Phần 6 : Giải độc ( cuối )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Viên giải dược đã hoàn thành . Bây giờ quay lại cô gái kia nhìn kĩ lại thì mới thấy được dấu rắn cắn ở chân .Nhìn vào là đã có thể khẳn định được là con rắn đó rất độc vì ngay chỗ bị cắn sưng bần lên còn có màu tím đen ( nhìn như sắp chết ấy .Cô hiệu trưởng nhanh chóng đem viên giải dược đến cho cô gái đó , sau khi uống đuợc giải dược cô liền khỏe hơn , da mặt hồng hào thêm một chút không còn tím ngắt như lúc trước . Cô gái đó từ từ mở mắt ,nhếch môi nói : (giọng nói của cô rất yếu ớt )
"Ta ... đã ... chết ...rồi .... à ? "
Ayame nhanh chóng đáp :
" Ừ , mi đã chết rồi đấy " ( ahihi đồ ngốc )
Ayame nhanh chóng bụm miệng lại ngay và bắt đầu run sợ , cô hiệu trưởng nhẹ nhàng nói :
" Con chưa chết đâu Yuno ,là Ayame mang thuốc giải cho con đấy "

Yuno nhướng mày , cười nguy hiểm và nói:
" Ồ vậy à , em cứ tưởng mình đã chết ấy chứ " lúc này Yuno nhìn về phía Ayame . Ayame sợ run người , toát mồ mồ hôi hột nói lắp bắp :
" Nãy tớ nói chơi thôi mà cậu đừng giận nha Yuno xinh đẹp thông minh của tớ"
Yuno nhướng mày lại nhếch môi cười và nói : ( không phải cười kiểu thường đâu , công nhận Yuno là thánh nguy hiểm ấy )=...=
"Ồ , kệ đi dù sao cậu cũng lấy nguyên liệu giải dược về cho tớ . Tớ rất cảm kích vì vậy đã quyết định tặng cho cậu 199 quyển sách , và 99 bài kiểm tra phép thuật nha "( tội Ayame quá , thôi tại gieo gì gặt nấy )^~^
Ayame lúc này khuôn mặt không biết phải tả làm sao luôn( kiểu như là cười ra nước mắt vậy đó =....=)chỉ biết gật đầu thôi chứ sao giờ. Và cô thầm nghĩ : "tại sao mình lại phải cứu nó nhỉ , cho nó chết luôn có phải tốt hơn không?"
The end Park 6


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net