4. Wicked Witch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

4. Mụ phù thủy độc ác

Ngay khi hoàng tử chuẩn bị thức tỉnh công chúa bằng nụ hôn ngọt ngào, không chút báo trước, công chúa đột nhiên mở mắt. Tròng mắt rõ rệt hai màu trắng đen nhìn thẳng vào chàng, ánh mắt sắc bén và lạnh lẽo đến mức hoàng tử không dám đưa mặt mình gần thêm.

Và rồi một cái tát bay thẳng vào mặt chàng, như sự trừng phạt vì tội quấy rối tình dục con gái nhà( không) lành.

Trong lúc hoàng tử ngây dại vì ăn cái tát lần đầu tiên trong đời, công chúa bình tĩnh rút một cành cây từ dưới gối, nhẹ nhàng vung nó lên. Chỉ thấy thứ ánh sáng xanh lè đột ngột nổi ở đầu ngọn cây, bắn thẳng vào người hoàng tử.

Hoàng tử, như một cánh diều đứt dây, bay vèo đi, đập vào tường oành một tiếng rõ to rồi ngã oạch xuống đất. Tro bụi dính đầy mặt chàng, trông chàng lúc này thảm hại hết sức.

****

Trong phút chốc, công chúa biến thành phù thủy.

Đến giờ phút này mà còn không nhận ra thân phận thật của người thiếu nữ thì hoàng tử đúng là thực sự ngu hơn bò.

Xấu hổ và giận dữ muốn chết, trong phút nóng đầu, chàng rút kiếm khiêu chiến mụ phù thủy độc ác. Đừng quên chàng là một kỵ sĩ dũng mãnh, người đã từng chiến đấu với rồng.

.
.
.
.
.
.
Sao, bạn tin thật á?
Thật là một con người cả tin! (Tin người vkl ấy)

****

Roberto là vật cưỡi của đội trưởng đội kỵ sĩ hoàng gia Adam. Tuy nhiên, con rồng này chủ yếu chỉ được đem làm như một vật biểu tượng, bởi lẽ nó quá lười: lười đến độ một thằng nhãi con cứ nhảy nhót trên đầu nó, nó cũng không thèm đạp xuống.

Các bạn đã đoán không nhầm. Vâng, thằng nhãi con đó chính là hoàng tử của chúng ta.

Hoàng tử không có nói dối. Chàng nói đã " chiến đấu" với rồng là không có sai, chỉ là không nói rõ quá trình như thế nào.

Đến đây, chắc hẳn các bạn đã đoán được kết cục bi thảm của hoàng tử- một kết cục xứng đáng với thanh niên ngu mà còn cố tỏ ra nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net