Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

- Cô tên là Min SeYoung. Năm nay 17+, là con một. Gia đình cũng không khá giả cho mấy. Ba cô chỉ có một công ty trang sức nhỏ. Công tu tên là MSY ( Tên của SeYoung đó mấy bà ). Cô học tại trường lớn nhất Seoul. Cô có một nét đẹp rất hiên dịu nhưng khi cô chịu trang điểm thì nhìn cô rất là quý phái và sang trọng. Cô rất xinh đẹp lại hiền dịu nên cũng là tâm điểm cho bọn con trai trong trường . Đặc biệt cô rất khéo tay và nấu ăn cực kì ngon luôn nhia. À còn cái nữa cô và anh học chung .
- Cô thích anh từ lần đầu tiên khi bước vào ngôi trường này . Nhưng anh thì chẳng thích cô chút nào . Cô tình cờ gặp được anh lúc vừa vàocoomgr trưởng . Vì lo ngắm ngía trường mà k may va phải anh . ( đây gọi là tiếng sét ái tình từ lần đầu gặp mặt đó mấy má haha )
- Lúc đầu cô sống cùng bà ở dưới quê . Nhưng khi bà cô mata thì cô bắt đầu dọn lên Seoul ở cùng bố mẹ .

- Anh tên là Min Yoongi . Năm nay 18+ , anh cũng là con một . Gia đình giàu có ( nói chung là của ăn không biết khi nào hết luôn ) . Ba lanh là chủ tịch của một công ty trang sức có tiếng tâm lừng lẫy nhất TG , tên là MYG . Còn mẹ anh là của một shop thời trang cũng thuộc dạng đại lớn ở Hàn Quốc này .
- Mỗi lần anh gặp cô đều thấy cô rất phiền phức . Anh ko thích cô . Lí do anh học chung với cô là vì học muộn 1 năm

Năm Phụ : Anh là Kim Taehyung năm nay 17+ . Ba anh là chủ tịch của công ty trang sức đứng thứ 3 TG , lên là KTH . Anh học chung với Yoongi và cô .

Nữ phụ : Cô ta tên là Kang Hana. Cô ta nhỏ hơn Yoongi 1 tuổi và cũng là bạn gái hiện giờ của anh . Yoongi và cô ta học chung lớp với nhau . Được mệnh danh là hoa khô của trường. Nhưng trên toàn bộ cơ thể cô ta toàn là đồ giả và nhờ vào son phấn. Ăn mặc thì lúc nào cũng hở hang. Ai cũng sợ cô ta vì cô ta cũng được mệnh danh là chị đại của ngôi trường này. Rất ư là chảnh choẹ. Ba cô ta là Phó Giám Đốc của một coing ty nhỏ. Cô chẳng yêu anh, chỉ yêu mớ tài sản kết xù của anh thôi . Nhưng anh nào hay biết cữ nghĩ cô ta yêu anh tật lòng. Đạc biệt cô ta qua lại với rất nhiều đàn ông để mòi chài tiền của họ.

- Jung Hoseok bạn của Min Yoongi. Anh bằng tủi Taehyung . Anh cũng rất yêu quý Min SeYoung, anh coi cô như em gái mình. Là người giản đạo cho Yoongi mỗi lúc anh làm việc gì đó sai trái .

Và cùng một số nhân vật khác......

_____________________________________

#Min

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#min