Chương 1 : Mở Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người có biết cảm giác chết là gì không? Tôi thì có đấy! Tôi muốn thử cảm giác đó, đã bao người kể chết thì lên thiên đàng,xuống địa ngục, biến thành linh hồn ma ám, nằm dưới mộ và không thấy gì, tôi tò mò, chết sẽ đi vè đâu? Một câu hỏi không có lời giải đáp. Awari Shino,đó là tôi, nữ sinh 17 tuổi, sống không bằng chết mà chết cũng không bằng sống. Bị bạn bè phản bội, xúc phạm,bắt nạt,...Không có cha mẹ,sống cùng 1 chú mèo nhưng nó đã bị xe đâm...THẾ THÌ TÔI CHẾT ĐI CHO RỒI !!!
10 phút sau
Tôi cố gắng treo cổ tự tử, ủa mà tôi chết rồi, sao vẫn suy nghĩ được? Hay là giấc mơ . Tôi cảm thấy thân mình giống cái gì đó, Smile? Hình như tôi không phải con người, cảm giác mình bị teo nhỏ lại, Ủa cái gì kia! Tôi đang ở đâu đây? Đây là trái đất hay vũ trụ?Tôi càng suy nghĩa thì càng chóng mặt, Vừa lúc đó, âm thanh gì đó vang trong đầu tôi.
" Chào bạn ! Tôi là Diri, đây là thế giới mang tên "RCAG" bạn cần sống sót và hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ không bị giết !"
"HẢ, GIẾTTTT? Tại sao lại bị giết?"
" Vì luật của RCAG như sau:
• Cần hoàn thành nhiệm vụ được Diri giao, nếu không hoàn thành sẽ bị giết bởi ' Z ' ( Nếu hoàn thành được 1-2 nhiệm vụ bạn sẽ được nhận thẻ tồn tại )
• Không được gây gỗ với các ban hủy diệt, thánh ROZA, hội thiên địa cấm giáo,...( nếu làm tổn hại đến đất nước của họ, bạn sẽ bị tử hình theo đúng luật )
• Bạn được thuần hóa tất cả muôn thú, xây dựng được 1 đất nước,..Nhận được kĩ năng, có được năng lượng được gọi là mana
• Mỗi năm 1 đất nước sẽ tổ chức sự kiện Đấu trường kỉ năng nếu thắng thì sẽ được đáu với Z ( tuy nhiên, hiện chưa một ai thắng được Z cả ) "
-Còn cả kĩ năng nữa sao? Giống như trong game nhỉ.
" Xin lỗi nhưng Z là ai cơ? "
" Xin lỗi, tôi không được phép kể ra "
"Mà, TẠI SAO TÔI CÒN SỐNG CƠ CHỨ?"
"Thật ra, những người chết vào kiếp trước đều được đưa vào thế giới này và được sống 1 lần nữa"
" Tôi là cái gì vậy, sao lại bé tẹo thế này?"
" *Đang phân tích* bạn là Slime ( Quái vật thường xuất hiện ở các vùng nông thôn, cây cối hoang dã, có khả năng nhận được kĩ năng "
Trời ạ ! Nếu kiếp trước là người thì kiếp này phải là Vua,hoàng hậu gì đi, tại sao lại là con Slime vừa bé tẹo vừa yếu xìu chứ !?
"À mà na.....Tôi chưa kịp hỏi thì bị rơi xuống khu toàn là rừng rậm, ánh sáng chiếu vào làm tôi chói mắt quá, đúng là không chịu nỗi với cái cơ thể Smile bé tẹo này mà! Tôi nghe tiếng của những con thú hoang dã, nếu mà gặp nó chắc tôi sẽ chuẩn bị làm món Slime nướng quá.

Lại là cảm giác bất an

Ở phía trước,có một ngôi làng, trong nó chả có gì đặc sắc , tôi cố gắng bò đến đó xem sao, biết đâu lại được ở nhờ. Mà khoan, tôi tự hỏi, có thể nói chuyện với người dân được không nhỉ?
"*đang phân tích* Bạn hiện tại đang có kĩ năng cực kì hiếm đó là thao túng ( nuốt chửng 1 con quái vật nào đó rồi sẽ có được kĩ năng mới và sẽ được hóa thân thành nó)thật ra thì bạn không nói chuyện được
*Bạn có muốn thêm kĩ năng nói chuyện không?*
"Trời ạ ! Nếu thế thì phải nói ngay từ đầu chứ ! Tất nhiên tôi rất muốn có được kĩ năng rồi,càng nhiều càng tốt!!!"
"Bạn cần làm như sau *hở miệng ra*
" Đơn giản vậy sao? Thế thì dễ rồi!"
-Tôi hít thật sau, ủa mà Slime có thở được không vậy, chắc được vì nãy giờ tôi còn sống mà, cố gắng mở mồm ra, sao mà khó thể nàyyyyy!
"TỨC QUÁAAAAAA"
-Âm thanh mà tôi vừa phát ra, PHẢI, tôi nói được rồiii.
Tôi vừa hét thật lớn, cố kiềm chế niềm vui của mình lại thì bông người dân trong làng hớn hở chạy ra.
"Quái vật kìa, giết nó đi !!"
"Slime à, bán ra cũng kha khá tiền đấy chứ!"
-Cái gì? BÁN??? Đùa à! Mới sống chưa đầy 1 tuần là bị giết nưa, chả hiểu nỗi cuộc đời...! Mấy người định giết tôi ư, yên tâm, tôi đã có kế chuồng 'Chạy là thượng sách' mà quên, Slime thì tất nhiên chạy rất chậm, chết tôi rồii!
"*đang phân tích* Bạn có muốn thêm kĩ năng chạy nhanh không?"
"Tất nhiên,tất nhiên mau nêu cách làm cho tôi đi, không thôi là tôi chết bây giờ!"
"*đang phân tích* Bạn cần *cử động*
"Haha, quá dễ dàng ôi thôi chết mẹ phải làm nhanh mới được".
-Yoshi,lên nàooo! vừa lúc đó, cái tên đầu trọc cầm dao sắp giết tôi thì,*CÁI,CÁi.. gì đang xảy ra vậy*, đầu tôi bốc khối đen, khói này hít vào cũng chả dễ chịu mấy. Tôi cảm giác tôi đang bay, không phải mà là đang chạy, Nhanh quá, còn nhanh hơn cả mấy con ngựa nữa chứ! Người dân ở ngay sau lưng tôi ngày càng xa vời,vang cọng tiếng la hét,ấm tức ,thật tuyệt,Ủa mà khoan, CHO TÔI DỪNG LẠI, phía trước là 1 thành phố, nếu đụng trúng thì bị tử hình nữa, thật phiền phức mà.
" Bạn có muốn thêm kĩ năng bay lượn không?
"NHANH ĐII"
"Cách làm *đang phân tích* *' hiện không có cách làm*'
-Đùa tôi à, Trời ạ, Vương quốc gì như nùi dẻ người ta ấy, có cái cách làm cũng khong nghĩ ra được! Nhìn đang chim tung bay mà đói bụng quá,nhắc mới nhớ : Chim,bay!? ĐÚNG RỒIII, kĩ năng thao túng đúng rồi đúng rồi!
Chỉ cần nuốt chửng đúng không, cố lên nào đôi chân ta ơi! Tôi nhảy 1 phát, đúng là Slime nhảy cao thật, lần đầu tôi biết Slime nhảy cao như vậy ấy, bắt kiệp được con ch..Con cò ? Thôi,rốt cuộc gì cũng bay được à!
Thân tôi biến dạng, khi biến thân, 1 luồn khói đen xoay quanh tôi, thật là vi diệu!,tôi có cảm giác như mình là cô gái phép thuật vậy.
-Toàn thân tôi tràn đầy năng lượng, đôi cánh đột nhiên bay lên, (nói thật ra chứ do tôi vui mừng vì thoát được nguy hiểm nên quá hưng phấn mà bay lên)
-WOWWW!!! một cảnh tượng rất đẹp mà tôi từng biết! Đám mây xuyên qua cơ thể tôi làm cơ thể bồng bềnh như kẹo boong~~ thí vị quá đi, nhìn từ xa, cảnh đồng ở các ngôi làng trông như tấm thảm khổng lồ màu vàng rực chiếu xuống mặt đất, các ngôi nhà đều được xếp thành hình chữ U, Hàng rào thì mới tinh, các ngôi làng dường
như luôn có những con đường mà không có xe cộ. trông thật đẹp mắt, tiếng cười đùa, nói chuyện kèm âm thanh hót líu lo của những chú chim đậu trên những hàng cây xanh, cứ như trong mơ vậy~...
  TẬP ĐẦU CHƯA ĐƯỢC HAY, MONG ĐỘC GẢI CHO TÔI XIN Ý KIẾN Ạ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#katori
Ẩn QC