(3) Jieun x Tia , Tia x Ruve

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Jieun đến ,Tia bị đầu độc sau khi uống trà nhưng cô không chết. Cô được chữa trị bởi bác sĩ và pháp sư ( đại loại vậy -,- ) . Sau khi nghe tin việc Tia bị đầu độc, cả Carsein và Ruve đều cảm thấy sợ hãi . Họ không biết thủ phạm là ai , vì thế không ai bị xử phạt .Không lâu sau, Hoàng Đế Mirkan mất.

Vào ngày Hoàng Đế Mirkan mất , Tia tiến tới chỗ của Ruve sau đó an ủi anh . Cô mời anh một tách trà , Ruve hỏi liệu Tia có thể ở lại qua đêm với anh được không .  Cô gật đầu đồng ý và sau đó 2 người họ đi dạo quay khu vườn Hoàng Gia . Dưới gốc cây to lớn ,  họ ngồi xuống và Tia nói với Ruve rằng Hoàng Đế Mirkan cũng rất yêu và quan tâm tới anh . Trước những lời nói của cô ,anh vô cùng xúc động , Ruve nói rằng anh đã thay đổi rất nhiều là nhờ cô . Anh đã kể cho cô những câu chuyện trước vụ Tia mất trí nhớ.

"Trước đây ,Ta rất ghét em . Ta luôn cảm thấy ghen tị rằng em luôn được nhận sự yêu thương hết mực từ cha ta còn ta thì không . Hơn cả việc đó , hôm ấy em còn nhỏ , mẹ của em và em đang đi thăm cung điện thì bị những sát thủ lao tới và giết . Ta nhớ rằng mẹ của em hoàn toàn hi sinh tấm thân của mình để bảo vệ của em còn ta thì không , hôm ấy ta đã rất đau khổ  "

Sau khi kể mọi sự việc , Ruve sau đó thiếp đi và khóc trong khi ngủ - nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc . Thấy vậy , Tia nhẹ nhàng ôm anh và đặt anh xuống để anh có thể nhẹ nhõm ngủ trên đùi của mình , cô ân cần vuốt tóc và lau nước mắt cho anh .

Sang sáng hôm sau ( Ngày mai ) , Tia thức dậy ở giường của Ruve và được anh dẫn đi ăn sáng . Sau đó những vệ sĩ của Ruve nói với Tia rằng họ đã thấy tất cả sự việc của 2 người ở tối hôm qua . Rằng sau bao nhiêu năm , đó là lần đầu tiên thấy Ruve ngủ ngon tới như vậy . Nhưng trời thì khá lạnh nên bon họ đã cố đánh thức 2 người dậy . Ruve cảm nhận được rằng những vệ sĩ đang gọi mình , anh phẩy tay bảo họ rời đi . Sau đó Ruve lấy áo choàng của mình quấn lên người rồi ôm cô lên mang về phòng . 

Tại bữa sáng của 2 người . Tia ngạc nhiên rằng tất cả món ăn mà mình yêu thích được dâng lên là đều do anh lựa chọn . Cô nhìn lên thì thấy anh đang cười tươi nhìn mình . Sau đó cô nhận ra rằng Ruve hoàn toàn biết cô thích những món nào . 

Sau khi Tia bị trúng độc , phe Hoàng Đế đã ruồng bỏ cô , nghi ngờ rằng chất độc có thể khiến cô trở nên vô sinh . Tia cũng không ngạc nhiên mấy vì ở 1st timeline , họ cũng chối bỏ cô và không giúp đỡ gì về việc việc gia tộc Monique dần bị phá hủy . Và khi anh đến thăm Tia để an ủi cô sau vụ việc công chúng chế nhạo cô và gọi cô là thứ vô sinh , Tia bảo với Ruve rằng hãy loại bỏ hôn ước giữa anh và cô . Ruve vẫn bất chấp cầu xin cô hãy cho anh thêm thời gian . Anh bảo anh sẽ sửa chữa tất cả mọi lỗi lầm . Tuy nhiên Tia vẫn không rung động và nói với anh rằng cô chưa bao giờ muốn mình là một thành viên của Hoàng gia và sau này cũng vậy . Anh đau lắm nhưng không hề tức giận , sau đó Ruve nói với cô rằng đừng quá vội vàng mà hãy cho anh thêm một tí thời gian , anh không muốn kết hôn với Jieun và càng không muốn trở thành con rối của phe Qúy tộc. Để thay thế Tia , phe Hoàng Đế đã chọn một thí sinh khác để chống lại Jieun , một cô tiểu thư tên là "Grace".

Tia đã được chữa trị trong vòng 4 tháng . Nhưng chất độc đã tấn công vô tử cung của cô . Cô cảm thấy ổn hơn rồi nhưng những sự nghi ngờ từ phe Qúy tộc đã đủ làm cho cô không phù hợp với ứng cử viên Hoàng hậu tương lai . Vì vậy , sẽ có khả năng cô không thể trở thành Hoàng Hậu một lần nữa khi cô bị chính phe phái của mình ruồng bỏ . Cô cảm thấy vô cùng tức giận bởi vì mình còn làm tốt hơn rất nhiều so với cô ta ( Grace-maybe) . Cô cảm thấy như bị xúc phạm ,sỉ nhục và không muốn giúp đỡ những người như họ , biến những đứa con của mình thành những đứa con tốt về chính trị như cô đã dành cả cuộc đời mình ( đoạn này mình không hiểu cho lắm nên đừng ai hỏi mình nhé) . Sang ngày kế tiếp , đứng trước mặt tất cả những quý tộc , cô tuyên bố rằng cô đã Ruve dỡ bỏ hôn ước của mình .  Cô làm thế để tránh đi việc phe phái của mình đùn đẩy cô vào vị trí của Hoàng Hậu . Nghe cô nói thế , Ruve hầu như mất bình tĩnh..

Sau buổi họp đó , Ruve chạy tới chỗ cô rồi cầu xin cô hãy cho anh thêm một cơ hội và anh nói với Tia rằng sau cái đêm 2 người ở bên nhau , anh đã nghĩ mình còn cơ hội . Đột nhiên sau đó Ruve cứng người lại khi thấy chiếc khăn tay Tia thêu lại có chữ viết tắt tên anh , anh hỏi cô tại sao cô lại làm những thứ như vậy trong khi cô không lại không xem anh như người mình yêu . Cô trả lời rằng cô đã thật sự xem anh như  mình yêu ,những chuyện đó đã qua rồi , và những điều cô vừa tuyên bố là chắc chắn . Anh dường như tan vỡ sau đó rời đi . Và sau đó thông báo rằng anh chấp nhận việc phá vỡ hôn ước với Tia , sẽ không kết hôn với cô nữa .  Và vào ngày lễ đăng quang của Ruve , Tia để ý rằng anh không hề nhìn cô dù chỉ một lần ( cố gắng kiềm chế bản thân không nhìn Tia ) .

Tia đến đền Vita bởi vì cô nghi ngờ rằng linh mục cấp cao là người đã lén lút bỏ độc trong tách trà của cô ( theo mình nghĩ đó là Đại pháp quan-Tertius) . Hắn đang nói chuyện với Jieun,người đã cho gọi cô đến và giả vờ tỏ vẻ thân thiện rồi đề nghị đưa cô trở về cung điện.Tia miễn cưỡng đành chấp nhận bởi vì có quá nhiều ánh mắt đang nhìn về phía họ . Bên trong xe ngựa , Jieun mới bắt đầu để lộ bản mặt thật sự của cô ta . Cô buộc tội với Tia rằng :

" Tại sao cô cứ giả vờ không quan tâm tới Ruve để anh ta có thể theo đuổi tôi chứ ?" 

Tia nói với Jieun rằng cô đã hoàn toàn từ bỏ vị trí Hoàng hậu đó , đó hoàn toàn là sự thật, không có giả dối gì hết. Jieun cau mày lại và nói :

" Thật nực cười ! Nếu cô không chiến đấu thì tôi cũng chả có vinh quang nào khi thắng cô cả ".

Tia cảm thấy vô cùng tức giận , cô nói rằng :

" Cô quay trở về để chiến thắng thôi ư !? Chỉ duy nhất điều đó thôi à ? Có khi nào cô thua tôi đâu? Cô lấy đi tất cả của tôi !! : Tình yêu của tôi , Gia đình của tôi , thể diện của tôi thậm chí là cả cuộc đời của tôi !!!! "

" Ồ đúng rồi , cô chưa bao giờ biết được những chuyện gì đã xảy ra nên lúc nào cũng tự cho mình là đúng " 

Tia đáp lại " Tôi thực sự chỉ muốn có một cuộc sống yên bình thôi ".

Nhưng chúng ta hiểu rằng Jieun quay về để trả thù cô và sẽ không để cô trốn thoát từ tay mình. Tia nói với Jieun hãy tránh xa cô ra rồi rời khỏi xe ngựa . Sau đó Tia nghĩ rằng mình cần sự giúp đỡ từ phe Hoàng đế để có thể tránh xa cô ta . 

Khi Tia đến tuổi trưởng thành . Ruve đã gửi cho cô một món quà kèm theo là một lá thư . Cô mở ra thì thấy một chiếc hộp được làm bằng kim cương và đá sapphire . Bên trong chiếc hộp chính là hình ảnh của một nữ nhân mặc  một chiếc váy màu xanh tỏa sáng , theo đó là mái tóc bạch kim cùng với đôi mắt màu hổ phách và đặc biệt là......trên đầu đang đeo một chiếc vương miện !!! . Ta biết rằng chỉ có những thành viên của Hoàng gia mới được phép đội vương miện . Vì vậy nói ra thì Ruve đang coi Tia chính là Hoàng hậu của mình.

Vào buổi lễ trưởng thành của Tia , Ruve đột ngột mời cô khiêu vũ với anh nhằm cướp đi điệu nhảy đầu tiên của cô ( anh nhà tạo cơ hội vl ) . Vì người đang mời cô nhảy ở trước mắt lại là Bệ Hạ nên cô không thể khước từ anh ,càng không thể làm anh mất thể diện được . Sau đó Tia nói với Ruve rằng hãy làm bạn khiêu vũ với cô . Sau đó , Ruve trả lời với cô một cách bất ngờ :" Tuyệt!! " ( Đâu đó thể hiện niềm hạnh phúc trên khuôn mặt của anh ấy ). Mọi người xung quanh ai ai cũng thì thầm to nhỏ sau khi nghe thấy câu trả lời bất bình thường của Bệ hạ . Ruve nhìn Tia rồi mỉm cười . Cô bất lực tự hỏi mình :" Sao anh ta tốt bụng với mình dữ vậy !? " . Có vẻ cô lại chuẩn bị mất nhiều thời gian khó khăn để từ chối anh rồi .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ruvextia