có thể nhận ra chàng."

Cái linh hồn cường đại, yếu ớt, mẫn cảm.

Thân hình U Vô Mệnh chấn động.

Thân thể mềm mại của nàng đã nhẹ nhàng nằm trước ngực hắn, mang theo nhiệt độ cơ thể khiến người ta buồn ngủ.

Hắn cực chậm, cực chậm xê dịch tầm mắt, dừng lại trên mái tóc đen và sau gáy của nàng.

Hắn có dự cảm xấu, nếu là giờ phút này hắn không ra tay quyết đoán giết chết nữ nhân này, nàng nhất định sẽ làm cho hắn điên đảo khó có thể đoán trước. Nàng sẽ làm hắn hoàn hảo, thế giới an toàn của hắn sẽ bị phá thành mảnh nhỏ. Nàng sẽ kéo hắn vào vực sâu vạn kiếp bất phục.

Tay cùng thân thể của hắn đều đang run rẩy.

Hầu kết lăn lộn trên dưới.

"Tang Viễn Viễn......" Hắn nói giọng khàn khàn, "Nàng tốt nhất, cách ta xa một chút."

Đây là lần đầu tiên hắn gọi thẳng tên nàng.

Con ngươi hắn co chặt, từ trên xuống dưới trừng mắt nhìn nàng.

"Nàng, hiện tại, lập tức, đi. Nếu không, ta không biết sẽ làm ra sự tình gì với nàng." Thái dương hắn nổi lên gân xanh, lớp dịch dung đều không thể che dấu.

Nàng từ trong lòng ngực hắn ló đầu ra.

Một chút cũng không sợ hãi, vẫn cười ngâm ngâm.

Ánh mắt ôn nhu như nước bao vây lấy hắn, nàng nói: "Ta cùng Đoản Mệnh dạo một vòng quanh đây nha, nó nhất định cũng buồn chán muốn chết rồi."

Dứt lời, không đợi hắn phản ứng, liền đẩy cửa xe ra, nhảy tới trên lưng Đoản Mệnh.

"Đoản Mệnh, chúng ta đi chơi!"

Đoản Mệnh đã sớm nghẹn đến muốn cào sứt móng.

Nó giống như mũi tên, chạy vèo ra ngoài, chớp mắt liền chở Tang Viễn Viễn biến mất qua khỏi tầm mắt.

U Vô Mệnh gắt gao nhìn chằm chằm hai thân ảnh đã biến mất, sau một lúc lâu, bỗng nhiên vô lực giơ lên năm ngón tay, đập vào mặt mình.

......

"Đoản Mệnh à," Tang Viễn Viễn cúi người xuống, ôm cái cổ to lông xù xù của Đoản Mệnh, ghé vào tai nhọn của nó, nói, "Chủ nhân của ngươi, thật sự quá khó chiều nha!"

"Hắn có bệnh!"

Nàng lớn tiếng lên án.

Đoản Mệnh âm thầm chấp nhận.

"Ngươi cảm thấy ta có thể trị được hắn không? Ta cảm thấy hơi phiêu ấy!"

Gió mạnh hù hụ thổi qua bên tai, trên sa mạc trống trải, Tang Viễn Viễn cảm giác được mình có

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net