Chương 20- Thuỵ Dương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, tại nhà họ Trương – Anh quốc

Không khí căng thẳng bao trùm lên căn phòng khách sang trọng, lộng lẫy đầy xa hoa. Ngồi đối diện ông bà Trương cùng Bảo Vi là ông bà Triệu cùng cậu con trai quý tử - Triệu Vương Hoàng. Vẻ chững chạc và điềm đạm khiến cậu vượt xa những tưởng tượng ban đầu của Vi một cậu công tử chỉ biết vung tiền và ăn chơi. Khác xa viớ cái độ tuổi 20 c...ủa mình.

Khẽ cười khẩy, Vi dựa người ra sau ghế sofa để thoải mái hơn một chút. Cho dù Hoàng có khác xa với trí tưởng tượng của Vi đi thế nào chăng nữa thì mọi chuyện vẫn sẽ thế. Đúng như Khánh đã từng nói với Vi: “Chỉ có playboy mới hợp với playgirl mà thôi. Chỉ có họ mới thấu hiểu hết được nhau.”

- Hôm nay có mặt hai đứa ở đây, ta cũng muốn nói một chuyện. – Ông Triệu lên tiếng.

- Vâng…bác cứ nói. – Vi trả lời rất lễ phép, mặc dù gương mặt không lấy một nét biểu cảm. Lạnh tanh.

- Con không cần khách sáo thế. Có thể gọi ta là pa được rồi. – Ông Triệu cười.

- Cháu không dám, cũng không quen miệng. Vả lại nếu chưa chính thức trở thành người nhà của nhau, cháu không muốn gọi bừa. – Vi chiếu ánh mắt kiên định của mình tới người đối diện.

- Khẩu khí rất đúng của một người làm kinh doanh. Rất kiên quyết. – Bà Triệu gật nhẹ đầu.

- Cháu có thể xem đây là lời khen? – Vi khẽ nhếch môi.

- Có thể. – Bà Triệu cười.

- Con gái…đừng như vậy nữa. Ta gọi mọi người tới đây để nói rằng con và Hoàng sẽ sống chung trong một căn nhà tại Việt Nam. Ta biết con còn nhiều việc ở đó. – Ông Trương nhíu mày nhìn con gái.

- Sống chung? Không tiện. – Nhỏ trả lời thẳng thừng.

- Sao lại không? Trước không tiện thì sau cũng phải quen thôi. Sớm hay muộn vẫn phải tập làm quen với sự có mặt của đối phương. – Bà Trương không đồng tình với ý kiến con gái.

- Pama có cách gì bắt ép được con sao? – Vi khoanh tay, tỏ ý không lo sợ.

- Ta sẽ cho vệ sĩ canh gác ngôi nhà đó cẩn thận. Con không thoát được đâu. Kèm theo là mạng lưới an ninh không một kẽ hở. – Ông Trương nhấp một ngụm trà, nhàn nhã nói.

- Pa! Pa dám bắt nhốt con à? – Nhỏ quay sang nhìn ông.

- Ta chỉ muốn tốt cho con. – Ông Trương nhìn con gái.

- Phải, pa muốn tốt cho con nhưng con biết cái gì tốt cho mình. – Vi gằn giọng.

- Con gái…đừng bướng nữa. – Mẹ nhỏ cố gắng khuyên can.

- Xin lỗi…con không thể! Vệ sĩ sao? Con biết pama không dám làm liều với nhiều mạng người như thế. Bao nhiêu để có thể cản trở con? Con số 200 vẫn còn là ít. Mạng lưới an ninh không một kẻ hở? Một mối quan hệ tốt với hacker Queen (nó) và hacker East (Thảo Anh, tại cô nàng đảm bảo an toàn đường truyền thông tin của Tứ ma nữ cơ mà) thì việc thoát ra khỏi đó…QUÁ DỄ DÀNG! – Nhỏ nhàn nhạt nói, nhấn mạnh ba chữ cuối cùng.

- Con! – Ông Trương bất bình tĩnh trước lời nói của Vi.

- Mình… - Bà Trương nắm tay chồng.

- Con nói thẳng, con không yêu Triệu Vương Hoàng thì tuyệt đối sẽ không cưới, đường nói tới việc sống chung. – Nhỏ gắn từng tiếng.

- Vậy sao cháu còn đến lễ đính hôn làm gì? – Ông Triệu cau mày lên tiếng.

- Đó không phải lỗi ở cháu. Là mọi người tự sắp xếp và quyết định mà không thèm biết cháu thế nào. Cháu có thể bỏ lễ đính hôn đó được sao? Không phải cháu không biết gì. Thiếu mặt cháu trong buỗi lễ ấy, chẳng khác nào là đang tạo điều kiện để những tập đoàn khác lợi dụng trèo cao sao? Xin lỗi bác…tuy cháu là con gái nhưng cháu không hề thiểu năng. – Vi thẳng thắn.

- Cháu/Con… - Ông Triệu lẫn ông Trương nhìn chằm chằm nhỏ.

- Cháu xin phép đi trước. – Vi đứng dậy, cúi đầu chào rồi bước ra cửa.

- Con dám? Gọi vệ sĩ chặn con bé lại! – Ông Trương đứng bật dậy, quát lớn.

Ngay lập tức, một hàng rào vệ sĩ chật kín được tạo ra ở ngay cửa ra vào. Mặt ai cũng đều lạnh tanh không chút biểu cảm.

- Tránh ra! – Vi gắt.

- Xin lỗi tiểu thư, lệnh ông chủ. – Một tên cúi đầu kính cẩn.

- Mọi người vẫn thích đối đầu với tôi nhỉ? Không sợ à? – Vi nhếch môi.

- Xin tiểu thư quay vào trong. Ông chủ muốn thế.

- Hừ…pa xem con gái pa ra cái gì thế? Gọi cả vệ sĩ ra chặn con sao? – Vi quay nghười, nhìn thẳng và pa mình.

Truyện được chia sẻ tại santruyen[.]com - Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! Hãy truy cập san truyen. com để đọc chương mới nhất

- Bảo Vi! Con đừng có quá quắt! – Ông Trương tức điên.

- Con xin lỗi. Không yêu thì không cưới, đó là điều tất nhiên. Sao mọi người cứ thích ép buộc con? – Vi mím môi.

- Con hiểu mà Vi. Cuộc hôn nhân này là cần thiết… - Bà Trương đang nói thì nhỏ cắt ngang:

- Cho Ngọc Bảo? Xin lỗi nhưng pama nhầm rồi. Muốn đấu với họ thì phải dùng cái đầu. Một chút cổ phần chẳng giúp ích gì đâu.

- Nhưng ta đã lớn tuổi, không thể đấu lại lão già chết tiệt ấy.

- Thì con và anh hai sẽ bảo vệ Ngọc Bảo bằng mọi giá. Pama nghĩ một mình con không thể sao? Một tay con gầy dựng Vương Hải không cần một đồng vốn, một tay con lo cho tập đoàn D.E.A.T.H với quyền hành chỉ sau Chủ tịch, một mình con tự có thể tham gia vào ngành giải trí mà không cần ai lăng-xê hay quảng cáo. Như thể chưa đủ để con khẳng định mình là ai sao? – Vi lớn tiếng.

- Con à… - Bà Trương khẩn khoản.

- Con không cần biết lý do gì nữa. Con nhất quyết không cưới. Có cản cũng vậy thôi. Còn mấy người, tránh ra! – Nhỏ kiên định.

- Chặn nó lại! – Ông Trương gắt.

- Được. Tuỳ ý pa thôi, xem họ làm gì được con. – Vi ngoan cố.

Nhỏ quay lưng tiến ra cửa, nơi có hàng rào vệ sĩ dày đặc. Một cú đấm đầy uy lực vào một một người, môt cú đá với lực không nhẹ vào ngực một người khác, một cú lên gối quá xuất sắc vào một người khác nữa. Bảo Vi không khinh nể bất cứ một ai, ra tay thẳng thừng.

Vệ sĩ cấp cao sao? Nực cười thật. Nếu như họ có thể cản được Vi thì nhỏ đã không còn là Nam ma nữ rồi. Không vượt qua được một h...àng rào vệ sĩ trên 200 người thì làm sao có thể thực hiện một phi vụ ám sát thành công? Nhiêu đây thật chẳng bõ.

- Trương Ngọc Bảo Vi…đủ rồi. Đụng tay đụng chân nhiều quá đấy. – Giọng nói lạnh nhạt đầy uy quyền phát ra từ bên ngoài làm nhỏ phải dừng tay.

Từ bên ngoài, nó tiến thẳng vào rất nhẹ nhàng. Tất cả vệ sĩ trong nhà đều kính cẩn dạt sang hai bên cúi chào. Vào tới bên trong, nó lễ phép cúi chào người lớn. Bà Trương gật đầu nhìn nó, ánh mắt đầy lo lắng hướng về phía con gái.

- Ở đây làm gì? – Vi liếc nó.

- Để cản mày trước khi mày giết người. Vận động thế là đủ, dừng tay lại được rồi. – Nó cười.

- … - Vi không nói, chỉ nhìn đi hướng khác. Nhỏ biết chứ, đang tức giận mà đánh nhau thì nhỏ đánh càng ngày càng mạnh tay. Thậm chí còn có thể giết người bằng tay không.

- Pama…đừng bắt ép Vi nữa. Tính nó, pama cũng hiểu. Nói là làm, tuyệt đối không làm khác. Cứ tiếp tục như vậy chỉ làm cho gia đình có mâu thuẫn mà thôi. – Nó lễ phép nói.

- Không. Ta sẽ bắt nó kết hôn bằng được. Trừ khi nó có thể dẫn người yêu nó về đây ngay lúc này. – Ông Trương quả quyết. Câu nói ấy khiến Vi chợt giật mình, quay người là nhìn pa mình.

- À…ra thế. – Nó cười cười. Hoá ra chỉ là một màn kịch đóng quá đạt. Muốn Vi dắt người yêu về ra mắt sao không nói sớm? Cứ phải làm thế này sao?

- Nếu nó không có người yêu dắt về thì đừng hòng ta huỷ hôn.

- Con… - Vi đang tính lên tiếng thì nó lại nói:

- Pama không cần chờ đâu ạ! Cậu ấy sắp tới rồi. – Nó cười.

- Sao? – Vi tròn mắt nhìn nó.

- Làm sao con biết? – Bà Trương nhìn nó hỏi.

- Con tin…cậu ta không thể nào để Vi kết hôn được. – Nó nhếch môi. Ngay sau đó là một tiếng gọi từ ngoại vọng vào:

- Bảo Vi!

Từ bên ngoài, một tên con trai mặc áo sơ-mi trắng, quần jeans bạc màu hấp tấp chạy vào, gương mặt nhễ nhại mồ hôi. Là Khánh.

Khánh chạy ào tới, ôm lấy Vi mà không cần để ý đến những ai có mặt ở đây.

- May quá! Tìm thấy em rồi. – Khánh thở hổn hển, gương mặt vơi đi phần nào lo lắng.

- Khánh…anh…sao anh ở đây? – Vi đẩy Khánh ra, giọng run run.

- Anh sợ em phải kết hôn. – Khánh cười dịu dàng.

- Ngốc! – Vi nói, mắt đỏ hoe, ngấn nước, tay ân cần quệt đi từng giọt mồ hôi trên trán Khánh. Cái nét lạnh lùng, ương bướng, ngang ngạnh lúc nãy không còn mà thay vào đó là cái gì đó rất mềm yếu, dịu dàng chứa đầy quan tâm.

- Không sao, đừng lo. – Khánh cười trấn an, sau đó lôi nhỏ ra sau mình như kiểu che chở, lấy hết dũng khí tiến tới trước mặt pama Vi.

Dừng chân ở một khoảng cách vừa phải, Khánh lễ phép:

- Chào hai bác.

- Chào cậu. Cậu là… - Bà Trương nhìn Khánh bằng ánh mắt dò xét.

- Là bạn trai của Vi ạ. – Khánh thẳng thắn nói mà không biết rằng, câu nói ấy khiến một người đứng đằng sau tấm lưng vững chãi ấy phải rớt nước mắt vì cảm động.

- Cậu tên gì? – Ông Trương nhìn người con trai trước mặt, thầm đánh giá.

- Dạ…cháu tên Nguyễn H...oàng Anh Khánh.

- Khánh? – Bà Trương khẽ cau mày. Không phải chứ?

- Vâng. – Khánh gật đầu.

- Cậu thật sự là bạn trai con Bảo Vi? Cậu có biết là cuộc hôn nhân này rất quan trọng không? Khoảng tiền mà tập đoàn Ngọc Bảo có thể nhận nếu đồng ý tác hợp cho con bé và Vương Hoàng là rất lớn. Cậu nghĩ mình đền bù nổi? – Bà Trương lấn lướt.

- Vậy từng ấy tiền để đổi lấy hạnh phúc của Vi, bác thấy có đáng không? – Khánh nói, giọng như cười.

- Cậu…

- Hạnh phúc của Vi đáng giá hơn đồng tiền nhiều. Cháu nghĩ lẽ ra điều này hai bác phải hiểu chứ?

- … - Ông bà Trương nhìn nhau, không trả lời.

- Nếu bác muốn tiền thì được thôi. Cháu cũng có thể cho bác. 10% cổ phần của Hoàng Anh đã đủ? Cháu nghĩ là nó đã hơn 35% cố phần của Triệu Vương rồi đấy ạ. – Khánh cứng rắn nói. Thật sự nếu đem tiền nhà Khánh so với tiền nhà Vương Hoàng thì chẳng khác nào so voi với kiến cả. Gía trị cổ phần của Hoàng Anh gấp 8 lần Triệu Vương!

- 10%? Cậu lấy đâu ra số tiền ấy? Sao cậu lại có cổ phần của Hoàng Anh? Cuối cùng thì cậu là ai? – Bà Trương giật mình, ngồi “phịch” xuống ghế.

- Nếu bác xem Triệu Vương Hoàng là công tử tập đoàn đoàn Triệu Vương, thì bác cũng có thể xem cháu cậu chủ của tập đoàn Hoàng Anh. Cháu nói thế, chắc bác hiểu? Vì vậy, đừng đem Vi ra làm món hàng cho Ngọc Bảo nữa. Dù hai bác làm thể nào, cháu cũng không để yên đâu! – Khánh gằn giọng. Cu6 nói như kiềm nén sự tức giận của mình.

- Anh… - Vi kéo tay áo Khánh.

- Đi! – Khánh không trả lời nhỏ, chỉ quay lưng rồi kéo Vi theo.

Toán vệ sĩ to con bỗng dưng dạt sang hai bên, nhường đường cho cả hai đi thẳng ra khỏi cổng. Nó đứng trong nhà, nhìn thẳng ra ngoài, môi không khỏi nhếch lên đầy thích thú. Không ngờ Khánh đến bước đường cùng chỉ còn cách lấy Hoàng Anh ra đe Ngọc Bảo? Xem ra anh chàng này cũng chẳng nhiều mưu lắm kế nhỉ?

- Pama…con về nhé! – Nó quay lại cười với ông bà Trương.

- Con lường trước mọi chuyện sẽ thế này? – Bà Trương lườm nó.

- Hì…cũng không hẳn ạ. Con không nghĩ cậu ta lại dùng Hoàng Anh uy hiếp Ngọc Bảo. Xem ra IQ cao của cậu ta chỉ để chưng chứ không thể dùng để suy nghĩ. – Nó lắc nhẹ đầu.

- Con đấy nhá, Tiểu An. – Ông Trương thở hắt ra.

- Thôi mà papa. Con biết ý định của mọi người mà. Như vậy chẳng phài là đã mãn nguyện, đúng dụng ý của cả hai rồi sao? Đừng làm khó họ nữa. – Nó cười.

- Việc đó để sau hẵng nó tiếp. Ta mệt rồi. Con về đi. – Ông Trương nhăn nhó.

- Vâng, thưa pama, hai bác cháu về. – Nó cúi đầu chào mọi người.

- Ừ… - Ông bà Triệu gật đầu tỏ vẻ hài lòng.

Nó quay người, bước đi với một dáng vẻ rất thoải mái. Khi đi đến cổng, nó ngoảnh đầu, nói to để những người trog nhà nghe thấy:

- Pama nhớ đấy! Tha cho họ đi! Để cho Bảo Vi có những giây phút hạnh phúc mà nó mong muốn trước khi mọi chuyện đến! – Nó hét xong thì ung dung bước ra ngoài, lên lên xe, phóng thẳng về biệt thự.

Khánh mở cửa xe, đẩy Vi ngồi vào ghế phụ, thắt dây an toàn cẩn thận rồi mới vòng sang bên kia để bước vào xe. Khởi động máy, Khánh cho xe đi với vận tốc choáng ngợp. Cữ ngở rằng ai kia ngồi kế anh chàng sẽ bắt Khánh chạy chậm lại nhưng không. Nhỏ vẫn cứ ung dung ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ. Điều này khiến lửa giận trong Khánh lại ngùn ngụt.

“Kíttt…” 

Tiếng thắng xe gấp làm cho mặt đường t...oé cả lửa. Vi mất đà xô người ra phía trước. Cũng may, nhờ phản xạ nhanh nên nhỏ đưa hai tay lên trước chống lại, không kéo là đi tong gương mặt đẹp tuyệt vời rồi. Đây có thể nói là sau vài lần ngồi xe với nó cũng có kinh nghiệm.

- Anh làm gì vậy? – Vi cau có quay sang nhìn Khánh.

- Anh chạy vượt tốc độ như thế, em không sợ?

- Anh nghĩ sao? – Vi nhếch môi.

- Những cô gái khác thì đã sợ đến hét lên, nhào vào ôm chặt cứng anh. – Khánh hậm hực.

- Xin lỗi nhé! Em không phải cái lũ tầm thường ấy. Càng không phải là một cô gái bình thường. Em là Ellie Angel! Đua xe em còn dám thì một chút tốc độ mà đã sợ sao? – Vi cười khẩy.

- Em…

- Sao nào? Có gì với em à? – Vi nghiêng đầu hỏi.

- Em còn hỏi? – Khánh cắn mạnh môi.

- Em làm gì để anh giận tới mức đó à? – Vi nói, cười như không cười.

- Em…em dám nói không? Tại sao lại tự ý trốn khỏi biệt thự để đến đó?

- Pama gọi. – Vi trả lời cộc lốc.

- Thế pama gọi là em nhất quyết phải tới à? – Khánh cãi lại.

- Chứ chẳng lẽ không?

- Em…thật hết chịu nổi mà! – Khánh vò đầu.

- Kệ anh. – Vi khoanh tay, dỗi.

- Này…giận à? – Khánh sấn lại gần, hỏi.

- Thèm à? – Vi lườm.

- Thôi mà…tại lúc đó anh hơi mất bình tĩnh một chút. Đừng có giận nhé! – Khánh mè nheo.

- Đã bảo là không rồi mà! – Vi gắt.

- Vậy thái độ em thế này là sao? – Khánh cau mày, hai tay túm chặt tay nhỏ, dồn nhỏ vào cửa xe khi hai gương mặt chỉ cách nhau một khoảng nhỏ.

- Anh…làm…làm gì đấy? Bỏ ra! – Vi ngượng chín mặt, giọng nói lắp bắp, hơi thở có chút không đều.

- Biểu cảm của em thế này là sao đây? Tính khiêu khích anh à? Nói cho em biết, khả năng kiềm chế của anh thấp lắm đấy. – Khánh cười đểu.

- Anh! – Vi trừng mắt, gương mặt vẫn còn ửng hồng rất đẹp, hơi thở ngày càng loạn. Tay nhỏ cố vùng ra nhưng không được vì lực của Khánh quá mạnh, hai chân thì bị Khánh ngồi lên đến mức tê muốn không còn cảm giác.

- Yên nào! – Khánh kiềm tay chân Vi lại, tay còn lại miết nhẹ lên môi nhỏ.

- A…anh… - Vi thở càng lúc càng khó. Phần vì bị tên này ép quá mức, phần vì trong người bắt đầu nóng lên.

Đặt môi mình lên môi nhỏ, Khánh nhắm mắt lại và bắt đầu tận hưởng mặc cho ai kia vùng vẫy không chịu hợp tác. Hàm răng Vi cắn chặt, cố không để Khánh đạt được những gì Khánh muốn nhưng…dường như mọi thứ không dễ dàng như những gì lý trí muốn nhỏ làm.

Bàn tay ấm áp đang đặt trên gương mặt nhỏ bỗng từ từ lướt qua vành tai, rồi xuống cổ, men theo cánh tay đi xuống chiếc eo thon. Có cái thì... đó thật khác lạ! Người Vi khẽ run lên vì không quen với cảm giác này nhưng hình như, đó lại là cơ hội cho cái tên lợi dụng kia. Trong một giây mất cảnh giác, Vi đã để Khánh làm những gì hắn ta muốn: dùng lưỡi tách hàm răng nhỏ ra rồi tiến vào trong.

- Ưm… - Vi thở mạnh ra. Hởi thờ càng ngày càng loạn, không thể kiểm soát. Có vẻ như con tim đang cháy kia thắng lý trí rồi thì phải? Những hình thức phản kháng, chống cự dường như không còn mà thay vào đó là sự xuôi theo dần dần của nhỏ.

Tay Khánh buông tay nhỏ ra, đưa lên mân mê cái ót cao với vùng da trắng mịn màng. Hai tay nhỏ cũng vòng sang cổ hắn ta mà đáp trả. Hơi thở cả hai ngày càng gấp! Hô hấp dường như quá khó khăn. 

Môi Khánh từ từ lần xuống cái cổ trắng, Vi thở một cách khó khăn, ánh mắt có chút gì đó hơi mơ màng. Một chiếc khuy áo sơ-mi của Vi bị tháo ra, tiếp theo là cái thứ hai. Đến khi cái khuy thứ ba vừa bung ra, để lộ rõ từng đường cong trên người nhỏ cùng bộ đồ nội y màu đen thì, dường như lý trí quay trở lại với Vi. Nhỏ dùng hai tay đẩy Khánh ra, gương mặt vẫn còn ửng hồng và nhịp thở có chút gấp gáp.

- Dừng…dừng lại… - Vi vừa thở, vừa nói.

- … - Khánh cũng đang cố điều chỉnh lại nhịp thở, có điều, mắt không thể rời khỏi người nhỏ. (Tên này biến thái!)

- Anh nhìn cái gì thế? Đồ biến thái, lợi dụng! – Vi căn răng, mắng.

- Anh…xin lỗi… - Khánh ngay lập tức quay mặt sang chỗ khác.

- Lần sau đừng có hòng mà chạm vào người em nữa. Lần này may mà em dừng kịp chứ không… - Vi lườm nguýt.

- Thì có sao đâu nào? Có gì chịu hậu quả cho em thôi. – Khánh nhún vai.

- Anh điên à? Anh mới 18, còn em thì vẫn còn là trẻ dưới vị thành niên đấy nhé! Đừng có ăn nói bậy bạ. – Vi trừng mắt.

- Thì sao nào? Ai dám nói em? Bây giờ cho dù anh với em chưa đủ tuổi nhưng chỉ cần một lời nói của người lớn thì ai dám cãi? Thế lực của Ngọc Bảo và Hoàng Anh lớn đến mức nào em còn không rõ à?

- Nhưng bây giờ vẫn chưa được. Ít nhất đến năm 18 tuổi thì chúng ta không thể làm thế. 

- Tại sao?

- Thứ nhất, em vẫn chưa hạ được Ngô Ngọc. Thứ hai, em vẫn còn trên cương vị là Nam ma nữ. Mặc dù bây giờ chưa bị lộ thân phận nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ không có. Em không muốn liên luỵ nhiều tới anh. Vả lại nếu lỡ như…em có thai thì sẽ rất phiền phức. Em không muốn sẽ đem lại nguy hiểm cho nó. – Vi cố gắng giải thích.

- …Được…tuỳ vào em cả thôi. – Khánh cười hiền, xoa đầu nhỏ.

- Ưm…trước mắt cứ như thế. Ít nhất sẽ mất hai năm, hoặc có lẽ còn hơn thế nữa. 

- Anh chờ được…yên tâm đi em. 

- Vâng.

- Vậy giờ chúng ta đi đâu? – Khánh hỏi.

- Về nhà đi anh. Em có hơi mệt. – Vi cười, tay khuy lại ba cái nút áo sơ-mi của mình.

- Được thôi! Chiều ý em. – Khánh nháy mắt, nhấn ga để chiếc xe phóng đi.

11g đêm, bar Rock

Một cô gái gồi ngay quầy bar, cứ liên tục tu ừng ực chai whisky một cách vô tội vạ. Dường như có một nỗi buồn nào có mà cô gái muốn nhờ rượu gột rửa bớt đi.

Một tên con trai nhẹ nhàng bước tới khều vai cô gái. Cô gái đó vung tay làm chai rượu đặt trên bàn rơi xuống đất, vỡ tan. Chất lỏng màu vàng sẫm cứ từ từ lan rộng ra, nhem nhuốc hết cả sàn gạch lạnh ngắt.

- Hức…gọi... tao…làm gì…hức… - Cô gái say khướt, vừa nói vừa nấc lên vì say, mắt mơ màng.

- Anh chàng ngồi đằng kia nhờ tôi gọi cô. – Tên con trai trả lời ta chỉ về phía bàn vip ở góc bar. Ở đó có một chàng trai đang ngồi nhâm rượu.

- À…cảm ơn…hức…anh cũng đẹp trai đấy…tối nay…đi với em đi... hức… - Cô gái kéo áo tên đó lại gần, hai gương mặt áp sát vào nhau.

- Xin lỗi…tôi…tôi không thể… - Anh chàng liên tục từ chối.

- Sao lại…hức…không? Đi với em đi…hức…mà…nha! – Cô gái vẫn tiếp tục, kéo hắn lại, đặt lên môi một nụ hôn.

- Ưm… - Chàng trai cố gắng đẩy cô gái ra, kiên quyết không chịu hợp tác.

Đến lúc này, cô gái mới tức điên lên. Cô xô thẳng tên đó ra khỏi người, mắt trừng trừng nhìn cậu đầy tức giận. Đôi môi cắn chặt muốn bật cả máu. Cô gái rít lên từng tiếng:

- Không được thì cút! Đừng tưởng tao muốn thế! Nhạt nhẽo. Chăng có tí vị nào cả. Biến khuất mắt tao. Ngay!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net