(2) Mối quan hệ của Jieun,Ruve,Tia trong 2nd life

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi Jieun quay trở về , cô làm mọi cách để quyến rũ Ruve bởi vì cô muốn anh ta yêu mình để cô có thể thực hiện kế hoạch trả thù anh , Đế chế và Công Tước Zena. 

Trước khi cô trở về , cô đã lập ra vài kế hoạch .Đầu tiên , Jieun chọn về phe quý tộc thay vì phe hoàng đế để cô có thể đối đầu với Tia tước ngôi vị Hoàng Hậu . Và điều thứ hai ,đương nhiên là cô sẽ âm thầm gián điệp Zena với mục đích tìm ra những điểm yếu của ông để cô có thể giết ông một cách dễ dàng .

Khi Jieun đến , cô tìm mọi cách để quyến rũ Ruve để cho anh yêu cô sau đó bỏ rơi anh ,như cách anh đã ruồng bỏ cô trong quá khứ (1st life) . Nhưng Ruve vẫn lạnh lùng với cô ,anh không có một chút hứng thú gì ở cô hết (coconut pussy) . Jieun sớm nhận ra rằng Ruve cứ như là một người khác vậy , hoàn toàn khác biệt với quá khứ của cô . Anh không còn là người đàn ông mà cô từng biết nữa . Vì vậy, kế hoạch trả thủ Ruve coi như là vô nghĩa .

Khi Jieun đến , Tia tin chắc rằng Ruve sẽ yêu Jieun lần nữa rằng cô sẽ trở thành Hoàng Hậu.

Khi Jieun được đề nghị nhận nuôi bởi phe quý tộc để ngang hàng với Tia sau đó cạnh tranh ngôi vị Hoàng Hậu với cô . Tia cũng sẵn sàng chấp nhận coi cô như người chị gái của mình đồng thời Keirean cũng đề nghị nhận nuôi cô. Công tước Rass ( cha Sein ) cũng đồng tình với Keirean mà nhận nuôi cô. Nhưng Jieun lại quay lưng lại với phe Hoàng Đế và chọn phe Qúy Tộc ,trở thành con gái nuôi của Zena .

Chúng ta hiểu rằng Jieun đang cố theo dõi Zena với tư cách như một gián điệp , nhưng hành động của cô đã vô tình lật ngược tình thế . Với tình trạng bây giờ , Jieun không thể trở thành Hoàng Hậu . Cô trở thành kẻ thù của phe Hoàng Đế và những người ủng hộ quyền lực của đế quốc. Vì thế Tia là hy vọng cuối cùng duy nhất của phe Hoàng Đế và Ruve ( Mặc dù phe quý tộc cố gắng thuyết phục Ruve đi với Jieun sau khi tin đồn Tia bị đầu độc và chuẩn đoán vô sinh nhưng anh vẫn nói rằng sẽ không chấp nhận ai ngoài Tia trở thành Hoàng Hậu của mình ).

Jieun vẫn kiên trì theo đuổi Ruve , vì thế cuộc chiến tình tay ba vẫn đang tiến triển khá mạnh mẽ :)) . Cô cũng đi tìm sự trợ giúp từ ngôi đền của Vita . Tia và Jieun không hề hợp nhau một tí nào , cả hai đều có tích cách trái ngược nhau . Sự đối đầu của cả 2 luôn kết thúc tồi tệ .Tia hoàn toàn không biết về sự căm thù và giận giữ từ phía Jieun . Cô chỉ muốn sống một cách yên bình thế mà vẫn không hiểu tại sao Jieun vẫn cứ cố tồi tệ đối đầu với cô .Và khi đó ,Jieun mới kể cho cô về những chuyện xảy ra từ khi Tia chết : mọi người luôn so sánh giữa Tia và Jieun ,cảm thấy hối tiếc vì đã đánh mất Tia.

Jieun rất ghét Tia bởi vì cô đã CHẾT (1st) , sau khi Tia chết ,mọi người ai cũng cảm thấy hối hận vì đã giết cô . Jieun cảm thấy không thể thắng cô ở bất cứ việc gì . Dần dần càng nhiều người xem thường Jieun , một Hoàng Hậu vô dụng ...

Zena rất thông minh ,ông ta thao túng Jieun và bắt ép cô trở thành Hoàng Hậu chứ ông không hoàn toàn tin tưởng cô . Bằng cách nào đó , Jieun có sức mạnh về thiên nhiên , cây cối chứ không phải là sức mạnh của nhân loại . Sức mạnh của Tia là có thể nghe thấy tiếng gọi hay lời nhắn nhủ của thần Vita .( giống mấy ông thầy tu á )

Ở 2nd timeline , Ruve hoàn toàn đã yêu Tia ngay từ khi Jieun đến thế giới này . Ruve nói với Tia rằng : " Trái tim ta đã có hình bóng của một người ,và cả đời này sẽ chỉ duy nhất một mình người ấy "  

Jieun đến sớm hơn 1 năm và lúc đó Hoàng đế Mirkan vẫn còn sống . Ông chắc chắn sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng ông chỉ coi Tia là hoàng hậu tương lai mà ông tin tưởng nhất . Nhưng thật sự ông cần phải làm thế bởi vì Ruve luôn cố gắng thể hiện tình cảm với Tia và anh sẽ không xem bất kì người phụ nữ nào là hoàng hậu ngoài trừ Tia ngay cả khi cô cứ hết lần này tới lần khác từ chối anh .

**********

Một vài sự việc về Jeremiah (mẹ Tia ) .Công tước Zena tiết lộ rằng Jeremiah là cháu gái của ông , cô là con gái của em gái ông và một hiệp sĩ bình thường .Vì vậy Tia đực biết là đang  mang bên mình  1/4 dòng máu hạ đẳng . Điều đó làm cho cô hoàn toàn không phù hợp với ngôi vị Hoàng Hậu . Ruve vẫn ngọt ngào với Tia và nói với cô rằng :" Mẹ em là một người rất tuyệt vời" và sau đó kể câu chuyện gặp gỡ giữa anh và jeremiah ( chap 117 ) . Sau đó Ruve nói với cô rằng :" Ta thật sự không quan trọng về dòng máu cao quý , vì thế đừng để nó làm rắc rối chuyện của em nữa"

Có lẽ Ruve đang nghĩ về nguồn gốc của mình và anh thấy rằng Tia có một điểm chung với anh .

Trong tiểu thuyết , khi Jieun đến ,được Zena nhận làm con nuôi , cuộc đối đầu giữa 2 cô gái để trở thành Hoàng hậu . Nhưng Tia đã bị nhiễm độc và chuẩn đoán là bị vô sinh . Chúng ta không biết được thủ phạm là ai . Sự khởi đầu của phần 4 , Tia thoát chết nhờ được giải cứu . Cùng với chất độc mà Jeremiah từng bị dính phải , và cũng giống như 1st life , Tia mất đứa con là do bị đầu độc . (maybe)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ruvextia