CHAP 8: NHÂN SINH THẬT BI AI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


          Kira nhìn đến kỹ năng [Băng Chấn Quyền] thầm nghĩ còn một ít điểm kinh nghiệm, có lẽ nên tăng lên cho kỹ năng mới. Dù sao cũng là kỹ năng Truyền Thuyết đó a.

Tăng lên [Băng Chấn Quyền]

[Băng Chấn Quyền] Cấp 2

Kinh nghiệm: 0/50.000

Tiếp tục tăng lên [Băng Chấn Quyền] Kira mặc niệm.

[Băng Chấn Quyền] Cấp 3

Kinh nghiệm: 0/500.000

[Băng Chấn Quyền] Cấp 4

Kinh nghiệm: 0/5.000.000

[Băng Chấn Quyền] Cấp 5

Kinh nghiệm: 0/25.000.000

[Băng Chấn Quyền] Cấp 5. Tăng thêm thuộc tính Sức mạnh 10.000 điểm.

Nhìn bảng thông báo [Băng Chấn Quyền] tăng lên đến cấp 5 thì dừng lại. Một luồng tin tức trực tiếp đi vào não Kira. Cách ra quyền, vận chuyển sức mạnh, cước bộ.... tất cả đều in hằn vào trí óc hắn như thể kỹ năng này là của hắn tạo ra.

Tên: Kira

Đẳng cấp: 355

Chức nghiệp: Mộng Tưởng Chi Nhân ( Cấp : 0 )

Sức mạnh: 25222 (+1700)

Phòng thủ: 7500 (+1400)

Ma pháp: 17115 (+1000)

Tốc độ: 6355 (+400)

Tỉ lệ bạo kích/ Sát thương bạo kích: 100% / 200%

May mắn: 0 (999,999)*

Kỹ năng: [Hỏa Pháp] [Trị Liệu] [Băng Chấn Quyền]

Nhìn bảng thông tin Kira thầm nghĩ "Bây giờ không những điểm ma pháp mà điểm sức mạnh cũng vượt bậc. Có lẽ nên đổi tác phong chiến đấu."

Kira bước vào trong vòng ma pháp dịch chuyển đến tầng 50 "Hy vọng Quỷ Tướng tầng tiếp theo sẽ là một hồi kịch chiến."

Một trận quay cuồng, Kira thấy mình đang đứng ở một không gian lớn hơn tầng 25. Cả tầng này là một cánh đồng hoa đang rỉ máu. Đúng, chính là cánh đồng Huyết Ma Hoa.

Huyết Ma Hoa, cả thân, lá, hoa đều mang màu đỏ thẫm như máu. Khi hoa thành thục, từ nhụy hoa sẽ chảy ra huyết dịch năm ngày rồi tự khô kiệt mà chết. Huyết dịch chảy ra từ Huyết Ma Hoa không hôi tanh mà lại mang một mùi thơm tuyệt mĩ nhẹ nhàng.

Mặc dù mùi hương rất thơm, nhưng lại là một chất gây nghiện khủng bố, mạnh gấp ngàn lần cây anh túc.

Người ngửi phải nó sẽ bị lâm vào ảo giác cực mạnh, tự nguyện dâng hiến cơ thể làm phân bón cho cây con. Cây con lớn lên lại dụ dỗ con mồi đáng thương khác, cứ thế mà tuần hoàn.

Cả không gian đều mang màu đỏ của Huyết Ma Hoa, mùi thơm nồng nặc gay mũi của nó khiến Kira khó chịu.

Bỗng một luồng gió kéo đến cuốn lấy Huyết Hoa tụ thành một cơn lốc. Cơn lốc dần yếu rồi tản ra như pháo mang màu đỏ thẫm để lộ một hình bóng mỹ miều.

Hình bóng dần rõ hơn, đó là một cô gái khoác trên người bộ váy đỏ, nhan sắc tuyệt mĩ đang lơ lửng trên không. Những cánh Huyết Hoa xung quanh cô lấp lánh cái ánh sáng của máu, thập phần yêu dị.

[Truy Cập]

[Huyết Hoa Nữ Chủ - Flowy]

Đẳng cấp: 500

Thông tin: Huyết mạch nữ chủ cao quý, năng lực vẫn còn là bí ẩn.

"Huyết Hoa Nữ Chủ sao, có vẻ mạnh hơn Slime Vương." Kira nhìn bảng thông tin nói.

"Đừng đánh đồng huyết mạch cao quý của ta với con Slime đó, nhân loại." Flowy nói với giọng băng lãnh. Nàng từ cao nhìn xuống với ánh mắt ngạo nghễ.

Flowy mở bàn tay ra, huyết dịch từ Huyết Hoa bay lên tụ lại thành một khỏa đầu lâu. Đầu lâu há mồm, từ bên trong bay ra một dòng lũ đầy Huyết Phệ Ma Trùng. Lũ Ma Trùng ấy dần hình thành lốc xoáy cuốn lấy Kira.

"Đây là Huyết Phệ Ma Trùng, chúng nó sẽ ăn sạch từ thịt cho tới máu, thứ còn sót lại sẽ là bộ xương khô của nhà ngươi mà thôi. Ngươi không cần phải giẫy giụa làm gì, chỉ riêng tiếng đập cánh của lũ Ma Trùng cũng đã là một dạng tấn công vào tinh thần của ngươi khiến ngươi tê dại rồi, nhân loại." Flowy giảng giải như một quý tộc.

"Nói nhiều thật."

"Hả.."

Tiếng Kira vang lên khiến Flowy giật mình. Nàng không nghĩ rằng kẻ này lại bình tĩnh khi bị lũ Ma Trùng bao vây. Không đúng, hình như lũ Ma Trùng không thể làm gì được hắn.

[Hỏa Pháp – Hỏa Trụ Kình Thiên]

Đang lúc Flowy lẫn lộn trong dòng suy nghĩ, một cột lửa phá tan dòng lũ Ma Trùng, thiêu rụi bọn chúng theo hướng thẳng lên. Từ cột lửa ấy, một luồng sóng lửa hình tròn ngay lập tức bắn ra bốn phương tám hướng. Sóng lửa liền thiêu rụi toàn bộ Huyết Hoa và Ma Trùng thành từng nhúm tro bụi bay lả tả trong không gian.

Flowy nhờ vào một lớp Ma Trùng bảo hộ xung quanh may mắn tránh thoát một mạng. Nàng đổ mồ hôi lạnh nhìn hình bóng Kira đứng bên trong cột lửa như Hỏa Thần.

"Quỷ Tướng các ngươi có tập tục giải thích kỹ năng cho đối phương biết à. Thói quen không tệ, rất lịch sự." Kira mỉa mai khiến cho Flowy cảm thấy cực kỳ tức giận.

Từ trước đến nay chỉ có nàng mỉa may, ngạo nghễ người khác nhưng giờ thì ngược lại. Mặc dù tức giận nhưng Flowy vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. Hỏa Pháp lúc nãy làm nàng cảm thấy tên này không giống với những tên ma pháp sư khác, cực kỳ cường đại.

"Ta phải công nhận là ngươi rất mạnh, nhưng ngươi đừng quên ta là Quỷ Tướng của tầng này, không phải là hạng xoàng như con Slime ngươi đã đánh bại." Flowy hai tay vung lên, từ trong ống tay áo bay ra hàng vạn vạn cánh Huyết Ma Hoa.

[Phong Bạo Huyết Hoa]

Cánh hoa như lợi kiếm, xoáy như gió lốc cuốn đến. Kira thờ ơ thở dài một hơi

"Thử xem kỹ năng mới của ta đi."

[Băng Chấn Quyền]

Kira một quyền hời hợt vung đấm vào khoảng không. Quyền pháp bỗng hình thành một làn sóng xung kích bắn ra, chấn động cả phiến không gian.

"Không.." Flowy chưa kịp thốt nên lời đã bị làn sóng ấy đập thành thịt nát, vỡ tung ra như pháo hoa đỏ thẵm.

Bụi bay mù mịt, rung chấn một hồi sau mới kết thúc. Chỉ thấy lực áp đã phá vách đá ra thành một hang động sâu hơn chục mét.

Kira nhìn thấy thảm cảnh trước mắt đứng hình năm giây.....

"C-c-cái gì vậy?" Kira lắp bắp. "Ta chỉ đánh ra một quyền hời hợt thôi mà, có cần phải ghê gớm vậy không?" Kira tâm đều sắp khóc rồi.

Biết kỹ năng này ghê gớm, nhưng không ngờ lại mạnh đến mức này. Sau này phải hạn chế dùng nó thôi.

Nhìn điểm kinh nghiệm tích lũy dâng lên một mảng lớn đủ để tăng lên level trên bốn trăm. Suy nghĩ một hồi hắn quyết định không tăng cấp. Nói đùa gì vậy, bây giờ mà tăng cấp thì tầng sau cũng có khác gì tầng này đâu, một đấm vung ta đã diệt sát người ta rồi. Nhân sinh thật bi ai a.

Ma pháp trận dịch chuyển sáng lên, Whistleblower lại xuất hiện. Hắn nhìn đống thịt nát trắng đỏ xen lẫn vương vãi trên mặt đất, sau đó lại nhìn lỗ hổng ở sau lắc đầu cảm thán.

"Thật tình, ngươi giết Quỷ Tướng thì cũng thôi đi, còn phá nhà người ta nữa. Ngươi xem thử mạo hiểm giả có ai như ngươi không."

"Không phải cố ý mà." Kira oan ức nói.

"Được rồi, tiếp theo là tầng 75, nhưng sẽ không dễ như tầng này. Quỷ Tướng tầng sau đẳng cấp 750, huyết mạch càng là một trong nhưng chủng tộc mạnh mẽ. Nếu ngươi không tăng cấp thì đến tầng sau có xảy ra nhân mạng thì đừng trách ta không báo trước." Whistleblower giải thích nhưng trong lòng cũng là đậu đen rau muống.

Để thông quan được tầng do Quỷ Tướng trấn giữ. Người khác phải kêu gọi lập đội, dẫn đội hình không phải trăm người cũng là hơn ngàn người, tràng cảnh hoành tráng vô cùng. Đằng này, không những hắn một mình một cõi thông quan mà còn dùng mỗi một chiêu đánh Quỷ Tướng đến cặn bã cũng không còn.

Tức giận quy tức giận, nhưng hắn vẫn phải làm tròn bổn phận của một thủ hộ giả.

"Ta chỉ nói đến đây thôi, quyền quyết định là của ngươi." Nói xong hắn biến mất.

Kira xoa cằm một hồi rồi quyết định bước vào vòng dịch chuyển mà không cần tăng level. Dù sao thì hiện tại chiến thắng dễ dàng, tìm một chút khó khăn thử thách, hay là một chút sóng gió cho cuộc đời có tí gọi là thăng trầm mới là đáng giá.

............

Tầng 75

Nhìn đống tro còn nóng Kira trong lòng cũng đậu đen rau muống vạn lần.

Hắn đã lên kế hoạch khi vừa vào tầng 75 sẽ lập tức tấn công. Tại sao, đương nhiên là không để cho tên kia thuyết minh về kỹ năng rồi. Có ai đi đánh nhau mà lại ngồi nói kỹ năng của mình cho đối phương biết không cơ chứ. Điên rồ thật mà.

Và Kira quyết định không dùng kỹ năng mới. Sức mạnh của kỹ năng mới quá lớn, quá dễ dàng hủy diệt địch nhân cho nên hắn chỉ sử dùng hỏa pháp.

Đương nhiên, kế hoạch là kế hoạch. Hành sự tại nhân, thành sự tại thiên.

Y theo kế hoạch hắn vừa vào đã ném hỏa cầu, hỏa đạn liên hồi. Nhưng một lúc sau hắn lại cảm thấy không ổn. Đợi hỏa pháp tiêu tan, hắn thấy nằm trên mặt đất chỉ có một nhúm tro tàn.

Đổ mồ hôi, một linh tính mách bảo cho Kira biết rằng nhúm tro đó là Quỷ Tướng tầng 75.

Miệng lưỡi đắng chát, Kira cảm giác muốn khóc tới nơi.

"Quỷ Tướng à, ngươi là Quỷ Tướng bá đạo hoành hành một mình giết cả đội quân ngàn vị mạo hiểm giả có đúng không vậy. Sao giờ lại thế này chứ."

Nếu tên Quỷ Tướng nghe được Kira những lời này hận không thể tự đập đầu mà chết. Hắn căn bản là Quỷ Tướng cực kỳ bá đạo, sức mạnh càng là vô song. Nghe thông tri rằng có một nhân loại liên tục đánh bại Quỷ Tướng ở tầng 25 và 50 hắn cũng cực kỳ hưng phấn.

Vì sao hưng phấn, đương nhiên là nhiệt huyết chiến đấu rồi. Mạo hiểm giả nhân loại, hắn toàn một gậy đập thành thịt nát, lâu dần đánh mạo hiểm giả như đập ruồi thì chẳng phải hắn giống như con mụ bán cá ươn ngồi đập ruồi cho qua ngày à.

Vòng tròn dịch chuyển sáng lên, chuẩn bị trạng thái đỉnh phong, sẵn sàng nghênh chiến. Nhưng con mẹ nó hắn chỉ thấy hàng loạt viên khủng bố hỏa cầu, biển lửa, cột lửa ập đến. Sau đó..... không có sau đó.

Chưa kịp kêu thảm tiếng nào đã bị đốt thành tro bụi, thi cốt vô tồn. Thực sự hắn mới là người phải khóc a. Lão thiên a, ta muốn chiến đấu kịch tính, hung hiểm vạn phần chứ không phải là heo bị người ta treo lên đốt. Con heo trước khi bị nướng còn kêu được vài tiếng en éc, ta đã kêu được tiếng nào đâu a.

"Anh trai à, ít gì cũng ra dáng đánh đấm hoành tráng chứ. Hay là cho ta tung cái chưởng vung cái chân để có cái gọi là chiến đấu kịch tính chứ." 

Đôi lời của tác giả: Nếu các bạn đọc cảm thấy hay hãy share ra giúp mình nhé ÒvÓ . Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net