chap 10. jung hosung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...

/giống ảnh cưới thật./

/toàn bộ chap này nói về quá khứ/

...

sáu tháng trước...

còn nhớ vào sáu tháng trước, người nhảy chính ở lost là junghoon, một nam nhân khá bình thường. cậu ấy nhảy không đẹp, ngoại hình chỉ ở tầm trung nên hoạt động nhảy múa ở lost không được chú ý nhiều, hầu hết người ta chỉ đến để uống rượu và tận hưởng đơn thuần.

đêm ấy, junghoon có việc trở về quê. đột xuất không tìm được người thay thế, junghoon bỗng nhớ đến người bạn min yoongi có chút tài nhảy múa vì cả hai đã cùng tham gia một câu lạc bộ thuở niên thiếu.

cậu ta biết rõ với tôn nghiêm của người đứng trên bục giảng, rất ít cơ hội yoongi chịu nhận lời giúp đỡ. nhưng khi đó yoongi vẫn còn là một người khá thoải mái, vì chưa có biến cố mà trở nên xa cách lạnh lùng như hiện tại. cậu junghoon vừa lèo nhèo kể lể mấy câu, hết than thở chuyện gia đình lại khóc lóc chuyện sợ bị trừ lương, anh liền xiêu lòng nhận lời giúp đỡ cậu. anh tự nhủ, dù sao cũng có mặt nạ, không chừng cũng có thể kiểm tra lại mấy ngón nghề mình đã học lúc nhỏ.

*---*

jung hosung- một lão già hoang dâm đồi trụy, sự ham mê sắc dục của lão không hề giảm theo thời gian mà ngày càng nhiều, chủ yếu là đối với các chàng trai non nớt, nai tơ.

ông ta lập ra lost chủ yếu để thỏa mãn ham muốn, không có ý muốn tự mình kinh doanh. lão rót tiền vào xây dựng thật hoành tráng, may mắn tìm được cậu quản lí tài giỏi là kim namjoon, lost vừa cho ông ta thỏa mãn, vừa kiếm ra tiền khiến jung hosung vô cùng hài lòng.

vào thời điểm này, ông ta rất bận rộn cho jung thị mở rộng thị trường sang úc, bận rộn sắp xếp đưa con trai cưng jung hoseok về nước nên khoảng thời gian lão lui tới lost không nhiều, có tuần hầu như không có.

oái oăm thay, vào chính cái đêm min yoongi đến để thay thế chỗ của junghoon, lão già hosung cũng đến lost. từ đó mở ra mối quan hệ phức tạp và hàng loạt rắc rối giữa jung hosung và min yoongi.

*---*

phải nói sức hút của min yoongi khi đứng trên sàn nhảy là vô cùng lớn. mới ngày đầu đến, nhảy múa còn theo bản năng, bài bản khá sơ xài thậm chí thua xa junghoon về phần kinh nghiệm xử lý nhưng min yoongi với hình thể gọn gàng xinh đẹp, da dẻ trắng mịn cùng một mị lực vô tình nào đó khiến mọi người vốn thờ ơ với mục nhảy nhót này đều chuyên tâm cuồng nhiệt, hú hét quay cuồng điên loạn vì bóng hình mỹ nhân trên sàn nhảy. ai ai cũng tán dương xuýt xao, thậm chí có kẻ còn lớn miệng gạ gẫm. min yoongi cảm thấy không quen, dù cho tập trung nhảy múa cũng cảm thấy có chút khớp, nhất khi trở thành trung tâm của mấy tên hỗn loạn sa đọa phía dưới.

lão jung tiến vào lost đúng ngay thời điểm màn trình diễn lên cao trào. âm nhạc gay gắt, đám đông cuồng nhiệt khiến ông ta tò mò quan sát nam nhân trên sân khấu. và y như rằng, với tâm trạng của một kẻ chưa động dục một thời gian, min yoongi xinh đẹp nóng bỏng liền khiến lão ngứa ngáy không yên, chỉ muốn đem thân ảnh kích tình kia mà cắn xé cho bằng hết.

jung hosung lão nói muốn liền muốn. lão cho gọi quản lí hỏi vài chuyện về nam nhân kia, sau đó trực tiếp ra lệnh đưa anh ta dâng đến.

yoongi sau khi diễn xong nhanh chóng quay lại chỗ quản lí. cậu quản lí trẻ tuổi hết lòng cảm kích yoongi vì làm cho mấy vị khách phấn khích đến vậy. người anh ướt đẫm mồ hôi, tuy rất mệt nhưng qua lớp mặt nạ, vị quản lí trẻ tuổi vẫn cảm nhận được nụ cười ấm áp cùng sự hiền hòa trong đáy mắt của yoongi. cậu ta thầm tiếc nuối, một người con trai nhiệt tình tốt tính như vậy lại xui xẻo lọt vào mắt lão sói già hosung, quả đáng tiếc.

nhưng đáng tiếc đến mấy vẫn là lệnh, tên quản lí bắt buộc phải thực hiện. cậu ta bảo junghoon quay lại có chuyện gặp anh. min yoong theo đó cũng chẳng nghi ngờ, cứ nghĩ ở lost sang trọng như thế này, mọi người sẽ đáng tin nên theo chân vị quản lí lên lầu, đến số phòng vz89.

*---*

tại phòng vz89...

lão hosung yên vị trên chiếc ghế da nhẵn bóng, thong thả chờ miếng mồi ngon mình đang thèm thuồng được mang đến tận miệng.

lão cười đắc thắng, tay vân vê điếu trên tay thuốc thẳng đuột rồi lại rít một hơi thật sâu căng tràn lồng ngực.

cạch.

min yoongi chậm rãi mở cửa phòng vz89. đập vào mắt anh là một không gian cơ hồ rộng nhưng lại muôn phần tối tăm. toàn bộ căn phòng chỉ gắn hai chiếc đèn tròn ánh sáng trắng, một chiếc chiếu rọi bàn làm việc, một chiếc soi sáng chiếc giường kingsize phẳng phiu. trên tường còn dán mắc mấy thứ roi da, dây nịt, sợi xích... kì dị, đáng sợ. không những thế, từ căn phòng còn loảng thoảng mấy làn khói trắng mờ đục, hư ảo. thứ khói ấy đi vào khứu giác yoongi liền khiến anh khó chịu vì sự cay cay, nhưng lại mang thêm hương vị dịu ngọt, câu dẫn cuốn hút khiến người ta ngửi vào có chút say đắm, miên man.

không gian kì lạ, quái đản này khiến yoongi không tránh khỏi việc mất bình tĩnh, sóng lưng lạnh buốt tê cứng dần. anh hít thở thật sâu nhằm ổn định nhịp tim của mình nhưng càng hô hấp, thứ khói lạ kia vô tình đi vào cơ thể yoongi nhanh hơn. hít khoảng ba lần, anh bắt đầu cảm giác được bản thân say sẩm, choáng váng, đầu óc dường như đảo lộn. khoảnh khắc vừa định quay gót rời đi, cả thân người anh bỗng nhiên nặng trĩu rồi ngã quỵ xuống sàn, một chút sức lực để gắng gượng dậy cũng không còn, và rồi anh chìm sâu vào cơn bất tỉnh, không còn nhận thức được mối nguy hiểm đang rình rập.

*---*

min yoongi khó khăn mở mắt. thứ ánh sáng chói chang ngay trên đỉnh đầu chiếu thẳng vào hai mắt làm anh một phen khó chịu, cứ tưởng như là mù đi rồi.

mở được đàng hoàng hai mắt, anh cảm nhận được sự nhức nhói như búa bổ ở đầu, như thể đã uống rất nhiều rượu. đầu đau khiến mọi tiềm thức phải mất rất lâu để có thể quay về trong đại não yoongi. anh chỉ nhớ loáng thoáng mình đã nói chuyện với cậu quản lí và đi đâu đó, bây giờ tỉnh lại thì đầu đã đau như thế này.

cả thân thể yoongi cũng ngập tràn sự tê mỏi, không còn chút sức lực. anh mệt nhọc tìm cách trở mình, kết quả phát hiện tay chân đều bị dang rộng rồi trói khóa chặt ở bốn góc giường, không sao bứt ra được.

dần dần, các tiềm thức còn lại hiện ra tiếp tục trong đầu yoongi. rằng anh đã đi đến căn phòng vz89, đã nhìn thấy khung cảnh kì lạ trong căn phòng, đã hít phải thứ khói gì đó rồi gục ngất. và hiện tại, anh đã bị lột mất áo, chỉ xót lại chiếc quần múa mỏng manh, mặt nạ cũng bị tháo xuống, lại bị khóa chặt trong tư thế lạ thường kia ở chính trên chiếc giường kingsize khi nãy anh bắt gặp, ngay trong căn phòng tối tăm lạ khi nãy anh bắt gặp.

nhận thấy sự nguy hiểm đang rình rập, anh nhanh chóng tỉnh táo, lấy sức vùng vẫy để thoát khỏi các mối trói kia. nhưng càng cựa quậy, các mối dây lại càng siết chặt, thậm chí ma sát khiến cổ tay cổ chân anh sưng đỏ, đau rát.

nỗi lo sợ khiến min yoongi dần mất bình tĩnh. dẫu biết sẽ đau vẫn cố vùng người dậy, nhưng hậu quả chỉ tự chuốc lấy đau, vô phương thoát khỏi.

jung hosung bước ra, đứng ở chân giường nhìn yoongi. cả người ông ta chỉ mặc quần tây bên dưới, nửa thân trên để trần, tuy không săn chắc gì nhưng cơ hồ nhìn rất sung mãn, cường thế.

lão ta cầm trên tay mấy thứ gì đó đi đến bên cạnh giường, yoongi trừng mắt sợ sệt nhìn lão, quát: -ông là...-

chưa hỏi dứt câu, lão ta đã vùi vài miệng yoongi một nắm vải khiến lời nói của anh chỉ còn lại mấy âm thanh không rõ ràng. tiếp đó, lão lại dùng đồ bịt mắt chuyên dụng lấp đi tầm nhìn yoongi. chỉ trong chốc lát, thứ ánh sáng le lói cuối cùng cũng không còn cơ hội để yoongi nhìn thấy, miệng muốn la hét kêu cứu hay chửi rủa cũng bó tay.

min yoong thật sự rất sợ, sợ đến tâm trí hoảng loạn, chỉ biết phát mấy tiếng ư ứ từ cổ họng nhằm lay động ông ta. anh thật sự hoảng loạn đến chảy cả nước mắt, thầm giận mình khi không chạy đến cái nơi phức tạp này làm gì để rồi bị lừa đưa vào cho mấy tên bạo dâm biến thái như vậy, min yoongi biết mình không thể thoát được nữa, lại nghĩ đến cơ thể này chắc chắn sẽ bị người ta làm cho ô uế nhục nhã, anh không kìm được cơn sốc, cả thế giới như đảo lộn đẩy yoongi xuống tận cùng.

lão già hosung mân mê vuốt ve làn da nhẵn mịn trắng sáng của yoongi, thật sự tìm được khoái cảm cực tốt. bàn tay khô khốc của lão ta trượt đến đâu, min yoongi đều nhạy cảm mà run rẩy, da gà nổi lên từng cơn không dứt.

không khí bỗng nhiên yên lặng, min yoongi không còn cảm giác kẻ kia không còn bên cạnh nữa, anh bèn tự tạo hy vọng cho mình rằng đã gặp trục trắc gì đó khiến lão kia tha thứ.

-áaaaaa...- tiếng thét thất thanh ngắt quãng đi ra từ cổ họng yoongi cùng lúc phát ra với tiếng roi da sắc bén đầu tiên nện xuống người anh.

cảm giác đau đớn như có ai đó dùng dao khứa lên thân thể mình khiến yoongi khóc thét. sợi roi thô to đi xuống lập tức để lại trên nước da sáng màu mẫn cảm của yoongi một vết đỏ thẳm dài vô cùng.

lão già biến thái kia nhận thấy vết đỏ chót kia hiện lên trên da thịt mướt mắt của yoongi trông rất hấp dẫn. chính điều đó khiến ông ta càng nện roi càng sướng tay, mọi đường roi đi xuống liền để lại những vết tích, mỗi cái đều bắt đầu rươm rướm máu. lão càng nện càng mạnh, mọi vết thương đều trở nên sâu hoắm. hắn đánh nhiều đến nỗi trên khuôn ngực hay bắp đùi của anh không còn một khoảng hở trống để chứa chấp thêm một vết thương nào nữa.

min yoongi đau đớn đến muốn chết đi, cả cơ thể như bị ai đó dùng dao dầm đục cho bấy nát, đau đến nỗi ruột gan đều muốn lộn ra ngoài. hơi thở của anh càng ngày càng dốc. tiếng kêu khóc thảm thương cứ phát ra đều đều, mỗi lúc mỗi to, nhưng vì miệng lưỡi bịt kín, mọi âm thanh phát ra chỉ là tiếng ứ ư vô nghĩa. mồ hôi anh mỗi lúc mỗi vã ra nhiều, mái tóc bóng mượt bết dính vào vầng trán gắt gao những gân xanh gắng gượng.

đánh đập chán chê, lão già hosung lại chuyển qua một trò mới gớm ghiếc, dâm đãng hơn cả. lão tuột hẳn chiếc quần còn xót lại lẫn quần lót của yoongi xuống tận cổ chân, để lộ ra cự vật cơ hồ lớn nhưng yểu xìu do bị hành hạ.

cảm giác đau đớn dịu lại khiến yoongi thở nhẹ đi, bình ổn một chút. nhưng rồi một trận thất kinh khác ập đến khiến yoongi theo đà tiếp tục hoảng hốt, thân người tiếp tục vùng vẫy, cổ họng dùng hết hơi sức cuối cùng mà hét.

lão ta chầm chậm rưới nhẹ thứ chất lỏng gì đó lên bắp đùi và cả phần nguy hiểm của yoongi. cả thân người trắng trẻo trải dài các vết thương của yoongi giờ đây lại thêm phần ẩm ướt. thứ chất lỏng kia mang lại vẻ bóng mịn khiến dục vọng của lão già căng trướn.

jung hosung cuối thấp người, đem chiếc lưỡi nong nóng đặt lên những vùng bắp đùi mà liếm láp thứ chất lỏng mang hương vị ngòn ngọt kia. kể cả cự vật lẫn lỗ huyệt cũng bị con rắn lưỡi liếm mút bằng sạch. thứ chất lỏng kia căn bản chỉ là mật ong, rất kích thích sự dâm loạn khó hiểu của lão hosung.

yoongi lúc này đã không còn sức gào thét, anh chỉ lặng lẽ rơi nước mắt, nước mắt tuôn trào không ngừng đến ướt đẫm chiếc bịt mắt. cảm giác uất hận thấu trời pha với sự xót xa, tủi nhục cứ ngập ngụa trong tâm trí anh, chỉ hận không thể đem những đau lòng đó mà chết đi, rời xa nó mãi mãi.

ting ting.

tiếng điện thoại réo rắt dừng hành động ghê tởm của jung hosung lại. lão vẫn trọng tiền của hơn sắc dục, tuy rất muốn đem tên phá đám này xé ra làm tám nhưng vẫn bắt điện thoại.

sau khi nghe thấy thứ đó bên kia đầu dây, sắc mặt lão ta bỗng đỏ bừng, tương đối nghiêm trọng, bực tức phát tiết chửi rủa: -mẹ chúng mày lũ vô dụng! đợi đó, tao tới ngay.-

min yoongi nắm bắt tình hình liền thôi ủy khuất, tỉnh táo cảm nhận được tình thế dần thay đổi.

rồi bỗng một bàn tay mạnh bạo nắm lấy, gỡ ngón tay cái của yoongi rồi in in trên thứ gì đó hai lần, một lần vào hộp mực đỏ, một lần vào giấy tờ.

lão ta tháo mấy mối dây trói. min yoongi thầm tạ ơn trời đất còn thương yêu buông tha anh khỏi cảnh nhục nhã này.

cơ thể đau đớn khiến yoongi khó khăn lắm mới trở dậy, bịt mắt cũng chưa được tháo xuống đã nghe thấy bên tai lời ra lệnh của lão kia:

-tôi là jung hosung, ông chủ của lost. còn nữa, dấu cũng đã đóng, từ nay cậu chính thức là người nhảy chính của lost.- lão để lại câu nói đó rồi mở cửa phòng rời đi.

dấu cũng đã đóng, từ nay cậu chính thức là người nhảy chính của lost. cả bầu trời của min yoongi sụp đổ, anh chết lặng, cả thân ảnh sững sờ như thể tim ngừng đập.

cuộc sống bình yên của nam nhân min yoongi chấm dứt từ thời điểm này.

...

fic có một số chỉnh sửa, nếu có hiện thông báo nhiều mong mọi người thông cảm 💓
#Lii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC