(5) Một mẩu ngắn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SPOILER: LỜI TUYÊN CÁO CỦA CÔNG TƯỚC ZENA VÀ CUỘC TRÒ CHUYỆN GIỮA TIA VÀ JIEUN

Đến ngày xét xử, Mir giải thích rằng Công tước Zena là người đứng đầu trong âm mưu ám sát tiểu thư Monique . Zena được triệu tập đến . Ông cố chấp phủ nhận tất cả mọi thứ , nhưng một vài nhân chứng đã được đưa ra , và trong số đó có 1 vị bác sĩ Hoàng gia . Tia dần hiểu ra những âm mưu xấu xa của ông :   Đó là chất độc được đưa đến cho Ruve không phải là khiến anh trở nên vô sinh mà là khiến anh trở thành một tên bạo chúa điên rồ , nếu như kế hoạch hạ độc đó không được xử lý kịp thừa và nếu như Jiuen trở thành Hoàng hậu rồi sinh ra một đứa trẻ để trở thành người thừa kế...thì có lẽ bây giờ Đế chế hoàn toàn nằm trong tay của Công Tước Zena .

Sau khi thoát khỏi tên bạo chúa ấy , Ruve phải trải qua những đợt huấn luyện đặc biệt để có thể trở thành Hoàng đế vĩ đại như cha của mình .

Các quý tộc sau đó bỏ phiếu , và Mir bị kết án tử hình , nhưng như một lời cảm ơn Ruve dành cho ông về việc tiết lộ tất cả các âm mưu , Ruve chỉ hạ 5 cấp của ông và loại bỏ những quý tộc của anh ta trong vòng 10 năm . Tất cả các tài sản và lãnh thổ mà ông sở hữu đều bị tịch thu .Ông khiêm tốn chấp nhận và cũng rất biết ơn vì sự hào phóng của họ . Sau đó mọi người bỏ phiếu cho Zena , tất cả bọn họ đều quả quyết rằng ông bắt buộc phải bị kết án . Tòa án tuyên bố rằng Công tước Zena se bị hành hình bằng hình phạt : TRẢM ĐẦU . Và đương nhiên tất cả danh hiệu , tài sản của ông đều bị Đế Chế tịch thu .

Và tất cả những hậu duệ của ông cũng đều bị kết án trảm đầu ( bao gồm cả Jiuen) . Trong lúc chuẩn bị hành hình ,ông hét lên :" ARISTA LA MONIQUE , SAO NGƯỜI DÁM PHẢN BỘI TA " . Cô hình như vẫn không quan tâm mà quay sang hỏi Công tước Verita về tình hình của Jieun .

Zena bị phán xét hành hình và cả gia đình của ông cung đều bị chém đầu và giết chết. 

Jieun từng nghĩ mình là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết này ,còn Tia chỉ là nhân vật phản diện muốn tước đoạt vị trí và người yêu của cô . Nhưng đến cuối cùng Jieun mới nhân ra rằng , cô mới chính là kẻ phản diện .

Đó là lý do tại sao cô đã hi sinh điều ước cuối cùng đẻ cứu Tia ,bởi vì cô muôn chuộc lại lỗi lầm của mình .

Jieun thật sự vô cùng hối hận vì cô đã không dùng điều ước mà thần Vita ban tặng để quay về thế giới của mình ( với điều kiện sẽ quên hết tất cả ở thế giới bên kia ) .

(Các bạn đọc Spoiler : Cuộc đối thoại cuối cùng của Tia và Jieun trong phần (3) của bạn Hinata7255 )



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ruvextia