Chương 133 - 134

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 133: Rồng nhỏ mất tích

Edit: Cung Nguyệt Ngư 

Nhưng mà Voldemort, chung quy không có kiên nhẫn chờ Harry suy xét rõ ràng, phát hiện đối phương không có động tĩnh nào thì gã bắt đầu suy nghĩ biện pháp khác. Kế hoạch của gã là, nếu không thể làm Herpo hoàn toàn phục tùng mình, nhưng ít nhất cũng phải chứng minh cho Slytherin các hạ rằng Herpo nghe lời mình hơn là Potter mới được. 

Nếu có thể làm Herpo trừng hay cắn chết Potter thì càng tốt, Voldemort âm thầm suy nghĩ, như vậy có thể cho Slytherin các hạ thấy rõ, tên Potter căn bản không phải cứu thế chủ gì cả, mà là tên ngu xuẩn dựa vào sự bảo hộ của mẹ mới sống sót, căn bản so kém gã có huyết mạnh hậu duệ Slytherin. 

Mấy ngày trôi qua, đại khái tên Potter ngu xuẩn bị thư của gã dọa đến rồi, cả ngày tinh thần hốt hoảng, cũng không trả lời gã cái gì. Voldemort bất động thanh sắc mà quan sát, sau đó suy xét dùng thủ đoạn mạnh mẽ mang Potter đến phòng chứa xà quái. 

Đến bữa trưa, ngồi trên dãy bàn Slytherin, Voldemort nhanh chóng nhìn xung quanh một vòng, sau đó cúi đầu cắt thịt bò. 

Người thứ nhất phát hiện Draco mất tích là bạn cùng phòng của cậu Blaise Zabini, sau khi kết thúc lớp thảo dược học buổi chiều của giáo sư Sprout, thì đã không nhìn thấy Draco đâu. Sau khi Draco trở về phòng ngủ thì đã biến mất không thấy tâm hơi, đến bữa tối cũng không đến sảng đường. Đây là chuyện chưa bao giờ xảy ra. 

Trực giác nói cho cậu biết Draco đã xảy ra chuyện, tuy quan hệ giữa cậu và Draco có lợi ích của gia tộc, nhưng tình hữu nghị của hai người họ cũng rất tốt. Cậu biết học kỳ vừa rồi Draco đã mấy lần bị Keyden Lestrange tấn công bằng Chiết tâm trí thuật. Cho dù cậu không biết thân phận của Lestrange, nhưng cũng đoán được đối phương không đơn giản là anh họ của Draco, nếu không viện trưởng sẽ không để Draco ở chỗ Harry, để Harry bảo vệ Draco. 

Sự việc mùa hè năm trước ở trang viên Malfoy, cậu cũng biết rất rõ ràng, mẹ cậu đã nói cho cậu biết năng lực của Harry mạnh đến nhường nào. 

Phép thuật vô thanh vô trượng, cùng với thần chú phép thuật hắc ám hôm ở câu lạc bộ quyết đấu, đều cho thấy được thực lực Harry sâu không lường được. Vậy người như thế nào, mới có thể có tài năng đối đầu với Harry? 

Từ lúc học kỳ này bắt đầu, tuy rằng Lestrange không lại tiếp tục công kích hay ngăn chặn Draco nữa, nhưng Draco càng nâng cao phòng bị với gã hơn, rất ít khi cậu hành động một mình. Nếu có việc cũng là lôi kéo Harry hoặc mình đi cùng. 

Nhưng hiện tại, một người cứ như vậy biến mất... 

Blaise nhắm mắt nhớ lại chuyện buổi chiều. Sau khi kết thúc tiết thảo dược học, Draco mới muốn trở về phòng, bởi vì tay áo cậu dính bùn lúc cậu đổi chậu cho Mandrake, nếu đổi thành người khác họ sẽ không để ý, nhưng Draco là họ Malfoy, người gia tộc Malfoy luôn xem trọng vẻ bề ngoài của chính mình, quần áo dính điểm đen là phải đi thay ngay,  nếu không thay được thì quả là như muốn mạng cậu ta. Lúc ấy, Blaise đang vội vã đi trả sách cho thư viện nên không đi cùng cậu, dù sao cũng chỉ là thay quần áo mà thôi. 

Sau khi kết thúc bữa tối, cậu đã đi khắp nơi Draco có thể đến để tìm, hoàn toàn xác định không tìm thấy Draco, cậu liền chạy đến hầm tìm Snape. 

Lúc này Snape đang nghiên cứu các bước chế tác độc dược hiện hình, nhìn thấy đối phương vội vàng xông tới, anh nhăn mày. Nhưng biểu tình mất kiên nhẫn không duy trì quá lâu. Nghe được Draco mất tích, Snape đứng lên. 

"Gọi Potter lại đây."

Harry đang ở phòng ngủ viết luận văn mà giáo sư Sprout giao cho hôm nay, lúc Blaise nói Snape tìm cậu, làm cậu hơi nghi hoặc, đối phương liền giải thích Draco mất tích. 

Harry ném bài tập lại, lập tức chạy xuống hầm. 

Blaise không có đi theo Harry đến hầm, cậu không phải là Gryffindor không lý trí, không đầu óc. Cậu biết rõ với thực lực của mình đi theo chỉ nhiều thêm một người cần bảo hộ. Tuy rằng cậu rất lo lắng, nhưng chỉ có thể bắt buộc bản thân bình tĩnh, mà không phải đi theo thêm phiền. 

"Là gã?" Harry hỏi. 

Sau lưng cậu toát ra một tầng mồ hôi lạnh, tình huống hiện tại làm cậu nhớ về năm thứ 2 ở đời trước, lúc Ginny bị quyển nhật ký bắt đi. Lần đó cậu đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý phải chết. 

Nhưng hiện tại tình huống tốt hơn rất nhiều, trừ việc Draco bị bắt ra, thì ít nhất xuất thân từ gia tộc Malfoy sẽ có sức chiến đấu hơn so với Ginny, hơn nữa Herpo sẽ không mù quáng nghe theo lời Voldemort. 

"Xác định trước đã." Snape lấy nhẫn gọi Salazar đến. 

Rất nhanh Salazar đã có mặt, không đợi hai người đặt câu hỏi Salazar đã nói. 

"Gã đang ở phòng chứa, mang theo Draco Malfoy." cho dù y vẫn ở trong phòng, nhưng chỉ cần một ngọn gió thổi qua cây cỏ y đều biết được, dù sao trong tòa thành này, ở mỗi một bức tường đều có một tiểu thạch xà ở vị trí có thể thấy hoặc không nhìn thấy được. 

"Em đi."  Harry lấy áo choàng tàng hình ra, sau đó nhìn về phía Snape.

" Sev, sự việc này có lẽ sẽ kinh động đến hiệu trưởng, anh hãy nghĩ xem làm thế nào để hỏi thích." tuy rằng có thể độn thổ, nhưng cậu không thể để Dumbledore nghi ngờ. Bây giờ không phải là cọ xát nho nhỏ nữa, thiếu gia Malfoy bị bắt cóc không thể giấu diếm hiệu trưởng được. Trong chốc lát, phòng chứa sẽ nháo ra động tĩnh lớn, ít nhiều cũng sẽ đoán được, cho nên mấu chốt là phải giải thích như thế nào. 

Snape gật đầu, cho dù biết lần này sẽ ít nguy hiểm hơn lần trước, nhưng anh vẫn không khỏi lo lắng. 

"Nếu có tình huống gì phải gọi cho chúng ta."

"Được."

Áo choàng tàng hình che mất thân ảnh của Harry, Snape nhìn cửa hầm bị mở ra, rồi đóng lại. Trong hầm chỉ còn anh và Salazar, an tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng không khí đang lưu động. 

Qua chừng 3 phút đồng hồ, Salazar mở miệng. 

"Khẩn trương? " y mỉm cười hỏi. 

Snape cũng không phủ nhận. 

"Nếu chủ hồn của Tom Riddle sống lại, thì nguy hiểm Harry phải đối mặt sẽ càng nhiều. "

"Ta biết."

Đời trước, đau khổ mà Harry phải trải qua nhiều hơn rất nhiều so với hiện tại, nhưng anh không nghĩ đây là trách nhiệm mà đối phương phải gánh lấy. Cho nên anh vẫn luôn rất không ủng hộ kế hoạch 'bồi dưỡng cứu thế chủ' của Dumbledore. 

" Harry đã trưởng thành," Salazar ngồi lên ghế salong, nhận lấy ly rượu đỏ mà Snape vừa rót, 

"Thằng bé biết bản thân muốn gì. Chỉ có mau chóng giải quyết Voldemort, mới có thể có thời gian nhàn nhã mà sống cùng ngươi quãng đời còn lại."

Hai người rất rõ ràng, bất luận là trường sinh linh giá này hay là chủ hồn tương lai. Quyết đấu với Voldemort là chuyện Harry không thể né tránh, bởi vì cậu là "đối thủ định mệnh". 

Salazar uống một chút rượu đỏ, sau đó nói. 

" Harry rất thông minh, hiểu được làm cách nào để thương tổn hạ xuống thấp nhất, huống chi có ta ở chỗ này, ta sẽ tận lực giúp thằng bé."

Snape muốn cảm ơn, nhưng xét đến quan hệ của Harry và đối phương, nói cảm ơn quá mức mất tự nhiên, mà nếu không nói gì thì lại không lễ phép. 

Đại khái nhìn thấu sự mất tự nhiên của Snape, Salazar chủ động đổi đề tài. 

"Có nghĩ được làm thế nào để đối phó với hiệu trưởng chưa?" y hỏi. 

Snape lắc đầu, cố gắng làm rõ mọi chuyện. 

" Dumbledore đã bắt đầu hoài nghi, dù sau lúc trước Lockhart mất tích dưới mí mắt cụ. Hơn nữa đối tượng của gã lúc trúng tình dược... Lại rất quỷ dị."

"Cho nên?"

"Tuy nhìn Dumbledore không có hành động gì, nhưng chắc sau lưng cụ hẳn đã điều tra không ít."

Snape nói. 

"Hơn nữa lần này... " Đối mặt quyết đấu với Voldemort, rất khó đảm bảo sẽ không có tai nạn chết người. Nhưng bây giờ thân thể của đối phương là Keyden Lestrange, nếu có chuyện gì xảy ra... Đến lúc đó đừng nói Dumbledore phải tìm hiểu rõ ràng, chỉ sợ kinh động đến bộ phép thuật. 

Nghĩ vậy mày Snape nhăn càng chặt hơn, sau đó đem sở hữu suy đoán nói cho Salazar. 

"Bên phía bộ phép thuật không cần lo lắng đi?" Salazar nói. 

"Riddle bắt cóc chính là Draco Malfoy,". Đến lúc đó liền tính Dumbledore không mở miệng, thì Lucius Malfoy cũng sẽ nhất định động thân bảo vệ con trai một của mình cùng cứu thế chủ.

Snape cẩn thận nghĩ, không khỏi gật đầu đồng ý. 

"Còn vấn đề của ngài... Nếu đến lúc đó Harry bắt buộc phải thẳng thắn với Dumbledore, ngài cảm thấy chúng ta nên lộ bao nhiêu tin tức thì thích hợp."

Ngón tay thon dài của Salazar gõ nhè nhẹ lên ly rượu, màu rượu đỏ làm nổi bật bàn tay phá lệ tái nhợt của y, 

"Ngươi nắm chắc bao nhiêu phần có thể làm ra độc dược hiện hình của Godric?" anh hỏi. 

"Vấn đề không lớn, nhưng cần thêm thời gian," Snape trả lời. 

"Ta phải thí nghiệm, bao quát mỗi loại tài liệu độc dược cùng với thao tác." dù sao Gryffindor chỉ để lại tên tài liệu mà không có phương thức chế tác. 

Salazar gật đầu. 

"Ta không phải thúc giục ngươi." y ôn hoà nói. 

"Chuyện này các ngươi suy nghĩ đi. Ở chỗ ta... Vẫn chờ tìm được Godric rồi nói sau." nếu không xuất hiện biến cố bất ngờ nào, y ít nhất còn chưa đến lúc xuất hiện. 

"Tốt."

–––––––––oOo–––––––––

Chương 134: Bất ngờ không? 

Edit: Cung Nguyệt Ngư

Trước khi đến phòng chứa Harry ghé ngang qua nhà bếp, tìm gia tinh làm bò bít-tết cho Herpo. Đã lâu không gặp chắc tiểu tử kia đói bụng lắm. 

Nhà vệ sinh nữ ở lầu 2 vẫn giống hệt trước kia, con ma khóc nhè Myrtle đang bay lơ lửng. Nhưng lúc này, con ma nữ thần kinh này không khóc lóc đau khổ kể lể với cậu, mà đang hoảng sợ nhìn trừng trừng lối vào phòng chứa. 

Lối vào sau mật thất mở ra, một bộ dáng mời người tiến vào. 

Voldemort thật sự rất săn sóc, gã cho rằng cậu không biết xà ngữ, đến cửa cũng giúp cậu mở sẵn. Harry sờ sờ đũa phép thuỷ tinh tím trong ống tay áo, sau đó không chút do dự nhảy xuống. 

Không biết trượt bao lâu trong đường hầm tối như mực, dính nhớt. Rốt cuộc Harry cũng rơi xuống mặt đất, hoàn cảnh tối đen xung quanh làm mắt cậu hơi khó thích ứng. Một bên lắng nghe động tĩnh xung quanh, cậu lấy đũa phép ra thắp sáng. 

Không thể không nói, ma lực của cậu đã hoà hợp với đũa phép mới, cho nên ngay cả thần chú 'toả sáng' đơn giản cũng sáng hơn so với đũa phép gỗ sồi rất nhiều. 

Đá đá lớp da do Herpo lột qua một bên, Harry thậm chí có thể nghe thấy tiếng vọng của bước chân mình trong đường hầm dài. Cánh cửa trước kia vẫn luôn đóng, nay đã được mở ra, Harry đóng cửa lại. 

Cậu có dự cảm, liền tính Snape không chủ động tìm Dumbledore, bằng quyền hạn của hiệu trưởng, cụ sẽ phát hiện sự việc đêm nay. Nếu mà cụ xông tới, nhìn thấy cậu và Voldemort đang ném phép thuật hắc ám, lời nguyền không thể tha thứ vào nhau, thì sẽ không tốt lắm. 

Cậu đi về phía trước, đi một lúc lâu, căn phòng u ám xuất hiện trước mặt, trong phòng yên lặng như chết. Nếu là đời trước, Harry nhất định sẽ bị hoàn cảnh thế này doạ chết khiếp, nếu không thì cũng sẽ khẩn trương hề hề. Nhưng hiện tại cậu biết, đây bất quá là chiến thuật tâm lý của đối phương, xây dựng hoàn cảnh khủng bố làm đối thủ khẩn trương hoặc sợ hãi. Harry nhìn về phía bức tượng Slytherin, thấy một quả đầu kim sắc đang nằm dưới chân tượng. Tựa hồ Draco đã hôn mê, ít nhất khi Harry đến cũng không thấy đối phương có chút phản ứng nào. 

Harry thừa nhận, lúc này cậu có chút khẩn trương, bộ dạng nửa sống nửa chết của Ginny hiện hên trong đầu cậu, năm đó quyển nhật ký cần gấp thu sinh mệnh lực của Ginny. Nhưng lúc này, vương miện đã hoàn toàn chiếm hữu cơ thể của Keyden Lestrange, gã đã không cần sinh mệnh lực nữa, nhưng vì sao Draco lại hôn mê bất tỉnh? 

Harry vội chạy tới, cúi đầu kiểm tra. 

Đỡ lấy đầu Draco, thấy thân thể đối phương không lạnh băng như đá giống Ginny. 

Còn may, Harry nhẹ nhàng thở ra, chỉ là thần chú 'hôn mê' chỉ cần mang Draco ra ngoài là được rồi. 

Tiếng bước chân kiên cố hữu lực vang lên bên tai Harry, cậu ngẩng đầu, không ngoại dự kiến là Voldemort khoác da Keyden Lestrange. 

"Ngươi tới cứu nó sao?"

Voldemort nở nụ cười. Nụ cười lạnh băng mà tà ác, giống như đang nhìn con mồi giãy giụa sắp chết. 

Harry cố gắng bày ra biểu tình vô cùng kinh hãi. 

"Ngươi đã làm gì cậu ấy?" cậu giả bộ hoảng sợ nói. 

"Chỉ là một tiểu thần chú 'hôn mê' mà thôi." Voldemort trào phúng nói. 

"Người thừa kế gia tộc Malfoy thật vô dụng, liền một thần chú 'hôn mê' cũng không cản được."

Vô nghĩ, Draco mới 12 tuổi, còn ngươi một lão quỷ  sáu bảy chục tuổi ăn hiếp một đứa con nít còn thấy tự hào sao? Harry yên lặng so ngon giữa trong lòng. 

Đương nhiên, phun tào thì phun tào, trên mặt vẫn sợ hãi như cũ, 

"Thần chú 'hôn mê'?  Ngươi vì cái gì muốn bắt cóc cậu ấy? " cậu ra vẻ mê mang hỏi. 

"Vì cái gì?" Voldemort nhếch mép, 

"Không phải ngươi rất rõ ràng sao?  Ta viết thư cho ngươi, nhưng ngươi lại không trả lời, ngươi cảm thấy ta sẽ tuỳ ý để ngươi im lặng? "

"Đó là chuyện giữa ta và ngươi, " Harry kêu lên. 

"Vì cái gì ngươi lại kéo Draco vào chuyện này? "

Voldemort nhịn không được lắc đầu, 

"Ngươi có phải bị phân sai học viện? Ngươi lẽ ra là một Gryffindor mới đúng?" gã không chút để ý mà tựa vào một cây cột gần chỗ Harry. 

Harry: "..." trộm le lưỡi. Chân tướng a, nhưng mà nhất định phải vạch trần như vậy sao? 

" Slytherin đạt được mục đích không từ thủ đoạn, chỉ có Gryffindor mới hành động theo cảm tình." Voldemort tiếp tục sự nghiệp phổ cập giáo dục, 

"Ngươi như vậy... Còn mơ ước làm người thừa kế của Slytherin các hạ? Thật không biết lúc trước vì sao ngài ấy chọn ngươi, là bởi vì thanh danh cứu thế chủ sao?"

Harry cảm thấy mình nên thanh minh cho Salazar, bày ra bộ dáng 'ta không phải kiêu ngạo vì thanh danh cứu thế chủ' chọc giận đối phương. Không phải kinh ngạc, không phải sợ hãi, mà là bất mãn nhìn gã. 

"Chẳng lẽ ngươi nghĩ Slytherin các hạ là người nông cạn chỉ coi trọng thanh danh hay sao?"

Voldemort bị cậu làm nghẹn nói không ra lời. Một lúc lâu, gã mới nhớ lại mục đích đêm nay. 

"Tuỳ tiện ngươi nói thế nào, Potter," gã lạnh lùng nói. 

"Ngươi nghĩ rằng Slytherin các hạ thật hài lòng với ngươi? Nếu là như vậy, ngài ấy tuyết đối sẽ không đồng ý thỉnh cầu của ta, cho ta cơ hội cạnh tranh. Bởi vì ngài ấy biết, ta mới là hậu đại mang huyết thống của ngài, qua đêm nay, ngài ấy sẽ thấy rõ, ta càng có tư cách thừa kế hơn so với ngươi."

Harry yên lặng đốt một ngọn nến cho Voldemort, ngây người trong vương miện Ravenclaw 50 năm, mà sao chỉ số thông minh vẫn không thêm được chút nào? Cậu quả thật không còn lời nào để nói. 

Nội tâm giao động không chút nào biểu hiện ra mặt, Harry như một con sư tử xù lông. Cậu hét lớn với đối phương. 

"Chúng ta liền đến so một lần đi!" giọng nói thanh thúy vang lên trong không gian thoáng đãng, nghe qua có chút dọa người. 

Voldemort chờ chính là những lời này của cậu. 

"So một lần?" gã mỉm cười. 

" Slytherin các hạ yêu cầu ta thu phục xà quái, vậy, ngươi đến đây tận mắt chứng kiến, ta làm thế nào thu phục nó." bộ dạng bình tĩnh thong dong của gã đối lập hoàn toàn với Harry. 

{Xin hãy nói với tôi, Slytherin người sáng lập vĩ đại nhất Hogwarts.}  không lại nhìn Harry, Voldemort tê tê nói với bức tượng. Âm thanh ầm ầm vang lên, bức tượng mở miệng, tạo thành một hắc động to lớn. 

Một con rắn thân to như cột trụ, cả người phiếm màu xanh, đôi răng nanh lóe lên lệ quang đang trườn ra. 

{Giết nó}  Voldemort dùng xà ngữ ra lệnh cho xà quái. 

{Giết đứa nhỏ kia} 

Herpo hướng Harry đánh tới. 

Bởi vì góc độ, Harry cũng không nhìn thấy đôi mắt màu vàng của nó, cậu giả bộ kinh hồn táng đảm lui về phía sau cột trụ. 

Herpo bắt đầu bò bò tìm kiếm cậu. 

{Nó ở bên phải ngươi.}  Voldemort nói với Herpo. 

{Nhanh, giết nó.} 

Tại vị trí Voldemort không nhìn thấy, Harry nhếch môi cười trộm, sau đó nhanh chóng lấy ra túi không gian của mình. 

Herpo tìm được phương hướng của cậu, lập tức bò lại. Âm thanh bò ma sát với sàn nhà, phát ra trong không gian tĩnh mịch phá lệ ghê người. 

Mắt thấy Herpo cách cậu càng ngày càng gần, ngay ở lúc màng chỉ treo chuông, Harry liền nhô đầu ra, sau đó lấy tảng thịt bò bít-tết do gia tinh mới làm xong, ném về phía sau Herpo. 

Ngửi được mùi thịt bò, Herpo liền đổi phương hướng, tìm được món ăn yêu thích. 

Voldemort: "..."

Nhìn đến kiệt tác của chính mình Harry đắc ý cười phá lên. 

Voldemort trợn mắt há mòn nhìn cảnh tượng trước mắt, lần đầu tiên gã biết được đối với xà quái ngàn năm này, thì lời của xà ngữ giả so ra kém mỹ thực. Đây là sủng vật của Slytherin các hạ? Gã không thể tin được mà nghĩ thầm.

{Thịt bò bít-tết nguyên tảng ăn thật ngon.} 

Herpo dùng tốc độ nhanh nhất nuốt miếng thịt bò vào bụng, sau đó lắc lắc cái đuôi, nói với Harry. 

{Còn nữa không?} 

Harry nháy mắt mấy cái, lại từ túi không gian cầm nguyên cái bánh ngọt lớn ném về phía nó. Herpo giống hệt một chú cún nhìn thấy xương cốt, bay nhanh tiếp được cái bánh. Bánh socola đen nằm trên đỉnh đầu đè bẹp cái lông chim đỏ của nó, nhìn vô cùng buồn cười. 

Mắt thấy Herpo ăn không ngừng, Voldemort rốt cuộc cũng nóng nảy, 

{Giết nó!} gã ra lệnh. 

Lúc này đến phiên Harry không chút để ý nói, 

{Đừng vội, ăn từ từ thôi, ở đây còn có khoai tây chiên mà ngươi thích này.} cậu cười nói với Herpo, 

{Trước khi ngươi ăn xong, mọi chuyện ở đây cứ giao cho ta.} 

Herpo phối hợp hướng Harry lắc lắc cái đuôi. 

Nghe âm thanh tê tê quen thuộc, biểu tình Voldemort như thấy quỷ mà nhìn Harry. 

"Ngươi biết xà ngữ?"

Harry cười đến vô cùng đắc ý, 

"Dựa vào cái gì mà ngươi nghĩ rằng ta sẽ không biết?"

Da gà nổi lên, một tia ý lạnh từ đầu đến chân Voldemort, đối phương biết xà ngữ, vậy chuyện này từ đầu đến cuối đều là một cái bẫy. Harry nguyên bản là người thừa kế của Slytherin các hạ, như vậy đối với Herpo, Harry cũng rất quen thuộc, thậm chí đã nhận đối phương làm chủ.

Gã cứ nghĩ rằng, chính mình biết xà ngữ, cho nên Herpo phải nghe theo mệnh lệnh của gã, hiện tại xem ra... Khó trách lúc trước gia tinh nhà Malfoy và con mèo Norris chỉ bị hoá đá mà không trực tiếp chết. Khó trách lúc Slytherin các hạ ra lệnh tìm phòng chứa xà quái Potter sẽ thờ ơ như vậy, nguyên lai, chuyện là như thế này! 

Voldemort gắt gao cầm đũa phép trên tay, sau đó đưa lên. 

"Avada Kedavra–––"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net