Chương 167: Tại sao người chết không phải là anh?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Tiểu Ngư Nhi mở mắt, khung cảnh phía trước có chút mơ hồ, giọng nói khàn khàn, muốn mở miệng nói chuyện thì phát hiện ra không lên tiếng nổi, cô nhìn quanh phòng một lượt mới phát hiện đây không phải là bệnh viện, mà là nhà riêng của Ninh Tự Thủy.

Ninh Tự Thủy đẩy cửa ra, trên tay đang bưng bát canh bổ dưỡng tới, thấy cô đã tỉnh thì mới yên tâm lại. Đi tới bên người cô, đỡ cô ngồi dậy, lấy một chiếc gối đặt sau lưng cô để cô có thể thoải má hơn chút."Yên tâm, cậu không sao cả. Chỉ vì bị sốt ba ngày nên cổ họng bị tổn thương, đợi mấy hôm nữa sẽ khá hơn thôi."

Đáy mắt Tiểu Ngư Nhi một mảnh mờ mịt, cắn môi dưới, không nói lời nào.

"Phải ăn một chút thức ăn, bồi dưỡng thân thể so với bất kì cái gì cũng quan trọng hơn. Chuyện còn lại, sau này hãy nói." Ninh Tự Thủy đem chén nhét vào trong tay của cô. Ba ngày nay cô một mực bên cạnh coi chừng Tiểu Ngư Nhi, chỉ sợ cô sẽ xảy ra chuyện, thậm chí ngay cả Tịch Nhược đứng trước mặt cũng không nhìn thấy. Hôm nay người cũng đã tỉnh, thuê người giúp việc chăm sóc cô ấy, cô cũng có thể trở về bên Tịch Nhược rồi.

Mới vừa đi tới phòng khách, chuông điện thoại di động đột ngột reo lên, thấy tên của Đường Diệc Nghiêu, cô lập tức nghe máy.

"Tôi đã tìm được đám người định giết cô, nhưng toàn bộ đều chết hết. Bị bọn hắc đạo chem. Chết trong đồn cảnh sát."

Chết?

Hang lông mày xinh đẹp của Ninh Tự Thủy cau lại, đồn cảnh sát được phòng về nghiêm ngặt như vậy mà bọn hắc đạo cũng có thể ngang nhiên chém giết, vụ án như vậy không thể xử thì còn giải quyết được gì. Gần trăm năm nay hắc đạo tồn tại chính là chém giết, trong miệng cảnh sát lúc nào cũng thấy kêu mở chiến dịch càn quét nhưng chưa khi nào thấy bọn họ thực sự dọn dẹp.

"Tự Thủy. . . . . ." giọng nói lo lắng của Đường Diệc Nghiêu tiếng ở bên kia vang lên, lộ ra vẻ quan tâm: "Cô không sao chứ?"

"Tôi không sao." Ninh Tự Thủy mở miệng, ánh mắt chuyển tới bầu trời u ám ngoài kia: "Giúp tôi phái thêm mấy người trợ thủ bảo vệ Tiểu Ngư Nhi."

"Tôi hiểu."

Ngắt điện thoại, vẻ mặt bình tĩnh có mấy phần buồn bã. Chuyện của Kỷ Trà Thần còn chưa kết thúc, bỗng nhiên xuất hiện một nhóm người muốn giết. Tác giả của chuyện này rốt cuộc là người nào? Mục đích là sao?

Phải chăng lại là Dương Lưu Vân đã biến mất kia?

. . . . . .

Kỷ Gấm Sóc ngồi phịch xuống ghế sô pha, khắp người toàn mùi rượu, khí thế hiên ngang vốn có trên người hiện giờ chỉ còn lại nhếch nhác. Đáy mắt đau đớn vô tận và không cam lòng, gân xanh nổi lên khắp trán.

Kỷ Trà Thần camr thán, mím môi nói: "Bỏ lỡ đã mất đi."

Kỷ Gấm Sóc nhếch lên một nụ cười thê lương."Có phải là tôi dung túng cô ấy quá, khiến cô ấy nghĩ tôi có thể tha thứ tất cả? Đây chính là con của chúng tôi, tại sao cô ấy có thể độc ác như vậy?"

"Tiểu Ngư Nhi không phải là cô gái có tâm kế, có lẽ cô ấy có nỗi khổ tâm, anh nên nghe cô ấy giải thích."

"Cho dù có nỗi khổ tâm cô ấy cũng có thể nói cho tôi biết, chỉ cần cô ấy nói thẳng với tôi, nếu nói không muốn đứa nhỏ, tôi sẽ chọn cô ấy mà không phải đứa bé. . . . . . Nhưng cô ấy lừa tôi!"

Kỷ Gấm Sóc chậm rãi nhắm mắt, hắn không thể nào tha thứ được việc Tiểu Ngư Nhi lừa hắn. Bọn họ là vợ chồng, dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì cũng nên thẳng thắn với nhau, tin tưởng lẫn nhau không phải sao? Tại sao cô không tin hắn.

Con ngươi âm u của Kỷ Trà Thần nhìn hắn hồi lâu, môi mỏng lẳng lặng phn ra một câu: "Mặc kệ xảy ra chuyện gì, không nên vọng động, đừng làm ra chuyện khiến bản thân cả đời hối hận." Đừng giống như tôi!

Kỷ Gấm Sóc nghe thấy lời hắn nói , mở mắt ra, cuối cùng gật đầu. Hiểu được ý tứ trong lời hắn, cũng bởi vì không muốn khiến mình hối hận, mới không muốn Tiểu Ngư Nhi xuất hiện trước mắt mình, hắn còn cần một chút thời gian để tiếp nhận, sự thực Tiểu Ngư Nhi đã vứt bỏ đứa nhỏ của bọn họ.

Bạch Kỳ gõ cửa, giọng nói cung kính: "Bác sĩ Thuộc đã tới."

Hai người đều sững sờ, Thuộc Vũ Hiên luôn bận việc.. việc trong bệnh viện rất nhiều làm sao lại đột nhiên tới? Không đợi Kỷ Trà Thần mở miệng, Thuộc Vũ Hiên đã sải bước bước vào, nở nụ cười bất cần đời: "Hai người các cậu thật là không có suy nghĩ, một đám uống rượu cũng không nói cho tôi biết."

Kỷ Gấm Sóc cố nặn ra nụ cười giễu: "Con người cậu bận rộn, chúng tôi nào dám làm trễ nãi cậu, uống say gây ra thảm án trên bàn mổ thì sao?"

Thuộc Vũ Hiên đặt mông lên ghế, có lẽ là do nhạy cảm của bác sĩ, ánh mắt rơi vào lưng Kỉ Trà Thần: "Cậu bị thương? Tại sao tôi không biết?"

Kỷ Trà Thần mặt không chút thay đổi, không biến sắc kéo chăn, giọng nói đê mê: "Vết thương nhỏ, không có việc gì."

Thuộc Vũ Hiên không để ý tới hắn, trực tiếp đi tới bên giường vén chăn lên thấy vết thương, hang mày chau lại vô cùng tức giận, cắn răng nghiến lợi: "Khâu nhiều mũi như vậy mà còn mạnh mồm không việc gì? Cậu bị thương không để tôi biết còn chưa tính, tại sao ngay cả việc tìm bác sĩ cũng không tìm ra người tử tế một chút? Khâu vết thương như vậy sẽ để lại sẹo rất khó coi."

"Vết sẹo cũng phân xấu đẹp?" giọng nói Kỷ Trà Thần không thèm để tâm, đem chăn kéo lên che kín cơ thể mình. Nghỉ ngơi mấy ngày đã đỡ hơn nhiều, mặc dù vết thương khép lại có chút ngứa, nhưng hắn vẫn có thể chịu được.

"Đáng chết." Thuộc Vũ Hiên khẽ nguyền rủa một câu.

Ánh mắt nghi ngờ của Kỷ Gấm Sóc nhìn chằm chằm vào bóng dáng cao lớn của Thuộc Vũ

Hiên hồi lâu, mở miệng: "Cậu có phải khẩn trương quá mức như vậy không? Trước kia cậu ta cũng thường bị thương, để lại sẹo cũng là thường. Chút vết thương này không chết người được!"

Thuộc Vũ Hiên quay đầu lại tức giận nói: "Đó là bởi vì cậu ta không coi tôi là anh em, vết thương nghiêm trọng như vậy không nói với tôi. Vết thương trước kia mỗi khi có, không phải là tôi xử lý sao?"

Kỷ Gấm Sóc bị nghẹn mà nói không ra lời, hành động lần này của Kỷ Trà Thần xác thực rất kì lạ. Thuộc Vũ Hiên cùng Kỷ Trà Thần chơi với nhau từ nhỏ, tình cảm của hai người so với anh em ruột còn tốt hơn, mà Thuộc Vũ Hiên cũng đem mọi chuyện của Kỷ Trà Thần liệt vào hàng quan trọng đầu tiên. Ban đầu hắn thi y và luật cũng bởi vì liên quan tới thân phận của Kỷ Trà Thần cần hai tầng bảo vệ này......

Thuộc Vũ Hiên quay đầu lại tiếp tục trừng Kỷ Trà Thần, giọng nói hục hặc: "Hừ, lần này đừng nói cũng là bởi vì Ninh Tự Thủy có đúng hay không? Kể từ sau khi cô ta trở lại, số lần cậu bị thương cũng tăng gấp mười lần rồi, lần sau so với lần trước còn nghiêm trọng hơn. Si Mị nói không sai, cô ta chính là hồng nhan họa thủy."

"Đủ rồi." Mày kiếm của Kỷ Trà Thần xẹt qua một tia không vui, lạnh giọng quát lên: "Tình cảm của tôi không tới phiên các cậu hoa chân múa tay."

Vẻ mặt Thuộc Vũ Hiên bỗng khó coi, méo miệng không lên tiếng!

Kỷ Gấm Sóc bất đắc dĩ lắc đầu! Thật ra thì hắn, Si Mị, Thuộc Vũ Hiên đều không tán thành việc Kỷ thiếu gia có quan hệ gì với Ninh Tự Thủy nữa, trước kia đồng ý bọn họ ở chung một chỗ là bởi vì Ninh Tự Thủy không có bất kì nguy hiểm nào, cô hoàn toàn phụ thuộc vào Kỷ Trà Thần, mà bây giờ......

Cô mỗi lúc cũng có thể đe dọa tới tính mạng của Kỷ Trà Thần.

......

"Con đã tìm trên mạng rất lâu, nhưng không tìm ra bất cứ ghi chép nào về Dương Lưu Vân. Xuất nhập cảnh, khách sạn, cái gì cũng không. Giống như cô ta đã hoàn toàn bốc hơi khỏi trái đất." Tịch Nhược ngồi trên ghế trước máy vi tính, xoay người nhìn Ninh Tự Thủy, vẻ mặt mất mác.

Khóe miệng Ninh Tự Thủy khẽ nâng lên thành một đường cong: "Con đã rất tuyệt rồi, cho dù không tìm được cũng không có sao."

"Nhưng cô ta muốn giết mẹ, nếu như không tìm được tung tích của cô ta..., mẹ lúc nào cũng có thể gặp nguy hiểm." Tịch Nhược vì chuyện này đã mấy đêm không ngủ rồi, mỗi lần Ninh Tự Thủy đi ra bé đều rất lo lắng, hận không thể ở cùng mẹ mọi nơi mọi lúc.

"Thật ra thì chuyện này còn có rất nhiều điểm nghi vấn." Ninh Tự Thủy tựa lưng lên ghế sô pha, ánh mắt rơi trên người Trạc Mặc: "Đầu tiên là Dương Lưu Vân biến mất ở trong ngục giam, sau đó là có người tới tìm dì; nhìn bề ngoài giống như là Dương Lưu Vân làm, nhưng sao cô ta lại có bản lĩnh trốn ra khỏi ngục? Cho dù cô ta có trốn ra được, cô ta không tiền không quyền làm sao chỉ đạo được đám người kia? Sau đó lại bố trí xã hội đen giết sạch người ngay tại đồn cảnh sát?"

Đường nét cứng ngay đôi mày của Trạc Mặc chau lại, gật đầu: "Điểm này là rất khả nghi. Nhưng rốt cuộc là người nào ở sau lưng giở trò quỷ? Động cơ là cái gì?"

Ninh Tự Thủy thu tầm mắt lại, khuôn mặt ảm đạm lắc đầu, môi mỏng khẽ mở tự lẩm bẩm: "Điều này dì cũng không nghĩ ra được, chỉ là dì mơ hồ cảm nhận được chuyện này với người gây ra chuyện năm năm trước có liên quan."

"Năm năm trước?" Tịch Nhược và Trạc Mặc không hẹn mà cùng mở miệng, hai người nhìn nhau một cái, mặc dù không nói ra nhưng thấu hiểu ý nghĩ của nhau.

"Năm năm trước có một người thần bí thường gọi điện thoại cho dì, có một lần Kỷ gia bị nổ, nếu như lúc đó Kỷ Trà Thần không cứu dì, thì đã sớm chết rồi......"

Câu nói sau cùng nói ra khỏi miệng, Ninh Tự Thủy ngẩn ra, tâm tình giống như khói trắng lượn quanh. Năm năm trước, hắn cứu cô hai lần, năm năm sau cô lại hại hắn hai lần trọng thương......

"Nếu nói như vậy, thì ngay từ năm năm trước đã có người muốn gây bất lợi với dì." Trạc Mặc bén nhạy đã nhận ra điểm này.

Ninh Tự Thủy gật đầu, suy nghĩ một chút, không chắc chắn nói: "Người này có thể rất quen thuộc Kỷ gia, hoặc là từ trước đến giờ là người của Kỷ gia."

Ba người không nói chuyện nữa, không khí rơi vào im lặng. Thực ra Kỷ gia chỉ còn lại một mình Kỷ Trà Thần, không có người tranh đoạt quyền vị, cũng không có chiến tranh trong gia tộc, như vậy rốt cuộc là ai có động cơ, tại sao muốn giết mình?

Hay là từ năm năm trước bắt đầu? Khi đó Dương Lưu Vân còn chưa trở lại!

Một bóng dáng bỗng xẹt qua, Ninh Tự Thủy trừng mắt, không dám xác định, người này sẽ là bà ta sao?......

Liên Phượng Vũ đi tới, thấy Ninh Tự Thủy sững sờ, phản ứng rất nhanh, ánh mắt dịu dàng nhìn cô: "Em đã trở lại."

Ninh Tự Thủy nghiêng đầu nhìn khuôn mặt đẹp trai của hắn, mấy ngày không gặp hình như có chút gầy, hang mày rậm không giấu nổi mệt mỏi. Mấy ngày nay trải qua không tốt sao?

"Chú Liên con đói rồi, có thể nấu đồ ăn cho con ăn không ạ?" giọng nói ngọt ngào của Tịch Nhược vang lên, trước mặt Trạc Mặc và Liên Phượng Vũ bé chính là cô gái nhỏ ngây thơ, không bao giờ cố ra vẻ lạnh lùng để ngụy trang.

Liên Phượng Vũ gật đầu: "Được, chờ một chút." Ánh mắt lướt qua khuôn mặt lạnh tanh, thấy cô không có biểu cảm gì, chán nản vào bếp.

Trạc Mặc quá hiểu tâm tư của Tịch Nhược, biết bé có lời muốn nói với Ninh Tự Thủy, cũng lấy cớ đi ra ngoài, nhường không gian lại cho hai mẹ con họ.

Tịch Nhược nhìn cánh cửa vừa khép lại, nhảy từ trên ghế xuống, đi tới rúc vào lòng Ninh Tự Thủy, ngửi mùi hương của mẹ, cực kì hài lòng.

Ninh Tự Thủy rất hưởng thụ giây phút đó, được con gái lệ thuộc vào, ôm cơ thể mềm mại nhỏ bé của nó. Bởi vì gần đây bé vẫn luôn uống thuốc bắc để điều dưỡng cơ thể, cho nên trên người sẽ có mùi thuốc bắc nhàn nhạt, cũng không khó ngửi thấy, rất đặc biệt.

Tịch Nhược nắm lấy bàn tay dài trắng nõn của cô, lẩm bẩm: "Mẹ, Chú Liên thật tốt. . . . . . sao mẹ không cho chú ấy cơ hội?"

Ninh Tự Thủy rũ mắt xuống, lông mi thon dài lộ ra vẻ âm u. Khuôn mặt bỗng trở nên lạnh ngắt, dựa lên ghế sa lon, nhẹ giọng nói: "Tịch Nhược con còn nhỏ, sẽ không hiểu tình cảm của người lớn, rất phức tạp."

Tịch Nhược ngẩng đầu lên, ánh mắt trong suốt không nhiễm một hạt bụi, chu miệng: "Là người lớn tình cảm phức tập, hay là mọi người biến nó thành phức tạp? Chú Liên tốt với mẹ như vậy, không mong báo đáp, tại sao mẹ không cho chú ấy một cơ hội? Tại sao muốn vì người người đàn ông kia mà kìm nén tình cảm của mình? Không phải đàn ông trên thế giới này đều giống như ông ta, Không hề được như chú Liên, chú ấy đã không thể tốt hơn được nữa."

Ninh Tự Thủy vuốt ve đầu bé, gật đầu: "Mẹ biết rồi." Con ngươi nghiêm túc nhìn bé một lúc nói: "Anh ta đã mua chuộc được con. Không cho anh ta cơ hội là vì tốt cho anh ta, mẹ không hy vọng sau này cuộc sống trôi qua trong cãi vã, những thứ mà anh ta muốn mẹ không có, cũng không cho được. Nếu như đơn thuần vì thỏa mãn tình cảm của anh ta, mà tự uất ức chính mình, mẹ không làm được. Tình cảm như vậy anh ta cũng sẽ không muốn! Tịch Nhược, chờ con trưởng thành, con sẽ rõ, trên thế giới này chuyện gì cũng có thể nhân nhượng để đạt lợi ích chung, duy chỉ có tình cảm là không thể."

Gương mặt nhỏ bé của Tịch Nhược có chút mất mác, ngón tay nắm tay mẹ lặng lẽ buông ra. Đầu tựa vào bộ ngực mềm mại của mẹ, cảm nhận được nhiệt độ của mẹ, dưới ánh sáng của bóng đèn, càng chán nản hơn.

Không phải là con không hiểu, mà là mẹ không hiểu; không phải là lớn lên con mới có thể hiểu , mà là bây giờ con không thể đợi đến lúc lớn lên. Cuộc sống của con có hạn, nhìn thấy mẹ và chú Liên ở chung một chỗ vui vẻ. Như vậy con mới có thể an tâm, mẹ, chỉ là như vậy mà thôi.

Trạc Mặc đi vào phòng, nhìn thấy Tịch Nhược nằm ở bệ cửa sổ, mắt đang nhìn phong cảnh bên ngoài. Đi tới bên cạnh bé, ôm bé vào trong ngực, môi dính vào bên tai bé nói khẽ: "Do uống thuốc bắc không hiệu quả sao?"

Cho nên vội vàng muốn đến bên cạnh chăm sóc bé, bảo vệ bé.

Tịch Nhược bị tâm sự trong lòng lấp kín, mắt lập tức đỏ, nước mắt nơi đáy mắt tuôn trào, nghẹn ngào nói: "Mặc, em chưa bao giờ sợ chết như bây giờ."

Tim Trạc Mặc như bị bóp chặt , càng dùng sức ôm bé."Sẽ không, không bao giờ. . . . . ."

"Em chưa từng sợ hãi như bây giờ, em không bỏ được, không bỏ được mẹ, không bỏ được anh. . . . . . Nếu như em rời khỏi, mẹ có đau lòng, anh có cô đơn không?"

Nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống, nhỏ trên cổ tay hắn, lạnh lẽo như cứ từng thớ thịt của hắn.

"Nhược Nhược, nghe lời. Đừng sợ, sẽ không có chết." Giọng nói Trạc Mặc trầm thấp tràn đầy đau thương, không hề dùng lực nhưng vẫn ôm chặt lấy bé, hắn còn hiểu rõ tình trạng của bé còn hơn cả bác sĩ, năm năm không lúc nào là không ở bên cạnh bé, hắn đối với nhất cử nhất động của bé nắm rõ trong lòng bàn tay.

Tịch Nhược lắc đầu, nước mắt rơi nhiều hơn, hít hít mũi, khung cảnh trước mắt cũng mơ hồ."Em chỉ mong sao trước lúc rời đi, thấy mẹ cùng với chú Liên ở chung một chỗ."

Phòng bếp, mùi thơm bừng lên, cho dù kém ăn đến mấy, chỉ cần ngửi thấy mùi thơm này lập tức có cảm giác thèm ăn. Ninh Tự Thủy tựa vào cửa phòng bếp, nhìn theo bóng lưng của hắn, Liên Phượng Vũ biết ảo thuật, biết buôn bán, dịu dàng săn sóc, biết làm cơm, cũng sẽ biết đau lòng, một người đàn ông tốt khó gặp.

Nhưng vì cái gì mà cô không có cách nào yêu hắn?

Liên Phượng Vũ cảm nhận được ánh mắt sau lưng, chậm rãi quay đầu ánh mắt chợt dịu dàng khi thấy cô, khẽ nở nụ cười. Đi vài bước tới trước mặt cô, bốn mắt giao nhau, không có tránh né, không có chột dạ, ngón tay thô giáp khẽ vuốt ve da thịt mềm mịn của cô, môi mỏng mấp máy : "Anh biết em đang tránh anh."

"Không sao, anh có thể đợi." Không đợi cô mở miệng, hắn lại bổ sung một câu. Ánh mắt dịu dàng nói cho cô biết, nếu như muốn nói để hắn buông tha, vậy không cần nói.

"Em thật sự không biết, nên làm thế nào với anh." Giọng Ninh Tự Thủy mềm mại tràn đầy tự trách, khẽ rũ mắt xuống: "Em khiến anh bị thương lớn như vậy, tại sao anh không trách em?"

Ngón tay sạch sẽ nâng cằm cô lên, khuôan ặt kề cận cô hơn, gần như muốn đụng vào mũi cô, hơi thở ấm áp phả lên mặt cô, ấm áp, ngứa một chút; ánh mắt nóng rực dịu dàng chờ đợi, môi mỏng mấp máy.

"Anh trách emn, làm sao có thể không trách em?" Dừng lại một chút, thấy sự kinh ngạc trong mắt cô, tiếp tục nói: "Anh trách em tại sao lại có thể tàn nhẫn với anh như vậy, một chút cơ hội cũng không cho. Trách em tại sao không thể ích kỷ một chút mà lợi dụng anh đi báo thù."

"Liên. . . . . ." Ninh Tự Thủy mở miệng lại mất đi năng lực ngôn ngữ, đối mặt với Liên dường như tất cả lời nói đều dư thừa, hắn đều có thể đoán trước được ý nghĩ của cô, có thể hiểu được quyết định của cô, thông cảm tâm tình của cô, thậm chí vì cô mà trả giá đến thê thảm.

Liên Phượng Vũ là một người ấm áp, trong con ngươi viết đầy thâm tình quyến luyến, sáng chói như thần, giống như bầu trời đầy sao chiếu xuống thế gian, ánh lên đẹp đẽ. Hai tay dịu dàng ôm cô vào trong ngực, chặt không có khe hở, không có trở ngại.

"Tốt lắm, thu lại sự nhạy cảm của em. Anh không cần em đồng tình, cảm động, nếu thật cảm động thì cho anh một cơ hội. Nếu không, cái khác đối với anh mà nói đều là dư thừa."

Ninh Tự Thủy trầm mặc một lúc, gật đầu. Nhớ tới hỏi "Gần đây anh có thấy sư phụ không? Lâu rồi em không gặp ông ấy."

Liên Phượng Vũ buông tay, nhún vai, giọng nói bất đắc dĩ: "Anh cũng đã lâu không thấy ông ấy, lại không tin tức. Đúng rồi, chuyện Đường Diệc Nghiêu bên kia còn có thể xử lý sao?"

"Yên tâm, Đường Diệc Nghiêu nếu như không có năng lực cũng không thể ở lại Kỉ gia nhiều năm như vậy."

Nghe được hai chữ "Kỉ gia", vẻ mặt Liên Phượng Vũ khẽ biến rồi. Hít sâu một hơi, đôi tay đặt lên bả vai của cô, không yên lòng dặn dò: "Gần đây em đi lại phải cẩn thận, nhất định phải chú ý an toàn, để anh có thể liên lạc với em bất cứ lúc nào."

"Tôi biết rồi."

Lúc gần tối Ninh Tự Thủy nhận được điện thoại của Tiểu Ngư nhi, trong điện thoại cô khóc không thành tiếng, trong lòng mơ hồ lo lắng, không bỏ được Tịch Nhược rồi lại không thể không chạy tới.

Tiểu Ngư Nhi cuộn người trên sofa, thân thể run không ngừng, mắt cũng sưng lên vì khóc nhưng lại không ngừng chảy; khăn giấy rơi trên đất như một bãi hỗn độn, trên bàn ăn còn có thức ăn người giúp việc làm, không có dấu hiệu động tới.

Ninh Tự Thủy lẳng lặng ngồi ở bên cạnh cô, không nói một lời. Hai mắt Tiểu Ngư Nhi mông lung thấy bóng dáng của cô, trực tiếp nhào vào trong ngực của cô khóc lên, nước mắt nhanh chóng thấm ướt quần áo. Ninh Tự Thủy từ đầu tới cuối một câu lời an ủi cũng không có, ngón tay dịu dàng xuyên qua làn tóc mềm mại của cô.

"Tớ đến công ty tìm hắn, hắn không nhìn tôi; tớ đến trước cửa chung cư chờ, hắn cũng không để ý tới tớ; hắn hoàn toàn không để ý tới tớ, hắn nhất định hận tớ."

"Tim tớ đau, thật là đau. . . . . . Tớ sợ hắn sẽ như vậy cả đời sẽ không để ý tới tớ, nếu như hắn và Ngã Ly kết hôn thì làm thế nào? Tớ sợ hắn với người phụ nữ khác. . . . . ."

"Tự Thủy, tớ sai rồi. . . . . . Tớ không nên không nghe lời của hắn. . . . . . Tớ thực sự biết sai rồi, nhưng hắn tại sao có thể không để ý tới tớ. . . . . ."

Đứt quãng, Tiểu Ngư Nhi không biết nói bao nhiêu lời, mãi cho đến khi không cất nổi một âm thanh nào lên. Nằm ở trong ngực của cô, ngủ mất, trên gương mặt còn vương dòng nước mắt lấp lánh.

Ninh Tự Thủy thở dài, Một cô gái nữa lại bị tình yêu hành hạ đến đáng thương. . . . . .

Vốn cô cũng không muốn xen vào việc của người khác, huống chi cô cũng không thích Kỷ Gấm Sóc, nhìn như dịu dàng săn sóc, lịch sự nho nhã, thực tế là một người giấu giếm thế lực, sát cơ tứ phía; đôi mắt chim ưng luôn chứa dao nhọn, làm cho người ta khó lòng phòng bị.

Tiểu Ngư Nhi cố tình yêu người đàn ông như vậy, cũng chỉ yêu một người đàn ông này, thật không biết may mắn hay bất hạnh.

Chỉ hy vọng Tiểu Ngư Nhi sẽ không trở thành "Ninh Tự Thủy" thứ hai vĩnh viễn đều sẽ không!

Kỷ Gấm Sóc biết Ninh Tự Thủy tìm đến mình cũng không nghĩ là cô lại dám cùng Tiểu Ngư Nhi đi phá thai, dĩ nhiên là quan tâm Tiểu Ngư Nhi . Nhưng mà hắn không ngờ cô mở miệng lại là câu: "Anh và Tiểu Ngu Nhi ly hôn đi."

Dung nhan tuấn mĩ bỗng chốc sa sầm rét lạnh, ánh mắt âm lệ như được mài nhọn, sắc bén nhìn chằm chằm vào vẻ tỉnh táo của cô, cô gái này rốt cuộc có tâm địa sắt đá.

Ninh Tự Thủy dựa vào ghế, hai chân vắt lên nhau, đối mặt với khí thế cượng ngạnh của hắn lúc này cô cũng không có phản ứng. Hai tay tùy ý khoanh trước ngực, nở nụ cười lạnh lẽo: "Anh đã không muốn gặp cô ấy, vậy thì dứt khoát một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net