Tập 4: Ngôi nhà tồn tàn và sự hoang dại..

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Frisk chỉ thấy màu đen...lần nữa...cô có hơi hoảng sợ nhưng đã bắt đầu trấn an lại tinh thần ...Dần dần có một mùi hương kỳ lạ tiến thẳng mũi cô...Mùi không phải mùi bánh...mùi cũng ko phải là món gì ngon cả mà là một mùi kỳ lạ với chút tanh tanh như cá...Cô dần tỉnh giấc..Cả cơ thể cô đã được băng bó rất nhiều cho các viết thương nhưng thứ chữa lành ở đây ko phải là băng gạt hay bông băng mà là ...nhớt...Nhớt của con ốc sên và cuốn bên ngoài là lá linh tinh nào đó cho vết thương khỏi chảy máu tiếp...Cô nhìn xung quanh...Cái giường thì tồn tàn và rách nát cùng với những vết máu trên đó ...Căn phòng thì tối um và chỉ có một cái tủ cũ có tiếng cót két kỳ lạ như có con vật bý hiểm trong cái tủ còn gầm giường cứ tối tối cảm giác như nếu cô đặt chân xuống sẽ có cánh tay thò ra và nuốt chửng cô xuống đó vậy...Căn phòng tồn tài thủng vài chỗ và khá nhiều mạng nhện cùng đó là tối...Trên tường nhà thì những vết máu nhiều không kém... Quả là một nơi đáng sợ ...Alize bắt đầu từ từ bỏ chân xuống một cách thận trọng... Quả thật may mắn thay là không có ai kéo cô xuống gầm giường cả.. Alize dần dần tiến tới cánh cửa để mở cửa phòng thì đột nhiên có một cánh tay giữ lại tay cô đằng sau... Alize liền quay lại với dáng vẻ sợ hãi ...Cái bóng đen to lớn cùng với bóng tối của căn phòng đã làm Alize ko có nhìn được hình dáng người đằng sau khi chỉ quay lại nhìn.... Cái bóng với đôi mắt đỏ rực và có cái hai cái sừng nhỏ trên đầu nhìn cô với đôi mắt đáng sợ nói:
Cháu gái à? Cháu đi đâu vậy?Cháu không được ra khỏi phòng đâu ...
Alize liền sợ sệt bèn rụt tay lại..Cái bóng có vẻ mỉm cười nói tiếp :
Tốt...
Alize dần dần lùi lại còn cái bóng bắt đầu mở cửa ra và liền đóng lại ngay lập tức... Alize có đôi chút hoảng sợ và lo lắng... Cô ko dám ra khỏi căn phòng... Cô cũng ko có muốn ở lại nơi này một chút nào cả ... Một lát sau một mùi hương bốc lên ...mùi như cái gì đó thối rữa và mùi máu hòa quyện lại..Tiếng bước chân của người nào đó đang từ nhỏ trở nên lớn dần và tiếng mở cửa hết sức đáng sợ cùng đó là giọng nói của một người như bà lão 80 tuổi :Kéeeet...Cháu gái à? Cháu đói chứ?
Từ từ cánh cửa mở ra là cái ánh mắt đỏ lè thấp thoảng ngoài cửa...Cái bóng đen bắt đầu bước vào trên tay là cầm một chiếc bánh trông rất kỳ lạ... Nó có cái mùi thịt thối và máu cùng với cái mùi gì đó làm cho người ngửi cảm thấy hơi buồn nôn... Cái bóng nhìn Alize trên tay vẫn cầm đĩa bánh miệng liền nói:
Ăn đi nào cháu gái...Nó sẽ khiến cháu tốt hơn...
Alize rất không muốn ăn...Nhưng nếu ko ăn cô sẽ bị giết... Còn nếu ăn...chắc chắn là cô sẽ bị đau bụng... Cô bèn chọn ăn...Alize liền lấy dĩa và lấy một miếng bánh nhỏ cho vào miệng... Vị của nó ko tệ như mùi hương của nó lắm ...điều này khiến cô chấn an tinh thần lại và ăn nốt đĩa bánh...Còn lại miếng cuối cùng trên đĩa bánh ..Cái bóng nhìn cô tỏ vẻ mong đợi cô ăn nốt ...Alize liền lấy dĩa ăn nốt miếng còn lại nhưng đột nhiên cô cảm thấy chóng mặt và bắt đầu buồn ngủ... Cô liền ngất tại chỗ...Màu đen ...một lần nữa... Mắt cô dần dần mở ra thứ đầu tiên cô thấy là nước dính đầy máu...Cô liền kiểm tra lại cơ thể mình thì thấy đồ đã bị lột sạch...nước bên dưới có vẻ khá ấm nhưng lại có những vỏ của các con ốc sên bên cạnh trong cái nồi đó...Có vẻ cô đang bị nấu ,Alize cố gắng chui ra nhẹ nhàng và im lặng kẻo cái bóng đó biết... Nhưng tệ thay chưa kịp ngoi người lên khỏi nồi cái bóng đã bắt đầu tới ,những tia sáng lửa đã làm Alize nhìn thấy vẻ mặt cái bóng ...Nhìn giống một người phụ nữ đầu lông trắng trên mặt với hai cái sừng trên đầu cùng với điệu cười man rợ bí hiểm và đôi mắt đỏ đậm đó..

Người bí ẩn (ko biết tên) đó nhìn tôi và liền mỉm cười man rợ đóng nắp nồi lại rồi nhóm lửa to lên...Cái nóng ...Alize ko thể mở nắp chắc bà ta đã chặn nắp nồi lại ...Bên trong nồi nước đang chuẩn bị sôi và nấu chín cô ,Alize hoảng sợ nói to:
Làm ơn giúp tôi; làm ơn đấy...
Cô cố gắng hét to lên :
Làm ơn? ở đó có ai ko???
Cô đập vào nồi liên tục phần dưới chân cô đã bị bỏng bởi nóng và dần dần giờ đây đến người cô...Cô hét to hơn và đập vào thành nồi lớn hơn nữa... Nhưng ko có ai tới...Một tiếng cười đâu đó phát ra từ ngoài nồi vọng vào làm cô cảm thấy sợ... với sức nóng và điệu cười ám ảnh... Cảnh vật xung quanh trở nên mờ dần trước khi cô ngất đi.....
Hết tập 4...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net