Chương 12: Hệ thống thăng cấp???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lăng Uyển Nhu vừa về tới phòng là đã leo ngay lên giường. Thật sự mà nói đi mua sắm với Dương Tư Phi quả là rất mệt, gần như cô ấy cuồng quét cả một trung tâm từ quần áo đến đồ ăn cũng bị cô ấy nếm qua hết thảy.
Nghĩ nghĩ một chút rồi Uyển Nhu nhắm mắt từ lúc nào không biết...
" Tô Lệ Á...."
Giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên trong không gian kín lặng. Cái tên thật của cô đã được giọng nói ấy cất lên...
Bóng hình quen thuộc đập vào mắt, nỗi nhớ chất chứa bao lâu giờ như tràn ra cô lao vào vòng tay của người con trai trước mắt.
" Giang Tiết Khoa là anh thật sao??"
Đúng người trước mắt chính là Giang Tiết Khoa cô gặp lúc chiều, cứ nghĩ rằng bản thân chỉ một mình nơi xa lạ. Không ngờ còn có anh, người bạn trai ngoài đời thực mất tích bao năm của cô.
Lúc chiều thấy anh cô còn tưởng rằng trùng hợp nhưng giờ cô đã biết đó không phải là trùng hợp người giống người. Mà đây chính là người thật.
" Được rồii!! Anh không bất ngờ thì thôi, em bất ngờ cái gì?.. Sao em lại ở đây..."
" Em đọc một cuốn tiểu thuyết rồi đột nhiên bị xuyên vào. Anh cũng vậy đúng không???"
Ánh mắt Giang Tiết Khoa dần trầm lại không còn vẻ ôn nhu như trước. Khuôn mặt vốn đang mỉm cười giờ lại tái đi trắng bệch.

" Em... Được rồi thời gian còn dài anh sẽ kể mọi chuyện cho em sau. Nhưng giờ hiện tại em vốn dĩ không phải xuyên thư vào 1 cuốn sách mà là xuyên vào một hệ thống..."
" Wtf?? Hệ thống??? Ý anh là hệ thống nhiệm vụ???"
" Ừm. Chính là vậy, anh là người giao nhiệm vụ chính cho em. Hệ thống sẽ hộ trợ và sẽ bật ra những nhiệm vụ phụ của nguyên chủ em xuyên vào."
Tô Lệ Á vẫn còn mơ màng, wtf chuyện quái gì thế này. 1 phút trước cô vẫn còn là Lăng Uyển Nhu đấy sao giờ biến thành người thực hiện nhiệm vụ rồi.
Giang Tiết Khoa có chút mắc cười trước vẻ mặt ngu ra của Lệ Á. Anh xoa đầu cô rồi chậm chậm giải thích.
" Quyển sách em xuyên vào là mấu chốt của việc tiến vào hệ thống. Đơn giản nó chính là cách vào nhiệm vụ. Thế giới đầu tiên em xuyên vào Lăng Uyển Nhu, nữ phụ của tiểu thuyết " Anh trai tổng tài yêu tôi ". Cô ấy là đại tiểu thư của Lăng thị, là nàng công chúa hoàn hảo nhất và đồng thời là hôn thê của nam chính Âu Dương Hạo. Lẽ ra cuộc đời cô ấy sẽ hoàn mỹ và yên bình nếu không xuất hiện nữ chủ Thẩm Y Thanh. Thẩm Y Thanh là cô gái xuất thân từ khu ổ chuột nhưng có tài nên vào được trường quý tộc bậc nhất nhờ học bổng. Từ đó Thẩm Y Thanh gặp gỡ được Âu Dương Hạo_ đại thiếu gia toàn năng của Âu Dương thị. Tình cờ Lăng Uyển Nhu phát hiện nhờ bạn thân Dương Tư Phi. Cô đã điều tra và gặp qua cô gái này. Xuất thân thấp kém, vẻ mặt cũng chẳng phải dạng xuất sắc, thành tích học tập khá tốt, tính cách nóng nảy. Âu Dương Hạo vốn dĩ là tầng lớp khác tại sao lại thích một cô gái như vậy. Chính vì thắc mắc nên cô mới gặp trực tiếp Thẩm Y Thanh. Từ việc này Thẩm Y Thanh quen được Lăng Duật Tuấn và Sở Minh. Cuộc đời Lăng Uyển Nhu như sang một trang mới từ lúc này. Vì suốt ngày gây khó dễ cho Thẩm Y Thanh cô bị biến thành cô gái kiêu ngạo ngu ngốc, một nàng công chúa hoàn mĩ lại đi đấu đá với một cô gái thấp kém. Đương nhiên Lăng Uyển  Nhu bị người người khinh thường, sỉ nhục. Thẩm Y Thanh vì thế lấn tới tiếp tục vai cô nàng ngốc bạch,thiết lập cái bẫy đưa Lăng Uyển Nhu vào tròng. Thẩm Y Thanh cố tình để thông tin rằng Lăng Uyển Nhu sai người cưỡng hiếp cô ta. Đến lúc bọn Âu Dương Hạo đến thì người bị quần áo xé rách nát bươm, cưỡng bức nằm trên nền nhà chính là Lăng Uyển Nhu chứ không phải Thẩm Y Thanh. Cô ta vội nhào tới e ấp trong lồng ngực Âu Dương Hạo nói là Lăng Uyển Nhu tự làm tự chịu. Âu Dương Hạo mặc dù không tin nhưng mĩ nhân trong lòng lại hoa lê đái vũ đến đau lòng nên hắn bước ra ngoài. Lăng Duật Tuấn vội vã đưa em gái mình đến bệnh viện nhưng đến cũng khó tránh tai mắt. Mọi việc bị lộ ra, khắp nơi chửi mắng Lăng Uyển Nhu, Lăng thị từ đó cổ phiếu suy giảm đột ngột.
Hàng loạt công ty con xảy ra vấn đề, Lăng gia khắp nơi đều xử lí công việc, bỏ rơi Lăng Uyển Nhu ở bệnh viện. Cô cho rằng gia đình thất vọng muốn từ cô nên sinh chứng trầm uất, tự kỉ. Mặc kệ cô giải thích ra sao không ai tin tưởng, trinh tiết bị nhuốm bẩn, danh dự tự tôn bị phá hủy. Nàng công chúa như rơi vào vũng bùn đen ngóm không thể thoát khỏi. Cùng lúc đó Âu Dương gia lộ ra vụ việc con riêng Thẩm Y Thanh và con vợ cả Âu Dương Hạo yêu nhau, và bỏ trốn. Đến cùng mũi nhọn vẫn hướng về cô cho rằng do cô nên họ mới vậy. Lăng Uyển Nhu bị chà đạp, Sở Minh cả anh 2 không ai tin cô nói. Cuối cùng Lăng Uyển Nhu phát điên rơi từ tầng thượng bệnh viện chết. Đại thiếu gia Lăng thị bị sock nặng, vì bản thân một phút mù mờ bị những lời nói vô tri bên tai hại chết em gái. Từ đó Lăng Duật Tuấn hoàn toàn biến mất biệt tích, Lăng thị phút chốc sụp đổ. Cuối cùng bị Âu Dương thị thu nhập nhưng vẫn để là một tập đoàn riêng thuộc sở hữu Lăng thị. Kết truyện Âu Dương Hạo và Thẩm Y Thanh cũng không đến với nhau, Thẩm Y Thanh kết hôn với người thừa kế Sở thị Sở Minh. Ai ai cũng cho rằng họ vì huyết thống nên mới không tới được với nhau. Nhưng vốn dĩ không ai biết rằng tận cùng trong Âu Dương Hạo là vì Lăng Uyển Nhu..."
Giang Tiết Khoa vừa dứt lời thì Tô Lệ Á có chút thở dài, câu chuyện này cũng chả phải bi kịch gì mấy với nam nữ chính, cẩu huyết chính là mối tính nữ phụ với 3 người đàn ông xoay quanh mình từ nhỏ đến lớn.
Hầyy có cảm giác nữ phụ cuộc đời bi thảm đến mức muốn thổ huyết.
" A, em muốn hỏi vốn dĩ Lăng Uyển Nhu thích Sở Minh cơ mà sao lại thành như vậy..."
" chính vì LUN thích SM nên mới có chuyện gây khó dễ với ÂDH để hủy hôn ước. Nhưng căn bản con người Âu Dương Hạo chính là ích kỉ đến vậy, hắn biết mọi chuyện em gái khác mẹ mình làm nhưng vẫn cố tình. Hắn vừa muốn LUN nhưng nếu không có thì sẽ tự tay hủy hoại, và hắn vừa mập mờ với TYT cũng có lẽ vì trả thù cho người con gái hắn yêu..."
( Tg có điều muốn ns: Ban đầu mị vốn dĩ muốn viết về xuyên thư bth nhưng dạo này đọc hệ thống nhiều quá nên bị nhiễm nặng. Hì hì thế nên mỗi TG mị cũng sẽ làm profile như TG này nhé. Mong mina ủng hộ ^^)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net