Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm đó sau khi trở về.

"A,
Jimin, tôi CMN nói cho anh biết, anh chính là nên giết chết tôi đi, tôi cũng không thể nào nói cho anh biết. Cho nên CMN, anh mau thả tôi xuống."

Chaeyoung bị Jimin khiêng trên bả vai mình. Nghe Chaeyoung la to, nhưng anh lại coi như không nhìn thấy, giờ phút này mặt của Jimin đến tột cùng có bao nhiêu đen, nhiều sương mù, cương quyết cỡ nào, hung ác lệ. Một đôi mắt chim ưng thời thời khắc khắc cũng tản ra nguy hiểm, một đôi mắt chim ưng màu nâu trở nên trầm tĩnh. Ở nơi đêm tối này nhất định xảy ra cái gì.

"A" Jimin quăng Chaeyoung lên giường, một đôi mắt chim ưng sắc bén nhìn chằm chằm Chaeyoung, Chaeyoung vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng này của anh, dù là bình thường cũng bất giác phóng đãng, Chaeyoung không nhịn được lui về phía sau.

"Anh, anh, Jimin , tôi, anh muốn làm cái gì? Mặc kệ anh muốn làm cái gì tôi đều sẽ không khuất phục." Giọng nói của Chaeyoung rõ ràng mang theo run rẩy, nhưng lấy tính tình của cô thế nào có thể chịu đi cầu xin tha thứ hoặc là phục tùng. Chỉ có thể gắng  gượng
Jimin chỉ tà mị cười một tiếng sau đó tròng mắt nhìn Chaeyoung

"Vậy sao? Tôi ngược lại muốn nhìn em bị bức xương sem có thể cứng rắn được bao nhiêu?" Jimin nói ra lời nói, ẩn chứa hung ác.

Chaeyoung không khỏi ôm chặt thân thể, cô có một loại cảm giác xấu mãnh liệt, có lẽ chính là chỗ này, một ngày thay đổi, cô bắt đầu sợ anh.

Nhìn Jimin cười giễu cợt tà tứ, Chaeyoung kinh hoảng, cô xuống giường liền muốn hướng chạy cửa. Mới vừa bước ra một bước liền bị một bàn tay to hung hăng níu lấy tóc.

"Phịch" một tiếng Chaeyoung bởi vì đau đớn không chịu nổi quỳ gối trước mặt Jimin. Chaeyoung ngước đầu nhìn Jimin, cắn chặt lấy múi môi của mình, không muốn làm cho mình phát ra một tiếng kêu.

"Chạy à, cô cho rằng cô có thể chạy ra ngoài sao?" Nói xong liền cứng rắn nắm kéo tóc dài của Chaeyoung, đùi phải hướng đầu gối của cô hung hăng đá.

"A buông tay, anh buông tôi ra." Chaeyoung bởi vì da đầu bị nắm đau đớn, bị buộc ngước đầu nhìn vẻ mặt sương mù của Jimin.

Jimin ngồi ở trên giường, ngón tay vuốt vuốt cằm của cô, trong mắt của Jimin tràn đầy châm chọc sắc bén, cười như không cười nhìn Chaeyoung.

"Bướng bỉnh như vậy? Tôi nhất định sẽ làm cho cô cầu xin tôi?"

"Phi" Chaeyong phun anh.
Jimin hiểu rõ con ngươi thay đổi khát máu, dùng sức nắm cằm của cô, giống như hơi dùng lực một chút cằm của cô sẽ nát. Chaeyoung bị đau "á" một tiếng, nhíu chặt lông mày lại.

Jimin nhìn bộ dáng quật cường của cô, đột nhiên nhếch môi cười, bàn tay chậm rãi tuột xuống dưới, cầm cần cổ trắng như tuyết của cô, cằm bị buông ra trong nháy mắt tím bầm một mảnh, có thể thấy được mới vừa rồi dùng bao nhiêu lực.

"Cô gái à, tôi đột nhiên rất muốn dạy dỗ em, để cho em ngoan ngoãn nằm ở bên cạnh tôi, tôi thật sự muốn nhổ hết hai khắp người em." Jimin nói là cắn răng nghiến lợi, giống như rất muốn bóp chết cô, theo lời của anh, bàn tay giữ ở cổ cô từ từ tăng thêm sức lực.

Sắc mặt của Chaeyoung bỗng trở nên đỏ, nhưng cũng không cầu xin tha thứ, cô sắp không thể hít thở, nếu như cứ như vậy chết trong tay anh, có thể ôm lấy Lisa, như vậy cô cũng cam nguyện rồi. Cô tuyệt vọng nhắm mắt lại, giờ khắc này đang suy nghĩ, vĩnh viễn đừng nhìn thấy anh.

Jimin nhìn cô bày ra bộ dạng chuẩn bị nhận lấy cái chết, liền hung hăng đem cô ngã trên mặt đất, giọng nói vô cùng châm chọc.

"Muốn chết, nhiệm vụ không hoàn thành, muốn chết cũng đừng mơ tưởng, xem ra trước kia là tôi quá phóng túng cô."

Chaeyoung vô lực ngã ngồi ở trên sàn nhà, nổ lực ho khan, Chaeyoung ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm Jimin, ở trong đó có nồng đậm hận ý, đúng vậy, cô thật hận, thật hận người đàn ông này phá hủy tất cả của mình.

Cuối cùng cô thối lui đến không còn đường có thể lui. Jimin nhìn cô ngồi xổm người xuống, ngón tay dài vuốt ve cái cằm mới vừa rồi bị mình bóp máu ứ đọng, cuối cùng dùng sức, hướng trong miệng của cô ném vào một viên thuốc.

"Ừ, khụ khụ, khụ khụ, anh cho tôi ăn cái gì?"  Chaeyoung ho kịch liệt, muốn đem viên thuốc mới vừa rồi mình nuốt vào trong bụng ho ra ngoài.

"Đương nhiên là thuốc khiến cô gái **." Mặt Jimin tà khí nhìn Chaeyoung , sau đó vỗ tay, chỉ thấy hai người đàn ông ** thân trên đi tới.

Trái tim Chaeyoung cảm giác xấu càng ngày càng nghiêm trọng, thân thể từ từ nóng lên, hô hấp dồn dập, cô biết vừa nãy cô ăn thuốc.

Chaeyoung nắm quả đấm, một đôi mắt mê ly nhìn Jimin.
"Chaeyung, không nghĩ tới anh hèn hạ như thế." Jimin thở hổn hển nói. Một khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên đỏ rực. Chaeyoung bắt đầu níu chặt lấy lồng ngực của mình, giống như xé ra, nhưng vẫn lưu lại ở dưới một chút lý trí không cho phép cô làm như vậy.

"Cô gái, tôi sẽ khiến em cầu xin tôi đấy. Chết rất dễ dàng, nhưng để em chết khi làm như vậy, tôi muốn để cho em ở chỗ kín của người đàn ông chết đi. Còn chưa đi, chờ cái gì?"

Gương mặt Jimin đùa giỡn nhìn chằm chằm Chaeyoung, thuốc đã phát huy tác dụng, khuôn mặt giễu cợt nói.

Hai người đàn ông bắt đầu dời bước đi về phía Chaeyoung co rúc trong góc, Chaeyoung nhìn hai người đàn ông cao lớn, trong lòng sợ hãi, đôi mắt cô gắt gao nhìn chằm chằm người đàn ông ở một chỗ trên ghế sa lon thưởng thức.
"Jimin, anh sẽ phải hối hận, tôi thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho anh, chết cũng sẽ không." Chaeyoung nói nồng đậm như vậy, trinh liệt như vậy. Chaeyoung nhìn hai người đàn ông, trong ánh mắt lộ ra âm lãnh, hai người đàn ông này sửng sốt.

Jimin làm sao sẽ không nhìn thấy lời cô sắc bén, hung ác.

"Chờ cái gì?" Jimin tức giận kêu.

Một người đàn ông tiến lên bắt nâng thân thể Chaeyoung, ném lên giường, ngay sau đó hai người liền bao trùm lên. Chaeyoung ra sức phản kháng đánh phía trên người đàn ông, nhưng bởi vì dược hiệu tất cả phản kháng biến thành lời mời không tiếng động.

"Buông, buông tôi ra, cách xa tôi, cách, cách tôi xa một chút." Chaeyoung bắt đầu xé rách y phục trên người mình vốn là đã tàn phá không chịu nổi. Cô từ từ mất trí.
Người đàn ông ồn ào, đem lấy váy cô xé toang tan tành, thân thể hoàn mỹ lộ ra, một thân quần áo màu đen cận thân, nhìn hai người đàn ông tự giác nuốt nước miếng một cái, trong mắt tất cả đều là dâm uế **. Một bên, ánh mắt Jimin  âm lãnh, hung ác, đoán không ra một đôi tròng mắt đen nửa hí đang suy nghĩ gì?

Chaeyoung nửa mở mắt nhìn người đàn ông chuẩn bị đánh về phía mình, trên người nóng ran càng ngày càng khó nhịn, cô nắm chặt hai quả đấm, móng tay đâm thật sâu vào lòng bàn tay, đau đớn như vậy có thể mang lại cho cô tỉnh táo, Chaeyoung hướng tới gần, liếc mắt đèn bàn một cái, sau đó làm bộ không chịu nổi, lăn xuống sàn nhà, quả thật cơ thể lạnh lẽo mang đến khoái cảm thoải mái cho cô.

Cô vừa lăn lộn vừa còn lẩm bẩm.

Chaeyoung bắt đầu không an phận giãy giụa thân thể của mình, cánh môi mềm mại cắn chặt, giống như là quyến rũ không tiếng động. Hai người đàn ông này đã không thể chờ đợi, bắt đầu đẩy quần dài trên người mình xuống, chỉ còn lại một cái quần lót, bên trong quần lót là cự long đã sớm đứng lên.
"Mày, chúng mày, đừng tới đây, đừng tới đây."

Thân thể trắng noãn đã trở nên đỏ, thật sự là mê người. Hai người đàn ông có thể thấy được đã không chịu nổi, đưa tay liền muốn tháo áo ngực của cô ra, Chaeyoung thấy thế cầm đèn bàn lên liền hướng đầu người đàn ông đập tới, trong nháy mắt người đàn ông chảy máu đầu ngã xuống đất, người đàn ông bị đau kêu thành tiếng, cuối cùng Chaeyoung đem đèn bàn đập nát, cầm một mảnh lớn nhất lên, hướng một gã khác, người đàn ông sửng sốt, lần đầu tiên nước mắt Chaeyoung xuất hiện, loại ánh mắt này, chính là muốn giết chết bọn họ. Quả nhiên ra sức đứng dậy, cầm chặt mảnh vụn trong tay của mình, tay của mình đã máu chảy không ngừng, nhưng chỉ có như vậy mình mới tỉnh táo, sẽ không bị dược hiệu mê hoặc mà bị coi thường. Cho dù chết cũng phải có tôn nghiêm.
Đứng lên thân thể lảo đảo muốn ngã, liền hướng cô người đàn ông ghim vào, người đàn ông hô to một tiếng, vội vàng che cổ của mình.

Một bên, Jimin nhìn lửa giận lớn hơn, đem ly rượu cầm trong tay ném vụn. Sau đó hô to.

"Tất cả đều tiến tới cho tôi."

Sau đó hơn mười tên đàn ông đi vào, Chaeyoung sợ, giờ phút này cô thật sự sợ, cô liếc mảnh vụn trên đất một cái, ngồi xổm người xuống liền muốn nắm mảnh vụn trên đất lên, tròng mắt Jimin hơi híp, bước nhanh đi tới trước mặt cô kéo tóc của cô liền hung hăng té ở trên giường. Thanh âm băng lãnh.

"Các người nếu ai tiến vào cô ta, một người một trăm vạn."
"Các người nếu ai tiến vào cô ta, một người một trăm vạn."

Nói xong hơn mười người đàn ông nhìn nhau một cái liền bắt đầu cởi y phục của mình. Tương lai nằm ở trên giường, nhìn trần nhà, cô tuyệt vọng, lại không nghĩ rằng cái chết oanh oanh liệt liệt như vậy.

Jimin nâng môi đỏ mọng, thanh âm tỉnh táo dọa người.

"Jimin, tôi sẽ không quên anh, coi như uống canh Mạnh Bà." Ngay sau đó nhắm mắt lại.

Jimin nhìn cô tuyệt vọng như vậy, lửa giận trong lòng hừng hực thiêu đốt. Hai quả đấm nắm chặt, mạch máu trên mu bàn tay có thể thấy rõ. Tình cảnh trên trán rõ ràng như thế.

Mấy tên đàn ông đã cởi cái gì cũng không còn, nhìn thân thể Chaeyoung, nước miếng chảy thẳng liền lập tức nhào qua.
Chaeyoung cảm giác người trên người, nhíu chặt chân mày lại, nước mắt vẫn lưu lại, trong thân thể nóng ran đã khống chế không được, tự nhiên vươn cánh tay vòng chắc cổ lạnh lẽo của người đàn ông nào đó, người đàn ông càng thêm hưng phấn, đưa tay tháo áo ngực của Chaeyoung ra, trong nháy mắt hai luồng tuyết trắng lộ ra trong không khí, phấn hồng mê người.

Sau đó cúi đầu liền muốn cắn dâu tây đã sớm đứng vững, chỉ nghe thấy "bịch" một tiếng. Người đàn ông ngã xuống từ trên người của Chaeyoung. Người đàn ông còn lại cũng bị sợ không nhẹ, Jimin đỏ mắt nhìn cô gái đã sa sút, anh đương nhiên biết tác dụng của thuốc kia mạnh đến đâu, cô có thể nhịn đến bây giờ đã là kỳ tích.

Jimin quét qua bọn họ.

"Linh, đi vào."

Một người đàn ông áo đen đi tới, vẫn cúi đầu.

"Đem mắt bọn họ moi ra, phản kháng liền trực tiếp giết." Jimin như Satan ra lệnh ở trong phòng, vài tên đàn ông kia từng người từng người đã quỳ gối trên đất.

"Park thiếu, xin tha mạng, xin tha mạng."

"Linh, kéo xuống."

"Dạ, người tới đây, đem bọn họ lôi ra." Sau đó mấy người đàn ông áo đen đi vào, cũng không quản bọn họ la to trực tiếp bị nâng đi ra ngoài.

Về phần người đàn ông trên người Chaeyoung đã chết mất, bàn tay Jimin  bứt tóc người đàn ông lên ném ra ngoài cửa. Chaeyoung  bởi vì máu trên người lạnh lẽo khôi phục thần trí, cô sợ ngây người, từ đáy lòng cô sợ người đàn ông này, móc mắt con người, còn có máu trên người mình. Cô nghĩ tới liền nằm ở bên giường bắt đầu nôn mửa.

Jimin nửa hí mắt nhìn cô gái trên giường chật vật không chịu nổi, cầm ga giường lên bao lấy cô, hướng gian phòng của mình đi tới.
Thô lỗ đem cô ném xuống sàn nhà trong phòng tắm, sau đó cầm vòi hoa sen, tẩy rửa thân thể của cô, những thứ tư vị của mấy gã đàn ông khác anh không chịu nổi. Nước lạnh khiến Chaeyoung vốn kháng thuốc từ từ phục hồi tinh thần lại. Chaeyoung co ro thân thể, giờ phút này cô đã hoàn toàn trần trụi rồi. Hai tay bao quanh thân thể.

Một đôi mắt Jimin máu đỏ, vừa nghĩ tới những người đàn ông kia nhìn cô bằng loại ánh mắt dâm uế, anh liền muốn giết bọn họ.

"Á làm cái gì vậy?" Chaeyoung sợ hãi kêu ra tiếng, đối với hành động bây giờ của anh rất là không hiểu.

"Tôi muốn đem cô rửa sạch sẽ." Nói qua liền cầm bàn chải lên liều mạng lau chùi thân thể trắng noãn của  Chaeyoung. Mặc kệ cô đau đớn thế nào.

"A, cái người biến thái này, là anh tìm người vũ nhục tôi, anh dừng lại động tác của anh, đau quá. Cái người ma quỷ này." Chaeyounh khóc, trên thân thể đau rát không thôi.

Jimin tựa như không nghe thấy, hung hăng cọ thân thể của cô, một đôi mắt máu đỏ, cho đến thân thể của cô rỉ ra vết máu li ti, trong bồn tắm, trắng noãn từ từ đỏ hồng. Ánh mắt của anh mới bình thường.

Jimin nhìn sau lưng đã sưng đỏ, từng vết thương thật nhỏ, ứa máu li ti, thế mới biết mình hành động điên cuồng. Anh nhìn cô đã khóc khóc không thành tiếng, sau đó kéo khăn lông qua ôm lấy cô, đi ra phòng tắm, đặt cô ở trên giường lớn.

Chaeyoung bởi vì sau lưng đau đớn, không thể làm gì khác hơn là nằm lỳ ở trên giường, thật không dám hồi tưởng tất cả những gì vừa xảy ra. Chỉ là không tiếng động khóc. Người đàn ông này thật là đáng sợ, tính tình bất định, không phải anh muốn cho người khác vũ nhục mình sao, nhưng tại sao lại muốn giết chết người kia, nghĩ tới đây cô càng sợ hơn, anh dĩ nhiên cũng đem người giết chết, quả nhiên rất dễ dàng.
Chaeyoung  nhìn sau lưng cô vẫn còn rỉ máu ra ngoài, sau đó cầm điện thoại lên.

"Lập tức tới biệt thự của tôi."

Mười phút sau, hai người bác sỹ đã đi vào, bác sỹ liếc một cái liền lập tức chuyển ánh mắt về phía Jimin nói:

"Park thiếu, chỉ là cọ, nhưng nhớ về sau đừng đụng nước, tôi lấy cho ngài dược cao, giúp vị cô nương này thoa ở bên trên là được rồi."

Nói qua hướng trong túi xách bên cạnh lấy ra dược cao đưa cho Jimin.

"Đi xuống đi."

"Ặc, dạ" Hai người bác sỹ lui xuống.

Jimin nhìn dược cao trong tay, cuối cùng lại nhìn cô gái vừa kéo vừa kéo cái chăn màu đen trên giường lớn. Cuối cùng nện bước chân dài đi tới.
Chaeyoung khóc, lần đầu thảm như vậy, lần đầu gặp chuyện như vậy, lần đầu sợ như vậy. Chaeyoung nhìn Jimin đã tĩnh táo lại, nhưng cô lại tỉnh táo không được, hiện tại cô không dám nhìn chăm chú anh, anh triệt triệt để để chính là ác ma. Chaeyoung xoay đầu qua, cố ý đưa cô, không nên nhìn cô.

Jimin ngồi ở bên giường sau đó giúp cô bôi dược cao. Cô chỉ cảm giác sau lưng mát lạnh, rất thoải mái. Tiếng khóc cũng chầm chậm đình chỉ. Jimin nhẹ nhàng giúp cô bôi dược cao.

"jimin, tôi cho anh biết, làm sao anh đối với tôi tôi cũng sẽ không nói." Chaeyoung vẫn là câu nói kia.

Jimin cũng không dừng động tác trong tay lại, giọng nói lạnh nhạt, mở miệng.

"Coi như cô không nói, Bambam cũng có thể tìm đến bọn họ. Chỉ là nhiều thời gian vui vẻ cho họ mà thôi."

Chaeyoung nhíu chặt lông mày lại, không bao giờ nói chuyện nữa, anh nói rất đúng, Bambam nhất định có thể tìm được bọn họ, chỉ là thời gian nhiều hơn chút mà thôi.
"Cô gái, sợ sao?" Jimin dừng lại động tác trong tay nhìn sau lưng đã bôi dược cao, cầm lên khăn giấy lau chùi hai tay của mình.

"Sợ, bởi vì anh căn bản không phải người." Chaeyoung nặng nề nói.
"Sợ là tốt rồi, về sau ngoan ngoãn, đừng nghĩ không vâng lời tôi, nếu không hậu quả rất thảm" Jimin nhìn cô, quả nhiên cô gái là không được cưng chiều.

Chaeyoung khẽ cắn răng. Không nói gì, anh hung ác lệ cô đã thấy được, trước kia chỉ cho là anh là một hoa hoa công tử, Phú Nhị Đại, không nghĩ tới còn có một mặt phúc hắc như vậy, thủ hạ của mình cũng xuống tay.

Lạc Trạch nhìn cô một cái sau đó đi ra ngoài.

"Nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai cho cô xem đồ tốt, cô sẽ tâm phục khẩu phục." Nói xong cũng đóng cửa rời khỏi phòng.

Chaeyoung ngủ là phòng ngủ chính của Jimin, nhưng cô không có tâm tình thưởng thức, thân thể mệt mỏi, rất mệt, đều không nghe lời nói tới. Cô nghĩ kỹ nghỉ ngơi tốt một chút, mặc kệ như thế nào có tinh thần cùng hơi sức mới có thể phản kháng anh, không phải sao?

Tuyến phân cách ——

Sáng sớm, Châeyoung mệt mỏi mở mắt, dược cao đó quả nhiên thần hiệu, sau lưng đã đóng vảy. Cô ngồi dậy, nhìn áo đầm màu xanh dương trên đầu giường, cuối cùng vẫn mặc vào, nếu không mình cũng không có y phục mặc rồi.

Cốc cốc —— một tràng tiếng gõ cửa, một vị phu nhân trung niên đi tới, nhìn mình nói:

"Tiểu thư, thiếu gia bảo cô xuống lầu dùng cơm." Nói xong cũng đã lui ra ngoài.

Chaeyoung đi vào phòng tắm, nhìn dụng cụ rửa mặt mới, cô cũng không khách khí sử dụng. Sau đó đem đầu tóc tùy ý xõa ra, cũng không có bất kỳ phấn son, không quyến rũ như lúc trước, nhiều hơn hơi thở thanh thuần.

Chaeyoungđi xuống cầu thang đã nhìn thấy Jimin một thân quần áo màu đen thoải mái ngồi ở trên bàn ăn, đang đợi cô sao? Chaeyoung lập tức bác bỏ, thế nào có hình dạng này, ý tưởng ngu xuẩn đây?
Chaeoung đi tới trước bàn ăn nhìn Lạc Trạch không nói gì. Jimin liếc cô một cái nói:

"Ngồi ở đối diện."

Chaeyoung rất nghe lời ngồi ở đối diện, bây giờ là trên địa bàn của anh, tuyệt đối không thể cứng đối cứng. Không thể làm gì khác hơn là ngồi xuống, cô cũng rất đói bụng rồi.

Jimin liếc mắt nhìn Chaeyoung, trắng thuần, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng noãn, giống như trước đây, chỉ là nhiều mùi vị thành thục hơn. Chaeyoung biết anh đang nhìn mình, liền tự nhiên ăn bữa sáng, vừa đúng cô rất đói.

Jimin nhìn cô, nhếch miệng lên, nụ cười ý vị sâu xa. Một tên đàn ông cầm một mâm, phía trên còn đang đậy nắp. CHAEYOUNG cũng không chấp, có tiền như vậy dĩ nhiên ăn nhiều.

"Cho tiểu thư thưởng thức." Khóe môi Jimin nhếch lên nụ cười hữu ý vô ý, nhìn Chaeyoung một hồi run rẩy.
Người đàn ông đem cái mâm đặt ở bên người Chaeyoung, sau đó mở nắp. Nháy mắt sau đó.

"Ọe ọe." Chaeyoung đem thức ăn mới vừa ăn vào đều nôn ra, cũng không để ý là ở nơi nào, bởi vì cô không nhịn được.

Mở cái nắp, rậm rạp chằng chịt tất cả đều là con mắt người, mọi người mở thật to, giống như là nhìn chằm chằm cô. Chaeyoung vội vàng đẩy ra ngoài, những con mắt kia vãi đầy mặt đất.

"A ọe" Cô không ngừng nôn mửa, biết không thể khạc ra đồ. Chaeyoung nhìn gương mặt của cô đã xanh mét trắng bệch, nụ cười khóe miệng sâu hơn.

"Như thế nào? Thích không? Những thứ này đều là ánh mắt của người đàn ông xem qua thân thể hoàn mỹ của cô, tôi nói rồi trước lúc tôi ngán, cô chỉ có thể là của tôi đấy." Jimin giống như một Ma vương tuyên bố.

Chaeyoung run rẩy đôi môi, sau đó liếc mắt những thứ ghê tởm rơi trên mắt đất kia, con mắt đảo một vòng trực tiếp té xỉu ngồi dưới đất. Một chút sắc mặt cũng không có. Kinh sợ quá độ.

Jimin chau mày, nhẹ nói:

"Kêu bác sỹ tới đây."

Bên trong gian phòng, cô hôn mê, lông mày nhíu chặt, trên trán mồ hôi hột liên tiếp. Trong miệng thỉnh thoảng lẩm bẩm.

"Không, đừng, chớ nhìn chằm chằm tôi, đừng nhìn tôi..."

Bác sỹ kiểm tra một lần rồi sau đó nói:

"Park thiếu, tiểu thư hình như là kinh sợ quá độ, trong miệng vẫn còn lẩm bẩm, cộng thêm dinh dưỡng không đầy đủ mới có thể dẫn đến hôn mê."

Jimin di chuyển đên bên Chaeyoung, lúc này mới nhìn sắc mặt cô cực kỳ khó coi, thỉnh thoảng còn khóc khóc, trong miệng nói thầm này nọ. Jimin đem mặt đều đặt ở bờ môi cô, lúc này mới nghe rõ cô đang nói cái gì?
"Đừng, đừng tới đây, chớ nhìn chằm chằm tôi, đừng nhìn tôi, đừng nhìn tôi."

Jimin ngẩng đầu nhìn cô, sờ cái trán của cô có chút phát sốt, thì ra là thật hù được cô, cái anh muốn chính là hiệu quả như vậy.

"Cô ấy sốt cao?" Jimin nhướng mày nhìn bác sỹ.

"Đúng vậy, tôi đã vì tiểu thư tiêm thuốc, ngày mai sẽ giảm nhiệt. Tôi đang truyền bình dinh dưỡng, nhưng vẫn phải ăn một chút gì, bằng không bụng không hấp thu tốt." Bác sỹ rất cẩn thận nói.

"Được rồi, đi đi." Jimin ngồi ở bên giường của cô sau đó cầm điện thoại lên.

"Vú Kim, nấu một bát cháo bưng lên." Sau đó cúp điện thoại, ánh mắt phức tạp nhìn Chaeyoung.

Một hồi Vú Kim liền bưng một bát cháo đi lên.
"Thiếu gia, cháo cậu yêu cầu."

"Ừ, đi xuống đi." Jimin nhận lấy cháo ấm áp, sau đó vừa thổi thổi một muỗng đặt ở trong miệng của cô, vừa mới bắt đầu là ăn vào, nhưng cũng không đến mấy giây liền ưỡn người nôn mửa. Sau khi nhìn thấy cái loại ghê tởm đó còn có thể ăn xuống à?

Jimn nhíu chặt lông mày nhìn cô đem toàn bộ nôn ra, đã nôn ra rồi, cô vẫn còn buồn nôn. Cuối cùng Jimin  đem cháo bỏ vào trong miệng của mình, nâng đầu của cô lên cuối cùng dùng miệng cho cô ăn, buộc cô ăn vào, nhưng còn giống như là chống cự. Jimin đưa bàn tay ra vuốt ve sau lưng của cô, dùng miệng che lại miệng của cô thật lâu, phát hiện cô đã nuốt xuống, lúc này mới buông

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net