Chương 87.3 Lục đông đình mở cửa, đối diện một người mặc quân trang đi tới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tô Yểu nhìn anh một cái, thu hồi đầu ngón tay bị anh nắm, cô nhìn chằm chằm chiếc nhẫn, chân mày rủ xuống, xét lại một lát, khóe môi câu dẫn ra đường cong mờ, "Thật đẹp mắt, mẹ anh chọn?"

Lục Đông Đình mím môi mỏng, một bộ lãnh đạm dáng dấp khó sống chung, anh khẽ mở môi mỏng, "Thích là tốt rồi."

"Kỳ thực không cần thiết có nhẫn cầu hôn, ngược lại về sau đeo nhẫn cưới là được."

Lục Đông Đình không nói một lời đứng dậy, trực tiếp đứng ở trước gót chân của cô, vị trí rất gần, gần đến mức cô có thể ngửi được rõ ràng mùi nước cạo râu mát lạnh trên người anh.

Cô có thể cảm thấy áp suất thấp trên người Lục Đông Đình, càng là như thế, cô càng là bình tĩnh cười nhìn lại anh.

Lục Đông Đình nâng lên cằm của cô, mặt anh không chút thay đổi, thế cho nên âm thanh vẫn trầm lãnh, "Cho em, em liền nhận."

Nói nhảm nhiều như vậy.

Chính là ý này.

Tô Yểu hiểu, cười gật đầu.

Ngược lại nếu nghĩ ngợi nhiều lại chọc giận làm anh không vui, mặc kệ hữu dụng hay vô dụng, tóm lại vẫn là nên trấn an một chút.

Cô đón nhận ánh mắt trầm trầm của Lục Đông Đình, kiễng mũi chân tự tay nắm ở bờ vai của anh, hôn nhẹ một cái ở cằm anh, âm thanh mềm nhẹ mà không chán ghét, "Cảm ơn, em rất thích."

Cô nhẹ nhàng buông anh ra, nhưng một giây kế tiếp, một cái tay vừa mạnh mẽ vừa có lực vắt ngang qua lưng của cô, thân thể gắt gao áp ở trên người anh, đồng thời cúi đầu vừa ngoan vừa nặng vồ lấy môi lưỡi của cô.

Khí thế mọi thứ đều hung hăng, Tô Yểu lại nằm ở thế bị động, sửng sốt một chút sau đó, yên lặng thừa nhận.

Đột nhiên, cái tay Lục Đông Đình xoa nắn bên hông của cô, dọc theo đường thắt lưng đi xuống, trong nháy mắt Tô Yểu mở rộng tầm mắt.

Đều nói đàn ông khi hôn môi đều không thành thật, không phải sờ ngực chính là sờ cái mông, xoa nhẹ mông cô một cái, thực tiễn là khởi nguồn chân lý, rất nhiều phụ nữ đã tổng kết lại, quả thực đều là sự thật tàn khốc.

Tô Yểu vỗ vỗ bờ vai của anh, "Tay anh đang làm cái gì?"

Trong đôi mắt sâu thẳm của Lục Đông Đình mơ hồ ẩn chứa cuộn sóng lăn lộn, cô lúc nào cũng có thể bị quấn vào.

Anh trả lời như chuyện đương nhiên, "Đương nhiên là sờ em, nếu không... Còn có thể làm gì?"

Anh vừa nói, tay đặt ở trên mông của cô thường thường nắn một cái, không một khe hở anh bành trướng nóng rực của nơi nào đó.

Tô Yểu đương nhiên biết anh là có ý gì, khi kết hôn, đối nội đối ngoại, cô là vợ của anh, không có lý do gì cự tuyệt yêu cầu của anh, nhưng anh không thể chỉ hôn một cái liền...

Tay chân cô nhất thời luống cuống, sắc mặt như lửa đốt, "Anh không thể nhẫn một chút?"

"Tại sao phải nhẫn?" giọng nói của Lục Đông Đình khàn khàn, thuận thế cắn ở trên vành tai của cô, động tác trên tay cũng chưa dừng.

Dù sao cũng là người phụ nữ trưởng thành, thân thể này đã trải qua việc đời, toàn thân Tô yểu bị anh trêu trọc mà khó chịu, cổ họng khô ách.

"Lập tức là hôn lễ, anh liền không thể nhẫn vài ngày? "

Tô Yểu là sợ Cố Liên Y đột nhiên trở về, dù sao cô cũng không phải là sống một mình, cô chỉ có một người bạn thân, làm loại chuyện này ở nơi hai người chung sống.

Cô đẩy anh, "Như thế này nếu Liên Y trở về, không tốt."

Lục Đông Đình tự tay bấm mông cô một cái, mặt đen lại, âm thanh âm lãnh: "Em lại kiếm cớ thử xem?"

"Đau..." Tô yểu bị đau, ngửng mặt lên xấu hổ trừng mắt liếc anh một cái.

Lục Đông Đình tựa hồ là đoán được cô đang suy nghĩ gì, loại sự tình này, cũng không tốt để người thấy. Anh ôm cô lên một chút muốn hướng tới trong phòng, đột nhiên chỗ trước của vang lên âm thanh rung động của chìa khóa.

Tô Yểu đẩy nhanh anh ra, "Buông, Liên Y đã trở về."

Trái tim Tô Yểu đập gia tốc, giống như đi ăn cắp mà bị bắt, lùi ra đằng sau nhìn phản ứng của Lục Đông Đình, trực tiếp đẩy anh vào phòng của mình, "Anh tỉnh táo một chút trước đi."

Cô mới đóng cửa phòng mình lại, cửa mở ra, Cô Liên Y đã trở về, cô lấy dép để đeo, đột nhiên thấy một đôi dày màu đen ở cửa.

Cô ngẩng đầu nhìn Tô Yểu sắc mặt ửng đỏ, hô hấp thở gấp gáp, nhất thời cười đến giống như một người phụ nữ lưu manh, chuyển động chìa khóa ở trên tay, dựa vào tủ giày nói: "Xem ra mình về không đúng lúc."

Tô Yểu thở ra một hơi, mặc kệ cô.

Cố Liên Y thậm tha thậm thụt nhìn về phía phòng của Tô Yểu, hắng giọng một cái, cố ý lớn tiếng nói: "Mình trở về phòng đây, không quấy rầy hai người."

Tô Yểu liếc mắt nhìn cô một cái, Cố Liên Y cười hai tiếng, trở về phòng. Cô vừa mới đóng cửa lại, cửa bên phòng Tô yểu liền mở ra, nhìn người đàn ông sắc mặt trầm tĩnh, tự phụ trong trẻo mà lạnh lùng, Tô Yểu nghĩ tới một màn suýt nữa thì gây gổ vừa rồi, quay mặt sang một bên.

"Mẹ bảo ngày mai đưa em đi thử áo cưới."

"Được"

Lục Đông Đình nhìn chằm chằm đỉnh đầu đen nháy của cô, trầm mặc một giây, nhàn nhạt nói: "Anh đi trước."

Tô yểu tiễn Lục Đông Đình, nhất thời chỉ có thở dài một hơi.

Mà Lục Đông Đình bên này mới vừa đi ra khỏi nhà Tô Yểu, cửa chống trộm đối diện đột nhiên mở, một người đàn ông mặc quân trang đi ra, trong tay cầm theo một chiếc mũ lính.

Lục Đông Đình nhìn chằm chằm người nọ, chợt híp mắt một cái.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net