Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Làm sao bây giờ_Hiện giờ nó đang rất lo lắng

_Sao trăng gì nữa, không làm theo lời thì có nước bị bại lộ_Hắn nói xong đi lấy gối nằm xuống cái chăn nó vừa mới chãi ra tay đập đập vào một chỗ kế bên ra hiệu nằm xuống. Hắn đang khoái lắm mà cứ làm cái mặt "bất đắc dĩ".

_Không được đâu_Nó nhìn hắn uất ức

Hắn đảo mắt lên trần nhà ám chỉ nó vào cái camera. Nó không còn cách nào khác đành bóp bụng mà tắt đèn ngủ rồi nằm xuống. Hắn vớ được vàng, quàng tay qua eo nó kéo vào lòng của mình rồi cằm tựa lên đỉnh đầu của nó. Hắn bất chợt khóe môi cong lên, nó không thấy được cái mặt đắc chí của hắn bây giờ. Nó không biết làm gì khi mình đang bị mất thế, vì hắn cứ ôm chặt nó, mùi bạc hà nam tính cứ quẩn quanh chóp mũi của nó. Một lúc cơ thể nó như được sưởi ấm, thật ấm áp và đã đưa nó vào giấc ngủ ngon lành. Hắn thì cũng ngủ luôn, đến khi nó cảm thấy lạnh lạnh vì khí hàn của màn đêm, nó co rúm người lại, hắn cảm thấy nó nhúc nhích thì hắn nhìn xuống biết nó lạnh nên hắn nhẹ nhàng bế nó lên giường nệm ấm áp mà nằm. Hắn lót gối cho nó rồi lấy chăn đắp cho cả hai. Rồi tiếp tục sự nghiệp ôm nó và ngủ.

_Này dậy đi_Nó ngồi dậy lay lay người hắn

_Ngủ chút nữa đi_Hắn đưa tay ra kéo nó nằm xuống mà ôm vào lòng như báu vật

_Trời sáng đến mông rồi kìa, còn phải đi chọn đồ cưới nữa đó_Mặt nó bây giờ như trái cà chua chín khi trước mắt nó bây giờ là khuôn mặt siêu đẹp trai của hắn đập vào mắt, nhưng nó lấy lại bình tĩnh mà réo lên

_Đúng rồi_Câu nói của nó có tác dụng rồi

_Sao hử, đã tỉnh chưa_Nó

_Ờ tỉnh rồi_Hắn nhìn nó rồi cười

Nó và hắn ăn mặt chỉnh tề rồi đi xuống ăn sáng, xong xuôi nó và hắn lên chiếc BMW lao đi đến nơi thử váy cưới

Còn ba và mẹ hắn ở nhà ngồi cười khúc khích vì đã chứng kiến cảnh ôm nhau tình cảm của hắn và nó nên lòng rất mãn nguyện. Vì hắn chưa bao giờ thích ở gần người nữ, là một tản băng di động ngàn năm trước nữ giới vậy mà giờ đây

_Hahaha_Ba hắn phá lên cười

_Vậy là đã được gọi là thành công chưa ông_Mẹ hắn cũng cười rồi nói

_Vẫn chưa đâu, chỉ là vấn đề nằm ở con bé Phù Dung kia, nó có yêu thằng Phong nhà ta không, hay là chỉ vì hợp đồng_Ba hắn biết tất cả về cái chuyện hợp đồng của nó và hắn, ông chỉ cần điều tra một tí là biết, ông biết về gia cảnh của nó nên ông rất đồng tình nên không chỉ trích nó ngược lại còn yêu thương nó nhiều hơn.

_Vậy xem ra chúng ta phải mạnh tay hơn chút nữa rồi haha_Mẹ hắn cũng biết chuyện về cái hợp đồng và nó

Còn bây giờ, qua bên hắn và nó. Hắn đích thân chọn váy cho nó, hắn rất có khiếu chọn đồ. Nên nó mặc ai cũng hài lòng và tán thưởng, khi mặc chiếc váy cưới mà hắn chọn rồi vào người thì nó đã đẹp lại càng đẹp hơn.

Cuối cùng hắn đã lấy những 10 cái về, để nó thay nếu nó muốn. Chiều nó đến rợn người luôn.

Khi nó về và thay thử cho ba mẹ hắn xem, họ rất vừa ý, gật đầu khen ngợi nó. Nó cũng rất vui khi ba mẹ hắn không áp đảo hay kì thị gì về nó. Nó thở phào nhẹ nhõm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net