Chương 17: Nói lại lần nữa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "A. . . . . ." Tiếng thét thảm thiết như tan nát cõi lòng trong phòng khách không ngừng vọng ra, vô cùng thê lương.

Ninh Tự Thủy muốn quay đầu nhìn lại, nhưng đầu bị Kỷ Trà Thần đè chặt, trầm giọng ra lệnh: "Không cho phép nhìn". Cảnh tượng máu tanh như vậy, hắn không muốn cho cô tận mắt nhìn thấy.

"Kỷ Trà Thần, anh buông tôi ra. . . . . . Cái tên ác ma này. . . . . . Anh quá đáng sợ. . . . . . Tôi không muốn ở lại chỗ này nữa. . . . . ." Ninh Tự Thủy vùng vẫy khóc, nước mắt trên khuôn mặt tái nhợt cuồn cuộn.

Kỷ Trà Thần một tay nắm lấy cánh tay cô, hơi dùng sức như muốn bóp nát xương cô. "Em nói lại lần nữa. . . . . ."

"Tôi. . . . . ." Ninh Tự Thủy mới vừa mở miệng, ánh mắt lướt xuống sàn nhà trắng tinh, máu đỏ tươi chói mắt, trời đất quay cuồng, dạ dày không ngừng sôi trào, mơ hồ nôn mửa, trước mặt bỗng tối sầm, cả người hôn mê trong ngực của hắn.

"Thiếu gia, cần gọi bác sĩ Thuộc tới không?" Bạch Kỳ mở miệng.

"Ừ". Kỷ Trà Thần ôm cô quay người đi lên lầu, ánh mắt lạnh lùng không hề liếc nhìn Tề Hạo bị móc hai mắt. Mặc kệ là ai, dòm ngó đồ của hắn, đều phải trả giá thật lớn.

Bạch Kỳ ở dưới lầu xử lý chuyện còn lại.

Đường Diệc Nghiêu cau mày nhìn tất cả, chỉ cảm thấy tiếc hận, tiếp tục như vậy, Kỷ thiếu gia và Ninh Tự Thủy chỉ biết tổn thương lẫn nhau càng ngày càng sâu.

"Kỷ thiếu gia, anh làm như vậy, sẽ làm Ninh Tự Thủy hận anh".

Kỷ Trà Thần hững hờ, vẻ mặt lạnh lùng, bóng dáng lạnh lùng dưới ánh đèn càng thêm trở nên cứng nhắc. Môi mỏng nâng lên: "Trước khi tôi chưa mất đi hứng thú, bất luận kẻ nào cũng không thể dòm ngó đến cô ấy".

Đường Diệc Nghiêu nhìn bóng lưng cao lớn của hắn biến mất, bất đắc dĩ lắc đầu.

"Tại sao? Tại sao hắn phải tàn nhẫn như vậy?" Ninh Tự Thủy mở mắt, vẻ mặt mờ mịt, trên mặt không có đau lòng. Đều do mình, nếu như không phải mình, Tề Hạo không gặp phải chuyện tàn nhẫn này.

Thuộc Vũ Hiên tới nghe Đường Diệc Nghiêu nói qua chuyện như vậy, bất đắc dĩ lắc đầu: "Đây chính là Kỷ thiếu gia".

"Hắn ở đâu? Tôi muốn gặp hắn! Hắn rốt cuộc muốn như thế nào? Người kế tiếp là ai ? Hắn chuẩn bị đối phó với bạn bè của tôi như thế nào?" Ninh Tự Thủy vô cùng hoảng loạn, tâm tình kích động. . . . . .

Thuộc Vũ Hiên nhanh chóng đè vai của cô nói: "Cô bình tĩnh một chút. Kỷ thiếu gia đã đi rồi, sợ là nửa tháng cũng chưa trở lại. Không sao, cô không cần lo lắng nữa".

"Tôi nên làm thế nào? Tôi thật sự không biết nên làm sao bây giờ......" Ninh Tự Thủy cuộn lại thành một cục, ôm lấy hai chân của mình, trong hốc mắt đầy nước, cắn môi không chịu khuất phục.

Thuộc Vũ Hiên bất đắc dĩ than thở: "Tính khí Kỷ thiếu gia, cô cũng biết. Cô không thể phản kháng hắn, chỉ có thể thuận theo hắn".

"Cho nên. . . . . ." Ninh Tự Thủy ngẩng đầu nhìn hắn, nụ cười thê lương, đau thương: "Hắn muốn tôi gả cho hắn, tôi không có quyền phản đối; hắn muốn nhục nhã tôi...........tôi không còn hơi sức phản kháng. . . . . . Hắn còn muốn tôi thế nào? Hắn không tin đứa bé trong bụng tôi là của hắn, cứ việc giết chết đứa bé đi. . . . . . Tại sao muốn hành hạ tôi như vậy, hành hạ bạn bè của tôi. . . . . . Bọn họ đều vô tội. . . . . ."

Trong con ngươi Thuộc Vũ Hiên có chút đau lòng, mười sáu tuổi, Ninh Tự Thủy còn nhỏ như vậy đã bị Kỷ thiếu gia nhìn trúng. Ba năm nay, Kỷ thiếu gia đối với cô che chở, không cần nói cũng biết; nhưng chuyện đã xảy ra hôm nay, thật không phải cô gái 19 tuổi có thể chịu đựng.

Cô vẫn là một đứa bé, nhưng lại mang thai. Con đường sau này, cô phải trải qua như thế nào?

Ngón tay gầy nhỏ chậm rãi dời đến trên bụng của mình, âm thầm quyết định. Không vì cái gì khác, chỉ vì đứa bé này, chỉ vì mẹ.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net