Chương 103.1: Bọn họ không phải là đi hợp tác sẽ ân cần thăm hỏi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Loại đối tượng này là lòng dạ đã biết rõ toàn bộ, nhưng không được để lộ ra bên ngoài, thật sự khiến người ta nhưng đứng đống lửa, ngồi đống than.

Không hề nghi ngờ, ngồi cùng một chỗ với Khương Sơ Ánh, cô cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cho dù Khương Sơ Ánh đã chia tay với Lục Đông Đình trước đó, nhưng là đủ loại dấu hiệu cho thấy, nếu không phải cô cho một chân vào, sau cùng cô ta mới có thể là Lục phu nhân kia, dựa vào Lục Đông Đình đồng ý cho cô làm bạn nhiều năm, dựa vào mười mấy năm tình cảm kia.

Cho nên người tốt nhất không muốn làm việc trái với lương tâm, nếu không phải mọi thứ thay đổi, không thể chân chính đánh từ ổn định trong lòng nơi đầu trận chiến, đi theo bạn thế nào cũng sẽ là áy náy và chột dạ không ngừng.

Lần này sau khi gặp người phụ trách ngân hàng JBG, người phụ trách này chỉ ở lại 3 ngày rồi quay về Thụy Sỹ, sau đó cô nhận được điện thoại của Tô Hoài Sinh.

Tô Hoài Sinh ở đầu dây bên kia hung hăng ngăn chặn tức giận: "Có phải con nói gì đó với người phụ trách của JBG?"

Chính trong lúc này cô đang tiếp nước ở trong phòng trà, cô cầm lấy cái chén chậm rì rì uống một ngụm nước, động tác nhàn nhã, Tô Hoài Sinh vẫn đợi, chờ cô im lặng qua đi rồi lên tiếng.

Tô Yểu không nặng không nhẹ nở nụ cười, mãi cho đến khi Tô Hoài Sinh dường như sắp hết kiên nhẫn, Tô Yểu mới giả ngu hỏi lại: "Cái gì cơ?"

"Tô Yểu, chẳng lẽ con không biết Tô Yểu đang muốn bàn bạc với ngân hàng Thụy Sỹ để mời chào tài chính? Có phải con đã giở trò quỷ từ bên trong không?" Vốn là thời điểm liên hệ trước đó, đối phương đã đồng ý ở lại Thượng Thành ba ngày, sẽ thu xếp thời gian gặp mặt với ông, kết quả sau khi nói chuyện với người của Đông Thịnh xong, lại từ chối lời mời của ông, sau cùng trực tiếp bỏ qua, mãi cho đến khi quay về cũng không có tin tức gì.

Sau khi ông nghe ngóng, mới biết người gặp lần đó, là có cô.

"Là sao? Con không biết." giọng nói của cô lạnh nhạt: "Hơn nữa, con sao có thể có bản lĩnh tính kế người ta, ba đúng là quá để ý con rồi."

Tô Hoài Sinh chạm đất mời người ta, muốn người ta nể mặt ông ta. Nhưng ông cũng không ngẫm lại, muốn hợp tác với bọn họ, người ta cũng là nhìn trúng bối cảnh và tài lực của Lục gia mà thôi, lại đánh giá lợi ích hợp tác, người của Tô gia còn chưa có một nhãn hiệu nào có thể đánh ra nước ngoài mà nổi tiếng, nhiều thứ như thế, người ta cũng không phải không thấy được, sau khi kiểm tra sẽ chỉ làm người ta khó xử, cho Lục gia đen mặt.

Thế nhưng cô chỉ là lấy tình cảm và lý lẽ để nói rõ, uyển chuyển biểu đạt xin lỗi với đối phương, mà lại là ý không cần nể mặt Lục gia mà bán nhân tình cho Tô gia, nhưng nếu Tô thị có đủ khả năng, tự nhiên cũng có thể hợp tác.

"Tô Yểu, đây là mày qua sông đoạn cầu? Lấy được cổ phần công ty, gả được vào Lục gia, mày liền nghĩ rằng cây cao hóng gió hả?" Tô Hoài Sinh trào phúng nói, xem ra là tức giận không nhẹ, chắc chắn cô chính là người phá hủy chuyện hợp tác lần này.

Tô Yểu cảm thấy buồn cười: "Lời này của ba nói không đúng rồi, ở chức vị này, chuyện JBG này, con chỉ có khả năng duy trì hợp tác song phương lâu dài giữa Đông Thịnh và JBG, hơn nữa không được bôi đen Đông Thịnh. Mà còn, ba không biết là dùng tầng quan hệ thông gia với Đông Thịnh này để ngụy trang, giống như cái bọn bịp bợm giang hồ sao, ba cũng đừng muốn dọa người. A... đúng rồi, ba cũng đừng quên, có người nghĩ rằng dưới cây cao bóng cả chỗ nào cũng mát không phải là con, mà là ba."

Chắc là Tô Hoài Sinh tức giận đến phát điên, bốp một cái, cúp điện thoại.

Tô Yểu nhìn điện thoại vừa được ngắt, bảo đảm Tô Hoài Sinh không bị tức chết, còn không ai có thể gọi cho cô.

...

Thời gian đi công tác của Lục Đông Đình sắp kết thúc, Tô Yểu lại bị phái đi tham dự hội nghị đấu thầu quảng cáo của đài truyền hình ở thành phố B một ngày trước khi anh về, thời gian không biết trước.

Lần này là cùng đi với người của bộ phận nghiên cứu phát triển thị trường, còn có Trịnh trưởng phòng của phòng thị trường và thư ký, một vị cố vấn kỹ thuật và trợ lý, còn có hai vị tổng giám sát phụ trách hạng mục này, Tô Yểu là một trong số đó.

Bởi vì mấy ngày hôm trước khi đi làm có tùy thời gia nhập vào, mà một vị tổng giám sát khác là vừa mới bắt đầu liền theo hạng mục này, cho nên Tô Yểu càng như là tới cho đủ số.

Thành phố B vẫn là trung tâm kinh tế chính trị phát đạt nhất cả nước, khối điện tử là sản nghiệp phát triển của Đông Thịnh, cực kỳ coi trong lần đầu thầu này.

Đều nói chạm tay có thể bỏng, đương nhiên là có các lộ hảo hán phân tuôn mà lên.

Chỉ là Tô Yểu không nghĩ đến, Tần thị cũng là một trong các lộ hảo hán.

Tần gia cũng lựa chọn quan hệ gần với Tô gia, là vì hai nhà đều có công ty điền sản lâu đời, Tô gia chỉ là giữa được vị trí riêng ở Thượng Thành, mà tổng bộ của Tần thị ở thành phố B, cho tới này phát triển trọng tâm ở nước ngoài, lại bỏ qua thị trường quốc nội, nếu muốn đả thông thị trường quốc nội, Tô gia ở Thượng Thành chính là đồng bọn hợp tác tuyệt vời.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net