Chương 16.4 : PHẦN THƯỞNG CỦA NGƯỜI THẮNG CUỘC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Phòng số 1 – phòng của Vi và Khánh

“Bịch”
Sau khi chấc hai cái vali nặng trịch của cả hai vào góc phòng, Vi ngồi phịch xuống chiếc giường, mồ hôi túa ra đầy trán.
Khánh thì ung dung ngồi sofa ở phòng khách xem TV một cách nhàng hạ. Đáng lẽ ra mấy chuyện khuân vác này phải để con trai như Khánh làm nhưng cặp đôi này thích chơi trò công bằng nên cả hai quyết định chơi một trò chơi quyết định người xẽ mang hai cái vali. Bao búa kéo! Kết quả là vừa chơi hai bàn đầu Khánh đã thắng nên Vi mới cắn răng khiêng hai cái vali như búa tạ đó. Khổ thân nhỏ!?
Lê cái thân ra phòng khách, Vi nhìn Khánh bằng ánh mắt căm thù. Nhỏ tự hỏi hôm nay tên này ăn cái gì mà hên thế? 
- Mệt không em yêu? – Khánh nháy mắt.
- Yêu iếc gì. Kinh quá! Tránh xa tôi ra. Tôi chưa giết anh vì mấy tấm hình đấy! Đừng có mà đụng vào tôi. – Nhỏ xù long nhím.
- Thôi mà em… - Khánh nhìn nhỏ bằng ánh mắt cún con.
- Nhìn gì? – Nhỏ trợn ngược mắt lại nhìn tên này. Xem ra kế hoạch dụ dỗ nhỏ của Khánh phá sản rồi.
- Anh xin lỗi rồi mà… em muốn cái gì nữa? – Khánh chán nản nhìn nhỏ.
- Hừm…làm lỗi thì phải đền bù chứ nhỉ? – Vi làm mặt đắc thắng bước đến trước mặt Khánh.
Hiện tại thì Khánh đang ngồi ở sofa còn nhỏ thì đứng đối diện, một khảng cách khá gần.
- Thế em muốn đến bù gì đây? – Khánh nhìn nhỏ cười gian.
- Đền gì à? Để em nghỉ xem. Em chưa nghĩ đến việc này. Hừm… - Nhỏ vắt óc suy nghĩ mà không biết tên đối diện đang có một âm mưu khá “đen tối”.
Đột nhiên, Khánh cầm tay Vi kéo xuống làm nhỏ mất đà chúi người người hắn. Mắt Vi căng tròn ra, chân tay cứng đờ…cái…cái gì thế này? Hắn ta…hắn ta dám…cưỡng hôn nhỏ?
Vi không biết cơ thể lúc này bị gì, chỉ đơn giản là đờ ra, cứng ngắc và não bộ của nhỏ dừng như cũng tạm ngưng hoạt động. Khánh thấy Vi như thế thì cũng lấn tới. Tên này xoay người nhỏ đè xuống ghế sofa làm mắt Vi đã căng nay còn căng hơn, mặt thì đỏ dần.
Gần cả phút sau, khi Vi sắp chết vì nghẹt thở thì Khánh mới chịu buông nhỏ ra. Ngồi thẳng lại, Khánh quay sang nhìn Vi, nhỏ mới từ từ ngồi dậy, mặt vẫn ngu ngu trông đáng yêu vô cùng.
- Sao vậy? Muốn nữa hả? – Khánh nhìn Vi cười ranh mãnh.
- … - Vi không nói gì, mặt chỉ đỏ lên, mắt liếc xéo Khánh một cái, môi bất giác nở ra một nụ cười ác quỷ.
- Em sao vậy? Nụ cười đó là thế… - Khánh chưa kịp nói hết câu thì Vi đã chồm người lên đặt môi mình lên môi Khánh. 
Lúc này thì tới lượt Khánh đờ người. Một hồi sau, nhỏ buông Khánh ra, đứng dậy bước vào phòng ngủ. Trước khi đi còn không quên quay lại nói với Khánh một câu:
- Anh hôn em một cái, em hôn anh một cái. Vậy là huề nhé! – Xong nhỏ còn nháy mắt.
- … - Khánh nhìn nhỏ trân trân. Vi là một con nghười sòng phẳng đến thế sao?

Mọi chuyện nhanh chóng trôi qua. Đến khoảng 2g30 chều, cả lớp tụi nó và ba nhỏ kia đều tụ tập lại ở sảnh lớn của resort.
- Bây giờ là thời gian vui chơi tự do của chúng ta. Các em có thể tham gia những hoạt động của resort. Ở đây có một khu trung tâm thương mại, ba sân tennis, 1 sân bóng, 1 khu suối nước nóng và các món ăn ở nhà hàng. Các em có thể tuỳ ý tham gia. Tuy nhiên, nhớ là chỉ trong khuôn viên resort thôi nhé! Bây giờ thì các em đi chơi đi! – Giáo viên phục trách nói với cả lớp.
Nhiều tiếng xôn xao bắt đầu lan ra. Qủa là khu resort của nhà Vi có khác. Đến một khu thương mại cũng nằm trong khuôn viên này. Thế mới biết nhà nhỏ giàu đến mức nào!!!
- Đi đâu đây? – Nó lên tiếng hỏi cả đám.
- Chúng ta đi mua sắm đi anh! – Cái giọng ngọt như mía lùi của Thiên Kim vang lên, kèm theo đó là hành động nũng nịu với Thiên.
- Chúng tôi không hỏi cô? Ở đây cô không có quyền lên tiếng. – Nó cất giọng, nhìn liếc Thiên Kim.
- Mày… - Ả ta trừng mắt nhìn nó nhưng chợt nhớ lại những chuyện đã xảy ra ban sáng thì cứ y như là con rùa rục cổ vậy. Nhìn rất đáng thương.
- Hừ…cô tính nói gì? – Vi sấn tới.
- … - Ả ta cố gắng nhẫn nhịn.
- Thế nào? Sao không nói đi? Bình thường cô hung hăng lắm mà? – Nhỏ tiếp tục.
- … - Thiên Kim vẫn mím môi cắn răng nhịn kẻo không bay mất cái mạng.
- Trông cô thật đáng thương! – Vi lắc đầu, tỏ vè thương hại.
- .. – Thiên Kim vẫn im lặng, hai bàn tay ả nắm chặt lại như đang cố kìm nén sự tức giận của mình.
- Vi…đi thôi đừng nói nữa! – Nó lên tiếng.
- Sao vậy? Đang vui mà? – Nhỏ nhìn nó bằng ánh mắt buồn bực.
- Thôi… - Nó nói.
- Ừm…đi thôi em. Tới trung tâm thương mại nhé! Đi mua ít đồ. – Trang nhỏ nhẹ.
- Dạ… - Vi nhăn mặt.
Cả đám bước đi, Vi kéo Khánh và Trang kéo Minh theo, bỏ lại hắn và Thiên cùng ba ả kia. Lúc đi ngang Thiên Kim, Thảo Anh liếc ả một cái rồi ngừng chân một chút, nói khẽ vào tai:
- Có vẻ mấy người đã học được một bài học rồi đấy nhỉ? Sức chịu đựng tốt đấy, nhưng tôi thì không nhịn được như vậy đâu. Cô đang khiến tôi ngứa mắt đó. Những chuyện cô làm thật sự rất chướng mắt, vì thế đừng làm mấy cái trò mèo với Thiên trước mặt tôi. Bằng không…cô sẽ chết trước khi con An nó ra tay. Chính tôi sẽ giết chết cô! – Thảo Anh nói bằng giọng giận dữ, pha lẫn đe doạ.
Cô nàng nói rồi bước đi thẳng chẳng thèm ngoái lại. Mặc dù bản thân rất muốn nhìn gương mặt ả Thiên Kim xem biểu hiện của cô ta thế nào nhưng Thảo Anh lại không thể nhìn lại. Đơn giản vì nếu cô nàng quay đầu, bản thân cô sẽ không kiềm chế nỗi nữa. Thiên đứng đó. Và chính Thiên là nguyên nhân khiến sự che giấu cảm xúc của Thảo Anh bị phá vỡ.

 Trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại nằm trong khu resort thuộc cỡ lớn với kiến trúc xây dựng theo kiểu phương Tây cổ kính. Khu thương mại này dành cho khách du lịch tại resort cũng như người dân ở đây đều có thể vào. Tụi nó từng bước đặt chân vào bên trong và chuẩn bị cho cuộc “tàn sát” quy mô lớn của mình.
Địa điểm đầu tiên tụi nó ghé qua là cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu mà Thảo Anh từng làm khi đi du học. Tụi nó quét con mắt qua một lượt rồi đi xung quanh các giá treo đồ và chọn lựa.
- Thế nào? – Vi reo lên rồi cầm một cái đầm màu đỏ khá là quyến rũ ướm lên người.
- Vào thử đi. Tao thấy hợp với mày đấy! – Nó trả lời.
- Ừm…em mặc nó đẹp đấy! – Khánh gật đầu.
- Ừ! – Vi vui vẻ nói rồi tung tăng tung tẩy bước vào phòng thay đồ.
- Chị Trang, Thảo Anh, hai người thế nào rồi? – Nó quay sang hỏi.
- Ừm…cái này thì sao? - Trang nhìn nó hỏi rồi đưa cái váy màu xanh ngọc lên cho nó xem.
- Vào thừ mởi biết. Nhìn thì thế chứ mặc lên thì mới thấy khác. – Nó nở một nụ cười tươi.
- OK. Chị vào thử đây! – Trang nói rồi nháy mắt với nó.
Hiện tại chỉ còn nó với Thảo Anh là chưa có cái nào thực sự vừa ý. Đối với nó, cái đống váy đầm vướng va vướng víu này chẳng có hứng thú chút nào. Thậm chí còn ghét cay ghét đắng cơ! Những loại trang phục này làm những hoạt động của nó dường như bị hạn chế bớt và như thế thì chẳng thoải mái gì. Bởi nó là một người ưa hoạt động kia mà?
Riêng với Thảo Anh, có vẻ những thứ như thế này thì lại hợp với cô nàng. Tuy nhiên hiện tại Thảo Anh chẳng thể quyết định chuyện gì. Trong đầu cô dường như chỉ còn ngưng đọng mỗi chứ “Thiên”. Tâm trạng không tốt thì những thứ trước mắt Anh Anh hiện tại, dù có đẹp lộng lẫy, xa hoa hay cầu kì cô cũng chẳng thấy đẹp nỗi.
- Tâm trạng mày cứ thế này thì không được rồi! – Nó lắc đầu ngao ngán nói với Thảo Anh.
- Tao còn thấy chán huống hồ chi mày. – Cô nàng bặm môi.
- Dẹp những chuyện dư thừa ấy sang một bên đi. Tối nay có việc đấy. Không đơn giản đâu. Nếu mày cứ để tình cảm chi phối như hiện tại thì tao e tối nay mày phải ở lại đây thôi. Lần này nhận 4 lô hàng nên nguy cơ bọn cớm đánh hơi được là rất cao. Tao chắc chắn rằng bọn chó săn ấy sẽ rất đông đấy. Như vậy mà mày cứ ngu ngu ngơ ngơ thì biết làm sao? – Nó nghiêm mặt lại, nói nhỏ với Thảo Anh để Khánh và Minh không nghe thấy.
- Tao biết rồi. Có địa chỉ nhà kho chứa hàng rồi chứ? – Thảo Anh gật đầu rồi hỏi tiếp.
- Rồi. Quận 4, đường XZ, số xxx. Cách cảng Nha Trang gần 80km. – Nó nói.
- Vậy à? Cũng không gần nhỉ? – Thảo Anh mặt lạnh tanh.
- Ừ. Vì vậy chuẩn bị tinh thần ồn định vào. Nếu không, tối nay tao buộc mày phải ở lại thôi. – Nó nói rồi bước về phía phòng thừ đồ mà Vi vừa bước ra.
Thảo Anh nhìn theo nó, cố gắng che dấu cái thở dài nặng nề và đôi mắt đượm nỗi buồn của mình. Cô nàng sau khi hít sâu một cái cũng bước theo sau nó.
Hiện tại, Vi đang thử một cái đầm màu đỏ, cộc tay, cổ rộng, đuôi váy hơi xoè, dài quá gối một tí có vài bông hoa trắng li ti điểm phía đuôi váy. Trông rất dịu dàng. Phần eo làm bằng vài thun, bó sát làm tôn lên vòng hai nhỏ xinh của Vi. Nhìn đơn giản nhưng khi nó ở trên người Vi thì lại trở thành một kiệt tác khiến mọi người ngước nhìn, đặc biệt là Khánh.
- Thế nào? – Nhỏ nhỉn nó hứng khởi nói.
- Đẹp đấy. Đứng đấy đi, tao chụp hình cho. – Nó nỏi rồi lôi điện thoại ra chụp cho Vi một pô ảnh.
Dù Vi cũng không hiểu nó chụp làm gì nhưng cũng làm dáng, phồng má ra nhìn rất dễ thương. Xong, nhỏ hỏi nó:
- Này…chụp làm gì vậy? 
- À…post facebook câu like. Hihi…– Nó nói, mặt tỉnh bơ.
- Mày… - Mặt Vi đỏ lên vì tức. Nhỏ tức vì mình lại là phương tiện câu like của nó! Bạn bè thế đấy. Thử hỏi tức không cơ chứ? *-*
- Hehe…hạ hoả đi… - Nó vuốt ngực giúp Vi nuốt cục tức vào trong.
- Hừ…tao xử mày sau…! – Nhỏ liếc nó.
- … - Nó chẳng thể nói gì, chỉ ngậm nguồi nuốt nước bọt trong sự ớn lạnh mà thôi.
Đúng lúc đó, Trang bước ra khỏi phòng thử đồ với bộ váy áo màu xanh ngọc rất trẻ trung. Chiếc váy cúp ngực, có điểm giống bộ váy của Vi là những bông hoa trắng li ti nhưng lại điểm ở trước ngực, được chít eo và xoè ra, phía đuôi váy có viền ren trắng rất nữ tính.
- Đẹp đấy…khá giống cái của Vi… - Nó tấm tắc.
- Tất nhiên rồi. Milana là nhãn hàng với các hoạ tiết đơn giản mà. Tuy đơn giản nhưng nó lại làm tôn lên nét đẹp giản dị và trong sáng. Hoạ tiết này là đặc trưng đấy! – Thảo Anh lên tiếng.
- Đúng là cựu nhân viên có khác nhỉ? – Minh nói.
- Qúa khen… - Thảo Anh nhìn Minh cười mỉm một cái.
- Ok…vậy lấy hai bộ này đi rồi chúng ta đi tiếp! – Nó nói.
- Ừ… - Mọi người đồng thành.

 7g tối
Hiện tại, đã tới giờ ăn tối và tất cả mọi người đang vui vẻ đi đến nhà hàng của khu resort để thưởng thức một bửa tiệc buffe thượng hạng. Tuy nhiên, trong lúc đó, có bốn con người lại không thể đi ăn, không ai khác chính là tụi nó!
Phòng của Vi - Khánh
- Chúng ta đi ăn tối thôi! – Khánh ngồi dậy khỏi ghế sofa.
- Thôi…anh đi đi. Em bận chút chuyện với tụi con An, không đi ăn được đâu! – Nhỏ lắc đầu nguầy nguậy.
- Chuyện gì thế? – Khánh tò mò tiến sát lại gần nhỏ hỏi.
- Hì…chút chuyện riếng ấy mà. Anh không cần quan tâm thế đâu. – Nhỏ cười nhẹ rồi nắm tay kéo Khánh sát lại gần.
- Nếu em không muốn nói thì thôi vậy mà tư thế này là thế nào đây? – Khánh nhìn Vi nói, mặt hiện rõ một chử ĐỂU.
Tuy nhiên, Khánh hỏi vậy cũng không có gì là sai bởi tư thế cả hai lúc này rất chi là mờ ám. Vi thì ngồi trên thềm cửa sổ phòng, hai tay vòng qua cổ Khánh còn tên này thì đứng sát với nhỏ. Thiếu 1cm nữa là người cả hai chạm nhau luôn rồi.
- Thế anh muốn sao? – Nhỏ nhếch mép cười.
- Thế này này! – Khánh nói rồi đẩy thẳng nhỏ vào cửa sổ, cúi mặt xuống và…kiss.
- … - Nhỏ không kháng cự hay mắt thao láo mở nữa mà nhắm mặt đáp trả.
Gần 2 phút sau, hai con người mới chịu thả nhau ra khi chuẩn bị chết vì đứt hơi. Sau một hồi hít lấy hít để mớ không khí, Vi nhìn Khánh, bảo;
- Thôi…anh đi ăn đi. Trễ là hết thức ăn đấy!
- Ừm…vậy thôi. Bye em yêu… - Khánh nói rồi đặt nhẹ lên má nhỏ một nụ hôn và bước ra ngoài.
Nhỏ mỉm cười nhìn theo Khánh nhưng khi cánh cửa vừa đóng lại thì nụ cười ấy tắt ngấm. Đôi mắt tràn ngập niềm hạnh phúc ban nãy tahy bằng ánh mắt đượm buồn và lo âu.
Bây giờ thì hạnh phúc thế đấy…những sau này thì sao? Khi Khánh biết sự thật về con người nhỏ, về con quỷ khát máu giết người chẳng biết gớm tay thì sẽ thế nào? Nhỏ đã bước chân vào con đường của một sát thủ chuyện nghiệp cho D.E.A.T.H đồng nghĩa với việc muốn dứt ra rất khó và nguy hiểm là luôn luôn có. Nhỏ không muốn liên luỵ tới Khánh đâu.
Nhỏ sợ rằng một ngày Khánh biết, đến lúc đó, hắn ta sẽ kinh tởm nhỏ, ghê sợ nhỏ, nhìn nhỏ bằng ánh mắt khinh bỉ bởi nhỏ giết người. Không phải một mà rất nhiều!

Bên phòng Minh và Trang cũng vậy, sau khi đuổi khéo Minh ra, Trang tới phòng nó.
Đến trước cửa, Trang gặp Vi cũng vừa tới và cả hai cùng bước vào. Bên trong, nó và Thảo Anh đã ngồi ngay ngắn trên ghế sofa, chuẩn bị cho buổi họp lên kế hoạch thật kĩ lưỡng việc vận chuyển 4 lô hàng về kho an toàn. (Còn tụi nó nói cái chi thì Cat pó tay nhák! Tụi nó đá bay Cat rùi…)

 Riêng về phía tụi hắn thì sau khi gắp đầy một dĩa thức ăn thì cả bốn ngồi xuống một cái bàn trống. Thiên lên tiếng trước:
- Tối nay…tao e là phải phiền tụi mày một chuyện! – Giọng anh nặng nề.
- Chuyện gì? Bạn bè với nhau cả, làm gì mà nặng nề thế? – Khánh vỗ vai Thiên.
- Vì chuyện này khá nguy hiểm nên… - Thiên đang nói thì hắn cắt ngang.
- Chuyện gì?
- Tối nay…có 4 lô vũ khí cập cảng Nha Trang… - Thiên nói.
- Thì sao? – Minh cau mày.
- Phải bảo vệ 4 lô hàng ấy bằng mọi giá và đưa về kho an toàn trước khi bị bọn cớm tóm hết. – Mặt Thiên căng thẳng.
- Hả? Lậu à? – Khánh giật mình.
- Tương đối là vậy. – Thiên không biết giải thích vì sao. Lậu thì cũng không hẳn vì đây là hàng D.E.A.T.H tuy nhiên nếu đường đường chính chính mang vào vì ai chẳng nghi ngờ cơ chứ? 4 lô vũ khí là số lượng không ít!
- Sao mày lại làm chuyện này? – Hắn lên tiêng hỏi.
- Không…người nhận hàng không phải tao. Người chịu trách nhiệm lô hàng ấy là…là… - Thiên ấp úng.
- Là ai? – Khánh lo lắng.
- Là…tụi nó! – Minh nói tiếp. Nghe bao nhiêu anh cũng hiểu đây là lô hàng của D.E.A.T.H.
- Tụi…An, Vi, Thảo Anh và Trang ấy hả? – Hắn cau mày.
- Ừm…và người chỉ huy là An! – Thiên miễn cưỡng gật đầu.
- Gì cơ? – Hắn và Khánh cùng hét.
- Suỵt…im lặng cái coi! – Thiên và Minh giật nảy mình bịt miệng hai thằng bạn. Lớn tiếng lộ chuyện này ra ngoài có mà nguy to à?
- Sao…sao lại thế được? – Khánh lắp bắp như thể không tin.
- Sự thật làủ tụi nó, hai đứa bây không hiểu hết được đâu. Kể cả những việc tụi nó đã, đang và sẽ làm… - Thiên mệt mỏi.
- Không lẽ họ không sợ sao? – Hắn lên tiếng.
- Sợ không có trong từ điển của tụi nó đâu!Vả lại sợ thì được gì? Đấy là công việc và con đường tụi nó quyết định bước cơ mà? – Thiên rầu rĩ trả lời.
- Thế nào? Giúp chứ? – Minh lên tiếng.
- Ừm…nhưng mấy giờ? – Khánh sốt sắn hỏi.
- 10g là lô hàng cập cảng thế nên ít nhất 9g30 là tụi nó phải có mặt rồi. Khi tụi nó khởi hành, chúng ta sẽ theo đuôi. 
- Nhưng mày biết địa chỉ chứ? – Hắn hỏi.
- Biết, tao đã lén cái con chip và máy An nên mọi dử liệu có trong điệ thoại nó tao đều biết. Kể cả địa chỉ kho để lô hàng mà người đó nhắn cho nó. – Thiên chậm rãi.
- Người đó? Người đó là ai? – Khánh và hắn cùng thắc mắc.
- Một người tai to mắt lớn, rất có quyền uy mà tốt nhất là đừng bao giờ động vào… - Minh nói tới đây, cuộc đối thoại của cả bốn đều kết thúc. Mỗi người đều theo đuổi suy nghĩ riêng của bản thân, tuy nhiên, lại có một điểm tương đồng là đều nghĩ về người con gái của cuộc đời mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net