Hồng Hoang Thì Thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 1: Trùng sinh Hỗn Độn Chương 01: Thân vẫn xuyên việt trùng sinh Hỗn Độn

Chương 01: Thân vẫn xuyên việt trùng sinh Hỗn Độn (tấu chương miễn phí)

Hỗn Độn bên trong đại không biên bờ, tràn ngập vô lượng Hỗn Độn chi khí, không có phương hướng cũng không chia trên dưới tả hữu, phong cách cổ xưa thê lương chi khí là Hỗn Độn Thế Giới chủ yếu đặc thù.

"Ầm ầm "

Lúc này thời điểm tại Hỗn Độn Thế Giới bên trong vang lên một tiếng tiếng sấm, chỉ thấy hoàn toàn không có hình gợn sóng truyền khắp toàn bộ Hỗn Độn Thế Giới . Khiến cho được khôn cùng Hỗn Độn chi khí bốc lên không thôi, một đạo suy yếu linh hồn xuất hiện tại đây khôn cùng Hỗn Độn bên trong.

"Hưu "

Một đạo tử khí lập tức tiến vào đạo này trong linh hồn, lập tức khôn cùng Hỗn Độn chi khí lập tức hướng về linh hồn mãnh liệt mà đi. Vô tận Hỗn Độn chi khí tại vô lượng Hỗn Độn bên trong tạo thành một đạo cự đại vòng xoáy, khôn cùng Hỗn Độn chi khí hướng về vòng xoáy rất nhanh dũng mãnh vào.

Theo Hỗn Độn chi khí rất nhanh tràn vào đạo kia trong linh hồn, một cái cự đại 'Kén' xuất hiện tại khôn cùng Hỗn Độn bên trong. Hỗn Độn bên trong bất kể năm, thời gian một cái nháy mắt mười cái nguyên hội thời gian trôi qua rồi.

"Ân. . . Đây là nơi nào" đột ngột một giọng nói tại đây khôn cùng Hỗn Độn bên trong vang lên, cho cái này thê lương khôn cùng Hỗn Độn Thế Giới tăng thêm một tia sinh khí.

Ta nhớ được ta đi xuống lầu mua xì-dầu, đi ngang qua đường cái thời điểm bị xe đụng phải. Chờ chờ! ! ! Ta nhớ được ta đã bị chết, thế nhưng mà vì cái gì ta khá tốt tốt còn sống, còn có ta hiện tại ở địa phương nào.

Đạo này thanh âm chủ nhân tự nhiên là chúng ta nhân vật chính rồi, Diệp Thanh vốn là một trạch nam cấp nhân vật. Thường xuyên tính ở gia ngâm mình ở trên mạng, xem chút ít -< ~138~~ đọc sách ~~ lưới ~ >- thường xuyên tính tưởng tượng hạ chính mình một ngày nào đó đạt được tu chân như vậy ngưu hò hét năng lực, lý tưởng là tốt tích, thế nhưng mà cùng thực tế thì phân biệt cách tích.

Ngay tại Diệp Thanh xuống lầu mua xong xì-dầu, qua đường cái khi về nhà bị một cỗ đang tại đi đua xe bên trong Porsche xe thể thao tại chỗ đâm chết. Bởi vì chết không nhắm mắt, trong linh hồn oán niệm không tiêu tan vậy mà câu thông trong thiên địa nào đó lực lượng thần bí do đó xuyên việt đến cái này khôn cùng Hỗn Độn Thế Giới bên trong.

Một lát sau, Diệp Thanh suy nghĩ trở lại. Cảm giác được chính mình toàn thân cao thấp giống như bị chứa ở một cái đại vò gốm bên trong, hai cánh tay của mình ôm bắp chân của mình thân thể cuộn mình lấy phi thường không dễ chịu.

Mẹ nó, Diệp Thanh phát hỏa. Trong nội tâm phỉ báng người, mệt sức chết cũng tựu chết rồi. Không nghĩ tới sau khi chết rõ ràng bị người cất vào một cái đại vò gốm bên trong, còn có hay không thiên lý rồi! ! !

Diệp Thanh dưới sự phẫn nộ bắt đầu cực lực giãy dụa, 'Răng rắc' một tiếng rất nhỏ thanh âm truyền ra, Diệp Thanh rõ ràng đã nghe được cái thanh âm này. Thần sắc dưới sự kích động bắt đầu dùng đem hết toàn lực giãy dụa, theo giãy dụa cái kia khe hở thanh âm càng lúc càng lớn.

Theo 'Oanh' một tiếng, vây ở Diệp Thanh 'Đại vò gốm' hoàn toàn rách nát rồi. Kịch liệt tiếng vang, chấn động lấy khôn cùng Hỗn Độn chi khí một hồi bốc lên.

Chỉ thấy tại đây khôn cùng Hỗn Độn bên trong đứng vững một tướng mạo yêu dị thanh niên, thanh niên toàn thân không đến mảnh vải. Một đầu mực sắc tóc đen tùy ý tán loạn lấy, Ngân sắc đồng tử xem rất là yêu dị, phối hợp với cái kia một trương yêu dị khuôn mặt, yêu dị mị lực càng lộ ra vài phần.

Người thanh niên này tựu là chúng ta nhân vật chính sâu sắc Diệp Thanh rồi, chỉ thấy Diệp Thanh chỗ ở ý đánh giá hoàn cảnh chung quanh.

Lọt vào trong tầm mắt phía dưới lộ vẻ khôn cùng màu xám khí lưu, phong cách cổ xưa thê lương phía dưới lưu chuyển trong đó.

"A. . ."

Diệp Thanh đầu một hồi đau đớn, giống như kim đâm đau đớn khó nhịn. Đau đớn kịch liệt lại để cho Diệp Thanh tại Hỗn Độn bên trong một hồi bốc lên, Hỗn Độn bên trong giống như là dòng sông bên trong nước đồng dạng bốc lên không thôi, Diệp Thanh bốc lên lần nữa phá vỡ Hỗn Độn bên trong bình tĩnh.

Thật lâu qua đi, Diệp Thanh bình tĩnh trở lại.

Như thủy triều trí nhớ xuất hiện trong đầu, rậm rạp chằng chịt trí nhớ lất đầy Diệp Thanh trong óc.

"Cái gì, nơi này là Hỗn Độn bên trong." Diệp Thanh một tiếng kêu sợ hãi, cái này cũng quá không hợp thói thường đi à nha! Người khác xuyên việt đều là ngưu hò hét, vận khí con rùa vừa để xuống tiểu đệ mỹ nữ như ong vỡ tổ vọt tới.

Ngày rồi, như thế nào đến phiên chính mình thời điểm lại có thể biết đến Hỗn Độn đến đây này!

Diệp Thanh trong nội tâm một hồi phàn nàn, kiếp trước xem qua vô số huyền ảo tiểu thuyết hắn tinh tường biết rõ tại Hỗn Độn bên trong lúc nguy hiểm cỡ nào, không nói cái kia có thể ăn mòn đồng hóa vạn vật Hỗn Độn chi khí, chỉ cần tựu cái kia Hỗn Độn bên trong 3000 cái Hỗn Độn Ma Thần từng cái cũng không phải là dễ trêu nhân vật.

Càng đừng đề cập cái kia Khai Thiên Tích Địa Bàn Cổ đại thần rồi, mà trong hồng hoang cái kia càng là đại thần thông người hơn vô số, nhưng lại có hậu thế cái kia Lục Đại Thánh Nhân khống chế lấy Hồng Hoang đại địa, tại Thánh Nhân phía trên tồn tại này Thiên Đạo người phát ngôn Hồng Quân.

"Ngọa tào, xuyên việt sẽ mặc càng a! Đến Hỗn Độn cũng tốt, tối thiểu ta thân phận cao. Không chuẩn vận khí con rùa vừa để xuống, Nhân phẩm đại bộc phát thành thánh rồi! Tiên Thiên pháp bảo một đống lớn, tại thu mấy cái Cực phẩm mỹ nữ, hắc hắc!" Diệp Thanh một hồi cười ngây ngô, tâm lý bắt đầu YY, dạng như vậy muốn nhiều hèn mọn bỉ ổi thì có nhiều hèn mọn bỉ ổi.

'Ầm ầm' Hỗn Độn bên trong truyền ra một hồi ầm ầm tiếng vang, đồng thời Diệp Thanh cũng là Linh quang lóe lên, lập tức biết được thân phận của mình. Cái kia chính là, Hỗn Độn 3000 Ma Thần một trong.

Phải biết rằng Hỗn Độn 3000 Ma Thần bọn chúng đều là ngưu trùng thiên nhân vật, tại Hỗn Độn bên trong sinh ra đời mỗi một vị Hỗn Độn Ma Thần trời sinh khống chế lấy dưới đường lớn một loại pháp tắc. Mà Hỗn Độn 3000 Ma Thần, phân biệt đối ứng lấy Tam Thiên Đại Đạo pháp tắc mà sinh.

Mà Diệp Thanh thân phận thì là ở Lực Lượng Pháp Tắc phía dưới, được xưng đệ nhất nghịch thiên pháp tắc 'Thời Gian Pháp Tắc' Chưởng Khống Giả.

"Đại Đạo ở trên, từ hôm nay trở đi thế gian không tiếp tục Diệp Thanh, chỉ có Hỗn Độn bên trong Thanh Thần đạo nhân."

"Ầm ầm "

Nhưng lại Đại Đạo tán thành, thừa nhận Diệp Thanh thân phận. Mà Diệp Thanh Hỗn Độn 3000 Ma Thần thân phận, triệt để chứng thực rồi.

Nguyên lai Diệp Thanh đến từ chính đời sau bên trong, tuy nhiên không biết bởi vì nguyên nhân gì đi tới nơi này Hỗn Độn bên trong. Nhưng lại là dị số, không bị Đại Đạo khống chế. Không quy Đại Đạo khống chế, tự nhiên sẽ vượt qua Đại Đạo khả năng. Thử hỏi Đại Đạo làm sao có thể dễ dàng tha thứ cái này tiềm ẩn uy hiếp đâu này? Cho nên Đại Đạo tựu cho Diệp Thanh một cái ám chỉ lại để cho Diệp Thanh chủ động thừa nhận chính mình là 3000 Ma Thần thân phận.

"Ai. . ." Diệp Thanh, không, có lẽ gọi Thanh Thần. Lúc này hoàn toàn đã minh bạch, chính mình lọt vào Đại Đạo tính toán. Bất quá lúc này hối hận đã muộn, chính mình chính miệng thừa nhận chính mình Hỗn Độn Ma Thần thân phận nếu như hảo hảo tu luyện tương lai chưa hẳn không có siêu tại Đại Đạo cơ hội.

Tĩnh hạ tâm lai, bỗng nhiên cảm giác hạ thân mát lạnh.

Mãnh liệt hướng xuống mặt vừa nhìn, mới phát giác chính mình không có mặc quần áo tâm tư một đạo một đạo Ngân sắc trường bào tráo tại trên thân thể.

Khoanh chân ngồi ở Hỗn Độn bên trong, xem người trong óc Đại Đạo truyền thừa lại trí nhớ.

"Thời gian bí quyết" ba cái ngân quang lóng lánh chữ to xuất hiện trong đầu, Thanh Thần thần thức vừa mới đụng vào, 'Thời gian bí quyết' liền hóa thành vô số rậm rạp chằng chịt huyền ảo kiểu chữ xuất hiện tại Thanh Thần trong óc.

Huyền diệu khó giải thích cảm giác tại Thanh Thần trong lòng hiển hiện, rất nhanh Thanh Thần liền trầm mê ở trong đó không thể tự kềm chế.

Khôn cùng Hỗn Độn Khí lưu, rất nhanh hướng về Thanh Thần dũng mãnh vào.

Mà Thanh Thần tu vi cũng tại rất nhanh tăng lên lấy, Thiên Tiên, Thiên Tiên trung kỳ, hậu kỳ, Chân Tiên trung kỳ, hậu kỳ, Huyền Tiên. . . . . Mãi cho đến Kim Tiên Trung Kỳ chi cảnh mới dừng lại đến. (tu vi phân chia, Thiên Tiên, Chân Tiên, Huyền Tiên, Kim Tiên, Thái Ất Kim Tiên, Đại La Kim Tiên, Chuẩn Thánh (trảm một thi, hai thi) Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên (đến gần vô hạn Thánh Nhân) Thánh Nhân, Thiên Đạo, Chí Tôn, Hỗn Độn, Đại Đạo)

Tu vi tăng lên, lại để cho trầm mê ở cảm ngộ Thời Gian Pháp Tắc bên trong Thanh Thần thật lâu không thể tự thoát ra được.

Theo Thời Gian Pháp Tắc xâm nhập lĩnh ngộ, Thanh Thần tu vi cũng rất nhanh gia tăng lấy.

Hỗn Độn bên trong bất kể năm, trong chớp mắt mấy chục cái nguyên hội thời gian trôi qua rồi. Mà Thanh Thần tu vi lúc này đã đạt tới Đại La Kim Tiên cảnh giới, chỉ thiếu chút nữa là được đi vào Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên cảnh giới.

Bất quá cảnh giới này lại không phải thời gian dài bế quan khổ tu có thể đột phá, cái kia cần cơ duyên. Cơ duyên vừa đến, cái kia kẹt tại Đại La Kim Tiên cảnh giới bên trong bình cảnh liền sẽ tự động đột phá.

Thanh Thần chưa từng tận Thời Gian Pháp Tắc bên trong tỉnh lại, trong đôi mắt nổ bắn ra ba thước thần quang.

Ngân sắc ánh sáng chói lọi lóe lên, kích động lấy khôn cùng Hỗn Độn chi khí một hồi bốc lên không thôi.

Đứng người lên, toàn thân cốt cách.'Đùng đùng' rung động không ngừng.

Một cỗ 'Đạo' khí tức lưu chuyển quanh thân, huyền diệu khó giải thích.

"Đi tới nơi này Hỗn Độn bên trong đã lâu như vậy, nếu như không du lịch khẽ đảo thật sự là thực xin lỗi bản thân Hỗn Độn Ma Thần danh xưng" Thanh Thần lúc này lại là cao hứng du lịch Hỗn Độn ý tứ.

Tâm niệm vừa động, tuyển chuẩn một cái phương hướng bay đi.

Quanh mình Hỗn Độn chi khí căn bản không thể đối với sinh ra đời tại Hỗn Độn bên trong Hỗn Độn Ma Thần sinh ra mảy may tổn thương, Hỗn Độn Ma Thần sinh ra đời tại Hỗn Độn bên trong thân thể cường hãn vô cùng.

Hỗn Độn Ma Thần từng cái ngạo khí vô cùng, với tư cách Tiên Thiên nhóm đầu tiên Hỗn Độn sinh linh bọn hắn hoàn toàn là tự nhiên ngạo tiền vốn.

Tại đây khôn cùng Hỗn Độn bên trong, đối với Hỗn Độn Ma Thần mà nói quả thực là Long quy biển cả, không chỉ có không có chút nào tổn thương trái lại tại đây Hỗn Độn bên trong Hỗn Độn Ma Thần một thân ngạo nhân tu vi mới có thể triệt để phát huy ra.

Tại Hỗn Độn bên trong Hỗn Độn Ma Thần sẽ bị cái này Hỗn Độn chi khí tổn thương, quả thực tựu là cái thiên đại chê cười.

Vô lượng Hỗn Độn Thế Giới, vô biên vô hạn. Khắp nơi tràn ngập khôn cùng Hỗn Độn chi khí, Hỗn Độn chi khí bốc lên không thôi, nhìn như bình tĩnh Hỗn Độn bên trong kỳ thật dấu diếm sát cơ. Địa, Thủy, Hỏa, Phong nhộn nhạo không chịu nổi, vô số ám lôi trải rộng tại Hỗn Độn bên trong.

Thanh Thần phi hành không sai khôn cùng Hỗn Độn bên trong, du lãm Hỗn Độn Thế Giới.

"Không hổ là Hỗn Độn, nhìn như bình tĩnh bề ngoài hạ nhưng thật ra là mạch nước ngầm mãnh liệt."

Cương Phong, ám lôi, trải rộng Hỗn Độn bên trong.

Sát cơ tứ phía, hung hiểm vạn phần.

Với tư cách Hỗn Độn bên trong sinh ra Hỗn Độn Ma Thần tự nhiên là không sợ cái này Hỗn Độn chút nào, trái lại tại đây Hỗn Độn bên trong tựu là Hỗn Độn Ma Thần gia. Thanh Thần tại đây khôn cùng Hỗn Độn bên trong du đãng, không hề mục đích là du lịch, thời gian qua nhanh gian không biết bao nhiêu năm tháng đi qua.

Lúc này Thanh Thần cảm giác được Nguyên Thần một hồi rung rung, mang theo tí ti nghi hoặc.

Thanh Thần lập tức khoanh chân ngồi trên Hỗn Độn bên trong, vận dụng Nguyên Thần câu thông tối tăm bên trong Đại Đạo diễn tính toán .

Theo Nguyên Thần xâm nhập tính toán theo công thức, Thanh Thần biết được mình ở cái này mênh mông Hỗn Độn bên trong còn có một phen cơ duyên tồn tại. Nguyên Thần xuyên thấu qua Tử Phủ, câu thông Đại Đạo tiến hành xâm nhập suy tính.

Hồi lâu qua đi, Thanh Thần đình chỉ tính toán theo công thức, tìm chuẩn một cái phương hướng, bay vào mênh mông Hỗn Độn bên trong.

. Thanh Thần phi hành không biết bao nhiêu ức ức km, đồng thời Nguyên Thần cũng cảm ứng được này tối tăm trong cơ duyên chỗ.

"Hỗn Độn Châu! ! !"

Thanh Thần trong nội tâm bị cực lớn kinh hỉ tràn ngập, Hỗn Độn Châu vi Hỗn Độn Tam đại chí cao một trong. Hỗn Độn Châu trấn áp Hỗn Độn, bên trong có tiểu Hỗn Độn tự thành một cái Hỗn Độn Thế Giới.

Hỗn Độn Chí Bảo từng cái không thể tầm thường so sánh, mỗi một kiện Hỗn Độn Chí Bảo đều có nó riêng phần mình công hiệu.

Thanh Thần có thể có được cái này Hỗn Độn Châu, cũng là hắn một phen duyên pháp.

Quyển 1: Trùng sinh Hỗn Độn Chương 02: Hỗn Độn Ngọc Thạch lần đầu luyện khí

Chương 02: Hỗn Độn Ngọc Thạch lần đầu luyện khí (tấu chương miễn phí)

Thu được Hỗn Độn Chí Bảo Hỗn Độn Châu, Thanh Thần tâm tình cực độ sung sướng.

Đơn không nói Hỗn Độn Châu vậy cũng dùng trấn áp Hỗn Độn Thế Giới công hiệu, Hỗn Độn Châu càng có thể trấn áp bản thân số mệnh. Càng thêm đáng ngưỡng mộ chính là Hỗn Độn Châu nội tự xưng một phương tiểu Hỗn Độn, bên trong tràn ngập cái này khôn cùng Hỗn Độn chi khí.

Cũng là có thể ở bên trong mở ra một phương thế giới, trở thành phương trong thế giới chí cao Vô Thượng Chúa Tể Giả.

Thanh Thần thu thập một phen tâm tình, tiếp tục du lịch lấy cái này khôn cùng Hỗn Độn Thế Giới.

Có thể là Thanh Thần cơ duyên không đến, du lịch lấy hồi lâu đều chưa từng thấy đến qua một kiện Linh Bảo. Cái này lại để cho Thanh Thần trong lòng có chút cảm khái, rất nhanh như vậy tâm tình liền biến mất không thấy gì nữa. Thanh Thần lúc này trong nội tâm bức thiết muốn gặp thức hạ cái kia trong truyền thuyết Bàn Cổ đại thần, với tư cách đời sau người tới. Thanh Thần có thể nói là đánh đi đái nghe 'Bàn Cổ Khai Thiên Tích Địa' câu chuyện cùng với 'Nữ Oa tạo người, Bổ Thiên' Thần Thoại truyền thuyết lớn lên .

Hôm nay trùng sinh tại cái này Hỗn Độn bên trong, tự nhiên muốn chiêm ngưỡng hạ cái kia trong truyền thuyết 'Khai Thiên Tích Địa' Bàn Cổ đại thần rồi.

Cho nên Thanh Thần mới sẽ tiếp tục du lịch cái này khôn cùng Hỗn Độn, tu vi tại trong thời gian ngắn là không có chỗ gia tăng . Du lãm Hỗn Độn, đuổi chính mình cái kia hơi có vẻ nhàm chán thời gian.

Cuối cùng Thanh Thần còn không có đem mình dung nhập đến Hỗn Độn 3000 Ma Thần thân phận bên trong, trong đầu đăm chiêu suy nghĩ đều về sau thế nhân tư tưởng làm chủ. Đổi thành bất luận kẻ nào cũng không thể tại trong thời gian ngắn cải biến bản thân đích thói quen, cái này chỉ có thể dựa vào thời gian cọ rửa đến chậm rãi cải biến.

"Ồ! Đây là cái gì? A, đây là Hỗn Độn Ngọc Thạch" Thanh Thần trong tay cầm một khối tối tăm lu mờ mịt cực lớn hòn đá, đây là Hỗn Độn bên trong ức ức ức vạn năm Hỗn Độn chi khí ngưng kết sinh ra .

Hỗn Độn Ngọc Thạch cứng rắn vô cùng, coi như là Thánh Nhân muốn hòa tan Hỗn Độn Ngọc Thạch cũng không phải một kiện chuyện dễ dàng.

"Vừa vặn trong tay thiếu khuyết một kiện vũ khí, cái này Hỗn Độn Ngọc Thạch phẩm chất không tệ, dùng để luyện chế một kiện vũ khí là đủ!" Khoanh chân ngồi xuống, Nguyên Thần theo Tử Phủ Chi Trung nhập vào cơ thể mà ra.

Nguyên Thần nghiêm túc và trang trọng trang nghiêm, xinh xắn miệng một trương. Tối tăm lu mờ mịt Hỏa Diễm phun ra còn đây là Hỗn Độn nguyên hỏa, vô số Hỗn Độn chi khí chen chúc mà đến. Dùng Hỗn Độn chi khí vi than, cháy lấy Hỗn Độn Ngọc Thạch.

Cái này Hỗn Độn Ngọc Thạch quả nhiên bất phàm, bị cái này mãnh liệt vô cùng Hỗn Độn nguyên hỏa cháy rõ ràng không thấy hòa tan nửa phần.

Thanh Thần thấy vậy cũng không nhụt chí, tại đây 3000 Ma Thần vừa sinh ra đời trong cuộc sống. Thời gian kéo dài vô cùng, hắn có đầy đủ thời gian chờ đợi.

Thời gian dần qua một cái nguyên hội thời gian trôi qua rồi, cái kia khối Hỗn Độn Ngọc Thạch vững vàng xoay quanh tại Hỗn Độn nguyên hỏa bên trong. Hai cái nguyên sẽ đi qua rồi, Hỗn Độn Ngọc Thạch hay vẫn là như vậy không có chút nào biến hóa. Ba cái nguyên sẽ đi qua rồi, Hỗn Độn Ngọc Thạch còn không có chút nào biến hóa. Bốn cái nguyên sẽ đi qua rồi, lúc này cái kia Hỗn Độn Ngọc Thạch rốt cục đã có hòa tan dấu hiệu.

Thanh Thần Nguyên Thần thấy vậy thoả mãn cười, cái này bốn cái nguyên hội thời gian cuối cùng không có uổng phí.

Nguyên Thần hai mắt đột ngột trợn mắt, xinh xắn hai tay liên tục véo động pháp quyết. Hỗn Độn chi khí lưu động lập tức gia tăng nghìn lần, vô số Hỗn Độn chi khí rất nhanh tiến vào Hỗn Độn nguyên hỏa bên trong.

Hỗn Độn nguyên hỏa phóng đại, cháy Hỗn Độn Ngọc Thạch tốc độ trở nên nhanh hơn.

Hòa tan tốc độ mắt thường có thể thấy được, Thanh Thần thấy vậy đại hỉ. Hỗn Độn nguyên hỏa tăng thêm mãnh liệt, Hỗn Độn Ngọc Thạch hòa tan tốc độ nhanh hơn vài phần.

Theo thời gian trôi qua Hỗn Độn Ngọc Thạch hòa tan tốc độ so với trước kia phải nhanh nhanh chóng vài phần, tí ti tạp chất không ngừng bị Hỗn Độn nguyên hỏa thiêu lửa đốt sáng đi ra ngoài. Mười cái nguyên hội thời gian trôi qua rồi, Hỗn Độn Ngọc Thạch thể tích từ vừa mới bắt đầu bị bị bỏng đến chỉ có trưởng thành lớn nhỏ cỡ nắm tay.

Tuy nhiên thể tích nhỏ rồi, bất quá còn lại xưng là tinh Hoa Trung tinh hoa cũng không đủ.

Thời gian dần qua ba cái nguyên hội thời gian trôi qua rồi, Hỗn Độn Ngọc Thạch rốt cục bị hoàn toàn hòa tan.

Một đoàn chất lỏng trôi nổi tại Hỗn Độn nguyên hỏa bên trong, theo Hỗn Độn nguyên hỏa cháy cái này đoàn Hỗn Độn Ngọc Thạch chất lỏng đã ở thời gian dần qua cải biến nhan sắc. Theo vốn là tối tăm lu mờ mịt nhan sắc chậm rãi hướng phía Thanh sắc cải biến, đợi cho chất lỏng hoàn toàn biến thành Thanh sắc, Thanh Thần Nguyên Thần vừa rồi trở về thân thể.

Giương đôi mắt Thanh Thần nhìn trước mắt cái này đoàn Thanh sắc chất lỏng, hai tay liên tục véo động pháp quyết. Vô số Đại Đạo phù văn tiến vào trong chất lỏng, theo Đại Đạo phù văn tiến vào. Chất lỏng bắt đầu chậm rãi cải biến hình dạng, một chỉ Thanh sắc cây sáo chậm rãi thành hình.

Thanh Thần sau khi thấy được véo động pháp quyết tốc độ càng nhanh hơn, Thanh Thần hai tay vậy mà sinh ra tàn ảnh. Vô số Đại Đạo phù văn, trận pháp, cấm khắc vào trong cây sáo.

Thanh Thần sau khi thấy được, cũng có chút thoả mãn.

Lúc này thời điểm Thanh Thần linh cơ khẽ động, đem mình lĩnh ngộ một chút ít Thời Gian Pháp Tắc không ngừng khắc đến trong cây sáo. Một cỗ huyền ảo khí tức theo địch thân lộ ra, ưu nhã vô cùng Thanh sắc sáo ngọc lúc này gia tăng lên một tia huyền ảo khí tức.

"Lấy" Thanh Thần từng tiếng quát, theo cuối cùng Thời Gian Pháp Tắc khắc tiến trong cây sáo. Ánh sáng màu xanh lóe lên, lần này Thanh Thần luyện khí phi thường thành công.

Thò tay tiếp nhận cây sáo, chậm rãi vuốt ve địch thân.

Nguyên Thần chi lực tiến vào trong cây sáo, tại hạch tâm chỗ để lại một tia Nguyên Thần.

"Ồ?" Thanh Thần một tiếng nhẹ kêu, vậy mà phát giác bản thân tu vi lúc này đã đột phá Đại La Kim Tiên cảnh giới, đạt tới Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên cảnh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net