Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Em dám từ chối tôi?" Hoắc Đông Thần hai mắt không che giấu sự tức giận, cả người tỏa ra khí lạnh mà vây lấy cô.

    Phỉ Y Hân không rét mà run, hắn vốn đã lạnh lùng, khuôn mặt lúc nào cũng đanh lại, giờ còn tức giận, khỏi nói cũng biết hiện tại Phỉ Y Hân có chút cứng người. Nhưng mà dù thế nào cũng phải làm rõ chuyện này:

    "Anh... Anh không nên ra lệnh hay ép buộc tôi như vậy! Tôi... Tôi không thích anh!"

    Hoắc Đông Thần chậm rãi đứng lên đi đến chỗ cô, một cỗ bức người liền ập tới, Phỉ Y Hân biết nếu có chạy cũng không thoát, dẫu sao phòng này cũng là chỗ làm việc của cô, chạy đâu cũng sẽ lại gặp thôi! Đành đứng đó mà tránh ánh mắt của hắn.

    Hoắc Đông Thần rất nhanh đã đến sát gần cô, đôi tay không tự chủ được mà vén vài cọng tóc mai rũ trước trán qua sau tai cô. Chết tiệt! Sao cái gì ở cô hắn cũng thấy vừa mắt hết!

   "Không thích thì từ từ sẽ thích!"

    "Hoắc Đông Thần... Anh và tôi là hai thế giới khác nhau.... Anh hiểu ý tôi không?" Phỉ Y Hân e dè nhìn vào mắt hắn, nói thật, cô ngang tàng là thế, nhưng ở trước mặt hắn lúc nào cũng có cảm giác bị khống chế, cái sự ngang tàng ngạo mạn của cô không là gì với khí thế của hắn hết!

   Đôi mắt Hoắc Đông Thần hiện lên tia phức tạp, nhưng ngay sau đó hắn lại nhếch mép cười quỷ dị. Hiểu chứ! Sao hắn lại không hiểu ý tứ trong lời nói của cô? Nếu không 'tóm về' ngay được thì từ từ mà thả mồi chờ cá vậy.

   Phỉ Y Hân, em có thông minh cỡ nào cũng không bằng tôi đâu!

   "Làm việc đi, không nhắc lại chuyện này nữa."

   Hoắc Đông Thần nói xong liền đi ra ngoài, Phỉ Y Hân thở phào nhẹ nhõm. Chỉ mới một buổi sáng, à không mới chưa đầy một tuần làm việc cho hắn mà cô đã gặp nhiều chuyện bất ngờ như vậy rồi! Đợi tới cuối tháng để nhận lương chắc phải trầy da tróc vẩy dữ lắm.

-------------------

   "Cậu muốn chết?" Hoắc Đông Thần một chân đá cửa phòng làm việc của Trịnh Thiên Dương, hai tay bỏ vào túi quần, vẻ mặt dọa người, thật sự có thể so sánh với xã hội đen!

    Trịnh Thiên Dương đang uống nước, bị hắn làm giật mình, liền ho sặc sụa mấy cái, dáng vẻ chật vật như vậy thật không ai dám nói đây là thái tử Trịnh Gia khí phái ngút trời!

    "Khụ... Khụ... Mẹ nó, Hoắc Đông Thần, cậu không cần phải dọa tôi! Tôi mà dễ chết như vậy?"

    Hoắc Đông Thần hừ nhẹ một tiếng, kéo chiếc ghế ngồi đối diện với hắn ta, vẻ mặt có chút mất hứng.

   Trịnh Thiên Dương cười tà:

    "Sao nhanh vậy? Cậu thật yếu! Ha ha..."

   "Không ngờ lại có người phụ nữ dám từ chối tôi đấy!" Hoắc Đông Thần lấy ra một điếu thuốc, vừa châm lửa hút vừa nhàn nhạt nói.

   Trịnh Thiên Dương thấy Hoắc Đông Thần không màng đến lời chọc ghẹo của mình, vẻ mặt có chút nhàm chán mà nói:

   "Đương nhiên!"

   "Là sao?" Hoắc Đông Thần không vui hỏi lại.

   Trịnh Thiên Dương cười yêu nghiệt, bắt đầu lấy lại hứng thú của mình:

   "Phỉ Y Hân nếu giống những cô gái bình thường khác thì đã sớm bị người ta rinh đi rồi! Huống hồ, nếu cô ấy dễ chấp nhận như vậy, thì trên người đã không tỏa ra khí chất hấp dẫn đàn ông như thế!"

   Đàn ông luôn thích những người phụ nữ mang vẻ bí ẩn, Phỉ Y Hân thật sự không có gì che giấu người ta nhưng mà thái độ thì... rất cuốn hút!

   Hoắc Đông Thần liếc nhìn kẻ trước mặt, đúng là cô ấy rất thu hút người khác, hắn biết! Vì chính hắn cũng bị thu hút, nhưng mà chỉ hắn mới có quyền nghĩ như thế, ai cho kẻ khác dám mơ tưởng?

   Trịnh Thiên Dương chơi thân với Hoắc Đông Thần đã nhiều năm, làm sao không biết vẻ mặt này của hắn là gì! Hoắc Đông Thần luôn bá đạo, vô lí lẽ, vẻ mặt hắn bây giờ toàn tính chiếm hữu!

   "Thần! Cậu đừng có như muốn giết tôi vậy. Tôi không hề có ý với cô ấy."

   "Nếu cậu có ý với chị dâu mình, không biết đã chết bao nhiêu lần!"

   Hoắc Đông Thần còn cố ý nhấn mạnh hai từ 'chị dâu' khiến Trịnh Thiên Dương không khỏi bất ngờ:

    "Cậu thật sự nhận định Phỉ Y Hân sẽ là bà chủ Hoắc Viễn?" Không ngờ đấy, từ trước đến nay hắn chưa bao giờ thấy Hoắc Đông Thần nói về một người phụ nữa với vẻ chắc chắn như vậy.

   Khỏi nói khi nãy lúc bước vào phòng làm việc của hắn, anh ta đã kinh ngạc cỡ nào! Bởi vì... Hoắc Đông Thần dù trước đây có cặp kè với mỹ nhân nào đi nữa, hắn cũng không bao giờ hôn người ấy! Vậy mà.... Lúc ấy, nhìn hắn có vẻ say sưa quá nhỉ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net