Chương 57: Yêu tinh huyễn hoặc nhân tâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào Hàn cung, vương tộc các châu quốc đều được an trí vào những cung điện khác nhau được chuẩn bị từ trước.

Tang Bất Cận cũng chỉ mang theo hơn mười thị vệ vào vương thành, bọn họ bất động thanh sắc mà phân tán ra, kiểm tra kỹ trong ngoài chính điện cùng thiên điện một lần, sau đó chỉnh chỉnh tề tề đứng ở hai bên hầu, thỉnh ba người Tang Viễn Viễn đi vào.

Hàn Thiếu Lăng cũng coi như là có tâm, an trí cho huynh muội Tang thị gian cung điện này rõ ràng quy cách không giống như nơi khác, hơn nữa tên điện cũng rất có ý tứ —— Phượng Hồi điện.

Từ một khắc thấy tấm biển kia, khoé môi cười lạnh của U Vô Mệnh liền chưa hề ngưng lại. Nếu không phải giờ phút này còn chưa muốn bại lộ thân phận, hắn khẳng định đã đứng đó lẩm nhẩm lầm nhầm trào phúng.

Tang Viễn Viễn mới vừa bước vào trong điện, liền nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân dồn dập.

Quay đầu nhìn lại, chỉ thấy U Doanh Nguyệt ánh vàng rực rỡ sải bước xông vào, trên đầu nàng ta còn đeo cái kim quan thật lớn, như là khổng tước xoè đuôi.

Tang Viễn Viễn theo bản năng mà nghiêng đầu nhìn nhìn U Vô Mệnh đứng bên cạnh mình. Hắn khoanh tay lại, đuôi mi hơi nhướng, khóe môi gợi lên ý cười như có như không.

"Thật đúng là ngươi?! Ngươi tới làm cái gì!" U Doanh Nguyệt hùng hổ, tiến sát lên đây hưng sư vấn tội, "Ngươi không phải chạy theo...... Vương huynh rồi sao, làm sao còn có mặt mũi trở về! Ngươi đừng không biết xấu hổ như vậy, Hàn lang gửi thiệp mời cho Tang Châu bất quá chỉ là giữ ý tứ, ngươi thật đúng là vội vàng liền chạy tới rồi? Ngươi cho rằng Hàn lang sẽ muốn một nữ nhân đã cùng người khác ngủ qua sao!"

Tang Bất Cận tiến lên một bước ngăn U Doanh Nguyệt lại, mặt lạnh xuống. Hắn đang muốn nói chuyện, lại thấy Tang Viễn Viễn cười ngâm ngâm mà đẩy hắn ra, hướng về phía U Doanh Nguyệt nói: "Ngươi đã biết ta cùng U Vô Mệnh vui vẻ, thấy ta còn không ngoan ngoãn kêu một tiếng vương tẩu? Ở chỗ này bày giọng lớn tiếng với ta như vậy sao?"

"Ha!" U Doanh Nguyệt cười, "Ngươi nếu không phải bị Vương huynh quăng bỏ thì như thế nào sẽ te te chạy về muốn ăn hồi đầu thảo? Ta nói cho ngươi Tang Viễn Viễn, vô luận ngươi ôm mục đích gì mà đến, ngươi nhất định sẽ thất vọng mà về!"

Tang Viễn Viễn nhướng mày: "Phải không?"

"Đương nhiên!" U Doanh Nguyệt ngoài mạnh trong yếu mà ưỡn ưỡn ngực.

Tang Viễn Viễn mỉm cười: "Kỳ thật ta là cố ý đến xem ngươi. U Vô Mệnh muốn biết ngươi ở chỗ này sống có tốt không, liền kêu ta tiện đường lại đây xem một cái. Hắn nói ngươi nếu không vui nói, chỉ cần nói một tiếng, hắn lập tức liền đưa ngươi về U Châu đi."

Mặt U Doanh Nguyệt cứng lại rồi: "Cái, cái, cái gì?"

Tang Viễn Viễn thở dài: "Ta tới nơi này, lòng mang tâm nguyện chính là hy vọng ngươi sống thật tốt. Ai da, hôm nay nhìn bộ dáng tiểu muội ngươi, phảng phất cũng thấy không phải sống quá thoải mái. Nhưng ngươi yên tâm, ta sẽ nói U Vô Mệnh mau chóng đưa ngươi trở về!"

Gương mặt mỹ diễm của U Doanh Nguyệt kia  ' xoạt ' một cái liền trở nên trắng bệch. Nàng ta run lên bần bật, môi run rẩy nói: "Ta, ta ta ta thật sự tốt! Ta cùng Hàn lang sống rất tốt ! Ngươi ngươi ngươi đừng nhiều chuyện cho ta!"

Tang Viễn Viễn quan tâm tiến lên một bước: "Thật sự tốt sao? Ngàn vạn lần không nên miễn cưỡng nha. Tới đây, vương tẩu có ngọc giản, cùng ca ca ngươi trò chuyện một chút?"

U Doanh Nguyệt như là thấy quỷ, lung tung quơ quơ hai tay, thất tha thất thểu chạy đi, khi đi ngang qua ngạch cửa cung còn vướng ngã một cái.

Tang Viễn Viễn: "......" Có loại cảm giã khi dễ tiểu bằng hữu nhỉ.

"Ai, khi nào đại hôn nhất định phải tới dự lễ nha!" Nàng hướng theo bóng dáng U Doanh Nguyệt hô.

U Doanh Nguyệt mới vừa ngồi dậy lại té ngã một cái.

"Hắc," U Vô Mệnh ôm cánh tay, híp mắt cười xấu xa nói, "Vương muội này của ta thật là lễ nghi chu toàn. Quỳ hành lễ vấn an một lần còn chưa đủ."

Tang Bất Cận ở một bên đứng nhìn, chỉ cảm thấy thập phần nói không nên lời. Tưởng tượng đến lúc trước U Doanh Nguyệt này dám ra tay với tiểu muội nhà mình, liền hận không thể xẻo sống nàng ta. Hiện giờ xem bộ dáng chật vật này của nàng ta, trong lòng cũng không biết là tức giận, hay là buồn cười.

Hắn quay đầu đi, nhìn Tang Viễn Viễn liếc mắt một cái.

Mấy ngày nay, muội muội đã trưởng thành nhiều, tuy rằng linh uẩn có hình thù kỳ quái, nhưng thật ra nàng đã biến thành một cường giả chân chính.

Nghĩ như vậy, trong lòng Tang Bất Cận lại cảm thấy được an ủi.

Sau khi U Doanh Nguyệt chạy trối chết, mau chóng liền có một nữ tử thanh tú mỹ lệ tới gặp Tang Viễn Viễn.

Đúng là vương nữ của Tần Châu, Tần Vô Song mà tỷ muội Bạch Châu đã nói qua.

Tang Viễn Viễn tuy rằng không có chút ý muốn cùng người tâm sự sưởi ấm, nhưng người ta đều tìm tới cửa rồi, cũng không thể tránh mặt không gặp, chỉ có thể đem người nghênh vào trong điện.

"Bị khinh bỉ đúng không?" Tần Vô Song đồng tình nhìn Tang Viễn Viễn, "Buổi trưa ta đến cũng bị U Doanh Nguyệt âm dương quái khí trào phúng một hồi, gần nửa ngày trôi qua mà trong điện ngay cả nước ấm cũng không có. Ngươi càng không cần phải nói, ngươi cùng Hàn Châu vương cũng từng là phu thê, nàng ta nhất định xem ngươi như cái đinh trong mắt, chắc chắn còn vô cùng chậm trễ hơn nữa. Ngươi đừng để ý, không cần cùng loại người này so đo, dù sao cũng đi ngang qua sân khấu thôi, ngày mai tiệc mừng thọ kết thúc liền từ biệt rồi, không cần gặp lại."

Tang Viễn Viễn cảm thấy lời nói của Tần Vô Song giống như có ẩn ý.

Chẳng qua nàng cũng không chú ý, mấy loại tâm tư tinh tế có chút đặc biệt của nữ hài tử, nàng cũng không phải nắm thực chuẩn xác, chỉ đại khái biết đối phương có thâm ý khác.

Nàng lễ phép gật gật đầu: "Ta không có việc gì. U Doanh Nguyệt đối với ta rất khách khí."

Tần Vô Song thấy nàng một bộ dáng không thông suốt, bèn khó xử nhíu nhíu mày, cười khổ nói: "Khách khí? U Doanh Nguyệt là tính tình gì, ai còn không biết chứ? Hiện giờ U Châu vương mượn cơ hội nắm Ký Châu trong tay, nàng ta liền khí thế nha, càng muốn xông lên trời! Ta kỳ thật căn bản không nghĩ tới chuyện này, uổng công phụ vương không biết cùng Hàn Châu vương như thế nào lại định rồi, ta cũng là thân bất do kỷ. Ai, ngày sau không thể không có mấy ngày cùng nàng ta đối chọi gay gắt, cũng không biết cuộc sống này nên như thế nào nhai xuống......"

Tang Viễn Viễn đã hiểu rồi.

Vị này là 'có suất nội bộ' làm Hàn phu nhân nha.

Hàn Thiếu Lăng tuy rằng có chút thích chuyện yêu đương tình ái, nhưng lại không phải loại người không yêu nhất quyết không cưới.

Hai châu liên hôn, lấy ích lợi làm trọng. Thực lực của Tần Châu thuộc về trung đẳng trong mười tám châu của Vân Cảnh, nhưng cái l địa phương này lại có ưu thế thiên nhiên thật lớn, kia đó là thừa thải linh quặng sắt giàu linh uẩn.

Tấn Châu ở phía đông của Tần Châu, chỉ là vớt được mấy cái linh quặng sắt đầu cua tai nheo linh tinh cũng liền bị Hoàng Phủ gia nhìn trúng, thu dưới trướng thành quặng riêng của nhà hắn.

Tần Châu càng không cần phải nói.

Tần Châu có mạch khoáng phong phú không kể xiết, không biết có bao nhiêu đôi mắt thèm muốn khối địa vực này. Cũng vì nguyên nhân như vậy nên các thế lực khắp nơi đều nhìn chằm chằm nó, kềm chế lẫn nhau nên Tần Châu mới có thể bảo toàn bản thân trong kẽ hở, cùng nhiều bên ký hiệp định mậu dịch, tìm được điểm cân bằng cho đông đảo lực lượng đánh cờ.

Cưới Tần nữ làm vợ, là lựa chọn tốt nhất. Có nhạc gia lực không cường nhưng là giàu có và đông đúc, đối với một vị vương giả dã tâm bừng bừng mà nói, thật sự là ý nghĩa phi phàm. Cho nên lần này trong thịnh hội, Tang Viễn Viễn cùng Tần Vô Song được cho là những lựa chọn đầu tiên của Hàn Thiếu Lăng. Nếu có khả năng, tốt nhất một người làm chính phu nhân cho hắn, một người khác cũng lưu lại làm tiểu phu nhân cho hắn, mỹ sự thành đôi.

Tang Viễn Viễn nhớ tới đối thoại của huynh muội Bạch Châu ở trong xe, khóe môi không khỏi hiện lên tươi cười thần bí.

Người Bạch Châu ngay cả điểm này cũng chưa nhìn được, khó trách cũng chỉ có thể bán mấy đồ dùng bảo vệ sức khoẻ. Đáng tiếc Hàn Thiếu Lăng người ta một đêm có thể kêu bảy tám lần nước, căn bản không cần dùng sản phẩm đặc biệt nhà bọn họ.

Nghĩ như vậy, nàng nhịn không được nghiêng đầu nhìn nhìn U Vô Mệnh nhà mình.

Trong lòng thầm nghĩ: Phải nghĩ ra biện pháp cho hắn biết, nửa canh giờ gì đó căn bản là không khoa học. Nàng từng ở trên mạng xem qua, nam nhân bình quân dài lắm kỳ thật cũng chỉ được vài phút như vậy, chẳng qua mấy ông nam nhân cổ kim nội ngoại đều chết sĩ diện tại phương diện này, càng thổi lên thổi lên, thổi ra mấy bong bóng giả dối to đùng.

Biểu hiện của hắn thật ra là đã vô cùng tốt rồi, nàng lúc này ngẫm lại đều còn mặt đỏ đây. Có lẽ đối với nữ nhân mà nói, có tình chính là liều thuốc kích thích nhất. Cả hơi thở của hắn cũng có thể làm tim nàng đập tốc độ, càng không cần phải nói ở thời điểm như vậy, hoàn toàn mà chiếm hữu lẫn nhau, trao đổi tình yêu, chuyện này bản thân nó đã là chuyện làm nhân tâm sung sướng đến cực điểm rồi.

Huống chi hắn còn mạnh mẽ như vậy.

Tang Viễn Viễn nghĩ như vậy, dần dần liền có chút ngây ngốc.

Tần Vô Song nhìn chằm chằm nàng, hơi có chút khẩn trương chờ nàng trả lời.

Ai ngờ Tang Viễn Viễn lại giống như bắt đầu đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, hiển nhiên căn bản không đem lời nói của nàng ta để vào mắt.

Tần Vô Song trong lòng hiện lên chút phẫn nộ, khắc chế nói: "Kỳ thật gương vỡ khó lành, nước đổ khó hốt, đạo lý này đều là trải qua rất nhiều kiểm nghiệm. Con người mà, có một số việc đã phát sinh rồi, chung quy là đã có vết thương, quên không được. So với việc mang theo vết rách khó chịu cả đời, còn không bằng bỏ xuống quá khứ mà tiến vào cuộc sống mới, Tang vương nữ ngươi nói đúng không?"

Nàng ta đang trong tối ám chỉ việc Tang Viễn Viễn từng bị U Vô Mệnh bắt đi, cùng hắn trai đơn gái chiếc sớm chiều bên nhau.

Tang Viễn Viễn liền cười: "Ngươi là nói chuyện ngươi cùng U Doanh Nguyệt ở chung đến khó chịu? Điều này cũng đúng, ngày thứ nhất đã cho ngươi mất mặt, ngay cả nước ấm cũng không cho, sau này vết rách này nhất định là một ngày so với một ngày càng lớn hơn, là rất khó chịu nha. Ngươi nếu trong lòng đã quyết định không cần Hàn Châu vương, vậy cung không cần phải để ý việc phụ vương ngươi cùng hắn ước định không ước định cái gì, ngày mai trên thịnh yến cũng có rất nhiều thế tử vừa độ tuổi, chỉ cần chọn một người hợp tâm ý, tiến vào cuộc sống mới, thật tốt nha!"

"Ngươi......" Tần Vô Song trừng mắt nhìn Tang Viễn Viễn, phát hiện đối phương vẫn cười ngâm ngâm, khuôn mặt nhỏ tuyệt mỹ tràn đầy thiên chân ngây thơ, giống như là vô cùng chân thành kiến nghị góp ý cho nàng ta chứ không phải đang trào phúng nàng ta.

Tần Vô Song hít sâu mấy hơi thở, đứng dậy cáo từ, không muốn lại cùng  cái tình địch không biết là khờ thật hay vẫn là giả ngốc nhiều lời vô nghĩa.

Nhìn theo Tần Vô Song rời đi, Tang Bất Cận lắc lắc đầu cười: "Tiểu muội từ nhỏ là tính tình như vậy đó, ghét nhất là giao tiếp với mấy người tâm nhãn đầy mình lại giả mù sa mưa, thường thường một hai câu đã ép bọn họ đến muốn nhảy sông. Nhưng nhiều năm rồi chưa từng thấy lại nói chuyện như vậy, thật là hoài niệm quá đi."

U Vô Mệnh nghĩ đến nàng đã mất đi ' rất nhiều năm ' này, không khỏi lạnh mặt xuống, trong lòng lại cảm giác đau đớn.

Hắn đem bàn tay to đặt lên vai nàng, vỗ vỗ hai cái trấn an.

Tang Viễn Viễn quay ngoắt đầu ra sau cười vô cùng rạng rỡ: "Chỉ có đồ ngốc tự cho là thông minh mới là người ngu si nhất. Hoàn toàn không giống như ca ca nha! —— ca ca từ trong tới ngoài, chỗ nào cũng lộ ra ngu đần!"

Tang Bất Cận: "......" Trong nháy mắt, hắn còn tưởng rằng nàng muốn khen hắn?

Tang Viễn Viễn cười tủm tỉm, ngẩng đầu lên nhìn U Vô Mệnh: "Chàng nói đúng không?"

Bỗng nhiên ánh mắt liền đâm vào trong mắt hắn.

Hai người đều giống nhau như là tầm mắt bị đâm sầm một cái, vội vàng xoay đầu đi, trái tim đột ngột nhảy nhanh hơn vài nhịp.

U Vô Mệnh kinh ngạc nghĩ, từ trước đến nay, là ai có gan dám buông lời dối trá trước mặt mình vậy? Cái gì gọi là nam nhân một khi đắc thủ liền sẽ không quý trọng? Hiện giờ Tiểu Tang Quả càng như là mang theo ngọn lửa, nhìn nhiều một cái tim liền nóng lên phát đau, lại càng nhớ nhung nhiều hơn, chỉ hận không thể đem hồn phách của mình cũng cho nàng luôn, đây gọi là không quý trọng à?

Trong lòng Tang Viễn Viễn cũng quay cuồng sóng lớn —— hoá ra cảm giác luyến ái thật sự là bẻ gãy, nghiền nát, khủng bố như vậy!

Thấy không khí trong điện càng ngày càng không đúng, Tang Bất Cận khó chịu đến muốn bứt hết tóc. Hắn bực bội dạo tới dạo lui.

"Cũng không biết Nhiếp Chính Vương tới chưa nhỉ." Tang Viễn Viễn cho hắn cái bậc thang bước xuống.

Tang Bất Cận lập tức giống bị điểm huyệt, đứng yên tại chỗ.

Tang Viễn Viễn kiến nghị nói: "Hay hai người đi ra ngoài nhìn xem?"

Lúc này, nàng thực sự có chút hoảng hốt. Mấy ngày này rõ ràng cùng U Vô Mệnh sớm chiều ngọt ngào ở bên nhau, lại bỗng nhiên có loại cảm giác thiếu nữ mới yêu, nhìn thấy hắn liền e lệ đến không được.

Nàng cảm thấy mình cần được lẳng lặng một mình.

U Vô Mệnh hiển nhiên cũng có cùng ý tưởng với nàng.

Hắn tiến lên câu cổ Tang Bất Cận, đi nhanh ra ngoài điện. Bước ra cửa điện, hắn xả xiêm y đàng hoàng lại, lui về phía sau nửa bước, giống y chang một thị vệ.

Nhìn theo hai người rời đi, Tang Viễn Viễn đứng bên cạnh cửa điện cười một lát, chậm rãi nhìn chung quanh bốn phía.

Gian Phượng Hồi điện này là cố ý bài trí giống như đúc gian Hồi Vân điện mà nàng đã từng ở. Hàn Thiếu Lăng cũng coi như là dùng vài phần tâm tư, rõ ràng thẳng thắn tỏ vẻ với nàng hắn muốn cùng nàng ôn chuyện cũ.

Chỉ tiếc, đối với nàng mà nói, thời gian đó chỉ là ác mộng.

May mắn có người đem nàng từ trong ác mộng kéo ra tới. Nàng cắn môi dưới, gục đầu xuống, trong lúc lơ đãng lộ ra nụ cười ngọt ngào.

Từ khi nào thì chân chính thích U Vô Mệnh nhỉ? Nàng cũng nói không rõ.

Nàng tựa vào khung cửa sổ khắc hoa lớn, nghiêng đầu, ánh mắt càng thêm xa xưa.

"Tang Nhi."

Phía sau bỗng nhiên truyền đến thanh âm cực trầm thấp, cực kỳ có từ tính.

Tang Viễn Viễn thình lình giật mình muốn nhảy dựng.

Vừa quay đầu lại liền thấy Hàn Thiếu Lăng một thân huyền y, đường đường chính chính đứng ở trong điện, ngóng nhìn nàng.

Tang Viễn Viễn: "......"

Nàng vỗ vỗ ngực.

Bình thường, nam chính đột nhiên xuất hiện ở khuê phòng nữ chính là chuyện thật sự hết sức bình thường —— Tang Viễn Viễn cũng không cho rằng mình là ' nữ phụ '. Nhân vật này của nàng nếu đã chết thì đúng thật là nữ phụ không có gì nghi ngờ, nhưng nếu còn sống thì tuyệt đối càng có tư cách làm nữ chính hơn so với Mộng Vô Ưu.

"Tới bao lâu rồi?" Nàng thật tự nhiên tiếp đón hắn.

Hàn Thiếu Lăng sửng sốt, tiết tấu đang nghĩ tốt hoàn toàn bị phá vỡ: "...... Vừa đến, thấy Tang thế tử rời đi liền tiến vào gặp nàng một chút."

"Quan hệ của chúng ta thật ra cũng không phải là thân thiết  lắm." Tang Viễn Viễn chân thành nói, "Ngươi đừng gọi ta như vậy, quá mức thân cận rồi, dễ dàng dẫn đến hiểu lầm không cần thiết."

Thái độ nàng thật sự là quá tự nhiên cùng thành khẩn, khoé miệng Hàn Thiếu Lăng hơi cứng lại, lại không có lời gì để nói.

"Mới vừa rồi là suy nghĩ đến ta sao." Hắn đến gần hai bước.

Hắn thật ra đã lén nhìn nàng trong chốc lát, thấy nàng dựa vào khung cửa sổ, trên mặt là nụ cười mờ mịt như mây, lại thấm ra ngọt ngào mát lạnh nhè nhẹ làm trong lòng hắn muốn tan chảy.

Nơi này là vương cung của hắn, nàng ở chỗ này cười như vậy, trong lòng trừ bỏ hắn còn có thể nhớ ai?

"Nhớ phu lang chưa cưới của ta." Tang Viễn Viễn hào phóng đáp.

Hô hấp Hàn Thiếu Lăng cứng lại, trái tim nhảy ' thình thịch ', trong nháy mắt liền quyết định vứt bỏ hiệp định cùng Tần Châu vương. Hắn biết, cái người trước mắt hắn đây chính là cái bình giấm chua nhỏ, nếu muốn đem nàng cùng Tần Vô Song một lưới bắt hết, nàng nhất định sẽ lại cùng hắn cá chết lưới rách.

Hắn gục đầu xuống, cười đến tự tin lại mê người.

Tang Viễn Viễn nghiêm chỉnh bổ sung nói: "Không phải nói ngươi. Ta đã đính hôn, lần này ta chỉ cùng ca ca đến đây xem mắt tức phụ."

Hàn Thiếu Lăng: "......" Lượng tin tức quá lớn, nhất thời có chút phản ứng không kịp.

"Nàng cùng ai đính hôn? Là hạng vô danh tiểu tốt nào ?." Mày rậm của Hàn Thiếu Lăng mày rậm nhíu chặt, "Tang Viễn Viễn, nàng muốn bất chấp tất cả sao? Sao phải để ý ánh mắt thế nhân, mặc dù đã cùng U Vô Mệnh một thời gian, vậy thì sao, ta không thèm để ý. Nàng sao lại có thể tùy tùy tiện tiện với cuộc đời mình?"

Tang Viễn Viễn không khỏi cảm khái lại lần nữa, xem ra phụ vương quét sạch gián điệp thập phần sạch sẽ, Tang Châu hiện giờ thật sự không có nội quỷ. Đều đã trôi qua mấy ngày rồi, tin tức nàng cùng U Vô Mệnh đính hôn vậy mà một chút ít cũng chưa lọt ra.

"Là người ta thật sự thích." Nàng cười nói, "Mới vừa rồi ta là đang nghĩ về hắn."

Hàn Thiếu Lăng khinh khỉnh cười cười, nói: "Ta đã tấn giai lên đến thất trọng thiên Linh Diệu cảnh, cái thế gian này không có địch thủ. Ta biết, nàng rất để ý việc bị U Vô Mệnh làm bẩn, ta chắc chắn giết hắn báo thù cho nàng. Hắn chết rồi nàng sẽ không cần cảm thấy có lỗi với ta. Tang Viễn Viễn, mở to mắt ra nhìn kỹ lại đi, nam nhân đứng ở trước mặt nàng mới chính là người đang bước lên đỉnh, trở thành chúa tể chân chân chính chính của Vân Cảnh mười tám châu. Cơ hội như vậy, nàng xác định chỉ vì lẩn quẩn trong lòng mà chắp tay nhường người khác sao."

Tang Viễn Viễn đã hiểu. Hoá ra hắn ta đại nạn không chết, lại nhảy liền vài giai, cho nên khí thế kiêu ngạo như vậy. Vương gia bá đạo quả nhiên là kiêu căng tự phụ nha, ý nghĩ của hắn vĩnh viễn chỉ là ' nàng thất thân không còn mặt mũi cùng hắn ở bên nhau ' hoặc là ' cố ý tìm nam nhân khác là vì muốn làm hắn ghen '.

Hắn chẳng lẽ hoàn toàn ý thức không đến, nguyên nhân nàng cự tuyệt kỳ thật vô cùng đơn giản sao?

Tang Viễn Viễn cười nói: "Không phức tạp như vậy, ta chỉ là không thích ngươi mà thôi."

Hàn Thiếu Lăng cười khẽ ra tiếng: "Ta không tin. Ta có chỗ nào không tốt sao?"

"Ngươi còn không bay được." Nàng cười ngâm ngâm nói.

Thái dương Hàn Thiếu Lăng muốn nhảy dựng.

Hắn phát hiện, mình thật sự hoàn toàn không hiểu nữ nhân trước mặt này.

Sau khi hiệu quả của đồng tâm khế hoàn toàn biến mất, hắn từng tỉnh táo một thời gian, cảm thấy mình như là bị trúng tà, thực ra hắn căn bản không có mê luyến Tang Viễn Viễn nhiều như vậy. Nhưng dần dần, hắn lại bắt đầu không tự giác mà lấy mấy nữ nhân bên người ra so sánh với Tang Viễn Viễn trong trí nhớ, càng so sánh càng cảm thấy nàng đúng là độc nhất vô nhị trên trời dưới đất.

Hơn nữa nàng còn bỏ hắn mà đi, càng như một bài toán khó khiêu khích hắn.

Hắn đã thấy qua bộ dáng giả vờ đoan trang của nàng, cũng thấy qua nàng thẳng lưng giữa chiến trường liệt hỏa cùng biển máu, thấy qua nàng mồ hôi như mưa, thân hình lanh lẹ xách một thanh đao không vừa tay chém xuống Minh ma.

Lại đã quên nàng còn có một bộ mặt thiên chân ngây thơ như vậy.

Nàng mặc một bộ tơ băng tằm màu xanh lam, giống một khối đường mát lạnh ngọt ngào.

Mà khối đường này còn càn quấy như vậy.

Không bay? Nực cười, chẳng lẽ cái nàng gọi là vị hôn phu lang kia thì bay được chắc? Nàng chẳng là coi trọng một con thiêu thân phành phạch?

Nghĩ như vậy, hắn nhịn không được oán hận mà nghiến răng.

"Nàng đúng là tiểu yêu tinh huyễn hoặc nhân tâm!"

Lúc này ngay cả bản thân Hàn Thiếu Lăng cũng không biết trong đầu mình suy nghĩ cái gì, tựa như một tổng tài bá đạo tự tin bạo phát, hắn tin tưởng chắc chắc rằng nữ nhân này nhất định trong lòng cũng có yêu hắn, chẳng qua bởi vì ghen tức mới cố ý phát cáu với hắn như vậy.

Nếu không phải như thế, nàng làm sao có thể nói ra chuyện bay bổng hoang đường như vậy?

Tang Viễn Viễn rùng mình một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net