Chương 40: Nàng là đang ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

U Vô Mệnh vác đao tiến lên.

Tang Bất Cận nhân cơ hội đem tiểu muội xù xù như con gấu nhà mình ôm vào trong lòng ngực.

Bên trong cơn gió tuyết, giai nhân minh diễm như hỏa phượng ôm con gấu nhỏ run bần bật, tựa như một đôi hoa tỷ muội nở dưới đáy thung lũng tuyết.

"Có dám nhìn không?" Tang Bất Cận hỏi.

"Đương nhiên!"

Nàng chính là nữ chiến sĩ từng lăn lộn trong sóng triều của Minh ma, càng không phải là tiểu bạch hoa trồng trong nhà kính đâu nhé.

Nhưng đi được vài bước, phát hiện có gì đó không đúng rồi.

Hoàng Phủ Tuấn ở trong trà lâu ăn mấy đao, rõ ràng đã tổn thương tới tạng phủ, một người bị trọng thương như vậy ngã xuống thung lũng từ độ cao hàng trăm trượng chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ, làm sao còn có thể giãy giụa bò dậy?

Chắc chắn có kỳ quái!

"Để ý có trá!" Nàng đưa hai tay làm loa, hướng về phía bóng dáng U Vô Mệnh hô.

Nàng sốt cao chưa lùi, giọng nói mang theo chút khàn khàn.

Bước chân U Vô Mệnh hơi dừng, nhẹ nhàng gật đầu một cái thật khó thấy, sau đó mũi đao nổ lên linh uẩn, thân hình lướt trên tuyết mà đi, làm bắn lên một trận tuyết cao cả trượng.

Tang Bất Cận thực khinh thường phát ra giọng mũi: "Đồ khoe khoang."

Hiện giờ hắn xem U Vô Mệnh càng ngày càng không vừa mắt. Gia hỏa này, rõ ràng là muốn thể hiện trước mặt tiểu muội.

Tang Bất Cận không cam lòng yếu thế, mũi chân cong lên một chút, ở sau người bắn lên một trận tuyết cao một trượng rưỡi, giống một con hỏa phượng bay vút về hướng kiệu liễn đã bị rách tơi tả cách đó không xa.

"U Vô Mệnh nhất định ỷ mạnh khinh địch, tiểu muội, ta đi giúp hắn!"

Tang Viễn Viễn: "......"

Nàng quơ quơ hai cánh tay tròn vo lông xù xù, cố hết sức nhảy về hướng chiến trường.

Chỉ thấy quầng sáng linh uẩn của U Vô Mệnh chém thật mạnh vào kiệu liễn.

Đầu tóc người áo tím bị thổi rối tung, chật vật vô cùng lăn đến một bên, tránh đi lưỡi đao. Trên nền tuyết, để lại một dấu máu đen.

—— ngã thẳng tắp từ độ cao trăm trượng xuống, còn có thể giữ được tánh mạng đã là kỳ tích, thân thể cường hãn cách mấy nhất định cũng phải bị trọng thương. Một người vốn đã thọ thương rồi, cư nhiên còn có thể nhảy nhót như vậy sao?

Tang Viễn Viễn không khỏi nheo mắt lại.

Mới ngắn ngủn mấy ngày là có thể khôi phục được đến nước này? Hoặc là, Hoàng Phủ Tuấn đã lấy được tộc nhân Minh tộc tục mệnh rồi, hoặc là......

Chỉ thấy người áo tím kia lảo đảo nhào về phía ngọc giản đang ném ở xa xa.

"Đừng để cho hắn báo tin!" Tang Viễn Viễn hô.

Tang Bất Cận bay vút tới, nâng lên một chân, đem ngọc giản đang cắm nghiêng nghiêng trong tuyết đá văng ra ngoài mấy chục trượng.

Thân ảnh U Vô Mệnh ở trong tuyết nhảy lên cao cao, như sát thần màu trắng giáng thế, dừng ở bên cạnh người áo tím, đao giơ lên, lần thứ hai chém xuống.

Lần này, người áo tím muốn tránh cũng không thể tránh, chỉ có thể giơ hai tay lên, nổ một trận linh uẩn màu vàng đất, khó khăn lắm chặn lại được một kích.

Hắn ngửa mặt lên trời phun ra một ngụm máu tươi, tóc rối bị đao phong quét đến sau đầu, lộ ra một gương mặt trẻ tuổi.

Không phải Hoàng Phủ Tuấn!

Tang Viễn Viễn nhẹ nhàng thở dài một tiếng, trong lòng cảm thấy thất vọng, lại cảm thấy phảng phất cũng có tình lý.

Nàng lo lắng nhìn về phía U Vô Mệnh.

U Vô Mệnh đang cười, nhưng thật ra lại là nụ cười thiệt tình thực lòng, hắn cong môi, gằn từng chữ một nói: "Đốc chủ à."

Đốc chủ? Mày Tang Viễn Viễn nhướng lên.

Những người cầm vương lệnh giả đó chặn giết phụ tử Tang Châu còn không phải là phụng lệnh ' đốc chủ '  sao? Cái người trước mắt giả mạo Hoàng Phủ Tuấn này, vậy mà lại chính là đốc chủ?! Nói vậy cũng là đại nhân vật nha.

Xem ra, chuyện ' Hoàng Phủ Tuấn hồi Đông Châu ' này từ đầu tới đuôi chính là một cái bẫy, mục đích đúng là dẫn U Vô Mệnh bí quá hoá liều, chặn giết ' Hoàng Phủ Tuấn '. Chờ đến U Vô Mệnh dốc toàn lực giết đến kiệu liễn, nghênh đón hắn sẽ là một thứ hàng giả thực lực toàn thịnh đang ôm cây đợi thỏ.

Đến lúc đó trong ngoài giáp công, U Vô Mệnh nhất định phải ăn thiệt thòi nặng.

Chỉ tiếc bọn họ trăm triệu lần không nghĩ tới, lại có người suy nghĩ ra kế li miêu tráo Thái Tử, lặng yên không một tiếng động liền giấu trời qua biển, đem cái hàng giả này từ dưới mí mắt các cao thủ đổi đi, còn quăng hắn xuống vực một cái thất điên bát đảo.

"U Vô Mệnh." Người trẻ tuổi áo tím phun máu, chậm rãi bò về phía sau, nói, "Lần này, ta nhận thua, nhưng ngươi không thể giết ta!"

"Vậy à?" U Vô Mệnh cong khóe môi lên, một tay kéo theo đao, không chút để ý tới gần, "Ngươi nói ta nghe xem, vì sao ta không thể giết ngươi vậy, Hoàng Phủ Độ."

Hoàng Phủ Độ? Vừa nghe tên này, Tang Viễn Viễn lập tức liền nhớ tới nhân vật trong truyện.

Hoàng Phủ thị lấy lực lượng một nhà dẹp yên chiến tuyến toàn bộ  phía Đông, bao gồm ba châu Tấn, Đồ, Hoàng Phủ. Trong đó, người phụ trách đoạn đường nội trường thành Tấn Châu đúng là Hoàng Phủ Độ, nghĩa tử của Hoàng Phủ Tuấn.

Vị nghĩa tử này là được lựa chọn từ dòng họ xa trong tộc, từ nhỏ đã được Hoàng Phủ Tuấn mang theo bên người, tận lực bồi dưỡng.

Hoàng Phủ Tuấn chưa cưới vợ, ngôi vị thế tử Đông Châu vương vẫn còn giữ cho nhi tử tương lai của hắn, cho nên cũng không có thỉnh phong thế tử cho Hoàng Phủ Độ, mà là để hắn lãnh chức đại đốc quân, rất có thực quyền cùng danh vọng ở trong quân.

Tang Viễn Viễn sở dĩ có ấn tượng đối với cái tên này là bởi vì Hoàng Phủ Độ ở trong sách từng giúp Mộng Vô Ưu trải qua một sự tình một lời khó nói hết —— sau khi U Vô Mệnh chết, U Doanh Nguyệt hoàn toàn bị vặn ngã đến mất đi tính mạng, trong lòng ngực Hàn Thiếu Lăng trống vắng, lại sủng hạnh một nữ nhân Vu tộc. Hoàng Phủ Độ không thể nhìn nghĩa muội suốt ngày lấy nước mắt rửa mặt, liền tự mình ra tay, câu dẫn nữ nhân Vu tộc kia, chính thức tặng cho Hàn Thiếu Lăng một cái nón xanh lớn trên đỉnh đầu.

Xong việc, Vu nữ kia lì lợm la liếm một hai phải đi theo Hoàng Phủ Độ, Hàn Thiếu Lăng rốt cuộc thấy rõ sắc mặt nữ nhân này mới tỉnh ngộ lại, biết thế gian chỉ có Mộng Vô Ưu là thiệt tình đợi chờ hắn, từ đây thu tâm, toàn tâm toàn ý đối tốt với Mộng Vô Ưu.

Tang Viễn Viễn lúc ấy liền nhớ kỹ vị này, vị nghĩa huynh không tiếc bán đứng thân thể của mình thay nghĩa muội Giải. Quyết. Tình. Địch.

Hoàng Phủ Độ.

Không nghĩ tới nhanh như vậy liền gặp gỡ chân nhân.

Nàng thu hồi suy nghĩ, nhìn về phía người này.

Hoàng Phủ Độ thật sự cũng rất tuấn tú, hình dáng không hiểu sao lại cực kỳ tương tự Hoàng Phủ Tuấn, chỉ khác nhau chính là, mặt mày môi hắn rất to và no tròn, không nhạt nhẽo giống Hoàng Phủ Tuấn. Ngũ quan hơi có chút diễm lệ khảm trên làn da trắng nõn như của Hoàng Phủ Tuấn, giữa mày còn điểm một cái chu sa tròn tròn, càng hiện ra một sắc đẹp đặc thù kỳ dị.

Giờ phút này hắn phun máu, hiển nhiên là bị thương không nhẹ.

Hoàng Phủ Độ biết U Vô Mệnh vốn là kẻ điên hành sự dứt khoát, lưu loát, vì bảo mệnh, liền trực tiếp tung ra một bí mật kinh thiên ——

"U Vô Mệnh ngươi không thể giết ta! Ta là nhi tử ruột của Đông Châu vương cùng đế quân!"

Lời vừa nói ra, mỗi người ở đây đều trợn mắt há hốc mồm.

Hoàng Phủ Độ là... nhi tử thân sinh của Hoàng Phủ Tuấn cùng Khương Nhạn Cơ?!

Trong lòng Tang Viễn Viễn nhảy dựng, lo lắng nhìn về phía U Vô Mệnh.

Mới vừa rồi U Vô Mệnh khí tràng bắn ra bốn phía, phảng phất như sát thần giáng thế, giờ phút này đột nhiên hạ hơi thở, cả người giống như bị nhốt vào trong băng thiên tuyết địa, lặng đến mức còn bóng dáng.

"Phải không." Hắn nhàn nhạt mở miệng.

"Ta không cần phải lừa ngươi." Hoàng Phủ Độ giơ mặt lên, dùng ngón tay cầm máu lau chu sa giữa trán lộ ra một cái bớt nhỏ hình hoa mai màu đỏ, "Xem, đây là chứng cứ!"

Thế nhân đều biết, giữa trán nữ đế quân Khương Nhạn Cơ có ấn ký hoa mai, ngày thường đều sẽ dùng kim điền trang điểm.

Có ấn ký của Khương Nhạn Cơ, còn có hình dáng cùng làn da cơ hồ giống hệt Hoàng Phủ Tuấn, lại nghĩ đến quan hệ giữa Hoàng Phủ Tuấn cùng nữ đế quân, việc này nếu nói về tính chân thật, đã không thể nghi ngờ.

Giờ khắc này, U Vô Mệnh phảng phất như biến thành một mảng tuyết bay trong thiên địa.

Hoàng Phủ Độ nói: "Lúc này, phụ thân bị trọng thương, mẫu thân bảo ta giả làm phụ thân, dẫn xà xuất động, kỳ thật cũng là vì thay phụ thân đánh yểm trợ. Phụ thân đã từ Khương Châu đi đường vòng, qua Triệu Châu, vòng một đoạn xa mới về Đông Châu. U Vô Mệnh, ngươi đã không giết được phụ thân, nên suy xét đường lui cho chính mình."

Lời vừa nói ra, thần sắc mọi người không khỏi ngưng trọng rất nhiều. Đánh chết Hoàng Phủ Tuấn, cần phải thật mau, thật chuẩn và thật tàn nhẫn. Nếu như thất thủ, xác thật cần suy xét giải quyết tốt hậu quả.

"Ngươi bao nhiêu tuổi." U Vô Mệnh hỏi một câu làm mọi người không hiểu đâu vào đâu.

Hoàng Phủ Độ ngẩn ra: "24. Như thế nào?"

U Vô Mệnh cười khẽ ra tiếng: "Thực tốt. Thực tốt."

Tang Viễn Viễn cảm thấy một cơn đau lòng. U Vô Mệnh năm nay 25, Hoàng Phủ Độ lại là 24. Đây có ý nghĩa là, Khương Nhạn Cơ mới vừa sinh hạ U Vô Mệnh, liền vứt bỏ phụ tử hai người, lặng yên không  tiếng động mà quăng mình vào vòng tay Hoàng Phủ Tuấn, lại sinh hạ cho hắn một nhi tử.

Như vậy xem ra từ lúc bắt đầu, Khương Nhạn Cơ đối với Minh tiên sinh chỉ sợ cũng chỉ là một lòng lợi dụng!

Hoàng Phủ Độ thấy thần sắc U Vô Mệnh có chút hoảng hốt, nhanh chóng nói: "Ngươi có thể lấy ta uy hiếp bọn họ, lấy được ích lợi mà ngươi muốn. U Vô Mệnh, ngươi có dã tâm, có bản lĩnh, ngươi là người thông minh, đương nhiên biết giữ lại tánh mạng của ta sẽ cho ngươi trăm ngàn chỗ tốt."

Trong mắt Hoàng Phủ Độ hình như có tinh quang đang xoay tròn, hắn giơ tay chùi vết máu trên khóe môi, thanh âm mờ mịt: "U Vô Mệnh, ngươi sẽ không giết ta, ngươi sẽ mang ta trở về, trị thương cho ta, đúng hay không, hử?"

U Vô Mệnh hoảng hốt một lát, hơi hơi khom người, vươn một bàn tay hướng về Hoàng Phủ Độ trên mặt đất.

Trong mắt Hoàng Phủ Độ hiện lên tia mừng như điên vì sống sót sau tai nạn, cọ nguậy bắt được tay U Vô Mệnh đưa lại.

U Vô Mệnh kéo hắn từ trên mặt đất lên, lập tức liền ôm vào trong lòng ngực.

Hoàng Phủ Độ: "......"

Hắn phát hiện U Vô Mệnh cái kẻ điên này, trên người không có một tia ấm áp nào.

Hơi thở hắn lạnh băng như rắn.

Cái kẻ điên lạnh băng này chậm rãi gác đầu lên vai Hoàng Phủ Độ, môi tiến đến sát lỗ tai hắn ta, bật hơi ra tiếng: "Ta sao có thể sẽ bỏ qua ngươi được?"

Trong lòng Hoàng Phủ Độ phát lạnh, đang muốn giãy giụa thì phát hiện một bàn tay vừa lạnh vừa cứng đã ấn sau cổ mình.

Tầm nhìn bỗng nhiên quay 90 độ. Cảm giác xé rách khủng bố cùng hắc ám đánh úp lại, Hoàng Phủ Độ trước khi chết, hiểu rõ cách chết của mình —— bị U Vô Mệnh bẻ gãy xương cổ, xé đầu xuống.

U Vô Mệnh đẩy thân hình không còn đầu của Hoàng Phủ Độ ra, mặc cho máu nóng của hắn đang phun ra trên nền tuyết trắng.

Hắn bắt lấy đầu tóc Hoàng Phủ Độ, xách đầu hắn tới trước mặt, đối diện với cái đầu đã mất đi sinh mệnh, nghiêm túc nhẹ giọng nói ——

"Đệ đệ ruột của ta."

Thanh âm của hắn cực nhẹ, có lẽ chỉ có tàn hồn của một mình Hoàng Phủ Độ có thể nghe thấy.

......

U Vô Mệnh xách theo cái đầu kia quăng vài cái.

Chờ đến khi hắn quay người lại, trên mặt đã treo lên gương mặt giả không chút để ý cùng mỉm cười kia, hắn ném cái đầu đã không còn đổ máu cho A Cổ, nói: "Cất kỹ! Có chỗ dùng."

"Rõ!" A Cổ hai chân cùng bước, đón được cái đầu tuấn tú của Hoàng Phủ Độ.

Tang Bất Cận cau mày, nói: "Hoàng Phủ Tuấn này thật cáo già, cũng thật sự to gan lớn mật!"

Một trăm thân vệ Đông Châu cùng tiếp dẫn sứ giả đều ở chỗ này hộ tống con mồi, bên người Hoàng Phủ Tuấn căn bản là không dư được người nào. Chỉ mang theo mấy người thân tín, kéo thân thể trọng thương vượt đường xa về Đông Châu, thực sự là can đảm cẩn trọng, cũng hiện lên bản sắc kiêu hùng.

"Không sao cả." U Vô Mệnh nói, "Vậy để thân nhi tử của hắn chết thay thôi."

Hắn biếng nhác đi về phía ngoài sơn cốc, nhìn có vẻ như hoàn toàn là không chút nào để ý, nhưng Tang Viễn Viễn biết, giờ phút này hắn không ổn, một chút cũng không ổn.

Bởi vì hắn đã quên mất nàng tại chỗ.

Mãi đến khi hắn đi đến lối vào sơn cốc mới hậu tri hậu giác nhớ tới mình đã quên Tiểu Tang Quả.

Hắn đứng tại chỗ, dừng lại một lát, lại không có quay đầu lại.

Tang Viễn Viễn rất muốn đuổi theo, nhưng tiếc là nàng mặc thật sự là quá dày quá nặng, trên người lại mang bệnh, đầu nặng chân nhẹ, đi nhanh hai bước liền trời đất quay cuồng.

Tang Bất Cận chỉ hận không thể lấy một ngọn núi ngăn cách giữa hai người kia, thấy U Vô Mệnh đi trước, hắn vô cùng cao hứng mà cõng Tang Viễn Viễn, cười sáng lạn còn hơn cả hoa đào.

Tang Viễn Viễn ngồi trong chốc lát, mắt thấy U Vô Mệnh đi càng ngày càng xa, trong lòng không khỏi nôn nóng, khi há mồm muốn kêu thì bỗng nhiên phát hiện bên trong đám tuyết lượn vòng trước mặt tự nhiên có rất nhiều cái gì li ti ánh vàng.

Nàng giật mình xoa xoa đôi mắt, chăm chú nhìn lên, lại thấy tuyết vẫn là tuyết, làm gì có cái gì ánh vàng.

Ngẩn ra một lúc, giữa mày bỗng nhiên chợt lạnh, phảng phất có cái gì nhẹ nhàng chụp vào làn da nàng, chợt cảm giác đau đớn buốt giá rất nhỏ đánh úp lại, nàng rõ ràng cảm giác được một hơi thở lạnh buốt chui vào giữa trán nàng, đánh thẳng vào não.

Nàng rùng mình một cái, bị doạ hết hồn nhảy dựng, nhanh nhanh giơ tay sờ lên, chỉ sờ thấy một vệt nước do mấy bông tuyết để lại.

Trán nóng đến kinh người.

"Ca, ta sợ là ta bệnh nặng rồi," Tang Viễn Viễn nói, "Mới vừa rồi, ta cảm giác có cái gì như con thiêu thân màu vàng kim ấy, chui vào trong trán ta. Cũng không biết là chuyện xấu gì."

Thanh âm nàng càng thêm khàn khàn.

Tang Bất Cận vừa đau lòng vừa buồn cười, hơi hơi ngồi xổm xuống, dứt khoát lưu loát mà ôm ngang nàng lên, giống ôm một con gấu tuyết nhỏ, mang nàng đi ra ngoài.

Ba xe ngựa vẫn đang giấu trong một cái khe nhỏ.

Cách thật xa, Tang Viễn Viễn liền nhìn thấy U Vô Mệnh lẻ loi ngồi ở trên nóc xe, ngửa đầu, thực không kiên nhẫn mà chờ nàng trở lại.

"Tiểu Tang Quả!" Hắn hô, "Nhanh lên nhanh lên, ta bắt được cho nàng cái này hay lắm nè!"

Hắn giơ một bàn tay lên, xách ra con vật lông xù xù.

Một con thỏ tuyết lớn!

Thỏ tuyết bị hắn nắm lỗ tai, hai chân sau béo tròn treo ở giữa không trung, không nhịn được đá lung tung.

Tang Viễn Viễn thấy hắn còn có lòng bắt thỏ tuyết tới dỗ nàng, nhất thời trong lòng vừa chua xót vừa mừng rỡ, thật là ngũ vị tạp trần.

Tang Bất Cận muốn ôm nàng đi thẳng, bị nàng nắm lấy cổ áo.

Chỉ thấy nàng đáng thương vô cùng nháy mắt, bĩu môi nói: "Ca ca, ta muốn sờ thỏ tuyết!"

Tang Bất Cận oán hận nhìn chằm chằm U Vô Mệnh, tầm mắt giống như phi nỏ, hận không thể chọc xuyên qua người hắn mấy mũi tên.

Tiểu tử thúi, lấy lông xù xù lừa gạt cô nương, còn mặt mũi gì nữa!

U Vô Mệnh căn bản không nhìn hắn, hắn cười ngâm ngâm mà nhìn Tang Viễn Viễn xuống đất, chân tay vụng về về chạy tới phía hắn.

Hắn vẫn không đi đón.

Giờ khắc này, tâm tình của hắn kỳ thật phi thường kỳ quái.

Hắn hận không thể làm thời gian vĩnh viễn dừng lại tại một khắc này, không cần có tương lai.

Bởi vì giờ khắc này, chỉ có chuyện tối đang tới, không có chuyện xấu.

Tiểu Tang Quả của hắn, tại đây một khắc này trong lòng trong mắt đều chỉ có một mình hắn, giữa bọn họ không có bất luận trở ngại gì, chỉ cần an tĩnh mà ở chỗ này chờ nàng, sẽ không có bất luận biến cố gì, chuyện ngoài ý muốn cũng sẽ không đến.

Hắn không tự giác nheo lại đôi mắt, nghiêng nghiêng đầu, tham lam hưởng thụ thời gian nàng đi từng bước một tới gần.

' không bằng ta cứ như vậy chết đi. '

Trong đầu hắn hiện lên một ý niệm như vậy.

Hắn chậm rãi rũ đôi mắt xuống, nhìn nhìn vị trí trái tim mình.

Nó nhảy lên càng nhanh, giống như muốn thoát khỏi lồng ngực hắn mà ra.

Hắn rũ đầu, thấp giọng cười lên tiếng.

' Không, đây còn chưa phải tốt nhất, Tiểu Tang Quả nhất định sẽ cho ta càng nhiều kinh hỉ, không, kinh hách mới đúng. '

Hắn cười, nâng đôi mắt lên.

Bỗng nhiên liền thấy nàng ngã xuống, nằm dài trên nền tuyết.

U Vô Mệnh: "......"

Hắn biếng nhác nhảy xuống xe, đoạt trước Tang Bất Cận, ôm lên nữ tử ăn mặc tròn vo.

Ánh mắt đột nhiên cứng lại.

Hắn thấy trên tuyết địa có lúng phún điểm máu đỏ tươi, như là một đóa tiểu hoa đào xinh đẹp.

"Bị té." Nàng ủy khuất nói.

Trong lòng U Vô Mệnh cả kinh, vội vàng nhìn phía mặt nàng.

Chỉ thấy giữa mũi môi nàng dính đầy tuyết là tuyết, khuôn mặt nhỏ bị sốt đến đỏ bừng, đôi mắt cong cong, nhưng lại hướng về phía hắn cười.

U Vô Mệnh hít sâu một hơi, hung hăng giơ tay lau lau trên mặt nàng.

Mới vừa lau sạch, trong lỗ mũi nàng lại chảy ra máu.

U Vô Mệnh tức tới phì một tiếng: "Người Linh Minh cảnh còn có thể té ngã đến trào máu mũi?"

Hắn ném con thỏ tuyết đi, ôm nàng lên trong xe, lấy lụa bố ra vê thành một cục, nhét vào trong mũi nàng.

Từ khi nàng sinh bệnh, trong xe liền vẫn luôn đốt than sưởi.

Toàn bộ thùng xe đã sưởi ấm áp, Tang Viễn Viễn cởi cái áo choàng lông thú cồng kềnh ra,  cả người đều chui lại vào trong lòng ngực U Vô Mệnh.

Thân thể hắn thật lạnh.

Hắn kéo áo khoác tới, khoác lên bên ngoài.

"Mới vừa rồi, Hoàng Phủ Độ thi triển thuật Vu tộc với chàng có phải hay không?" Tang Viễn Viễn hỏi.

"Ừ." U Vô Mệnh sửng sốt, rũ mắt nhìn nàng, "Tiểu Tang Quả, cái này nàng cũng biết?!"

Hắn bỗng nhiên có chút chột dạ, ánh mắt lóe lóe.

Rốt cuộc, hắn cũng từng sử dụng thủ đoạn đó với nàng hai lần còn gì.

Tang Viễn Viễn thầm nghĩ, khó trách trong sách nữ Vu tộc xúi quẩy kia, vốn dĩ đang cùng Hàn Thiếu Lăng vui vẻ đến vậy, đột nhiên lại bị Hoàng Phủ Độ mê hoặc đến thần hồn điên đảo. Hoá ra tựa như U Vô Mệnh đối phó Song Nhi, Hoàng Phủ Độ cũng chỉ là thô miên nữ phụ xui xẻo đó thôi.

"Khương Nhạn Cơ là Vu tộc hở?" Tuy trong lòng Tang Viễn Viễn đã có đáp án, lại nhịn không được muốn xác nhận một chút.

"Ừ." Ánh mắt U Vô Mệnh hư không, "Tiểu Tang Quả, trong thân thể ta chảy dòng máu dơ bẩn như vậy, nàng sẽ chán ghét ta, có phải không?"

"Không chán ghét." Nàng nhẹ nhàng dùng gương mặt cọ hắn, "Một sợi tóc đều không chán ghét. Ta thích chàng, chỗ nào cũng thích."

Hắn cười khẽ ra tiếng: "Kẻ lừa đảo."

Nàng thản nhiên cười: "Cho dù là kẻ lừa đảo, có thể lừa chàng cả đời, lừa mãi đến ngày ta chết, vậy cũng không xem như lừa. Chàng nói có phải không?"

U Vô Mệnh không thể không thừa nhận nàng nói rất có lý, hắn có điểm cao hứng, lại có điểm không cao hứng, lúng túng xoay đầu qua một bên.

"Nhưng mà Khương Nhạn Cơ sao có thể là Vu tộc nhỉ?" Tang Viễn Viễn vẫn không nghĩ ra.

Khương thị là vương tộc, từ trước đến nay chỉ cùng vương tộc liên hôn, sao có thể lẫn lộn vào huyết mạch của Vu tộc?

U Vô Mệnh lắc đầu: "Quản làm gì, giết xong hết chuyện."

"Ừ." Tang Viễn Viễn thật ra đã sớm quen tác phong trực tiếp của hắn.

Nàng nghĩ nghĩ, lại hỏi: "Hoàng Phủ Độ không biết chàng cũng là Vu tộc?"

U Vô Mệnh nhẹ nhàng cười: "Trừ bỏ nàng, ai cũng không biết."

Tang Viễn Viễn ngạc nhiên: "Khương Nhạn Cơ chẳng lẽ cũng không biết?"

"Bà ta đương nhiên không biết." U Vô Mệnh khóe môi cong lên một độ cong quỷ dị, "Bà ta làm sao dám biết chứ? Đêm khuya nằm mộng hồi đoán được một chút, đều có thể làm bà ta sinh ra tâm ma, run rẩy không ngừng."

Trong đôi mắt đen lại hiện ra ánh sáng u ám làm da đầu người khác tê dại, tươi cười trên mặt cứng đờ, tựa muốn phát bệnh.

Tang Viễn Viễn biết mình lại đụng phải vùng cấm của hắn.

Nàng đưa ra một bàn tay nhỏ nóng hầm hập, vỗ gương mặt hắn, xoa khóe môi hắn, nhìn hắn làm nũng: "Không nói những cái đó nữa, U Vô Mệnh ta thật là khó chịu! Ta đau đầu muốn chết! Ta không có biện pháp nhập định, ngay cả hoa mặt bự cũng ném không ra!"

Hắn lấy lại bình tĩnh, thần trí bị bắt trở về.

Hắn gục đầu xuống, dùng cằm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net