Chương 131 - 132

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 131: Gợi ý của Gryffindor

Edit: Cung Nguyệt Ngư

Sự việc Lockhart mất tích đã làm dậy sóng cả Hogwarts. 

Người phát hiện gã biến mất đầu tiên chính là bà Pomfrey. Chuyện đầu tiên bà làm sau khi thức dậy là kiểm tra lại cho Lockhart, kết quả vừa tiến vào bệnh thất đã thấy giường bệnh rỗng tuếch. 

Bà dùng tốc độ nhanh nhất của mình triệu hồi thần bảo hộ, báo việc này cho Dumbledore. Lúc này hiệu trưởng râu bạc đang ngồi trong văn phòng thưởng thức trà mật ong, tư vị ngọt ngào làm cụ thỏa mãn mà thở dài. Nhưng sự nhàn nhã của cụ không duy trì được quá lâu, nghe được giọng điệu lo lắng thông báo của bà Pomfrey, cụ kinh ngạc mà nhăn mày, nhanh chóng đến bệnh thất tìm hiểu tình huống, sau đó bắt đầu điều tra trong trường học. 

Theo lý thuyết, ở Hogwarts cho dù có một ngọn gió thổi qua thì hiệu trưởng là người đầu tiên cảm ứng được, nhưng từ sau khi Lockhart trúng tình dược đến giờ, cụ cảm thấy có một cỗ lực lượng kỳ quái trong trường học không nằm trong sự quản lý của cụ. Lần này cũng như thế, Lockhart là một người sống sờ sờ cứ như vậy biến mất mà không chút kinh động đến cụ. Đây quả thực là một sự kiện quỷ dị. Đương nhiên, Lockhart có khả năng chạy trốn qua mật đạo, nhưng như vậy thì phải có dấu vết lưu lại. Dumbledore hỏi ý kiến của tất cả các bức họa trên tường, chính là sở hữu các bức hoạ đều tỏ vẻ lúc đó bọn họ đều đang ngủ nên không nhìn thấy cái gì. Bức họa không thể vi phạm lệnh của hiệu trưởng, trừ khi... Có người có quyền hạn càng cao trong tòa thành này, lệnh cho họ không thể lên tiếng. 

Chính là ai chứ? Trừ bỏ 4 người sáng lập, còn có ai có quyền lợi cao hơn hiệu trưởng nữa chứ? Cho dù Tom là hậu đại của Slytherin, thì cũng không có quyền lục vượt qua hiệu trưởng. Nhưng 4 vị đại nhân kia sao có thể xuất hiện ở ngàn năm sau được chứ? 

Dumbledore uống hết một ly trà mật ong, tìm mãi không thấy đáp án làm cụ buồn bực đến phát nghẹn. 

Lockhart mất tích rõ ràng là trốn tránh trách nhiệm mà bỏ chạy, biểu hiện đêm qua của gã làm ai cũng đều nhìn thấy được gã đã tỉnh táo, cứ như vậy bỏ lại học sinh nháo mất tích... Không khỏi quá vô trách nhiệm. 

Dumbledore dùng các ngón tay gõ gõ bàn làm việc, suy nghĩ xem có nên để Sirius Black trước tiến đến Hogwarts nhận chức. 

Đến lúc dùng bữa trưa, tất cả học sinh đều đã biết giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám mất tích, mọi người lén lút bàn luận sôi nổi. Harry vẻ mặt thờ ơ ngồi trên bàn dài Slytherin, giống như mọi việc đều không có liên hệ gì đến cậu. 

Buổi chiều là lớp độc dược của học sinh năm 2. Trực giác nói cho Snape biết, tên bao cỏ mất tích có liên quan trực tiếp đến Harry, có lẽ còn có sự tham gia của Slytherin các hạ, cho nên anh phải đem tiểu cự quái giả ngây giả dại này đến hỏi cho rõ ràng. 

"Ngài Potter tôn kính," anh tiếp nhận lọ độc dược 'mọc xương' của Harry, nhếch khóe môi trào phúng nói. 

"Giáo sư độc dược hèn mọn của ngài có nên cảm kích ngài nộp bài tập đầu tiên, rồi để ta nhìn thấy độc dược 'mọc xương' có nhiều tạp chất như vậy sao? Vì không để thành tích độc dược của ngài rớt xuống P, buổi tối 7 giờ cấm túc tại hầm! Lần nữa ngao chế độc dược 'mọc xương'! "

Harry: "..." có chuyện gì thì tìm cậu nói thẳng là được rồi, đâu cần hung tàn như vậy a? 

Được rồi, so với những nọc độc đời trước, thì như vậy đã ôn hoà rất nhiều rồi. Harry tự an ủi bản thân mình. 

So với cậu còn buồn bực hơn chính là người hợp tác với cậu Hermione, rõ ràng đã thực hiện giống hệt như trong sách, tuy rằng không được trong suốt như trong miêu tả, nhưng không có khoa trương như Snape đã nói, không biết đối phương bất mãn cái gì nữa. Huống chi, Harry còn có thể đi hầm làm lại, còn cô thì sao?! 

Hermione rầu rĩ không vui mà thu dọn đồ đạc, sau đó lên bàn giáo sư lấy kết quả bài tập hôm nay. Chuẩn bị tốt tâm lý nhận một cái P, nháy mắt nhìn thấy một con A đỏ tươi trên tấm da dê làm cô không thể chấp nhận được

Bữa tối qua đi, Harry đúng giờ đến hầm báo danh. Snape đang xử lý rễ sồ cúc cho lớp độc dược ngày mai, bởi vì muốn cấm túc tiểu hỗn đản này, làm anh không thể an bài học sinh đến lao động phục vụ, thế nên mọi việc đều phải do chính mình đến động thủ. Harry ngoan ngoan đi qua hỗ trợ. Snape sửa lại thủ pháp cắt gọt của cậu liền để cậu làm một mình, anh lại lấy luận văn của học sinh ra chấm điểm. 

"Chuyện của Lockhart, là do Slytherin các hạ làm đúng không?" Snape một bên dùng bút lông ngỗng phê chữa lên tấm da dê, một bên hỏi. Nếu không có người sáng lập ra mặt, thì Dumbledore không có khả năng tìm không thấy chút dấu vết nào. 

"Ân" Harry gật đầu. 

"Lúc đầu em cũng không biết, hình như Salazar dùng thuốc đa dịch biến thành em, sau đó ngăn cản Lockhart đang muốn chạy trốn."

Chuyện tiếp theo không cần Harry nói, Snape cũng có thể đoán không sai biệt lắm, có lẽ Slytherin các hạ cảm thấy như vậy rất tốt chơi, nên cũng không gọi Harry tới. 

Slytherin các hạ luôn có yêu cầu nghiêm khắc với các giáo sư, Snape không có chút thành ý mà châm cho Lockhart một ngọn nến. 

"Vậy Lockhart hiện tại thế nào? " anh hỏi. 

"Vẫn còn ở Hogwarts, " Harry một bên chỉnh lý một đám rễ sồ cúc vừa được cắt xong, 

"Cụ thể ở chỗ nào em không biết, là do Slytherin các hạ an bày." mặc dù người ra đề nghị là cậu. 

"Nhốt lại?"

"Ân" Harry nhẹ ngửi mùi rễ sồ cúc thoang thoảng trên ngân dao, sau đó cười nhạt nói. 

"Ở trong một căn phòng nào đó của Hogwarts, không gương, không giấy bút, không bức họa, không có cú mèo để gửi thư cho độc giả, bất quá không đói chết là được."

Nhất thời Snape cũng không biết nên bày ra biểu tình gì. Sửng sốt nửa ngày, anh hung hăng mà trừng Harry, cắn răng nói. 

"Chủ ý này là của em đề ra đúng không? " Slytherin các hạ không có hiểu biết nhiều về tên bao cỏ đó như thế. 

Harry liền ngượng ngùng cúi đầu. 

Snape: "..." đời trước cái tiểu hỗn đản này rốt cuộc làm thế nào mà bị phân vào Gryffindor được vậy?! 

"Phải." Harry cắt xong phần rễ sồ cúc cuối cùng, sau đó đem toàn bộ thành phẩm cho Snape, 

"Về phần, gợi ý của Gryffindor các hạ lưu lại..." mấy ngày nay chuyện lặt vặt rất nhiều làm cậu suýt quên mất chuyện này. 

May mà Snape vẫn nhớ rõ ràng. 

"Tài liệu cơ bản đã tìm được," anh kéo hộc tủ bàn làm việc lấy ra mấy tấm da dê. 

"Em có hứng thú?"

Harry đi phòng vệ sinh rửa sạch tay, sau đó trở lại trước mặt Snape. 

"Ân" tuy rằng cậu không thích tìm lời giải, nhưng lại có hứng thú xem đáp án của câu đố. 

Snape đem mấy tấm da dê từng tờ từng tờ đặt trước mặt Harry. 

'Ta mơ thấy ta ngắt một đóa hoa đến từ địa ngục

Trở lại nhân gian lại thấy đám ma trơi'

"Cửa địa ngục là đường đến địa ngục," Snape ý bảo Harry ngồi lên chân mình, sau đó giải thích. 

"Theo thần thoại Hy lạp, nối tiếp địa ngục và nhân gian là một con sông."

"Minh hà?" vì lớn lên ở giới Muggle, nên Harry cũng có chút hiểu biết về thần thoại Hy lạp. 

Snape gật đầu. 

"Ân, trong thần thoại hoa mọc bên bờ sông minh hà là 'Mạn châu sa'. "

Hoa Mạn châu sa hay còn gọi là hoa Bỉ ngạn. Lúc có lá thì hoa chưa nở, nhưng lúc hoa nở thì lá cũng úa tàn. Hoa và lá vĩnh viễn không tương hợp. Nó là phong cảnh duy nhất của Minh hà. 

"Mạn châu sa thật sự có tồn tại sao? " Harry nghi hoặc hỏi. Đó là đồ vật trong thần thoại, liền tính nó thật nở bên bờ Minh hà, vậy ai mới có thể hái nó mang về đây? 

Snape lắc đầu,

"Chuyện này phải hỏi Salazar, ta chỉ có thể đoán được như vậy thôi." Anh huy động đũa phép, bút lông chim liền viết một hàng chữ Mạn châu sa. 

Harry chỉ vào tấm da dê tiếp theo. 

'Sồ cúc tản mát hương vị của hoa hồng

Là hương thơm ngào ngạt mà nhân gian chưa từng có.'

"Đây là cái gì?"

"Đây không phải nói về hoa," Snape giải thích. 

"Đây là một loại độc dược, làm hoa thay đổi mùi hương, ta đã đọc được nó ở tàng thư trang viên Prince."

Harry có chút không hiểu. 

"Độc dược hiện hình cần thêm độc dược vào điều chế sao?" cậu là một tên độc dược phế, trình độ của cậu chỉ đủ miễn cưỡng ứng phó chương trình học mà thôi, còn cao cấp thì cậu không biết. 

"Nó hẳn không chỉ thay đổi mùi hương của sồ cúc mà còn thay đổi một bộ phận thuộc tính của nó."

Harry: "..." được rồi, quả nhiên đồ vật phức tạp như vậy chỉ có gia chủ thế gia độc dược mới làm rõ được, cậu nhịn không được nghĩ. 

Cứ như thế chỉnh lý xong, đã là nửa giờ sau, tấm da dê để Snape ghi chép đã tràn đầy các loại tên độc dược, tài liệu độc dược, trong đó có một phần rất lớn Snape vẫn chưa từng thấy, cũng chỉ có thể đọc được dược tính và tên gọi trong tàng thư của Slytherin các hạ. 

"Quay về hỏi Slytherin các hạ xem trong kho có hay không đi," Harry nhìn tấm da dê tràn ngập chữ nói. 

"Em nhớ rõ trong kho ở Gringotts của y có rất nhiều thực vật quái lại."

Snape gật đầu, 

"Trang viên Prince cũng có chút hy hữu tàu liệu, bao gồm những bình rượu thuốc, có lẽ sẽ có cái dùng được."

Nhắc tới những cái đồ vật hù chết người đó Harry liền nhịn không được làm cái mặt quỷ, sau đó chạy ra ngoài. 

–––––––––oOo–––––––––

Chương 132: Voldemort gáy sớm

Edit: Cung Nguyệt Ngư 

Cuối tuần này, Harry cùng Snape đến mật thất ở lầu ba Hogwarts, nơi có vô số tài liệu độc dược. Snape ở trong đó chọn chọn bỏ bỏ đại khái hết khoảng một tiếng đồng hồ, vẫn còn mười loại tài liệu vây trong trạng thái ghế trống. 

"Mời Slytherin các hạ đến đây đi," Snape bỏ tài liệu độc dược vừa tìm được vào túi không gian, sau đó để Harry dùng nhẫn gọi Salazar đến. 

Salazar nhanh chóng xuất hiện, 

"Tìm ta?" y hỏi. 

Snape đưa tấm da dê cho y. 

"Mạn châu sa?" Salazar nhíu mày, 

"Kim sắc vi? Gai lửa ở Gringotts có, Linh lăng đen... Ta biết." y buông tấm da dê xuống, rồi nói với Snape. 

"Bảo Harry mang ngươi đi Gringotts tìm vài thứ, còn lại, cho ta thời gian một tuần." Nói xong, y liền phục chế một tấm da dê, sau đó liền biến mất trước mặt bọn họ. 

Nhưng mà, thời gian ước định một tuần đã qua, Salazar vẫn chưa về, làm Harry cùng Snape không khỏi lo lắng. Suy xét đến việc đối phương không dùng nhẫn gọi hai người họ, có thể phỏng đoán hai khả năng, một là đối phương không có gặp phải nguy hiểm chỉ bị trì hoãn, hai là... Nguy hiểm đến nỗi hai người bọn họ cũng chẳng giúp ít được gì. Nếu như trường hợp thứ nhất còn đỡ, nếu là trường hợp thứ hai... 

Ngày thứ tám Salazar rời đi, Harry cờ hồ mất ngủ cả đêm. Ngày hôm sau, cậu mang tâm trạng lo sợ bất an mà lên lớp, sau đó không yên lòng mà đến sảng đường ăn cơm, mấy lần đụng vào cột trên hành lang đều không cảm giác đau. Sau khi kết thúc tiết học cậu đã thử dùng nhẫn gọi đối phương, nhưng vẫn không chút phản ứng nào, làm tim cậu càng đập nhanh, liền tay cầm dao nĩa cũng run rẩy. 

Cuối cùng,  Draco cũng chịu hết nổi, tuy rằng không biết vì chuyện gì, nhưng trực giác nói cho cậu biết chỉ có viện trưởng mới có thể giải quyết vấn đề. Vì thế, tại lúc Harry đi xuyên qua Công tước đẫm máu lần thứ N, Draco liền ném Harry cho viện trưởng. 

Trước mặt mọi người Snape giả vờ châm chọc cậu vài câu, sau đó cho cậu một lọ 'an thần'. Snape biết, đời này vị trí của Salazar trong lòng đối phương không thua gì so với Black, có thể ở một số thời điểm địa vị Salazar trong lòng Harry còn hơn cả Black. Đời trước chỉ vì thông tin ác ý do Voldemort truyền đến cậu đã liều mạng xông vào bộ pháp thuật vì Black, hiện tại cậu làm sau có thể bỏ mặt Salazar đang mất tích được?

"Em.. Có muốn thử dùng nhẫn gọi về không?" nhìn đôi mắt dày đặc tơ máu của Harry, Snape biết rất rõ cậu không ngủ ngon giấc. Đừng nói Harry, ngay cả Snape cũng cảm thấy rất áp lực, anh thậm chí phải dùng Bế quan bí thuật để lên lớp dạy độc dược. 

Harry lắc đầu, "Đã gọi thử rồi, nhưng không có đáp lại."

Lại nói tiếp, đây không phải lần đầu tiên Salazar rời đi, cũng là lần đầu tiên y không tuân thủ hứa hẹn. Hai người biết, y là một người nói được làm được, tính huống bây giờ, nhất định đã xảy ra việc ngoài ý muốn. 

Thực vật một ngàn năm trước không phải dễ tìm, ai biết được Salazar ở chỗ nào gặp nguy hiểm. Harry có chút hối hận, sớm biết vậy cậu đã nghĩ cách đi theo. 

Cậu không phải là đứa nhỏ 15 tuổi, đời trước, năm thứ 5 cậu vì Sirius liều lĩnh dẫn thành viện D.A xông vào bộ phép thuật, nếu là hiện tại cậu sẽ không tái phạm sai lầm một lần nữa. Không phải là không có dũng khí, mà phải suy nghĩ một biện pháp càng an toàn. Tựa như hiện tại, sự lo lắng của cậu phần lớn nguyên nhân là không biết tìm Salazar như thế nào, phải mang theo đồ dùng phép thuật gì. 

Còn may, ngày hôm sau Salazar liền mang theo tất cả tài liệu còn thiếu xuất hiện trước mặt Snape. Lúc này cũng đã gần nửa đêm, Snape lấy danh nghĩa tuần tra ban đêm chạy ra ngoài hống Harry nửa giờ, vất vả hống đối phương đi ngủ. Vừa mới bước vào hầm, liền nhìn thấy Salazar ngồi trên salong chờ anh. 

"Các hạ." Anh cúi người hành lễ. 

Salazar tựa hồ vừa trở về Hogwarts không lâu, cứ việc quần áo vẫn sạch sẽ như cũ, nhưng trên mặt không che được sự mệt mỏi, 

"Xin lỗi có việc phải trì hoãn, phải làm cho ngươi và Harry lo lắng rồi?"

Snape gật gật đầu lại lắc đầu. 

"Chút nữa ta sẽ đi xem thằng bé." Salazar miễn cưỡng cười nói, 

"Ta đã tìm được Mạn châu sa, mặt khác còn có một ít tài liệu còn thiếu, ngươi nhìn xem có thiếu gì nữa không?" y tựa người vào ghế salong, sau đó đưa túi không gian ra. 

Snape nhìn đủ loại thực vật đầy màu sắc trước mặt mình, không khỏi ngạc nhiên, 

"Ngài sẽ không... đi đến địa ngục đi? " cho dù anh vẫn luôn lạnh nhạt, nhưng tin tức này cũng quá kinh tủng, khó trách đối phương sẽ rời đi lâu như vậy. 

Salazar nhịn không được cười. 

"Đương nhiên không đến mức đó, ta chỉ đi giới huyết tộc mà thôi." y giải thích. 

Huyết tộc? Snape có chút nghi hoặc, nhưng thực nhanh hiểu được, so với nhân giới bị phong bế, thì giới huyết tộc lại có liên hệ với rất nhiều thế giới khác. Salazar có tín vật của huyết tộc, nhờ huyết tộc tìm cho y chút thực vật, hiển nhiên không phải chuyện quá khó khăn. 

Snape lấy tấm da dê ra đối chiếu từng món một, trừ bỏ Salazar mới mang về, hai ngày trước anh còn cùng Harry đi Gringotts  tìm được không ít đồ hữu dụng, hiện tại sỡ hữu tài liệu đều đã tìm đủ. 

"Nếu còn gì yêu cầu cứ nói với ta. Vì không để người khác dễ dàng phát hiện bí mật của chúng ta, Godric chỉ để lại tên tài liệu, còn phối phương cụ thể thế nào, chỉ sợ còn phiền ngươi nghiên cứu một khoảng thời gian."

Snape cúi người. 

"Vì ngài cống hiến hết sức mình là vinh hạnh của ta, thưa các hạ."

Salazar mỉm cười gật đầu, sau đó độn thổ đến phòng Harry. 

Salazar đã đến làm Harry đang nửa mê nửa tỉnh nhẹ nhàng thở ra. 

"Người đã trở lại?" Cậu nhảy xuống giường bảo gia tinh mang cho y một ly nước ấm. 

"Doạ con rồi?" Salazar nhìn đôi mắt thâm đen của Harry xin lỗi nói. 

"Ta cảm giác đến con gọi ta, nhưng ta đã ở địa phương không thể sử dụng dụng cụ phép thuật cũng không thể độn thổ."

"Rất nguy hiểm sao?"

Salazar lắc đầu, 

"Không, chỉ là một khu vực đặc biệt, có chút giống Hogwarts, nhưng phòng bị so Hogwarts càng nghiêm khắc."

Thấy đối phương không muốn nói chuyện này, Harry ngoan ngoan gật đầu. 

"Người trở về là tốt rồi."

"An tâm ngủ đi." Salazar tao nhã uống xong ly nước ấm, sau đó hỏi. 

"Đúng rồi, tên Riddle gần đây có động tĩnh gì không?"

"Gã đã buông tha việc gọi Herpo," Harry nói. 

"Cho nên gần đây không có hành động, nhưng kế tiếp, có lẽ sẽ không dễ đối phó."

Không gọi Herpo nữa, nghĩa là Voldemort đã tìm biện pháp khác, ai biết dưới tình huống cấp bách gã sẽ làm gì. Harry không tiếng động mà thở dài. 

"Được rồi, đừng lo lắng, " Salazar mỉm cười nói. 

"Ta đã trở về rồi, sẽ không lại rời đi nữa, con an tâm nghỉ ngơi đi."

Harry nghe lời mà gật đầu. 

"Ngủ ngon, Slytherin các hạ."

Salazar hơi hơi vuốt cằm, sau đó độn thổ về phòng. 

Xác định Salazar bình an vô sự, Harry rốt cuộc an tâm mà ngủ. Nhưng mà, sáng sớm hôm sau, ngay lúc cậu thần khí thanh sảng mà ra cửa, lại nhìn thấy Snape lạnh mặt mà đứng ở của phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin. 

Tất cả các tiểu xà đều hận không thể cho bản thân mình một thần chú 'xem nhẹ", rồi lại nhón mũi chân mà bước đi, không ai biết vì cái gì viện trưởng từ lúc nhập học đến giờ chỉ xuất hiện trong phòng sinh hoạt chung một lần duy nhất, hiện tại sáng sớm đã đến đây. Ngay lúc mọi người liền dùng ánh mắt giao lưu cũng không dám, viện trưởng liền lên tiếng. 

"Potter, đi theo ta lại đây."

Đám tiểu xà dùng vẻ mặt đồng tình nhìn cứu thế chủ, không cần nhìn sắc mặt, chỉ cần nghe âm thanh cũng đủ biết tâm tình của xà vương tương đối không tốt. 

Harry vẻ mặt đau khổ đi theo Snape đến hầm. 

"Làm sao vậy?" Harry ngồi ở trên ghế salong, không hiểu nói. Không có người khác ở đây cậu không cần bày ra bộ dạng run sợ nữa. 

Snape trôi nổi một tấm da dê qua. 

"Hai ngày trước lúc em ngủ ở chỗ này, có một con cú mèo đã mang cho em một phong thư, ta không cẩn thận nhìn thấy, liền để ở đây." anh ngắn gọn nói. 

Nhận thức Snape 9 năm, Harry biết có đôi lúc anh rất thích khi dễ người, nhưng nếu không phải tình huống đặc biệt, anh sẽ không che giấu thư tín của mình, cho dù là lão dơi già âm trầm bất công trước kia cũng không làm vậy. 

Cậu nghi hoặc mà nhăn mày, sau đó mở tấm da dê, nhìn con chữ tinh tế có phần hơi quen thuộc, cậu hơi sửng sốt. 

' Harry Potter

Chúng ta cạnh tranh người thừa kế cũng nên có một hồi kết thúc. Thời hạn một năm đã qua hơn phân nửa, ta đã biết vị trí mật thất. Lúc trước Slytherin các hạ yêu cầu đi tìm xà quái cũng đã nghe lời ta, thừa nhận ta là người thừa kế. Tránh cho ngươi nó ta thắng không đẹp làm ngươi mất quyền thừa kế. Ta Tom Riddle, người thừa kế Slytherin tương lai, muốn cùng ngươi đến mật thất, để cùng chứng kiến thời khắc xà quái thừa nhận ta. 

Địa điểm: phòng vệ sinh nữ lầu hai. 

Thời gian: do ngươi quyết định.

Tom Riddle. "

Khó trách Snape sẽ giam bức thư này lại, với tinh thần trạng thái của mình lúc đó, nhìn đến bức thư này tuyệt đối sẽ cho tên vương miện ngu ngốc kia một Avada Kedavra. Gã cho rằng có thể chiến thắng chính mình sao? 

"Em định làm thế nào?" Snape hỏi. Tuy rằng anh không tán thành tiểu hỗn đản đi mạo hiểm, nhưng chỗ Chúa Tể Hắc Ám, thế nào hai người cũng phải có một trận quyết chiến, đây là điều anh và Salazar rất rõ ràng. 

"Hai ngày nữa đi." Harry buông tấm da dê xuống. 

"Em suy nghĩ một chút." hai ngày này cậu lo lắng rất nhiều, lúc này tuy rằng  đã hoà hoãn lại, nhưng phản ứng vẫn có chút trì độn.

Snape gật đầu. 

"Quyết định xong thì nói cho ta biết, tốt nhất lại cùng Slytherin các hạ thương lượng một chút."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net