Chương 72: Từng nợ hắn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Mặc dù mang thai, nhưng cô vẫn ốm yếu giống như lúc nào cũng có thể bị gió thổi đi, dưới con mắt mọi người, nhấc chân dậm than củi thiêu đốt. . . . . .

"Xì xèo. . . . . ." Hung hăng đau, da thịt đốt trọi cảm giác đau, thì ra là mùi vị như vậy.

"Ừ. . . . . ." Đau thấu tâm can, cô hung hăng cắn chặt đôi môi, sẽ không kêu đau, chân dứt khoát bước trong lửa than. Thôi miên mình, lạnh lẽo làm thần kinh chết lặng, tất cả mọi thứ, đều đưa vào quá khứ, quên đau, quên đau. . . . . .

Trong mắt đùa giỡn trở thành hư không, nụ cười cứng trên mặt, trong lòng của Kỷ Trà Thần, giống như bị độc châm đâm trúng, mùi da thịt cháy xông vào trong mũi, hắn chợt muốn xông qua, ôm cô gái nổi điên này từ lửa than ra ngoài, nhưng hắn chỉ có thể cắn chặt răng, nắm chặt quả đấm, không để cho mình phát ra tiếng.

"Xì xèo, xì xèo. . . . . ."

Lửa đốt nóng rực đau đớn làm cho vẻ mặt của cô trắng bệch, bệnh hoạn tiều tụy; trên trán rịn mồ hôi, hàm răng cắn môi dưới, đáy mắt nước mắt đảo quanh, quật cường chậm chạp không chịu rơi xuống! Dưới lòng bàn chân da thịt bị bỏng đau đớn, tan lòng nát dạ đau đớn, mỗi một bước đều là đi trên đao kiếm, đau đớn tận xương tủy.

Lông mày Kỷ Trà Thần nhíu chặt chung một chỗ, ánh mắt khóa chặt mỗi một bước đi của cô; trong đôi mắt cô khổ sở giãy giụa, cô lại không khóc, một giọt nước mắt cũng không rơi. Màn này, làm cho hắn quá mức rung động, thật lâu cũng không phản ứng kịp.

Dương Lưu Vân thu hồi ánh mắt lo lắng, nghiêng đầu ngước nhìn Kỷ Trà Thần đứng bên cạnh, cảm nhận cả người hắn thô bạo và nguy hiểm; lông mày thanh tú đầu xẹt qua khác thường, im lặng không lên tiếng. Rũ mắt, lông mi bị bông tuyết thấm ướt lạnh lẽo.

Ninh Tự Thủy tay sờ xoạng ở trên bụng, đã không có tâm tư đi trông nom người khác, không ngừng nói chuyện với đứa con trong bụng, dù sao chăng nữa, cô cũng muốn chống đỡ! Nhất định phải rời đi lúc này thôi, vừa nghĩ tới hắn và Dương Lưu Vân trong thư phòng, một phút, không, là một giây đồng hồ cũng không ở được!

Thời gian từng giây, từng phút trôi qua, thật giống như rất nhiều thế kỷ, khi Ninh Tự Thủy từ than lửa bước xuống thì mùi da thịt bị thiêu cháy lan tràn trong không khí, lảo đảo một cái không đứng vững ngã xuống đất, hoàn hảo có tuyết đọng dày đặc; đau, vào thời khắc này có vẻ như vậy không có ý nghĩa.

Khi cô ở trong tầm mắt hắn từng bước một đi xa, không thấy một tia lưu luyến. Bóng lưng thon gầy, nhu nhược kiên nghị, không ngờ làm cho hắn nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt, cô nhu nhược, trong con ngươi mang theo quật cường và cốt khí trời sinh. Tuyết rơi vào trong lửa than, có thể làm cho hơi nóng hạ xuống, cô gái này, cũng sẽ không đến nổi chết tại chỗ. Vừa nghĩ thoáng qua, Kỷ Trà Thần đột nhiên cau mày, con đường này, rõ ràng là chính cô lựa chọn, sống hay chết, có quan hệ gì đến hắn?

Ninh Tự Thủy đứng lên, quay đầu lại nhìn vẻ mặt hung hăng của Kỷ Trà Thần, chịu đựng hai chân đau đớn kịch liệt, gian nan mở miệng: "Tôi đi hết rồi, anh có thể đếm"

Vẻ mặt hắn lạnh lùng, trong mắt ưu buồn, xẹt qua một chút bị thương, "Ninh Tự Thủy, tại sao?" Tại sao quật cường như vậy?

"Tại sao không, chỉ cần có thể rời khỏi anh, làm cái gì, tôi đều cam tâm tình nguyện." Cô cười nhạt, dưới ánh sáng nhợt nhạt thê lương.

Tròng mắt kịch liệt run lên, dường như trái tim hung hăng bị bóp chặt, một giây kế tiếp, liền nảy sinh ra vô tận hận ý, tức giận giống như cơn sóng to cuốn tới, hắn luống cuống mở ra bước chân, vòng qua lửa than đi tới bên người cô, hận hận bắt được y phục của cô. Thật giống như ông vua cao cao tại thượng, ánh mắt sắc bén hình như muốn giết chết cô "soạt", áo khoác đã bị hắn hung hăng xé rách. "Ba năm trước đây tôi giúp cô giải quyết tất cả mọi chuyện, tất cả của cô đều là tôi cho; hôm nay muốn đi, một chút đồ vật cô cũng không thể mang đi".

Theo bản năng, Ninh Tự Thủy ôm lấy hai cánh tay, toàn thân đã sớm bởi vì đau nhức run rẩy không còn một chút hơi sức, từ trước đến giờ không cách nào ngăn trở hắn thô bạo. Gió lạnh thấu xương, cười cười nước mắt cũng rơi xuống, rơi nhẹ trên đầu ngón tay của hắn. Tròng mắt không còn hơi sức nhìn Kỷ Trà Thần, nước mắt rơi vào trên mặt bông tuyết cùng nhau hòa tan, an tĩnh chảy xuôi. Hành vi của hắn hoàn toàn đã hủy diệt tình yêu của cô, tuyệt tình, tuyệt vọng, tâm chết, đối với Kỷ Trà Thần, không còn có bất kỳ yêu thương nào cả.

"Anh nói đúng, tất cả đều là anh cho tôi, tôi từng nợ anh, tôi sẽ không mang đi, cám ơn ba năm nay anh chăm sóc tôi" giọng nói khàn khàn, yếu đuối của Ninh Tự Thủy vang vọng trong lỗ tai của từng người, sau đó, ngón tay cứng ngắc cởi y phục ra, chậm rãi cởi xuống, vứt trên mặt đất; găng tay lông, áo len. . . . . . Quần, quần áo giữ ấm, cuối cùng chỉ còn lại một bộ áo sơ mi thật mỏng che đậy thân thể. Theo bản năng muốn che kín da thịt mình lộ ra ngoài, có thể tưởng tượng đến hắn đối với mình nhục nhã, giờ phút này còn có cái gì kiêng kị hay sao?

Thiếu hắn, toàn bộ trả lại cho hắn đi! Kể cả tự ái của mình. . . . . .

Tay nắm lấy quần lót chậm rãi đi xuống cởi xuống.

Tròng mắt hẹp dài, rỉ máu đỏ sậm, giọng nói lạnh lẽo trong băng tuyết ngập trời vô cùng chói tai: "Đủ rồi! Cút!"

Khóe môi Ninh Tự Thủy khẽ kéo, đôi tay bảo vệ bụng của mình, không để cho cô cởi trần truồng coi như là Kỷ Trà Thần nhân từ rồi. Thu hồi ánh mắt của mình, không hề nhìn nữa, không có một tia quyến luyến, chịu đựng đau đớn dưới chân, gian nan cất bước, dấu chân từng bước từng bước đạp tuyết đọng rời đi. Run rẩy đi ra ngoài cửa lớn.

Kết thúc, đi ra cánh cửa này, tất cả cũng kết thúc.

Kỷ Trà Thần đứng tại chỗ, nhìn cô lung la lung lay nhưng thủy chung bóng lưng không ngã, ánh mắt đỏ sậm, đột nhiên có chút đau chát, Kỉ gia ở ngoại ô thành phố, người thưa thớt, cô gái này bị trọng thương, sẽ không đau chết, cũng sẽ chết rét! Bị thương như vậy, cô muốn đi; lột sạch y phục của cô, cô vẫn muốn đi! Quật cường như thế, không nói lý như thế. Hắn đang có hành động chẳng qua làm khó cô, không để cho cô rời đi, để cho cô biết khó mà lui.

Ninh Tự Thủy thật giống như không biết, giống như đâm sầm vào bức tường phía Nam, máu chảy cũng muốn ngu ngốc vượt qua, vĩnh viễn không quay đầu. Bóng dáng của cô ở trong gió tuyết chập chờn, dường như lúc nào cũng sẽ ngã xuống, đáy lòng chợt toát ra một cái ý niệm, cô rời khỏi, vĩnh viễn cũng sẽ không trở lại nữa.

Hắn vĩnh viễn mất cô.

Dương Lưu Vân kéo kéo tay của hắn, lúc này mới phát hiện tay Kỷ Trà Thần lạnh lẽo đáng sợ. Nhỏ giọng nói: "Thần, anh lo lắng cho cô ấy, thì tìm cô ấy trở về thôi."

Tuyết càng lớn, trong nháy mắt, trên mặt đất trải xuống một tầng trắng xóa, mỗi một bước cô đi, lưu lại một dấu chân máu đỏ, màu đỏ rõ nét, rơi vào trong mắt hắn, làm ánh mắt hắn trầm xuống. Lạnh lẽo mở miệng: "Ninh Tự Thủy, nhớ lấy, tất cả đều là cô tự tìm".

Bóng lưng mềm yếu dừng lại, cô không quay đầu lại, khổ sở cười cười, rồi lại bước chân, sẽ không nhớ nữa, tất cả liên quan đến người đàn ông này, bao gồm mỗi một câu cùng hắn nói qua, cô đều muốn quên mất hoàn toàn.

Cho dù đau, cũng muốn quên! Từng nợ hắn, tất cả đều đã trả sạch.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net