(4) Chuyện gì đã xảy ra sau khi Tia hồi phục sau khi bị trọng thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các bạn vô theo dõi và đọc phần (4) của nick @Hinata7255 . Đây là diễn biến tiếp theo sau phần (4).

Sáng hôm sau , Tia thức dậy . Cha của cô mừng rỡ ôm cô vào lòng rồi xin lỗi cô bởi vì đã cho một kẻ phản bội vào đội của cô. Đó là khoảnh khắc 2 cha con mãnh liệt trong vòng tay của nhau . Sau đó Tia hỏi cha của cô tại sao cô lại đang ở trong cung điện . Ông nói rằng Ruve muốn cô an toàn cho đến khi anh tìm được tất cả những âm mưu . Trái tim của Tia bây giờ đang đập dữ dội sau khi cô nhớ lại lúc anh gào thét khóc lóc gọi tên cô , hoảng loạn trước mặt mọi người , mặc dù anh chưa bao giờ thể hiện cảm xúc đó ngay cả trong đám tang của cha mình .

Tia chạy ra khỏi và tới phòng làm việc của Ruve, bỏ qua luôn nghi thức xã giao ( bá đạo giữ..) . Anh cho cô vào và hỏi :

" Em cảm thấy thế nào rồi ?"

Ruve vẫn bình tĩnh viết gì đó trên những xấp giấy rồi sau đó tiến lại gần và đưa cô bản báo cáo về cách họ đã bắt được hầu hết mọi kẻ phản quốc và nói rằng cô không cần quá sợ hãi nữa. Tia thấy được đằng sau sự bình tĩnh của anh , đôi tay của anh đang run bần bật . Tim cô đập nhanh hơn . 

" BỆ HẠ!! " 

Cô chạy tới chỗ anh ,sau đó choàng tay mình lên vai anh rồi ôm anh . Ruve cứng người lại rồi hỏi cô đang làm gì vậy . 

" Ngày đó khi ngài ôm em . Em bây giờ đã rất vui vì có thể ôm ngài.. " 

"Em---"

" Em xin lỗi vì đã không tin tưởng trái tim ngài suốt 13 năm qua " _Tia cắt ngang .

" Đừng nói với ta là---" 

"Em rất hối hận vì em đã mất quá lâu để nhận ra " 

Ngay lúc đó , đâu đó một đống cảm xúc trong đôi mắt của anh.

Tia's POV--> Ruve phá vỡ bầu không khí yên tĩnh , anh run rẩy cầm vai tôi lắc lư :" Có thật không.. ?? Những điều em nói hoàn toàn là sự thật đúng không ?? Ta...ta không nghe nhầm chứ ??? Em cũng có cảm giác giống ta à ?? Đó có phải những gì em vừa nói? " . Tôi gật đầu mỉm cười , và khuôn mặt anh đang rất căng thẳng . Tôi hình như thấy được tia vui sướng trong đôi mắt xanh biếc của anh. Tôi sau đó chợt nhận ra rằng trong đôi mắt của anh ngập tràn hình bóng của tôi.

Ruve ôm trọn Tia vào lòng.

Tia'S POV--> Tôi chỉ ôm cổ anh , phớt lờ những sự rung động phát ra từ anh . Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi.....ha....Chúa tôi .Tôi đã từng nói rằng sẽ không quan tâm việc không được ở bên anh ấy ,chỉ có thể ngắm nhìn anh từ xa . Như thế là quá đủ rồi ."

Sau đó Ruve đặt tay mình vuốt ve má của cô , sau đó cúi đầu và đặt nụ hôn của mình lên tay cô và nói " Anh yêu em , Aristia" Tia đáp lại " Em cũng vậy .... Em yêu ngài ,thưa Bệ Hạ ". Cô xấu hổ , cố gắng che đi khuôn mặt đỏ ngầu của cô ,nhưng Ruve lại tiến gần cô hơn ,chờ đợi điều gì đó từ đôi môi của cô . Tia ôm lấy cổ anh , cô nhắm mắt lại và sau đó tạo nên NỤ HÔN ĐẸP NHẤT LỊCH SỬ ĐẾ QUỐC. 

Ruve bế cô lên rồi cho cô ngồi xuống. Rời khỏi đôi môi của cô , Anh hỏi :

" Em có thể nói lại lần nữa được không " 

"Bệ Hạ à.."

" Ta nghĩ mình vẫn chưa thể tin được vì vậy nên giờ ta muốn đảm bảo rằng những lời em vừa nói hoàn toàn là sự thật . Đúng không ( Em yêu ta ? ) "

"Em cũng vậy...em...em...em ..." Tia lắp bắp ,cô vô cùng đỏ mặt và bối rối.

Sau đó cô mới nhận ra rằng mình đang ngồi trên đùi của anh ấy, thấy vậy cô bất cẩn gần như sắp rơi xuống ,anh vươn tay ra ôm lấy eo của cô . Sau đó thư ký của Ruve vào (Haren) và thấy Tia đang ở trong vị trí thỏa hiệp này.

Đột nhiên Ruve nhớ đến hợp đồng dỡ bỏ hôn sự của 2 người và bắt đầu hoảng loạn. Ruve nói với Haren :" Mau đến nơi hành chính ngay bây giờ !! Không ,ta sẽ tự đi một mình " . Sau đó công tước Verita vào , Ruve liền hỏi :" Này! việc dỡ bỏ hôn ước ,ngươi đã xử lý chúng chưa? Đừng nói với ta là rồi nhé " . Công tước Verita bảo chưa , khi thấy Tia bị thương anh đã giữ nó lại . Lấy hợp đồng ra , Ruve giật lại và xé nó ra thành từng mảnh . Tia cười phá lên ( bởi vì nhìn Ruve lúc này quá dễ thương trong lúc lo lắng về những mảnh giấy đó ) . Sau đó Verita nói với cô rằng đã đến lúc quay lại làm việc ( và chuẩn bị lễ cưới của 2 người ) . Tia cũng đồng ý rồi rời đi ,Ruve sụp đổ . Cô bảo cô sẽ tới thăm anh thì anh lại bĩu môi như chú cún bị bỏ rơi. Tia rời khỏi phòng anh , lén đi nụ cười trên môi.

Vì thế, cảnh tiếp theo là Tia bị đánh thức bởi cha của cô trong khi ông đang vuốt ve mái tóc của cô . Sau đó cô thấy Ruve đang ở sau lưng cha của cô ,anh nhìn ông với cái nhìn vô cùng ghen tị (^^)

Đột nhiên , cô đứng dậy và cúi chào Ruve . Cô xin lỗi vì đã ngủ gật (hình như là vậy) , anh nói với cô rằng cô xém nữa đã mất đi sinh mạng của mình ,và đương nhiên là cô cũng muốn được nghỉ ngơi dài dài. 2 người họ đến để đưa cô đi ăn tối . Và chỉ có 3 người thôi, họ bàn luận nên làm gì về vụ các âm mưu ám sát .

Tia khá bất ngờ về việc họ chỉ được phục vụ món súp , người hầu bí mật nói với cô rằng đấy là bữa ăn đầu tiên Ruve và cô ( kể cả cha của cô ,mình không chắc ) có trong tuần . Cô nghe nói Ruve đã không ăn gì ngoài bận rộn làm việc trong suốt 1 tuần .

Cô không ngờ rằng anh còn thậm chí bỏ ăn tròn khoảng thời gian đó chỉ vì cô không thể tự ăn thôi ư ( Tia không ăn thì Ruve cũng không ăn luôn nhé ^^ Dễ thương vl ) 

Cô nghe rằng chỉ huy Spia đã chết ( bởi tay của cha cô ) và hắn ta là người duy nhất đã cắt yên ngựa của cô ,khiến cho cô ngã xuống trong lúc đang săn bắn  . Có vẻ hắn đã nhắm cô khoảng thời gian khá lâu rồi . Tất cả những kẻ phản bội đều đã bị xét xử , chỉ còn duy nhất Mir và Zena chưa bị . 

2 ngày sau ,Tia được hộ tống trở về dinh thực Monique .  Cô thấy được đâu đó có sự bất đồng giữa con rể và bố vợ về việc nên cho cô ở đâu là an toàn nhất --> Cha của cô thắng . Ông nói là Tia nên ở trong cung điện bởi vì hiện tại cô đang là nạn nhân trong những tin đồn , Ruve miễn cưỡng đành chấp nhận . Nhưng anh lại đưa ra rất nhiều điều kiện : Tia phải được hộ tống bởi ít nhất hai người vệ sĩ , cả gia đình cô cũng phải hộ tống cô mọi lúc mọi nơi  và đặc việt là phải luôn luôn tới cung điện của anh.

Sau đó Jieun hợp tác với Ruve và Tia để hạ bệ Zena .













Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ruvextia