Chương 104.1: Anh dẫn em qua đây chẳng lẽ không phải ý này sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tô Yểu nhăn mày nhìn về phía anh, thấy Tần Hoành đột nhiên nổi lên ý cười ôn hòa trên mặt: "Cẩn thận một chút."

Tô Yểu nhíu mi, theo bản năng nhìn xuống bậc thang, xe màu đèn có rèm che đằng trước, không phải của Lục Đông Đình thì là ai?

Lục Đông Đình mặc áo sơ mi và quần âu màu đen, trong con ngươi phản xạ lại ánh sáng của ngọn đèn, gió mát có vài phần ý lạnh, anh đứng dưới bậc cầu thang cách đó không xa, lặng yên không tiếng động nhìn cô, nhìn kỹ thì thấy thuốc lá vẫn đang cháy ở giữa hai ngón tay của anh, nhìn kỹ mới có thể nhận ra chút hồng hồng.

Trên mặt cô có sững sờ rõ ràng, không phải anh đang đi công tác sao?

Mà tay của Tần Hoành vẫn đang ôm eo cô, Tô Yểu quay đầu theo dõi anh có vẻ đắc ý, đột nhiên cảm thấy buồn cười, thoáng chốc cười lạnh ra tiếng: "Tần tổng, khi nào thì anh cũng trở thành người đầu cơ trục lợi ghê tởm như người khác rồi hả?"

Sắc mặt của Tần Hoành có chút thay đổi, ánh mắt ảm đạm :"Chẳng lẽ ném em xuống đất?"

"So với bị anh ôm, tôi tình nguyện bị ngã." Tô Yểu vừa nói, vừa rời khỏi khuỷu tay của anh.

Tần Hoành giống như là không nhìn thấy Lục Đông Đình đứng dưới bậc thang, môi mỏng nhếch lên thành một đường thẳng, nhìn cô liếc mắt một cái, xoay người đi vào trong khách sạn.

Tô Yểu nhìn Lục Đông Đình đứng dưới bậc thang, trong nháy mắt không biết từ xử như thế nào.

Cô định thần lại, mím môi vẽ lên một nụ cười: "Sao anh lại tới đây?"

Cô đi về phía anh ở đằng kia, kết quả anh chỉ lạnh lùng nhìn cô một cái, không hề trả lời, cau mày hít một hơi thuốc sau đó dập tắt, mở cửa lên xe, kéo cửa kính xe lên, dường như chẳng muốn nhìn cô thêm nữa.

Xe bay qua trước mặt cô, Tô Yểu nhìn đuôi xe đi xa, bước chân không tự giác nâng lên đuổi theo một vài bước, dưới chân truyền đến cảm giác đau đớn, cũng ngừng lại.

Cô lẳng lặng đứng trước cửa khách sạn, gió đêm thu thổi tới, giống như mỗi một trận đều mang theo bí mật từ trong băng lao ra làm bể vỡ hạt châu, cô bị sự lạnh lẽo này làm cho rùng mình một cái.

Cô dẫm xuống giày cao gót mười phân từ từ bước đi thong thả tiến vào khách sạn, trong tay mang theo túi xách, cả người đều cảm thấy vô lực.

Lúc này khách sạn cũng nhiều người đi tới đi lui, cô vào thang máy, trong đầu lại hiện lên hình ảnh Lục Đông Đình bước lên xe, kéo cửa kính xe lên, đường cong trên khuôn mặt giống như băng cứng, Tô Yểu chống tay vịn trong thang máy, trong lòng phức tạp.

Ngày hôm qua anh không phải đang ở Thụy Sỹ sao? Đêm nay sao đã đến thành phố B rồi?

Ban đêm vốn bình tĩnh, bị anh xuất hiện làm đổ vỡ tất cả, cô từ từ nhắm hai mắt rồi day trán, thật sự không đoán nổi tâm tư của anh.

....

Lục Đông Đình ngồi xuống xe, từ trong kính chiếu hậu nhìn thấy bóng dáng lẻ loi kia càng ngày càng xa, gió thổi tung tóc cô lên, cô sững sờ ôm lấy người, sau đó quay người đi vào khách sạn.

Diêu Hiện ngồi ở ghế lái phụ khổ không thể tả, vì sao không quay lại khách sạn vừa rồi mà ngủ lại? Không phải đã đặt phòng rồi sao? Lại là lệch giờ, lại là liên tục bay mười mấy giờ liền, mắt anh cũng không thể mở ra rồi.

"Lục tổng, bỏ lại phu nhân ở đó, có phải không tốt lắm không?"

Diêu Hiện thấy trong kính chiếu hậu, Lục Đông Đình giương mắt lên lạnh lùng nhìn anh: "Đổi khách sạn khác", nói xong lại trầm giọng bổ sung: "Ai bảo cậu tìm khách sạn này?"

Diêu Hiện lập tức chớ có lên tiếng, trong lòng lại không cam tâm tình nguyện nghĩ, không phải trước đây anh bảo tôi hỏi khách sạn mà nhân viên của Đông Thịnh đến đấu thầu nghỉ lại sao?

Ai biết nhìn thấy một màn kia.

Chắc là cách đáp lời, Diêu Hiện cũng không nghĩ nhiều, lập tức tìm một khách sạn mà Lục Đông Đình đi công tác thường xuyên ở đó.

Phòng tổng thống ở tầng chót, Diêu Hiện vừa mới chuyển hành lý vào, thấy anh lại đi ra ngoài.

"Lục tổng, anh đi đâu thế?"

Phịch một tiếng cửa đóng lại.

...

Sau khi Tô Yểu trở lại phòng gội đầu tắm rửa, lau khô đầu đi ra, rõ ràng mệt cực kỳ, nằm xuống giường lại không ngủ được, cô lấy di động ở đầu giường ra, ma xui quỷ khiến chọn vào phần tin nhắn, trượt xuống, tìm đến tin nhắn ngày mà anh đi công tác gửi cho cô.

Nhìn tin nhắn này, tâm tư phiêu du càng xa, cô nghĩ có phải nên giải thích về chuyện vừa rồi cho anh không? Ít nhất thì cô cũng là trong sạch, mà anh thật sự không phân tốt xấu liền quăng sắc mặt rồi.

Sau cùng đơn giản, khóa máy chuẩn bị đi ngủ.

Vừa muốn để điện thoại xuống, đột nhiên lại rung lên, người gọi là anh, cô bị điện thoại kêu làm cho hoảng sợ, ngón tay run rẩy nghe máy.

Việc đã đến nước này, cô đành phải để điện thoại bên tai, tiếng nói trong suốt: "Vâng."




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net