(8) Ghi Chú

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

****

Hoàng đế thứ 34 , Ruveliss Kamaludin Shana Castina , anh là một trong ba người lãnh đạo sự hồi sinh của Đế Chế , cùng với Mirkan và Adrian .

Anh nổi tiếng do những thành tích trong sự phát triển Đế chế bằng cách đem ra những lợi thế di sản của Hoàng đế Mirkan-người đã thiết lập nền tảng của triều đại .

Tuy nhiên , hơn cả thành tích trên , Hoàng đế Ruveliss còn được biết đến bởi tình yêu mãnh liệt của anh và sự to gan làm trái phong tục trong lễ cưới của mình . Anh không chỉ làm mọi người ngạc nhiên vì cùng với Hoàng Hậu đi trên con đường ấy , mà còn cúi chào trước ba vợ của mình rồi cảm ơn ông vì đã giao con gái của ông cho mình nữa chứ .

Vào ngày đó , anh đã hứa với Hoàng hậu là sẽ không bao giờ thay đổi tấm lòng này , không bao giờ phá vỡ lời thề . Tuy nhiên , những ý nghĩa của lời thề này sẽ không được tiết lộ cho đến khi nhật kí của Adrian được phát hiện . Vì thế , cái " sự kiện lời thề " này trở thành cơ hội tốt nhất cho Hoàng Đế Ruveliss làm nên tên tuổi của mình trở thành người đàn ông lãng mạn nhất thế kỉ . Và dựa vào điều đó, những cuốn tiểu thuyết về tình yêu lãng mạn được ra đời .

Hoàng hậu Aristia , người được nhận sự yêu mến từ tất cả mọi người , cô được biết đến là người phụ nữ duy nhất có thể chiếm lấy trái tim của Ruveliss-Một Hoàng Đế luôn lạnh lùng .

Cô nổi tiếng vì là Hoàng hậu đầu tiên ( nhận được sự yêu thương từ Hoàng Đế ) và là một trong những Hoàng Hậu , người đã tham gia các công việc của nhà nước .

Cô cũng nổi tiếng nhờ một vài chính sách của mình như bao gồm : cải cách thuế ,cùng cố tài khóa , cải tạo hệ thống hành chính của các hiệp sĩ . 

Cô cũng là mẫu thân của Hoàng Đế Adrian , và là Hoàng Hậu tuyệt vời nhất trong lịch sử Đế Chế . 

Jieun , cô cuối cùng cũng an tâm với cuộc sống của cô , sống trong một cách thầm lặng .Nhưng phải sống như một người bình thường  ở một thế giới khác . Cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi cô không thể gặp lại gia đình của mình một lần nữa , nhưng đó là lựa chọn của cô và cô phải sống cùng với số phận của mình .

Chúng ta cũng được thấy rằng Ruve là một người cha ấm áp và hiền từ và rất gần gũi với các đứa trẻ .( Trái ngược với bản thân anh ấy - Ta biết rằng anh không muốn giống như người cha quá cố của mình mà anh đã từng phải chịu đựng ) .

Anh rất giống Keirean , yêu thương vợ lẫn con . Đây là quan điểm thật sự của tác giả --> : Tia có một người cha tuyệt vời ,vì vậy chồng của cô cũng phải cần gắn thêm nhiều phần yêu thương , tình cảm , lãng mạn và tận tâm .

Vì thế , Ruve kế thừa danh hiệu vĩ đại nhất của người theo chủ nghĩa lãng mạn , truất ngôi Keirean . Cả hai người đều yêu quý Tia . 

Carsein cũng sớm kết hôn với một cô gái sau lễ cưới của Tia và Ruve (Mình nghĩ là tiểu thư Kirina Se Vir (chap 73) .

Sein có một đứa con trai tên Gradis , là người bạn của Diana (Dia) - Đứa con gái đầu tiên của Ruve và Tia. Diana là một bản sao của Tia , con bé giống y đúc mẹ . Diana bắt đầu xuất hiện sau  đêm tân hôn của Ruve và Tia ( các bạn biết mà , xxx đó ) . Vì vậy , Gradis cũng nên như thế sau đêm tân hôn của Sein và ....... . Carsein thật sự cũng không thương tiếc vì mất Tia trong vòng tay của mình quá lâu .

Gradis có mái tóc đỏ như cha của mình . Thằng bé là bản sao thu nhỏ của Carsein .

Jieun là người duy nhất có mái tóc màu đen ở thế giới này ( nhưng về sau khi dùng hết phép thuật , tóc cô đã chuyển thành màu trắng ,nhưng nếu sinh con thì tóc đứa con vẫn sẽ có tóc màu đen ) Vì thế , nếu cô sinh con và mọi người biết được , thì có thể cả Đế Chế sẽ nổi loạn mất . 

Cái chết của Jieun bị bỏ phiếu bởi ông Parliarment . Ruve âm thầm bí mật chống lại quyết đinh đó chỉ vì lời cầu xin của Tia . Ruve cảnh cáo Jieun : " Nếu cô bị phát hiện là còn sống , thì cuộc đời của hai chúng tôi cũng coi như là chấm dứt " . Ruve sẽ bị lật đổ . Anh thực sự rất muốn Jieun chết đi nhưng vì Tia cầu xin nên anh đã âm thầm làm điều đó . 

13 năm sau , Allen quay trở về Cung điện . Lúc đó , Tia đã có 3 đứa con và một cuộc sống rất hạnh phúc với Ruve. Allen gặp được Diana và nghĩ cô bé này chắc là con gái của Tia . Diana gọi Allen là " chú " và đây là lần đầu tiên Dia gặp được anh (chú) , và sau này cô rất hiếm khi gặp được người ấy . Diana đến phòng Allen và ngủ quên nhưng anh lại không hề tiếp cận tới con bé . Tia tim Dia thì bất chợt cô gặp Allen , 2 người cũng chỉ tán gẫu với nhau một hồi rồi đi . Poor vc các ban ạ :(( 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ruvextia