GIỚI THIỆU SƠ BỘ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ tác giá sẽ giới thiệu sơ về các nhân vật, ngôi nhà lẫn trường học trong truyện

 1. Lăng Uyển Nhu, con gái tập đoàn KJ, xinh đẹp tuyệt sắc, là nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết mà Tô Lệ Á cô đã đọc.

 2.  Âu Dương Hạo, là nam chủ trong cuốn tiểu thuyết, là vị hôn phu của Lăng Uyển Nhu. Trong câu chuyện Lệ Á đã đọc, anh vì nữ chủ mà từ chối cuộc hôn nhân danh giá, theo bước nữ chủ sống trong khu ổ chuột, từ 1 đại thiếu gia thành 1 kẻ cực khổ.

3. Lăng Duật Tuấn, anh trai của Lăng Uyển Nhu,là nam chủ thứ 2. Chỉ mới gặp nữ chủ lần đầu đã thấy thích vì vẻ trong sáng ngây thơ của cô ta, đến cuối cùng vì tin lời cô ta khiến nữ phụ Uyển Nhu phải chịu cay đắng mất đi người mình yêu

4. Sở Minh, bạn thanh mai trúc mã của nữ phụ, trong 1 hiểu lầm tưởng rằng Uyển Nhu thay đổi (trong thời gian anh đi du học) hãm hại nữ chủ xém chút nữa bị cưỡng bức. Về sau âm thầm bảo vệ nữ chủ không tin vào Nhu tỷ.

5. Nữ chủ bạch liên hoa trong sáng, thuần khiết, Thẩm Y Thanh hại nữ phụ thê thảm, giành mất hôn phu Âu Dương Hạo, thả thính Duật Tuấn, khiến Sở Minh không tin Uyển Nhu.Sống ở khu ổ chuột nhưng nhờ có được học bổng nên vào học ở trường quý tộc ( Cũng có tài mà chị thất đức quá -.-)

6. Dương Tư Phi bạn thân của của nữ phụ, là mỹ nhân được mệnh danh với khuôn mặt baby, chỉ có cô mới hiểu được nỗi thống khổ của Nhu tỷ nhưng không thể ngăn cản được mọi chuyện bởi vì cô bị đe dọa bởi nữ chủ Y Thanh. Cô ta dọa về những hình ảnh cha cô ngoại tình sẽ đăng lên báo, phá vỡ hạnh phúc gia đình bao lâu nay

Trường học nơi Nhu tỷ  học

Ngôi nhà của Nhu tỷ và Tuấn ca

phòng của Nhu tỷ

Đồng phục trường học

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net