Chương 47: Hẻm quán bar (Hạ) - Cảnh báo có H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Tập này có phản công, nên bạn nào không chấp nhận được xin click back, còn bạn nào có thể thì xin mời đọc tiếp. Chắc chắn Chap này bạn nào thích ăn xôi thịt sẽ không thất vọng. Khi edit tập này, editor mặt đã đỏ bừng bừng, người hừng hực, và rất muốn gào lên rằng: TRẢ LẠI HARRY NGÂY THƠ CHO TUI. MÁ ƠI ĐI CÓ NĂM THÁNG À.  ≧✯◡✯≦

-------------------------------------------------------------------------------------------

Là một người đàn ông trưởng thành, mà không giống như lần trước, một đứa nhóc chỉ mới đủ mười tám tuổi, kinh nghiệm tình dục của Severus vẫn ít đến đáng thương.

Y đã từng bị Lily làm cho mê muội, y yêu cô, giống như ngưỡng mộ một vị nữ thần trong lòng, nhưng suốt thời gian dài đó, y chưa từng đem Lily và tính dục của mình liên kết lại với nhau.

Nguyên nhân rất đơn giản, toàn bộ hoocmon của y đều được dùng trên người đám nhóc con.

Nhưng Severus không phải là hoàng tử gì cả, cũng không phải ngôi sao thể thao, hoặc là thông minh đến nỗi khiến người khác phẫn hận. Y trông không đẹp, cũng không anh tuấn. Mà trong thời kỳ niên thiếu, vẻ bề ngoài là nguồn vốn để quyết định xem ngươi có nhận được lời mời hẹn hò hay không. Lúc y kết thúc năm bảy rời khỏi trường, kinh nghiệm tình dục của y dường như là con số không.

Đương nhiên, hai năm sau khi tốt nghiệp, y cũng đã được chứng kiến khía cạnh sắc dục trong thế giới phù thủy, tình yêu đồng tính trong thế giới phù thủy không nhiều, cho nên y đã chuyển địa bàn đến thế giới Muggle, có lúc sẽ bỏ tiền ra mua một số nam hài hoặc nam nhân. Nhưng cho dù dưới tình huống nào đi chăng nữa, dù chỉ là một đứa con trai đứng đường, cái loại năm mươi bản Anh là có thể chiến cả đêm, Severus vẫn thích những chiếc giường lớn mềm mại, sạch sẽ trong khách sạn hơn.

Giống như bây giờ, lưng dựa vào tường, hai chân mở ra, một cái chân săn chắc của Harry mạnh mẽ xen vào giữa, trước sau xoa dương vật của y, đồng thời môi của anh đang lượn lờ chơi đùa trên ngực mình, hít sâu. Đáng lẽ y nên cảm thấy lo lắng mới đúng, chỗ này chỉ có một chút ánh sáng đèn vàng le lói, xung quanh yên tĩnh đến nỗi có thể nghe được tiếng côn trùng kêu, nhưng dù gì đi chăng nữa thì chỗ này cũng là ở trên đường, y nên cảm thấy xấu hổ mới đúng, thế nhưng không hề có. Thực tế, y chưa từng cảm thấy dương vật của mình cưng cứng như bây giờ.

Khi tìm được Harry trong quán bar, y nhìn người đàn ông trước mặt bên dưới mặc một chiếc quần da ôm sát, bên trên chỉ mặc một cái áo ba lỗ, y liền cảm thấy dương vật của mình sinh ra cảm giác vô cùng vui vẻ muốn phá nát cái quần jean mà chui ra. Đã nửa năm rồi, là một người đàn ông tâm lý thân thể đều khỏe mạnh, trang phục quyến rũ nóng bỏng của người yêu cũng đủ để y trở nên điên cuồng bắn muốn bắn ra, càng không cần nói đến tình hình hiện tại, người mà mình luôn tâm tâm niệm niệm đang đứng trước mặt, hơi thở quen thuộc không ngừng phả lên mặt, khiến đầu óc y trở nên đặc lại như hồ.

"Severus, em muốn đè anh." Hai mắt Harry lấp lánh nhấp nháy nhìn tahửng vào y, hơi thở hổn hển của cả hai đan xen vào nhau dây dưa không còn phân biệt được nữa, "Em muốn anh thở hổn hển vì em, hét lên vì em, cao trào vì em, chỉ có mới em có thể đem lại khoái cảm cho anh..."

Severus không từ chối cái ý tưởng này, ngược lại, chỉ cần tưởng tượng đến hình ảnh Harry phi nước đại trong cơ thể của mình y đã nhịn không được rên rỉ. Nhưng... Ở đây sao?

Phản phất nhìn ra được do dự của y, Harry thở dồn dập bên tai y, răng nhẹ cắn day day dái tai của y, "Là anh nợ em, Severus, chính anh là người đã vứt bỏ em mà ra đi, bây giờ anh phải chịu trừng phạt."

Severus định thần lại, hai tay ngập ngừng đặt lên bờ vai rộng của người yêu, y dường như còn sờ được vết thương mà y đã để lại trên lưng anh trong lần đánh nhau vừa rồi. Y đem mặt chôn vào cổ ướt đẫm mồ hôi của Harry, gật đầu nhè nhẹ.

"Hoàn hoàn thuộc về em, lên đi, Harry..."

Lời nói vừa dứt, đôi môi nhiệt tình nóng bỏng hôn lên từng tất da thịt của y, chiếc áo sơ mi bị xé ra, những ngón tay thon dài đùa giỡn hai hạt đậu sớm đã đứng dựng lên của y. Môi anh chạm vào vết bầm tím vết thương do trận đánh nhau vừa nãy để lại, bản thân y cũng nhịn không được than một tiếng kêu đau, nhưng giây tiếp theo, khi lưỡi Harry lướt nhẹ âu yếm nơi đó thì lại nhịn không được phát ra một tiếng rên rỉ thích thú. Điều này dường như đã khiến Harry cảm thấy hưng phấn, môi và lưỡi của anh không ngừng tìm kiếm nơi nhạy cảm trên người mình, dùng vết hôn màu đỏ tím mới mút ra thay thế làn da nhợt nhạt hoặc màu xanh tím trên người. Y chưa bao giờ biết, đau đớn trộn lẫn với khoái cảm lại có thể đem đến cảm giác mạnh mẽ đến vậy. Mà khi Harry ngậm hầu kết của y vào miệng lưỡi không ngừng liếm lên xuống, y dường như muốn khóc ra, đầu óc trống rỗng.

"Oh, anh thích em làm như vậy, đúng không?" Giọng cười trầm thấp của Harry truyền đến bên tai, anh vươn tay vào trong túi áo không biết đang tìm kiếm cái gì đó, sau đó dường như đem nó ngậm vào miệng, khi lưỡi anh lại một lần nữa lướt qua xương quai xanh của y, Severus dường như phát ra một tiếng nghẹn ngào.

"Đó, đó là cái gì vậy?"

Harry đắc ý cười cười, lè lưỡi ra, một cây đinh nhỏ lấp lánh.

Đây quả là khung cảnh vô cùng có tác dụng dẫn dụ nhục vọng nhất trên thế giới, cho dù Severus vẫn cảm thấy có chút kỳ kỳ. "Anh còn cho rằng chỉ có bọn nhóc hai mươi tuổi đầu mới làm mấy chuyện ngu ngốc này..."

"Rất tiếc, năm em hai mươi tuổi không có cái cơ hội này, bây giờ vừa đúng lúc bù lại." Harry cười khúc khích nói, "Ngoài ra, nó sẽ khiến anh có một sự trải nghiệm vô cùng khác lạ đó. Trong lần du lịch này em đã thấy qua không ít những cuộc biểu diễn, anh chỉ cần hưởng thụ là đủ rồi..."

Nhịn không được hừ một tiếng, "Cái tên Max đó, cũng được hưởng thụ qua cảm giác này sao?" Nhẫn mạnh hai chữ hưởng thụ, Severus nghe thấy tiếng cười khùng khùng trong miệng của Harry.

"Anh yêu à, dáng vẻ anh ghen thật quá đáng yêu..."

Sau đó Harry ngẩng đầu lên hôn y, giữa chiếc lưỡi nóng bỏng y cảm nhận được cái lành lạnh của kim loại, cảm giác có chút kỳ lạ, Severus nhắm mắt lại, cảm nhận chiếc lưỡi của Harry lướt qua răng y, sau đó... Ôi!

Chiếc đinh ma sát nhè nhẹ lên nướu anh, nó lướt đến đâu thân thể y dường như run rẩy đến đó.

Y cuối cùng cũng hiểu được, ý nghĩ của câu "sự trải nghiệm vô cùng khác lạ" rốt cuộc là như thế nào, chiếc định trơn trượt linh hoạt lướt qua từng nơi nhạy cảm trong miệng y, y cảm thấy từng dòng điện truyền về phía hạ bộ, tập hợp vào dương vật bên dưới. Chỉ đơn giản bằng một nụ hôn, y cảm thấy mình như muốn lập tức bắn ra.

Nhưng Harry dường như nhìn thấy được suy nghĩ của y, đôi tay linh hoạt của anh kéo xuống khóa quần, giải phóng dương vật đã biến thành màu đỏ của y, sau đó dùng sức siết chặt lấy phần gốc.

"FUCK!" ngón tay của Severus dường như muốn ấn gãy xương trên vai của Harry, y cắn cahựt môi dưỡi, không vui cong chân lên. Đối với đàn ông mà nói, không có chuyện nào khó chịu hơn việc bản thân đang muốn bắn lại bị đè lại.

"Chưa tới lúc đâu, anh yêu à. Anh phải kiên trì xuống, em sẽ không để anh thất vọng." Harry lẩm bẩm nói, vừa lòng tuốt tuốt vật khổng lồ trong tay mấy cái.

Sau đó Severus kinh ngạc khi thấy anh cứ thế ngoan ngoãn quỳ xuống, ngẩng cáo đầu lên, thâm lam nhìn cái dương vật trước mặt.

Chỉ cần nhìn khung cảnh trước mặt, Severus liền cảm thấy dương vật của mình vừa có chút mềm xuống ngay lập tức đã có cứng trở lại.

"Tin em, Severus, ngoại trừ anh ra, không có người thứ hai nào có thể được hưởng dụng cách phục vụ này, không có Max, không có bất kỳ người nào." Một bên vừa nói, hai tay linh hoạt của anh đồng thời chơi đùa với cái dương vật đang cương cứng và hai quả cầu phía sau, đầu ngón tay còn thỉnh thoảng nhấn vào những mạch máu nổi lên trên nó.

Harry mở miệng ra, liếm dương vật trước mặt từ gốc cho đến ngọn, chiếc đinh bằng kim loại lành lạnh lúc nặng lúc nhẹ đè ép lên mạch máu mẫn cảm. Harry sau khi dùng nước bọt làm ướt cả cây cự vật, lại lần nữa lè lưỡi ra, liếm một vòng trên đầu dương vật. Đầu lưỡi linh hoạt đó đem theo chiếc đinh kim loại, mở ra từng tầng lớp da bao quy đầu, lướt qua phần da vô cùng nhạy cảm bên trong.

Severus ngẩng đầu lên và hít thật sâu, hạ bộ vô thức hướng về phía trước. Harry nắm chặt thời cơ, đem cả cây dương vật ngậm vào miệng.

Trời ơi... cảm giác thật nóng, chật, còn có chiếc đinh bằng kim loại chết tiệt đó nữa, hoặc trái hoặc phải mà chơi đùa, Severus cảm thấy mình muốn phát điên lên luôn rồi, đặc biệt là khi Harry nuốt cả cây vào, cái cảm giác thít chặt trong cái cổ họng đó... Còn có đôi môi linh hoạt đó nữa cuối cùng còn dùng sức mà mút mạnh một cái.

Hoàn toàn vô pháp không chế chính mình cao trào, y thậm chí còn không kịp nói cho Harry một tiếng, liền nhịn không được bắn thẳng vào trong cổ họng của anh.

Dường như bị tinh dịch nồng đậm không ngừng bắn thẳng vào trong cổ họng làm cho anh bị nghẹn một cái, Harry liên tục ho mấy cái, đem tất cả tinh dịch màu trắng hứng vào tay.

Sau khi cao trào xong cả thân thể như bị mất hết khí lực, hai chân mềm nhũn như muốn khuỵu xuống, mà Harry lại không hề có ý định đứng lên, anh vẫn như cũ quỳ trước mặt y, nhìn chằm chằm như muốn thiêu đốt cả người y.

"Em muốn anh xoay người alị." Anh nhẹ giọng nói. "Em muốn đem mình tiến vào người anh, nhìn anh từng chút từng chút một nuốt lấy em, em muốn thao anh thật mạnh, em muốn trái tim của anh, thân thể của anh, tất cả của anh đều phải được mở ra trước em."

Y cảm thấy hơi thở vừa mới bình phục lại bắt đầu gấp gáp trở lại, tính vật giữa hai chân lại lần nữa ngẩng đầu, y nhìn vào ánh mắt kiên định của Harry, vô thức gật gật đầu.

Harry cười nhẹ, xoay người y lại dựa vào tường. Bởi vì nhìn không được đằng sau lưng, chỉ có thể đoán hành động của Harry. Hai tay của anh vịn vào eo của mình, đầu lưỡi liếm từ tai bắt đầu hướng xuống, từng chút một, mỗi một phân đều không bỏ qua. Cuối cùng, khi hơi thở của anh bắt đầu gấp gáp hơn, không thể chịu nổi nữa, anh đã đạt được mục đích cuối cùng của mình.

Cởi quần jean và quần lót ra, nhưng lại không cởi bỏ hoàn toàn, lỏng lẻo treo trên chân, hai tay Harry từ từ xoa nắn hai bờ mông của y – Severus tựa trán vào tường, không nhịn được mà thở dốc. Đầu ngón tay của Harry xoa nhẹ vào hậu huyệt, thỉnh thoảng đầu lưỡi cũng sẽ tiến vào chung, khoái cảm kỳ lạ khiến Severus không thể không vươn người ra sau, hy vọng đầu lưỡi đó sẽ tiến vào sâu hơn nữa.

"Kiên nhẫn nào, Severus." Trong tiếng nói của Harry bao hàm cả tiếng cười, "Chỗ này vẫn chưa đủ ẩm ướt, em không muốn làm anh bị thương."

Y vừa muốn mở miệng nói không sao, thì cảm thấy có một loại chất lỏng ấm nóng tiến vào trong huyệt, ngón tay của Harry chậm chạp di chuyển ra vào, cọ sát quanh mép huyệt.

Trời ơi... Đó là thứ mà mình vừa mới bắn ra... Trên mặt nóng rực, khi y nghĩ tới cái thứ sền sệt sau huyệt mình, chính là tinh dịch mà mình vừa bắn ra, qua một lúc nữa, Harry cũng sẽ bắn ra trong cơ thể mình... Cái suy nghĩ này khiến y rên rỉ lớn hơn nữa, tay bất giác sờ lên dục vọng đã sớm tỉnh dậy của mình.

Bộp một tiếng, tay bị đánh qua một bên, Harry trả thù cắn lên lưng y một cái, "Quên rồi sao? Chỉ có em mới có thể chạm vào anh." Sau đó anh dường như niệm cái gì đó, một cọng dây nịch lập tức cột lại hai tay y, giơ cao lên đỉnh đầu.

Lúc này Harry đã đưa một ngón tay vào, ngón tay không ngừng ma sát lên thành bích, móng tay gãi nhẹ khiến cho dịch thể được đưa vào sâu hơn, khoái cảm trùng điệp khiến Severus không quan tâm đến cơn đau nơi cổ tay bị trói, ngược lại không ngừng thúc giục anh.

"Nhanh, Harry, nhanh một chút..."

Nghe được lời cổ vũ, Harry ngay lập tức tăng thêm hai ngón tay, không ngừng mở ra hợp lại mò mẫm, khuếch trương hậu huyệt, đem những tinh dịch còn lưu lại trên tay cẩn thận chà sát lên thành bích. Dương vật đằng trước của Severus đã bắt đầu tiết ra chất dịch trắng trắng, từng giọt từng giọt chảy ra phía sau, làm ẩm ướt cả một vùng.

"Fuck! Tiến vào! Harry!" Nhịn không được cái loại tra tấn chậm rãi này nữa, y xoay xoay người, cảm thấy dương vật của Harry đã đặt sau người, y còn có thể cảm nhận được hình thái và độ lớn của cự vật. Chỉ cần nghĩ tới việc nó sẽ đâm vào cơ thể mình, không ngừng rút ra đẩy vào, y lại nhịn không được rên rỉ.

Ngón tay của Harry lập tức được rút ra, thay thế vào là đầu dương vật của anh, độ thô to của nó ba ngón tay căn bản không thể thay thế được, cổ tay của Severus không ngừng ma sát, ngón tay bám chặt lấy những viên gạch trên tường, hy vọng như vậy có thể giúp mình đứng vững hơn.

Y nghe được hơi thở nặng nề phía sau lưng, biết là Harry đã rất cố gắng không làm mình bị thương, nhưng cái cảm giác trống rỗng sau huyệt bức y đến muốn điên rồi.

"Chết tiệt! Anh không phải làm bằng pha lê! Bây giờ cái em cần làm là tiến vào thao anh!" Y nghe được giọng của mình cũng trở nên khan khan ấm ách, còn đem theo mùi vị dục vọng nồng nàn.

Harry thở ra từ từ, sau đó thúc một cái, đem cả dương vật nhét vào hậu huyệt của mình.

Không còn quan tâm cái gì mà đang ở trên đường, tâm trạng xấu hổ, Severus lớn tiếng rên rỉ, không ngừng nhích người hướng ra phía sau, hy vọng sẽ dương vật có thể tiến vào người mình càng sâu hơn.

Harry sau khi chắc chắn là y không sao thì bắt đầu động, đầu tiên chỉ là những cú thúc nhẹ nhàng, điều chỉnh góc độ, đến khi Severus cảm thấy trong nội bích có một nơi nào đó bị chạm đến, trước mắt ngay lập tức trắng xóa.

"Nơi đó! Harry! Dùng sức!"

Sự tấn công của Harry lập tức trở nên mạnh mẽ hơn, mỗi lần thúc vào đều khiến y dính sát vào tường, dương vật cứng đến phát đau không ngừng ma sát vào tường. Y có thể cảm nhận được lồng ngực và cơ bụng rắn chắc của Harry dán sát vào lưng mình, dịch thể không ngừng chảy ra tại nơi hai người kết hợp, khiến động tác của anh trở nên trơn tru hơn. Rất nhanh cái khoái cảm trước sau đều bị công kích khiến y dường như khó mà nhịn được, hai chân mềm nhũn khuỵu xuống,

Lúc này Harry nhấc hai tay của y lên, trêu chọc mở miệng, "Làm, làm sao rồi? Thể lực không đủ sao?"

"Rõ ràng, là em không đủ..."

Harry đột nhiên đem Severus quay lại đối diện với mình, nhất hai chân của y lên để nó kẹp chặt eo mình, hai tay ôm lấy lưng y, khóe miệng nhếch lên một nụ cười xấu xa. "Vậy để xem hai ta ai mới là người không được?"

Thuận theo định luật lực hút trái đất khi anh buông tay, cả người Severus hướng xuống dưới, hậu huyệt đã được khai phá cắn chặt lấy dương vật màu đỏ tím đó. Cái tư thế này khiến Harry tiến vào sâu hơn, dường như khiến y cảm thấy mình bị đâm thủng rồi. Hai tay Harry bế hai chân y lên, từ từ nhấc lên rồi buông tay để y tự do xuống, nơi khiến người ta điên cuồng trong nội bích bị ma sát cực mạnh, lớn tiếng thở hổn hển, y nhắm mắt cảm nhận cụ vật nóng bỏng đó trong người mình đốt lửa.

Cả hai người không thể kiên trì qua lâu, Harry sau mấy cú thúc liền bắn tinh dịch nóng bỏng vào trong người y, khiến y nhịn không được siết chặt nội bích, ngay lập tức liền bắn hết tinh dịch lên ngực của mình và Harry.

Hai người thở hổn hển ngồi bệch xuống tại chỗ, Harry giúp y bỏ xuống hai chân, tháo dây nịch ra, sau đó thấp giọng niệm một thần chú thanh tẩy. Tay chân Severus mềm nhũn đứng lên, mặc cho Harry giúp y mặc lại quần áo.

"... Anh ốm rồi, trang viên Malfoy không cho anh ăn cơm sao?" Harry dường như có vẻ dửng dưng khi hỏi câu này, Severus vậy mà lại cảm nhận được ánh mắt đang đánh giá cơ thể mình của anh.

"Thực tế, anh sớm đã dọn về quảng trường Grimmauld, tay nghề của Kreacher có chút tiến bộ."

"Thật không?" Giọng Harry đầy kinh ngạc.

"Đương nhiên là thật rồi, mặc dù anh không hiểu tại sao em lại vui vẻ về chuyện tay nghề của nó được nâng cao..." Nhịn không được cười nhếch mép, anh cố ý hiểu sai ý của Harry.

"Oh, ngậm miệng, anh là một lão hỗn đãn đáng chết." Harry nghiên người qua cho y một nụ hôn sâu. "Vậy theo ý anh là chuyện đêm nay không phải do nhất thời hưng trí àm ra, chúng ta bắt đầu lại từ đầu, đúng không?"

Siết chặt vòng tay, y nhẹ cười, "Nếu không em cho rằng anh vượt qua nửa cái đại tây dương để làm gì?"

"Vậy lần này anh sẽ tin tưởng em đúng không?"

"Chỉ cần em cũng tin tưởng anh như vậy."

Nhìn nhau cười một cái, Harry vươn tay đan vào tay của Severus, mười ngón tay siết chặt lấy nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net