Chương 107 - 108

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 107: Có khó khăn, cứ tìm Salazar
Edit: Cung Nguyệt Ngư

Địa điểm độn thổ lần này của Harry là mật thất ở Hogwarts, Salazar vẫn xem nó như chỗ tiếp khách. Sau lần Voldemort tìm được chỗ này Salazar cũng không có ý định đổi chỗ, bởi vì dù có đổi địa điểm thì gã cũng có thể tìm được nó thông qua Phòng yêu cầu, cho nên việc y cần làm duy nhất là đóng lại thông đạo đến đây từ Phòng yêu cầu, dù sao thì Voldemort cũng không biết con đường chân chính để vào đây là ở nơi nào.

“Ngài đã khôi phục chưa?” nhìn thấy Salazar đang nửa nằm nửa ngồi trên giường sắc mặt vẫn tái nhợt như cũ, Harry không khỏi lo lắng.

Ngược lại, Salazar vừa thấy cậu tiến vào liền thật cao hứng, y mỉm cười nói.

“Đã tốt hơn nhiều rồi, chỉ cần nghĩ ngơi hai ngày liền không có vấn đề gì.”

Harry yên lặng gật đầu.

“Có chuyện gì không?” Sắp đến đêm bình an rồi, là thời điểm cả nhà đoàn viên, lúc này Harry đột nhiên chạy tới đây hẳn là không phải chỉ để quan tâm đến thân thể y.

Harry có chút ngượng ngùng, cậu ngại ngùng đem cuộc trò chuyện buổi chiều của cậu với các bức hòa nhà Black nói cho Salazar nghe, cũng hỏi y phải làm gì. Cậu nhất thời kích động đem tên phép thuật của mình công bố ra, nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng, khó mà đảm bảo mọi chuyện sẽ không mất khống chế. Liên hôn giữa các gia tộc thuần huyết với nhau là truyền thống, mỗi một thành viên trong gia tộc khác nhau nhiều ít gì cũng sẽ có quan hệ về huyết thống, đương nhiên, ngoại trừ gia tộc Prince âm trầm. Cho nên những bức họa dễ dàng đi qua lại giữa các gia tộc, cho nên tin tức lưu thông rất nhanh chóng.

“Khóa lưỡi” chỉ làm cho bọn họ tạm thời không thể nói chuyện, nhưng dù sao cũng có chút hiệu quả, để tranh thủ chút thời gian để Harry nghĩ biện pháp khác, cậu không có khả năng cách một khoảng thời gian lại bổ sung một lần thần chú ‘khóa lưỡi' cho mấy bức họa của gia tộc Black.

“Vậy con định giữ bí mật khoảng bao lâu?” Salazar hỏi.

Harry rối rắm mà xoay xoay ngón tay, say đó cau mày nói.
“Con còn chưa nghĩ đến vấn đề này, nhưng ít nhất cũng phải đến lúc giải quyết cái vương miện kia.”

Harry biết, sở dĩ Salazar không giết chết Tom Riddle ngày từ đầu là bởi vì gã sống nhờ trong thân thể của Keyden Lestrange, nếu giết gã người khác sẽ chỉ nghĩ rằng y giết chính là Keyden Lestrange mà không phải là Voldemort, cho nên Salazar mới đào một cái hố cho đối phương nhảy vào, như vậy lấy lý do đối phương tổn thương học sinh Hogwarts mà xử lý gã thì sẽ không bị bộ phép thuật thành sự không có bại sự có thừa kia nhúng tay vào.

Nhưng mà, Tom Riddle lại một lòng muốn trở thành ‘người thừa kế Slytherin', nếu hiện tại công bố tên chân chính của Harry ra ngoài, thì chỉ cần gã cẩn thận suy nghĩ một chút liền biết mình hoàn toàn không có cơ hội, đến lúc đó không ai có thể biết được gã sẽ có hành động gì.

“Có một phương pháp.” Salazar nhìn Harry đang đau khổ suy nghĩ, nhắc nhở nói.

“Là lời nguyền ‘cưỡng chế giữ bí mật’ là phép thuật hắc ám, có thể làm cho người hoặc bức họa không được phép nói ra bí mật mà người thi chú không cho phép nói ra.”

Harry nhịn không được cười, cậu biết, tìm Salazar là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Học được thần chú mới, Harry bồi Salazar nói chuyện phiếm một lúc rồi mới trở về. Lúc này, những tấm da dê mà Gryffindor các hạ lưu lại đã được Salazar tìm được 8 tấm, còn lại 2 tấm hẳn là sẽ không cần quá nhiều thời gian nữa.

Trở lại quảng trường Grimmauld, Sirius cùng Remus còn chưa phát hiện cậu biến mất, thừa diệp thần chú ‘khóa lưỡi' còn tác dụng, Harry dùng tốc độ nhanh nhất ném thần chú ‘cưỡng chế giữ bí mật' vừa học được vào những bức họa, sau đó vỗ vỗ tay, đi về phía nhà bếp. Để lại một đám bức họa chỉ có thể gương mắt ra nhìn.

Kreacher còn đang ở trong bếp vội vội vàng vàng, một cái bánh rất lớn đang được nó bỏ vào trong lò nướng, Harry kìm lòng không được mà nuốt nước bọt, sau đó tiếp tục nhìn chằm chằm Kreacher.

“Tiểu chủ nhân Potter có gì cần phân phó sao?” Kreacher ngừng công việc trên tay, sau đó dùng đôi mắt đục ngầu nhìn về phía Harry.

Harry lắc lắc đầu.

“Ta muốn hỏi ngươi, có muốn lễ vật gì vào ngày giáng sinh không?”

Nói xong Harry liền hối hận, bởi vì con gia tinh tịch mịch mười mấy năm lập tức ngốc lăng, sau đó bắt liền điên cuồng đập đầu vào tường.

“Tiểu chủ nhân Potter muốn đưa lễ vật Giáng sinh cho Kreacher! Kreacher cư nhiên có vinh hạnh có được lễ vật giáng sinh do tiểu chủ nhân Potter tặng! Tiểu chủ nhân Potter là người thứ hai sau tiểu thiếu gia Regulus quan tâm đến Kreacher...”

Harry cảm thấy trứng đau, nói chuyện cùng với gia tinh quả là việc khổ cực hạn nhất. Rõ ràng đời trước cậu cũng tặng quà giáng sinh cho Dobby rất nhiều lần, vì sao nó không có phản ứng lớn như vậy? Cùng là gia tinh có cần khác biệt lớn đến như vậy không a?

Ngay lúc cậu chuẩn bị vươn tay ngăn con gia tinh đang động kinh lại, thì đột nhiên âm thanh của Sirius vang lên.

“Này, ta nói Harry, nhanh như vậy con liền thu phục được người mẹ tốt kia của ta...?” Còn chưa dứt lời, một thân ảnh cao lớn anh tuấn xuất hiện trong nhà bếp.
Remus đi theo sau lưng Sirius, ôn hòa mỉm cười với Harry.

“Vừa rồi ta còn bảo Sirius nhanh chân đến xem, hắn còn nói không cần, còn nói con hẳn không thể nhanh như vậy liền thuyết phục được đám bức họa cố chấp đó.”

Harry lè lưỡi.

“Vậy hai người đã đi xem hiệu quả chưa?” trước khi đi cậu không có kéo màn che lại, cho nên vừa rồi lúc Sirius xuống lầu chắc chắc đã thấy bà.

Sirius gãi đầu, sau đó nói.

“Nhất định là bà xem ta không vừa mắt.” Bất quá tốt xấu gì cũng không lại phát ra âm thanh khủng bố như tra tấn kia nữa. Trên thực tế lão phu nhân Black lần này khi nhìn thấy Sirius cũng chỉ hừ lạnh một tiếng, liền xoay đầu sang chỗ khác.

“Cảm ơn con.” Remus cười nói với Harry.

Công việc có Kreacher làm, điều này làm cho Sirius cùng Remus hai ngày trước còn đang định mua một ít đồ ăn bán thành phẩm về để dành, trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều, bọn họ sắp xếp bàn ăn xong, sau đó Kreacher liền mang bữa tối lên.

Bữa tối tự nhiên là cực kỳ phong phú, bánh nướng, pudding nho, súp rau củ, bánh nhân thịt đủ vị. Ánh nến ấm bao phủ cả ba người, thoạt nhìn phá lệ ấm áp.

Harry nhớ tới ái nhân đang ở trang viên Malfoy, yên lặng thở dài, hai người nếu làm xong hết đám công việc quan trọng thì cũng phải hết năm, ai làm mình trở về lúc nhỏ tuổi như vậy, sớm biết như vậy trước khi uống độc dược liền nghĩ về việc xảy ra năm thứ năm.

Ách... Harry nhớ lại những lúc ở chung với Snape năm thứ năm, sau đó cảm thấy... Lại chờ vài năm nữa cũng tốt, cậu thật sự không có yêu thích tự ngược.

Cậu cầm lấy đũa phép điểm vào cây thông giáng sinh, nhất thời, vô số tinh linh từ đũa phép bay ra, sau đó bay xung quanh cây thông, nhất thời cứ như có vô số tinh quang rực rỡ của xảy ngân hà đang rơi xuống cây thông giáng sinh.

Đây là thần chú mà cậu đọc được trong tàng thư của Salazar, là thần chú trang trí thuần túy, nếu ma lực đủ mạnh mẽ thì tinh quang có thể bảo trì một tuần. Hogwarts lúc mới thành lập, mỗi lần giáng sinh, thì dọc hành lang trường, sảnh đường và phòng ngủ đều có thần chú này, như vậy làm cho trường học cứ như tiên cảnh vậy, giống như chỉ cần vươn tay liền có thể chạm đến bầu trời.

“Đó cũng là giáo sư Snape dạy con?” Remus nhìn thành quả của Harry, không khỏi cười nói.

Harry lắc đầu, sau đó nói.

“Con tìm thấy nó trong thư viện trường học.” Nói như vậy cũng không sai, tàng thư của Salazar cũng ở trong trường học mà.

“Harry thích đọc sách như vậy, như thế nào mà không bị phân đến Ravenclaw?” Remus hỏi.

“Con không thích đọc sách.” Harry mỉm cười giải thích.

“Chỉ là có sự tò mò đối với những câu thần chú thôi. Trước kia con lớn lên ở Muggle giới, chưa bao giờ có tiếp xúc với phép thuật, cho nên hiện tại nhìn thấy cái này cái kia liền cảm thấy thú vị.” Bây giờ cậu trả lời như vậy, vạn nhất sau này bọn họ phát hiện cậu biết những thần chú cao thâm thì sẽ không quá kinh ngạc, hơn nữa có thể giải thích vì cái gì cậu được phân vào Slytherin, dù sao thì tiêu chuẩn của học viện này là dã tâm.

Sirius tựa hồ có chút bất mãn với câu trả lời của cậu, hắn chua chua nói.

“Con trai của James không thích Quidditch, cư nhiên lại đi thích nhìn đám sách cổ quái.” Hắn nghĩ nghĩ, sau đó hỏi.

“Vậy Harry có chơi cờ phù thủy không?”

Harry: “...”

Cha đỡ đầu của cậu chuyên môn chọn đúng cái cậu không thể để hỏi hay sao? Vì vậy cậu chỉ có thể chai mặt mà lắc lắc đầu.

“Con chỉ nhìn người ta chơi.”
Sirius một lòng muốn đảo ngược ấn tượng của con đỡ đầu từ ‘chỉ có giáo sư Snape mới có thể dạy đồ vật cho ta' cuối cùng cũng tìm được phương pháp, sau khi ăn xong bữa tối hắn liền đem ra một bộ cờ phù thủy có chút cũ kỹ ra bắt đầu dạy Harry chơi.

Harry luôn không quá thích chơi cờ phù thủy, đám quân cờ luôn chửi rủa lẫn nhau cùng với khoa chân múa tay làm cho cậu dễ bị quấy nhiễu không biết nên đi thế nào. Cho nên đối với ngoạn ý này cậu chỉ ở trạng thái hiểu luật chơi, trước giờ chơi không thắng nỗi Ron hiện tại có chỉ số thông minh hai mươi tuổi cũng không thắng nỗi Draco. Sirius lại là một cao thủ, không chỉ có kỹ xảo cực cao, còn biết một ít thần chú kỳ kỳ quái quái, thí dụ như làm sao có thể để quân cờ chửi bới, làm đối thủ nổi giận, ảnh hưởng đến suy nghĩ của đối thủ.

Đối với cái này Remus chỉ có thể liều mạng mà lắc đầu ___ vì cái gì Snape người ta dạy cho Harry đều là tri thức hữu dụng đứng đắn, mà ngươi chỉ có thể dạy những thần chú đùa dai loạn thất bát tao?

__________oOo__________

Chương 108: Đào hố cho Cẩu nhảy
Edit: Cung Nguyệt Ngư

Sáng lễ Giáng sinh, Harry dậy rất sớm, cậu rửa mặt thật nhanh sau đó liền chạy về phía cây thông nô-en. Có lẽ vì năm nay cậu qua lễ ở quảng trường Grimmauld, nên lễ vật cậu thu được cũng không nhiều, ít nhất không nhiều bằng mấy năm trước.

Lần này Draco tặng cậu một cái ly tinh xảo, có thể biến nước thành đủ loại mùi vị. Được để cùng với một hộp điểm tâm của Narcissa có việt quất, socola, bơ,...vị nào cũng có. Trong hộp còn có một tấm thiệp, Harry nhìn kỹ, là một cái thiệp mời, mời cậu và Sirius hôm nay hoặc ngày mai đến làm khách ở trang viên Malfoy. Blaise tặng cho cậu một quyển sách chuyên môn ghi các thần chú thông dụng, thoạt nhìn có chút cũ kỹ, chắc là từ trong tàng thư nhà Zabini. Mà lần này không thấy lễ vật của Hermione, phỏng chừng cú mèo của cô không tìm thấy số 12 quảng trường Grimmauld. Cậu cũng không tìm thấy lễ vật của Snape, phỏng chừng là do không muốn đưa đồ vật đến quảng trường Grimmauld.

Thời gian này Sirius cũng thức dậy, hắn đang chậm rãi đi ra phòng ngủ.

Harry đem thư mời của nhà Malfoy đưa cho Sirius, đối phương cười nhạt.

“Không cho đi! Narcissa cùng tên Snivellus kia chính là muốn dụ dỗ ngươi!”

Harry: “...” Cậu đều đã lớn thế này rồi, còn ‘dụ dỗ'?

Cậu do dự một chút, vẫn là quyết định dùng phương pháp đối phó Dumbledore để giải quyết vấn đề này.

“Cha đỡ đầu” Harry giống như một con chó nhỏ sắp bị vứt bỏ, đôi mắt ngọc lục bảo đáng thương hề hề mà nhìn Sirius.

“Con thật sự rất muốn đi. Ở trong trường học Draco đối với con rất tốt, dì Narcissa cũng rất chiếu cố con...”

“Chính là Lucius kia là một từ thần thực tử, bọn họ đối tốt với ngươi nhất định là có mục đích khác!” Sirius nghiến răng nghiến lợi nói.

Harry không ngừng cố gắng.
“Chính là cha đỡ đầu...chú cũng rất muốn đến thăm dì Narcissa đi? Hai người là chị em họ mà đúng không?”

“Chúng ta...” Sirius nhớ lại trước đây, chị họ rất chiếu cố hắn, ngữ khí không khỏi có chút buông lỏng.

“Đã thật lâu không có liên hệ.”

Harry biết mình sắp thành công.

“Chú không nghĩ đi thăm dì ấy hay sao? Chú ở Azkaban nhiều năm như vậy, cũng không biết dì ấy sống như thế nào?”

“Gả vào nhà Malfoy làm gì có chuyện sống không tốt?” Nói tới nói lui, Sirius vẫn bị Harry thuyết phục.

“Được rồi, đi kêu Remus, ngày mai chúng ta đi.”

Remus tự nhiên là không có dị nghị, mặc dù y là một người sói, nhưng trời sinh tính tình ôn hòa, đối với ai cũng đều rất tốt. Nhìn đến hai vị gia trưởng đồng ý, Harry lập tức để Hedwig mang thư hồi âm cho nhà Malfoy, tỏ ý vui vẻ tiếp thu lời mời, buổi chiều ngày mai sẽ ghé thăm.

Hôm sau, ba người đúng hẹn độn thổ đến trang viên Malfoy, một nhà Malfoy đang đứng ở cửa nghênh đón. Lucius cùng Sirius nhìn nhau không hợp mắt, nhưng rốt cuộc đối phương cũng là em họ của Narcissa, là gia chủ Black cao quý, cho nên lễ phép cơ bản vẫn phải có. Thậm chí khi nhìn thấy Remus không mời mà đến cũng không có kinh ngạc, dù sao đã mời đến một cái Gryffindor, lại thêm một hai cái nữa cũng không có gì khác biệt. Đương nhiên điều này thành lập dưới điều kiện bọn họ không biết Remus là người sói, nếu không trang viên Malfoy sẽ không bao giờ chào đón loài sinh vật tùy thời mất lý trí này vào cửa.

Vợ chồng nhà Malfoy đều tỉ mỉ ăn diện, Harry cạn lời mà nhìn đám tóc bạch kim dễ bảo của Lucius, hiển nhiên là có xài keo xịt tóc. Vợ chồng nhà Malfoy mời ba người họ vào phòng khách, trong phòng khách đốt lò sưởi ấm áp, làm cho Harry ở bên ngoài trời đông nửa ngày trời thiếu chút nữa rơi lệ đầy mặt. Lúc này có gia tinh được huấn luyện nghiêm chỉnh mang đồ uống cho bọn họ. Trước mặt Sirius cùng Remus là hồng trà tốt nhất, của Harry là một ly nước bí đỏ ấm áp.

Bọn họ còn chưa ngồi ổn định, liền thấy một nam nhân thân hình cao lớn mặc áo chùng đen bước xuống lầu, phía sau lưng là một nam hài mắt xám tóc bạch kim.

“Giáo sư!” Harry nhào qua không chút do dự.

“Draco!”

Mái tóc bạch kim chói lọi kia vượt qua thân ảnh đen thui kia chạy tới.

“Harry!” Dù sao ở đây đều là người quen, nên không ai bắt bẻ vấn đề lễ nghi của hai đứa nhỏ.

“Giáng sinh vui vẻ!”
“Giáng sinh vui vẻ!”

Hai người đồng thanh nói.

Snape nhìn hành động của Harry và con đỡ đầu của mình, không hiểu sao có chút khó chịu. Harry ngẩng đầu nhìn khuôn mặt âm trầm của nam nhân nhà mình bỗng nhiên có trực giác không hay, cậu nhanh chóng nháy mắt mấy cái với Draco, sau đó nói với Snape.

“Giáng sinh vui vẻ, giáo sư!”

Snape muốn hừ lạnh một tiếng, nhưng ngại ở đây có nhiều người, nên anh chỉ khô cằn đáp lại.
“Giáng sinh vui vẻ!”

Chào hỏi xong xuôi, tất cả mọi người đều ngồi xuống, vợ chồng Malfoy theo truyền thống mà ngồi ở chủ vị, còn lại chính là chỗ ngồi của khách nhân. Harry ngồi cạnh ái nhân nhà mình, vì thế Sirius liền dụ dỗ nói.

“Harry, ngoan, qua ngồi với cha đỡ đầu này!”

Harry: “...” Cậu muốn khóc, thật sự.

Cậu lắc đầu với Sirius, kiên định mà ngồi bên cạnh Snape, sau đó một thần chú vô thanh vô trượng trôi nổi ly nước bí đỏ của mình qua bên này.

Nguyên bản Sirius còn định nói thêm cái gì liền trợn mắt há mồm mà nhìn một màn này, mấy ngày nay hắn cùng Remus luôn ở trạng thái cập nhật tam quan, hiện tại hắn lại có thêm nhận thức mới về con đỡ đầu của mình.

Remus cũng rất kinh ngạc, Harry biết độn thổ thì cũng thôi đi, dù sao thần chú kia yêu cầu sự tập trung cao, cũng không phải đặt biệt khó, nhưng vô thanh vô trượng thì không giống vậy, nó yêu cầu sự khống chế dẫn đường ma lực một cách thuần thục. Mà Harry chỉ mới có mười ba tuổi, có thể thấy năng lực của cậu có bao nhiêu khủng bố!

Nhưng hiển nhiên, gia đình Malfoy không có chút biểu hiện ngạc nhiên nào trước hành động của Harry, bộ dạng bọn họ tập mãi thành quen, gọi gia tinh đưa điểm tâm ngọt do nữ chủ nhân làm lên.

Snape nhìn Sirius nhướng mày, sự đắc ý hiện rõ trên mặt.

“Ngươi...” Sirius không chịu nổi sự khiêu khích của đối thủ một mất một còn, liền đứng dậy.

Mắt thấy Sirius sắp nỗi bão, Narcissa chậm rì rì mà nói một câu.

“Sirius, Regulus mất tích nhiều năm như vậy, gia tộc Black hiện tại chỉ còn một mình ngươi đi?”

Sirius hiểu rất rõ chị họ nhà mình trong lòng liền dâng lên dự cảm không tốt, mà ở trên chủ vị Lucius cũng nhịn không được cong khóe môi. Còn Snape hoàn toàn là một bộ dáng xem kịch vui, Harry cũng một bên ăn điểm tâm một bên ngồi xem kịch vui cùng ái nhân nhà mình. Remus thì một bộ dáng khó hiểu, y không có tiếp xúc nhiều với vợ chồng Malfoy, cho nên không có nhiều hiểu biết về cách nói chuyện của hai người bọn họ.

“Cho nên, trước khi tìm được Regulus, thì ngươi là người duy nhất được chọn làm gia chủ.” Nụ cười của Narcissa ôn hòa hoàn toàn không chút ăn khớp nào với lời cô nói.

Nhất thời Sirius như bị đánh một cái thật mạnh, hắn xụi lơ ngồi xuống ghế, không phản bác được một chữ. Đương nhiên hắn có thể nói mình bị gia tộc xóa tên, nên không tính là thành viên của gia tộc Black, nhưng hiện tại nhà cũ Black tại quảng trường Grimmauld đã bị hắn tiếp quản, chuyện này đã nói lên hắn có quyền thừa kế, cho nên gia chủ cũng là hắn.

Narcissa hiển nhiên cũng vừa lòng với phản ứng của hắn, cô nhịn không được mỉm cười.

“Ngươi có thể chọn kinh thương hoặc là tiến vào bộ phép thuật, ta đã thương lượng qua với Lucius, không cần biết ngươi muốn phát triển phương diện nào, gia tộc Malfoy đều sẽ hết sức trợ giúp.”

Harry nhịn không được muốn cười, ở chỗ người khác không nhìn thấy được cậu liền trộm cầm lấy tay của Snape. Bàn tay ấm áp làm cậu am tâm không ít. Snape cẩn thận mà bọc lấy bàn tay cậu, nắm thật chặt.

Sirius vẻ mặt khổ qua, hắn há há mồm, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng còn chưa kịp nói liền bị Narcissa đánh gãy.

“Ta biết ngươi mới từ Azkaban ra không lâu, thân thể còn chưa khôi phục, nhưng nghĩ ngơi ba tháng thì cũng đủ rồi, cũng không phải bắt ngươi làm chuyện hao thể lực, thừa dịp nghỉ Giáng sinh này ngươi liền suy nghĩ cho kỹ đi, sau khi hết kỳ nghỉ liền nói cho ta biết, ta sẽ để Lucius an bài.”

Sirius tự động ngậm miệng. Đã nói đến vậy rồi, hắn còn có thể phản bác sao? Rõ ràng là không thể. Ngươi ta đã đồng ý giúp ngươi như vậy rồi, ngươi còn không muốn, chỉ sợ không chỉ là vấn đề lễ phép thôi đâu. Lại nói tiếp, hắn rất rõ người chị họ này của mình, sẽ không trừng mắt mà nhìn gia tộc Black bị hắn tiêu xài không còn, hoặc là xuống dốc.

Harry có chút kinh ngạc đối với Narcissa, nhưng cẩn thận nghĩ lại cũng có thể hiểu được, đời trước Sirius không có thoát khỏi thân phận đào phạm, lúc sau thì Voldemort trở lại, gia tộc Malfoy ở trên đầu sóng ngọn gió, cho nên dù cô có bao nhiêu không muốn, thì cũng không thể giúp đỡ được gì cho Sirius ở hội Phượng hoàng.

Hiện tại tự nhiên không có mấy vấn đề này, Sirius đã từ kẻ sát nhân thành anh hùng, chủ hồn rách nát của Voldemort bây giờ không biết đang ở chỗ nào, mảnh linh hồn trong vương miện thì đang sống nhờ trên người của Kayden Lestrange vẫn chưa gây ra được chuyện gì. Cho nên cô toàn lực giúp gia tộc Black khôi phục vinh quang của ngày xưa.

“Còn có, Sirius!” Narcissa thổi thổi ly hồng trà nóng hổi, sau đó tiếp tục đả kích đại cẩu.

“Ngươi cũng đã hơn 30 tuổi rồi, nên cưới vợ sinh con.”

May mắn Sirius lúc này không uống trà, nếu không khẳng định sẽ phun đầy bàn. Harry nhìn một vòng, rồi lại nhìn ái nhân vẫn đang cười tủm tỉm, xem ra anh rất vừa lòng với cuộc đối thoại này. Lucius thì không có phản ứng gì, dù sao chuyện này hôm qua Narcissa đã nói với y. Mà biểu tình của Remus lại có chút...vi diệu, nhất thời Harry nhìn không ra hàm nghĩa.

“Ta nhận thức không ý tiểu thư danh môn xinh đẹp.” Narcissa nói.

“Nếu ngươi yêu cầu, qua một thời gian nữa gia tộc Malfoy sẽ tổ chức vũ hội, đến lúc đó chính ngươi lựa chọn.”

“Không cần.” Hiện tại Sirius hối hận vì đã chạy theo Harry đến trang viên Malfoy làm khách, quả thật là đối phương đào hố làm chính mình nhảy vào.

“Trước tiên nghĩ biện pháp khôi phục lại gia tộc Black đi, chuyện khác không vội.” hắn vội vàng nói, sợ không cẩn thận hôm nay Narcissa liền bắt hắn tham gia vũ hội.

Narcissa đạt tới mục đích liền uống hết ly

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net