(1) Cảm xúc thật sự của Ruve dành cho Tia và những sự việc trong 1st timeline

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 - Kế hoạch của Công Tước Zena vẫn đang diễn ra ,ông muốn có và trở nên quyền lực trước mặt công chúng . Vì thế , ông bắt đầu đầu độc Ruve bằng những thứ thuốc tâm thần khiến cho đầu óc của Ruve trở nên điên cuồng ,hỗn loạn,..

- Vì thế ,đó là lý do tại sao Ruve luôn khắc nghiệt với Tia ,nhưng hầu hết là Ruve cẩm thấy đau khổ khi Tia không sánh bước bên mình .Nói chính xác hơn ,Ruve cảm thấy tuyệt vọng chỉ vì điều đó :v 

-Công tước Zena luôn nói dối Ruve và anh cũng đôi khi nghe những lời bàn tán về Tia rằng cô luôn cảm thấy tự mãn , là một con siêu đ*z ,cô luôn cảm thấy ghen tị với Jieun.

-Có những tin đồn Tia đang ám sát Jieun để cô ấy có thế giành lấy vị trí hoàng hậu vốn có của mình.

-Ruve nói với Tia rằng mong cô hãy thành thật với anh ấy ,nhưng cô lại có suy nghĩ rằng :"Tôi rất sợ anh,tôi không thể tin tưởng hay thành thật với anh được " và sau đó nói rằng :" Người chắc chắn sẽ không tin những lời thần nói đâu " . Ruve cảm thấy khó chịu rồi nói :" Vậy chúng đồng nghĩa những tin đồn đang bị gây ra cô đều cho là đúng . "

-Ruve thực chất vẫn có tình cảm với Tia .Nhưng khi anh cưỡng hiếp cô ấy , anh cảm thấy vô cùng có lỗi ,nhưng đó là lý do anh không thể điều khiển được bản thân mình bởi những thứ thuốc quái quỷ đó .

 Tôi cố gắng không chống lại anh ấy ,bởi vì cưỡng hiếp là một điều không thể tha thứ bất kể những lý do gì ( Đoạn này mình ko hiểu lắm nên đừng hỏi nhá ) . Nhưng nó được thể hiện bằng cách nào đó Ruve muốn Tia hiểu cảm xúc của anh ấy .

- Lúc Ruve đang dự tiệc thì nghe được tin Tia mang thai con của mình .Trong lòng anh lúc đấy toát lên sự vui sướng , muốn đỡ Tia đứng dậy . Nhưng anh không thể chỉ vì Jieun.

Sau khi nghe được tin ấy ,Ruve muốn đến thăm Tia nhưng Jieun ngăn cản . 3 tuần sau ,anh cuối cùng cũng đến gặp Tia nhưng lại thấy cô vẫn không tỏ vẻ bất ngờ gì khi thấy anh (Kiểu giống như ko quan tâm cái thai trong bụng ) .Anh cay đắng nói :" Đứa con của ngươi sẽ không bao giờ được thừa kế " .Nhưng thực ra , Ruve lại nghĩ điều ngược lại ..... Sau khi Tia bị Ruve đẩy rồi té xuống ,cô bị chuẩn đoán là sẩy thai và không bao giờ mang thai được nữa ( tử cung bị tổn hại ) đồng thời ngay lúc đó lại nghe tin Jieun có thai nữa chứ :) ,cô tuyệt vọng cười đau đớn trước sự nhẫn tâm của anh , cảm thấy thất vọng khi là đứa con của thần :)

-Nghe tin Tia sẩy thai và không còn cơ hội để mang thai lần nữa ,Ruve cảm thấy rất buồn và hối hân .Anh muốn vươn tay ôm Tia để xem liệu anh có thể tạo ra mối liên kết với cô ấy được hay không . Anh hy vọng rằng mình có thể an ủi ,kết nối với cô ấy sau khi mất đứa con của mình . Tuy nhiên ,có người trong cung điện nói với anh rằng cô đã cười rất lớn khi nghe tin mình bị sẩy thai Công tước Zena nói với anh rằng cô đã nói những lời này  :" Cảm ơn chúa vì đã cho tôi khỏi phải sinh đứa quái vật này " .Ruve cảm thấy vô cùng tức giận và nguyền rủa Tia cho sự vô tâm và tàn nhẫn của cô .

- Sau sự việc Jieun bị sẩy thai do Hầu Tước Keirean , anh đã không giết cha của cô . Nhằm để trả thù việc Tia vui vẻ khi mất đi đứa con ,Ruve đã nói dối với cô rằng cha cô đã bị giết và sau đó bla..bla ==> Tia bị xử trảm trước sự chứng kiến của mọi người và cha của cô :v


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ruvextia